Nồi cơm điện trên thị trường khá đa dạng và phong phú cả về thương hiệu lẫn các dòng model khác nhau mà điển hình chúng ta có thể nhắc tới các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Panasonic, Cuckoo, Tiger, Toshiba, Zojirushi...Một trong những thương hiệu tốt nhất và được đánh giá cao nhất, cho chất lượng cơm ngon nhất có lẽ phải kể tới dòng Tiger, một thương hiệu tới từ Nhật bản.

Nồi cơm điện Tiger hầu hết đều được sản xuất tại nhật bản với Made in Japan vốn dĩ đã là niềm tin lâu năm với người tiêu dùng việt và khẳng định về chất lượng của nồi cơm điện Tiger. hiện nay Tiger cũng có rất nhiều các model như nồi cơm thường, nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần, nồi cơm cao tần áp suất rồi các dòng nồi 1L tới 1,8L, khá đa dạng về mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn.

Top 5 Nồi cơm điện Tiger được mua nhiều nhất và nấu cơm ngon nhất

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKT-D18V dung tích 1.8L

Tiger JKT-D18V là một trong những dòng nồi cơm cho chất lượng tốt nhất đến từ nhà Tiger. Nồi sử dụng công nghệ cao tần (IH), công nghệ cao tần sẽ giúp cơm chín đều xung quanh vì nhiệt lan khắp nơi trong nồi giúp cơm chín đều hơn, khác hẳn với dòng nồi cơm thường được nấu bằng mâm nhiệt.

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKT-D18V dung tích 1.8L

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKT-D18V có dung tích 1.8L, được sản xuất tại Nhật bản và phân phối chính hãng tại Việt nam. nồi sử dụng cho tối đa 5 người ăn. Ngoài chế độ nấu cơm thông thường, nồi còn có nhiều tính năng nấu khác mà đặc biệt là nấu cơm gạo lứt. một chế độ mà không phải nồi nào cũng có tính năng này.

Lòng nồi dày, men chốn dính tốt, an toàn và có độ bền cao là điều mà người tiêu dùng đánh giá cao ở dòng nồi cơm này, bên cạnh đó nồi còn có màn hình hiển thị LED giúp chúng ta quan sát dễ hơn khi thao tác nấu, dễ sử dụng, dễ thao tác và nấu cơm thông thường chỉ với 1 nút bấm, điều này khiến ai cũng có thể sử dung được ngay cả với trẻ em và người cao tuổi.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc nồi cơm ngon nhất và có chất lượng tốt, nồi cơm cao tần thì hãy lựa chọn ngay Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKT-D18V này nhé, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả người khó tính nhất.

Nồi cơm điện cao tần 2 trong 1 Tiger JKT-D18V Nhật Bản

Nồi cơm điện cao tần 2 trong 1 Tiger JKT-D18V Nhật Bản

Nồi cơm điện cao tần 2 trong 1 Tiger JKT-D18V Nhật Bản Nồi cơm điện Tiger là sản phẩm nổi tiếng với đặc tính ngon, giá cả hopwj lý, tính năng vượt ...

7.190.000 ₫10.000.000 ₫

Nồi cơm điện tử Tiger JBV-S18W Dung tích 1.8L

Tiger JBV-S18W là dòng nồi cơm điện tử đến từ nhà Tiger, đây cũng là một trong những chiếc nồi bán chạy của thương hiệu này, nồi có thiết kế đẹp, trang nhã, có quai xách, màn hình LED hiển thị tính năng khi chúng ta thao tác, ngoài tính năng nấu cơm ra nồi còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như nấu cơm trộn, nấu xôi….và đặc biệt là nấu gạo lứt.

Nồi cơm điện tử Tiger JBV-S18W Dung tích 1.8L

Nồi cơm điện tử Tiger JBV-S18W có dung tích 1.8l và được sản xuất tại Nhật bản, nồi sử dụng tối đa cho 5 người ăn. nồi sử dụng mâm nhiệt và lòng nồi bằng hợp kim có khẳ năng hấp thụ nhiệt tốt giúp nấu cơm chín đều và ngon hơn, ngoài ra nồi còn đi kèm theo 1 giá hấp mà bạn có thể sử dụng để hấp những món ăn hay bánh bao.

Tiger JBV-S18W có mức giá hợp lý chỉ  trên 2tr VNĐ nhưng lại có khả năng nấu cơm ngon, độ bền cao, và bảo hành chính hãng 12 tháng tại Tiger Việt nam. Là một trong những nồi cơm nấu ăn ngon và có độ bền tốt mà bạn nên lựa chọn.

Nồi cơm điện tử Tiger JBV-S18W Dung tích 1.8L

Nồi cơm điện tử Tiger JBV-S18W Dung tích 1.8L

Nồi cơm điện tử Tiger JBV-S18W Dung tích 1.8L Nhà sản xuất: Tiger Nhật bản Nơi sản xuất: Nhật bản Công suất 564W Điện áp 220V Dung tích...

2.790.000 ₫4.000.000 ₫

Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 Dung tích 1,8L

Tiger JNP-1803 là dòng nồi cơm truyền thống hay còn gọi là dòng nồi cơ với chức năng nấu cơm dựa vào mâm nhiệt. Đây là một trong những nồi cơm ra đời lâu nhất của Tiger với hơn 20 năm nhưng vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện này bởi khẳ năng nấu cơm ngon và độ bền cao.

Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 Dung tích 1,8L

Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 có dung tích 1,8L được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, nồi sử dụng cho gia đình 5 người. Lòng nồi được thiết kế bằng hợp kim có độ hấp thụ nhiệt cao, giúp nấu cơm chín đều và ngon hơn ngay cả khi bạn nấu nhiều hơn sự cho phép từ nhà sản xuất.

Thiết kế đẹp, sang trọng, theo kiểu truyền thống và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang cần tìm một nồi cơm nấu ăn ngon và với mức giá chỉ nhỉnh hơn 2tr VNĐ một chút thì hãy lựa chọn ngay dòng Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 này nhé, chắc chắn bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng hơn.

Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 Dung tích 1,8L Nhật bản

Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 Dung tích 1,8L Nhật bản

Nồi cơm điện Tiger JNP-1803 Dung tích 1,8L Nhật bản Tiger là thương hiệu đến từ Nhật bản với những dòng sản phẩm gia dụng được phân phối tại Việt n...

2.590.000 ₫3.900.000 ₫

Nồi cơm điện Tiger JNP-1000 dung tích 1L

Cũng giống như dòng nồi cơm điện Tiger JNP-1803 nhưng với dòng JNP-1000 lại có thiết kế nhỏ hơn một chút, chỉ với dung tích 1L, phù hợp với 1-2 người ăn. Vẫn là dòng nồi cơm điện cơ và truyền thống từ hơn 20 năm nay và khả năng nấu ăn ngon, độ bền cao là điều được đánh giá cao ở dòng sản phẩm này.

Nồi cơm điện Tiger JNP-1000 dung tích 1L

Ở dòng nồi cơm Tiger JNP-1000  vì dung tích nhỏ 1L nên đã loại bỏ khay hấp, nồi sử dụng công nghệ nấu mâm nhiệt với lòng nồi làm từ hợp kim dày, hấp thụ nhiệt tốt giúp cơm nấu ăn ngon và chín đều hơn, không xảy ra hiện tượng dưới chín mà trên sống như những dòng nồi cơm giá rẻ.

Chống dính ở dòng Tiger JNP-1000 được đánh giá cao khi sử dụng nhiều năm mà không bị bong chống dính, khả năng chống dính tốt và an toàn, không gây độc hại, khả năng chống dính tốt giúp bạn vệ sinh nồi dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang cần tìm một nồi cơm dung tích nhỏ 1L cho 1-2 người ăn, với mức giá chỉ 2tr VNĐ và có chất lượng tốt, xuất xứ Nhật bản thì hãy lựa chọn ngay cơm Tiger JNP-1000 này nhé.

Nồi cơm điện Tiger JNP-1000 dung tích 1L Nhật Bản

Nồi cơm điện Tiger JNP-1000 dung tích 1L Nhật Bản

Nồi cơm điện Tiger JNP-1000 dung tích 1L Nhật Bản Trong thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, con người đã và đang sáng tạo ra rất nhiều nhữn...

2.199.000 ₫3.000.000 ₫

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger JPM-H18V Dung tích 1.8L

Tiger JPM-H18V là dòng nồi cơm cao cấp nhất của Tiger với công nghệ cao tần và áp suất giúp cơm nấu chín và ngon nhất trong các dòng Tiger hiện nay. Nồi có thiết kế đẹp, cao cấp và hiện đại, không chỉ đơn thuần là nồi cơm mà còn là nội thất cao cấp trong không gian bếp nhà bạn.

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger JPM-H18V Dung tích 1.8L

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger JPM-H18V có số lượng bán không nhiều và ít người lựa chọn bởi giá thành của chúng, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn Tiger D18V với mức giá thấp hơn khá nhiều mà chất lượng nấu cơm không kém.

Tiger JPM-H18V nấu cơm sử dụng công nghệ cao tần áp suất, cơm sẽ chín đều và ngon hơn nhờ công nghệ cao cấp này, nhiệt tỏa xung quanh lòng nồi và cơm chín đều nhất. Nồi được trang bị nhiều tính năng nấu cơm khác nhau như cơm trộn, xôi, nấu cơm gạo lứt….

Nếu như bạn không quan tâm về giá thì có lẽ Tiger JPM-H18V sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn, chắc chắn gia đình sẽ có bữa cơm ngon hơn.

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger JPM-H18V dung  tích 1,8L

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger JPM-H18V dung tích 1,8L

Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger JPM-H18V dung  tích 1,8L Nồi cơm điện tử cao tần áp suất Tiger JPM-H18V dung  tích 1,8L sử dụng công nghệ cảm...

9.850.000 ₫15.000.000 ₫

Tổng kết

5 mẫu nồi cơm Tiger mà chúng tôi đề cập ở trên là những dòng bán chạy nhất hiện nay và đều sản xuất tại Nhật bản và đều là hàng chính hãng của Tiger Việt nam phân phối.

Tùy vào từng nhu cầu mà chúng ta có thể lựa chọn một nồi cơm phù hợp nhất. Nếu bạn còn cần tư vấn từ chúng tôi, đừng quên gọi tới Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn thêm nhé.