Nồi cơm điện tách đường là sản phẩm được sử dụng nhiều trong cuộc sống ngày này. Với mục đích điều tiết lượng đường trong cơ thể, nồi có thể loại bỏ từ 33-65% lượng đường trong cơm giúp người bị bệnh tiểu đường giảm lượng đường nhanh chóng và tránh những nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường.

Hiện nay khá nhiều thương hiệu đang kinh doanh các dòng sản phẩm nồi cơm điện tách đường với nhiều model khác nhau, vì vậy mà bạn dễ dàng lựa chọn tỳ theo ý thích, tuy nhiên giá của chúng khá cao và có nhiều xuất xứ cho bạn lựa chọn nồi cơm điện tách đường loại nào tốt nhất.

Trước khi tìm hiểu nên mua nồi cơm điện tách đường loại nào tốt và bền thì chúng ta hãy dành một chút để tìm hiểu về bệnh tiểu đường là gì nhé, để từ đó có biện pháp phòng bệnh và điều trị bệnh tốt hơn.

Bệnh tiểu đường siêu thị vân anh

Bệnh tiểu đường là gì? Có mấy cấp độ tiểu đường

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường, là bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat, mỡ và protein khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao.

Các cấp độ của bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường được chia làm 2 loại thể bệnh bao gồm loại 1 do tuyến tụy tạng không tiết chất Insulin và bệnh tiểu đường loại 2 do lượng insulin và đề kháng insulin giảm dần, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về 2 loại thể bệnh tiểu đường này nhé.

Loại 1

Số người bị bệnh tiểu đường loại 1 chiếm khá ít chỉ 5-10%, hầu hết ở loại 1 xảy ra ở trẻ em và người dưới 20 tuổi, bệnh thường khở phát và tiến triển nhanh nếu không được điều trị kịp thời.

Những dấu hiệu nhận biết bạn đang bị mắc bệnh tiểu đường loại 1 thường thấy như ăn nhiều hơn, uống nhiều hơn, và đi tiểu nhiều, mờ mắt, giảm cân….

Loại 2

Bênh tiểu đường loại 1 chiếm tỉ lệ cao nhất từ 90-95% và thường xảy ra ở những người có độ tuổi trung tiên trên 40, điều đặc biệt trong những năm gần đây, bệnh xuất hiện nhiều ở người trẻ hơn ở tuổi 30, thậm trí dưới 30.

Tiểu đường loại 1 rất khó nhận biết qua các triệu trứng và thường biết về bệnh qua các biến chứng hoặc thông qua các xét nghiệm

Những biến chứng thường gặp ở loại 1 như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, nhiễm trùng…

Nguyên nhân của bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường chia làm 2 thể bệnh loại 1 và loại 2 do vậy mà các nguyên nhân gây ra bệnh này cũng khác nhau và  thường có từ những nguyên nhân phổ biến sau

Nguyên nhân gây bệnh tiểu đường loại 1

Hệ miễn dịch: Khi hệ miễn dịch bị suy yếu, đây là lúc bạn dễ bị mắc khá nhiều bệnh, lúc này bạch cầu bị tấn công, và không thể sản xuất isulin.

Chế độ ăn uống: cũng góp phần tạo ra bệnh tiểu đường loại 1 ở giới trẻ, nguyên nhân chính gây tiểu đường tuýp 1 ở trẻ em là do một loại protein có tên là casein được tìm thấy trong thành phần sữa bò.

Môi trường sống: có thể là nhân tố gây nên bệnh tiểu đường tuýp 1 như virus, vi khuẩn tấn công, nhiễm độc từ môi trường, các chất hóa học…

Gene gi truyền: Bệnh tiểu đường cấp 1 cũng có thể do gene di truyền gây nên.

Những nguyên nhân gây bệnh tiểu đường loại 2

Ăn uống: là nguyên nhân hàn đầu gây bệnh tiểu đường cấp 2 do lượng ăn uống quá nhiều, dẫn tới thừa tinh bột, lúc này tuyến tụy hoạt động quá tải và dẫn tới ảnh hưởng tới sự chuyển hóa Glucose thành năng lượng.

Ít vận động: cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tiểu đường cấp 2, lượng glucose dư thừa nhiều do ít vận động, tiêu thụ ít năng lượng ,do vậy mà tuyến tụy phải hoạt động nhiều hơn. Điều này làm tuyến tụy suy yếu dần.

Béo phì: cũng là nguyên nhân khi mà chúng làm tuyến tụy hoạt động quá tải, dẫn tới tuyến tụy hoạt động không hiệu quả như ban đầu.

Stress: cũng là nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường, bên cạnh đó những loại thuốc giảm stresss, thần kinh cũng có thể gây ra bệnh này.

Hút thuốc lá: là yếu tố gây bệnh tiểu đường cao, do Khói thuốc ảnh hưởng đến tình trạng kháng insulin cũng như giảm khả năng sản xuất insulin của tuyến tụy.

Các phương pháp làm giảm lượng đường phổ biến và hiệu quả

Một số phương pháp điều trị bệnh tiểu đường được nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả rõ ràng, vì vậy nếu bạn bị bệnh này có thể áp dụng chúng một cách hiệu quả nhé.

Vận động cơ thể

Hãy dành mỗi ngày từ 30-60 phút để vận động bằng các bài tập thể dục, đi bộ, đạp xe…(không tập các bài tập vận động mạnh) điều này sẽ giúp bạn giảm lượng đường trong cơ thể một cách nhanh chóng và tăng khả năng làm việc của tuyến tụy.

Sử dụng thuốc

Sử dụng thuốc là điều mà chúng tôi khôn khuyến khích, tuy nhiên đây cũng là biện pháp điều trị hiệu quả nhưng khá tốn kém, hiện nay có khá nhiều loại thuốc điều trị bệnh tiểu đường, tuy nhiên người sử dụng cần tham khảo ý kiến bác sỹ.

Sử dụng các loại thảo dược

Một số thảo dược rất tốt cho người bệnh tiểu đường điển hình như mướp đắng, nha đam, cây cà ri, cây húng quế, lá xoài… Người bệnh có thể kết hợp bổ sung các thảo được này trong chế độ ăn uống sẽ tốt trong quá trình điều trị.

Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống quyết định tới 50% trong việc điều trị bệnh tiểu đường, hãy ăn uống lành mạnh bằng các loại rau, củ, quả…cần có sự cân bằng về các chất và ăn nhiều chất xơ, hạn chế những thực phẩm chứa nhiều đường trong đó có cơm.

Cơm chứa khá nhiều đường, vì vậy mà người bị tiểu đường thường ăn ít để hạn chế lượng đường, tuy nhiên điều này sẽ làm bạn mất đi năng lượng từ nhiều chất khác có trong cơm, sẽ gây cảm giác vừa đói, vừa mệt…

Một giải pháp được tối ưu và đem lại hiệu quả cho người sử dụng đó chính là nồi cơm điện tách đường, sản phẩm có thể giảm tới 65% lượng đường trong cơm giúp bạn ăn được nhiều hơn, có nhiều năng lượng hơn, có nhiều chất hơn để phục vụ cho hoạt động hằng ngày, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm tách đường này nhé.

Top 3 Nồi cơm điện tách đường loại nào tốt

Nồi cơm điện tách đường là gì, tìm hiểu về tính năng và công dụng sản phẩm.

Nồi cơm điện tách đường là gì?

Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ mới tách bỏ lượng đường nhanh Amylopectin ra khỏi cơm từ 33-65%, thành phần chính gây ra bệnh tiểu đường mà vẫn giữ lại lượng tinh bột, đường chậm và các chất dinh dưỡng do vậy mà cơm vẫn giữ nguyên chất và độ ngon như cơm bình thường, điều này giúp người sử dụng ăn nhiều hơn mà lượng đường lại ít hơn so với cơm thường.

Nồi cơm điện tách đường là gì?

Cấu tạo của thiết bị tách đường.

Nồi cơm điện tách đường có cấu tạo khá giống nồi cơm điện thông tường, tuy nhiên nồi có quy trình nấu khác thêm 2 giai đoạn phân tách và loại bỏ đường mà nồi cơm điện thông thường không có và chúng có cấu tạo như sau

1 Thân nồi bằng thép giống nồi cơm thông thường, một số loại có cấu tạo bằng nhựa cao cấp.

1 lòng nồi lớn bằng lõi nhôm dùng để nấu cơm thông thường, hấp…và tách bỏ lượng đường ra khỏi cơm. Một số nồi có tráng men chống dính hoặc tráng men đá.

1 lòng nồi nhỏ bằng lõi nhôm dùng để phân tách đường ra khỏi cơm. mốt số nồi được tráng men đá như của hãng Ninosun.

1 khay đựng nươc đã tách đường chỉ có ở một số loại.

Những bộ phận của nồi cơm tách đường.

Những tính năng thiết bị tách đường

Những sản phẩm nồi cơm điện tách đường hiện nay đa phần có nhiều tính năng hỗ trợ giúp chúng ta có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau, thông thường chúng có những tính năng chính như sau

Nấu cơm tách đường

Đây là tính năng chính của sản phẩm, nồi có khả năng tách tới 32% lượng đường nhanh ra khỏi cơm mà vẫn đảm bảo cơm được ngon như cách nấu thông thường.

Nấu cơm thông thường

Đây cũng là 1 trong những tính năng chính của sản phẩm, dùng để nấu cơm và có tác dụng như nồi cơm thông thường mà bạn vẫn thường sử dụng, nồi có dung tích 1,8L.

Những tiện ích kèm theo

Ngoài 2 tính năng chính, nồi cơm điện tách đường còn trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn như nấu cháo, hầm, nấu chậm, hấp….phục vụ cho việc chế biến nhiều món ăn thông thường hàng ngày.

Vì sao nên loại bỏ đường ra khỏi cơm trong bữa ăn hàng ngày.

Việc loại bỏ loại đường nhanh ra khỏi bữa cơm hàng ngày là điều cần thiết, trên thực tế trong các loại thực phẩm hàng ngày chúng ta bổ sung vào cơ thể đã có chứa khá nhiều đường, nếu sử dụng cơm bình thường sẽ tăng thêm lượng đường đáng kể, điều này sẽ không tốt cho cơ thể đặc biệt những người đang có nhu cầu giảm cân, ăn kiêng hoặc bị tiểu đường.

Loại bỏ đường nhanh ra khỏi cơm và hạn chế tối đa hấp thụ các loại đường hàng ngày sẽ giúp chỉ số đường trong máu giảm mạnh và giữ sức khỏe tốt hơn.

Nhiều người vì ăn kiêng, giảm béo, tiểu đường….thường ăn ít cơm để hạn chế đường vào cơ thể, điều này sẽ làm cơ thể mệt mỏi vì  thiếu dinh dưỡng, việc loại bỏ đường ra khỏi cơm sẽ giúp bạn ăn nhiều hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn.

 

Những nhân tố cần lưu ý khi lựa chọn nồi cơm điện tách đường loại nào tốt

Nồi cơm điện tách đường thực sự mang liệu hiệu quả rõ ràng, và điều này đã được chứng minh bởi người sử dụng và viện hóa học công nghệ quốc gia, tuy nhiên để mua được tách đường loại nào tốt chúng ta cần chú ý những điều sau

Nồi cơm tách đường giá bao nhiêu

Nồi cơm điện tách đường thường có giá cao hơn rất nhiều so với nồi cơm thông thường bởi quy trình nhiều hơn và tách đường phức tạp hơn, thông thường giá của những loại sản phẩm tách đường này từ 2-15 triệu, tùy thuộc vào chất lượng và lượng đường được tách nhiều hay ít mà chúng có giá khác nhau, tuy nhiên những sản phẩm có mức giá xoay quanh 3 triệu được nhiều người mua và sử dụng.

Dung tích của nồi

Hầu hết trên thị trường những loại nồi tách đường có dung tích 5L và lượng nấu thông thường ở 1,8L đủ cho 4-5 người ăn, một số loại có dung tích to hơn dùng cho những gia đình đông người lên tới 10L.

Công suất của nồi.

Nồi tách đường thường có mức công suất 1000W nhiều hơn so với nồi cơm điện thông thường, một số dòng nồi cơm điện tách đường có mức công suất 800W, tuy nhiên những nồi cơ mức công suất cao hơn sẽ cho phép nấu chín nhanh hơn vì vậy mà nhiều người thường lựa chọn những nồi có công suất 1000W

Lượng đường tách.

Lượng đường được tách từ nồi cơm điện tách đường luôn là yếu tố quan trọng nhất và quyết định tới chất lượng và giá thành của nồi, những nồi có mức tách 32% thường có mức giá không quá 3,5tr, những nồi có khả năng tách đường lên tới 65% sẽ có giá cao hơn tương đương 15tr VNĐ.

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của sản phẩm thường từ 12-24 tháng, tuy nhiên những dòng có mức giá dưới 3,5tr VNĐ sẽ được bảo hành 12 tháng,  Một số loại cao cấp có thời gian bảo hành 24 tháng và 18 tháng, đây cũng là một yếu tố chúng ta nên cân nhắc để lựa chọn tuy nhiên nồi cơm điện tách đường có độ bền rất cao, vì vậy bạn không cần quá quan trọng tới yêu tố này.

Các tiện ích khác

Các tiện ích đi kèm máy như tính năng nấu cháo, tính năng hấp, hầm chậm….sẽ rất hữu ích cho người nội trợ, bạn sẽ không cần phải mua quá nhiều nồi và mất diện tích để, hãy lựa chọn nồi cơm điện tách đường với nhiều tính năng trong 1 để tiện sử dụng và có không gian thoáng hơn

Xuất xứ sản phẩm

Nồi tách đường hiện nay có những loại xuất xứ Việt nam, Trung quốc hay Malaysia, Thái lan…tuy nhiên những sản phẩm có xuất xứ Thái lan hay Việt nam luôn được coi trọng và đánh giá cao từ người tiêu dùng, ví dụ như Ninosun là sản phẩm của người Việt luôn được người tiêu dùng Việt ủng hộ và đánh giá cao.

Nồi cơm điện tách đường hoạt động như thế nào

Khi thực hiện nấu tách đường, nồi cơm điện tách đường này sẽ hoạt động qua 4 chu trình như Gia công nhiệt =>> Tách đường =>> Loại bỏ =>> Nấu chín, lượng đường bị tách sẽ theo nước loại bỏ ở lòng của nồi to, cơm sẽ được nấu chín ở khay nhỏ bên trên.

Giai đoạn 1 còn được gọi là giai đoạn gia công nhiệt, ở giai đoạn này gạo sẽ được nấu tới một nhiệt độ nhất định sau đó quá trình phân tách đường bắt đầu

Giai đoạn 2 còn được gọi là giai đoạn phân tách đường, lúc này lượng đường nhanh và đường chậm bắt đầu được phân tách bởi công nghệ Revocook

Giai đoạn 3 còn được gọi là giai đoạn loại bỏ, lượng đường nhanh và đường chậm bắt đầu được loại bỏ khỏi cơm, và lắng xuống ở lòng nồi to hơn.

Giai đoạn 4 còn được gọi là giai đoạn nấu chín, lúc này cơm bắt đầu được nấu chín mà vẫn giữ nguyên các chất dinh dưỡng để đảm bảo đủ chất cho cơ thể, chỉ lượng đường trong cơm giảm mà không ảnh hưởng tới dinh dưỡng còn lại.

Qúa trình phân tách và loại bỏ đường chỉ loại bỏ % lượng đường nhanh nhất định, loại đường này là nguyên nhân chính gây ra việc đái tháo đường mà không ảnh hưởng gì tới chất lượng của cơm do lượng tinh bột, đường chậm….vẫn được giữ nguyên khi nấu chín.

quy trình tách đường của nồi cơm tách đường

Review Top 8 Nồi cơm điện tách đường loại nào tốt nhất?

Nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và review những loại nồi cơm điện tách đường tốt nhất để mua hàng, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết Top 8 nồi cơm điện tách đường loại nào tốt nhất hiện nay để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng thể và toàn diện hơn về dòng sản phẩm này, từ đó có thể căn cứ vào mức giá, tỉ lệ tách đường để lựa chọn nồi phù hợp với mình nhé.

Nồi cơm điện tách đường Bennix BN-146 Công nghệ Thái lan

Bennix là thương hiệu chuyên về các sản phẩm thiết bị dụng và nhà bếp với các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt biết tới phải kể tới như Máy làm tỏi đen, Cây lau nhà hay ấm sắc thuốc...được sản xuất trên công nghệ cao của Thái lan tại nhà máy của Bennix, những sản phẩm này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, thiết kế và tính năng sản phẩm.

Nồi cơm điện tách đường Bennix BN-146 Công nghệ Thái lan

Nồi cơm điện tách đường Bennix BN-146 Công nghệ Thái lan được nhiều người sử dụng không chỉ ở Việt nam mà hãng còn xuất khẩu đi nhiều nước ở Châu á, nồi có tác dùng giảm tới 40% lượng đường trong bữa ăn hàng ngày, giúp người bị bệnh tiểu đường có thể ăn tốt hơn, đủ các chất dinh dưỡng cho các hoạt động hàng ngày.

Bennix BN-146 có dung tích 1,8L sử dụng cho 1-2 người ăn nếu nấu ở chế độ tách đường và cho 4-5 người ăn nếu nấu ở chế độ thông thường, ngoài 2 tính năng này ra nồi còn được tích hợp khá nhiều tính năng thú vị khác như hấp, luộc, hầm...

Được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, độ bền của sản phẩm, đặc biệt là khả năng tách đường cực tốt của Nồi cơm Bennix BN-146, bên cạnh đó đây là dòng sản phẩm có mức giá hợp lý nhất, do đó Bennix trở thành hãng bán nồi tách đường tốt nhất ở Việt nam

Để tìm hiểu thêm về Nồi cơm điện tách đường Bennix BN-146 Công nghệ Thái lan, người tiêu dùng có thể gọi tới Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây

 

Nồi cơm điện tách đường Ninosun NNS-868 Mới nhất 2019

Trước vấn nạn về hàng giả, hàng nhái của model NNS-865 tràn ngập thị trường với giá khá rẻ chỉ bằng 2/3 giá bán mà hãng Ninosun đã công bố, vào Tháng 6/2019 hãng đã quyết định ra mắt dòng mới nhất đó chính là Nồi cơm điện tách đường Ninosun NNS-868 trước 2 tháng so với dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm 2019 này, nồi có thiết kế vượt trội về kiểu dáng, sự an toàn khi men chống dính được phủ đá, thiết kế đẹp sang trọng và hiện đại hơn.

Nồi cơm tách đường Ninosun NNS-868 Mới nhất 2019

Nồi cơm điện tách đường Ninosun NNS-868 là model mới nhất hiện nay, tuy nhiên hãng cũng đã chính thức khai tử dòng model cũ NNS-865, với dòng model mới này lượng đường được tách tốt hơn so với model cũ từ 33% lên 40% cùng với đó là sự giảm về công suất từ 900W còn 700W nhằm tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Một điều cải tiến đáng ghi nhận ở dòng Nồi cơm điện tách đường Ninosun NNS-868 đó chính là lòng nồi được phủ men đá hoa cương, nhìn cực sang trọng và đẹp mắt, với men chống dính này cơm sẽ không còn bị dính vào lòng nồi giống như model cũ được làm bằng Inox không có khả năng chống dính.

Siêu thị vân anh là nhà cung cấp ủy quyền của Ninosun, để được tư vấn về Nồi tách đường Ninosun hãy gọi ngay Hotline 0247.300.7779 để được mua hàng chính hãng hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây.

 

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 Công nghệ Nhật bản

Nagakawa là thương hiệu nổi tiếng của Nhật bản với những sản phẩm nổi tiếng như Bộ nồi inox, chảo chống dính, nồi áp suất...những sản phẩm này được phân phối ở nhiều siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc, vì vậy mà người tiêu dùng dễ dàng có thể mua được ở bất cứ đâu, Nagakawa được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm trong đó nổi bật với dòng nồi tách đường mà chúng ta thường thấy quảng cáo trên VTV1.

Nồi cơm tách đường Nagakawa NAG0120 Công nghệ Nhật bản

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 có dung tích nấu cơm 1,8L, lòng nồi có dung tích 5L, được sử dụng hoàn toàn bằng inox nhằm đảm bảo sự an toàn cao về vệ sinh thực phẩm, nồi có thể nấu được nhiều loại gạo khác nhau và cho chất lượng cơm vẫn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng như nồi cơm thông thường, chỉ loại bỏ phần đường nhanh trong cơm lên tới 40%.

Công nghệ tách đường của Nagakawa hoàn toàn khác do với các dòng sản phẩm khác, đó là lượng đường và nước được đẩy lên bên trên thay vì đẩy xuống dưới như nồi cơm điện tách đường thông thường, điều này có mang lại dung tích nồi nấu to hơn và có thể nấu được nhiều cơm hơn so với các nồi khác khi chỉ nấu bằng lòng nồi nhỏ.

Để tìm hiểu thêm về Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120, người tiêu dùng có thể liên hệ Hotline 0247.300.7779 hoặc truy cập tại đây để đặt hàng trực tuyến nhé.

 

Nồi cơm điện tách đường Sanko Nội địa Nhật bản

Nếu bạn đang muốn sản phẩm nồi tách đường nội địa nhật bản thì có lẽ Nồi cơm điện tách đường Sanko Nội địa Nhật bản sẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn, hàng xuất khẩu từ Nhật vốn dĩ đã được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng thì với hàng nội địa nhật bản (hàng sản xuất chỉ cho thị trường nhật bản) sẽ khiến người tiêu dùng Việt yêu thích hơn vì tin tưởng công nghệ từ nhật bản.

Nồi cơm điện tách đường Sanko Nội địa Nhật bản

Nồi cơm điện tách đường Sanko Nội địa Nhật bản được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay, tuy có hơi khó sử dụng ban đầu vì trên nồi in toàn tiếng nhật, nồi có dung tích nấu cơm bình thường 1,8L và khay nấu tách đường có dung tích 1L, khay được làm bằng inox đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm hơn so với khay làm bằng chất chống dính.

Khác với Nồi cơm điện tách đường zojirushi nội địa nhật bản với tính năng nấu tách đường chỉ là tính năng phụ thì với nồi tách đường Sanko tính năng tách đường là tính năng chủ đạo, áp dụng nhiều công nghệ tách đường giúp nồi nâu đạt hiệu quả cao hơn so với nồi zojirushi

Để tìm hiểu thêm về dòng Nồi tách đường Sanko Nội địa Nhật bản. Người tiêu dùng có thể liên hệ tới Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây nhé.

 

Nồi cơm điện tách đường Grayns công nghệ Malaysia

Grayns là thương hiệu đến từ Thái lan, là hãng điện gia dụng nổi tiếng tại nước này với những sản phẩm chiến lược như máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu, bàn ủi hơi nước…những sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia luôn làm an tâm người tiêu dùng Việt về chất lượng sản phẩm.

Nồi cơm điện tách đường Grayns được sản xuất bởi hãng Grayns tại Malaysia, nồi có thể sử dụng cho 3-4 người ăn, đặc biệt nồi có thể tách được lượng đường nhanh lên tới 64%, điều này làm giảm mạnh lượng đường trong bữa ăn hàng ngày

Nồi cơm điện tách đường Grayns

Nồi cơm điện tách đường Grayns là dòng nồi tách đường cao cấp, nồi có mức giá khá cao, hiện nay nồi đang được bán với mức giá trên 15tr VNĐ, đây là mức giá được cho là khó tiếp cận người tiêu dùng Việt.

Tuy sản phẩm có mức giá rất cao, nhưng chất lượng sản phẩm được nhiều người sử dụng đánh giá cao về khả năng tách đường, nồi có chức năng duy nhất là nấu cơm tách đường mà không có nhiều tiện ích khác đi kèm như các loại nồi tách đường bên trên.

Để tìm hiểu thêm về Nồi cơm điện tách đường Grayns bạn có thể gọi tới Hotline 0247.300.7779 hoặc truy cập Siêu thị vân anh để đặt hàng tại đây nhé

 

Nồi cơm điện tách đường Tiross TS9911 Công nghệ Ba lan

Tiross là thương hiệu nổi tiếng của Balan, được thành lập từ những năm 60 của thế kỉ 19 với hơn 100 danh mục hàng hóa xuất khẩu đi toàn cầu, những sản phẩm của Tiross dược đánh giá và được nhiều người tiêu dùng trên thế giới sử dụng, hiện hãng có nhà máy tại Ba lan, Trung quốc và Thổ nhĩ kỳ...Những sản nổi bật phải kể tới Máy sấy quần áo, nồi cơm điện tách đường, máy kẹp bánh mì...không chỉ có chất lượng tốt về sản phẩm mà hãng còn được đánh giá cao về dịch vụ bảo hành.

Nồi cơm tách đường Tiross TS9911 Công nghệ Ba lan

Nồi cơm điện tách đường Tiross TS9911 có dung tích 4,5L, dung tích nấu 1,8L và khay nấu tách đường có dung tích 1L dành cho 3-4 người sử dụng, nồi được thiết kế cao cấp, hiện đại, toát lên sự chắc chắn và tinh tế, khá giống với nồi cơm điện tách đường Sanko nội địa nhật bản nhưng lại có mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nồi tách đường Tiross TS9911Công nghệ Ba lan có tính năng giống như tên gọi đó là khả năng tách đường ra khỏi gạo, tuy nhiên nồi cũng có khả năng tách đường ra khỏi các loại chứa nhiều tinh bột như lúa mì, sắn, khoai…vì vậy mà người sử dụng có thể nấu được nhiều đồ hơn.

Để tìm hiểu thêm về dòng Nồi cơm điện tách đường Tiross TS9911Công nghệ Ba lan, người tiêu dùng có thể liên hệ qua Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây.

Nồi cơm điện tách đường Saiko LS300 Công nghệ Nhật bản

Có khá nhiều thương hiệu của Nhật bản đang kinh doanh các sản phẩm gia dụng tại Việt nam, một trong số đó phải kể tới thương hiệu Saiko nổi tiếng về máy sưởi dầu, quạt điện, máy ép trái cây...và nồi cơm điện tách đường, Saikko hiện nay là thương hiệu lớn tại thị trường tiêu dùng Việt với hàng trăm mặt hàng có mặt trên các kệ hàng của siêu thị trên toàn quốc.

Nồi cơm tách đường Saiko LS300 Công nghệ Nhật bản

Nồi cơm điện tách đường Saiko LS300 Công nghệ Nhật bản được đánh giá với khả năng tách đường lên tới 41%, khay nấu có dung tích 1,5L nấu cho 3-4 người sử dụng, nồi sử dụng công nghệ bơm nước lên vùng gạo được nấu mà không cần đổ trực tiếp, quá trình này được thực hiện tự động, lượng đường được tách sẽ chảy xuống khay dưới theo nước gạo, như vậy khi nấu cơm sẽ ngon hơn và không bị nhão hay khô do thừa, thiếu nước.

Cũng giống như những nồi tách đường khác, Nồi cơm điện tách đường Saiko LS300 là dòng chuyên về nấu cơm tách đường với các nguyên liệu như các loại gạo, tinh bột, khoai, sắn...nòng nồi được làm hoàn toàn bằng inox giúp an toàn về vệ sinh thực phẩm, khay đựng bên ngoài được phủ men chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

Để tìm hiểu thêm về Nồi cơm điện tách đường Grayns bạn có thể gọi tới Hotline 0247.300.7779 hoặc truy cập Siêu thị vân anh để đặt hàng tại đây nhé

 

Nồi cơm điện tách đường zojirushi nội địa nhật bản

Zojirushi là thương hiệu chuyên về nồi cơm điện cao tần, là dòng sản phẩm nội địa nhật bản, sản phẩm được bán khá phổ biến tại Nhật, trong một vài năm gần đây, sản phẩm được nhập về Việt nam với dạng hàng xách tay, tuy nhiên lại là model bán rất chạy hiện nay. Nồi có độ bền cao, sử dụng công nghệ cao tần, do vậy mà cơm nấu ăn ngon hơn hẳn.

Nồi cơm tách đường zojirushi nội địa nhật bản

Nồi cơm điện tách đường zojirushi nội địa nhật bản là dòng sản phẩm chuyên về nấu cơm, và có thêm tính năng tách đường để dành cho người bị bệnh tiểu đường sử dụng, nồi có thể tách đường 30% không chuyên dụng như nồi đường Sanko nội địa nhật bản.

Ngoài nấu cơm tách đường, Nồi cơm điện tách đường zojirushi còn có thể nấu các loại như khoai, mì, các loại gạo như gạo nếp, gạo lức...nồi còn có chế độ nấu cháo...giúp cho công việc nhà bếp của bạn trở nên đơn giản và tiện dụng hơn.

Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Nồi cơm điện tách đường zojirushi nội địa nhật bản, ngươi tiêu dùng có thể liên hệ qua Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây nhé.

 

Hướng dẫn sử dụng Nồi cơm điện tách đường

Đối với chế độ tách đường

Nồi tách đường có cách sử dụng khá giống với các dòng nồi cơm điện tử hiện nay, bạn chỉ cần cho gạo và nước vào vừa đủ, sau đó bật chế độ nấu, lúc này bạn có thể cài đặt thời gian để hẹn giờ nấu, nấu nấu ngay thì không cần cài đặt thời gian.

Lưu ý khi nấu tách đường là phải bật nút “Nấu cơm tách đường lõi kép” và gạo được cho vào lõi nhỏ bên trong.

Đối với chế độ nấu không tách đường

Đây là chế độ nấu như nồi cơm thông thường, không có gì khác biệt, bạn cũng đổ gạo và nước vòa lòng nồi lớn, lòng nồi nhỏ bỏ đi, không sử dụng tới, sau đó bấm nút “ Nấu cơm tách đường lõi đơn”, bạn cũng có thể hẹn giờ để nấu, nếu nấu ngay thì có thể bỏ qua bước hẹn giờ.

Các chế độ nấu khác

Nồi cơm điện tách đường được trang bị khá nhiều tính năng như nấu, hấp, hầm…về cách nấu này khá thông thường như những nồi hầm, hấp, ninh chuyên dụng, bạn có thể tham khảo thêm ở hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.

Nên mua Nồi cơm điện tách đường nào tốt nhất

Bên trên chúng tôi đã phân tích rất kĩ về các dòng nồi tách đường đang bán chạy tại Việt nam, bạn sẽ chọn những loại nào trong các loại trên? Nồi cơm tách đường Sanko ninosun vẫn là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trong gần 2 năm qua, không chỉ có lượng đường tách cao mà sản phẩm có chất lượng rất tốt.