Menu
Giỏ hàng

Vỉ nướng điện Tiross TS968 công suất 2000W

Chi tiết sản phẩm

Vỉ nướng điện Tiross TS968 công suất 2000W

Món thịt nướng BBQ là món được rất nhiều người yêu thích, bạn muốn tự tay chuẩn bị những bữa thịt nướng cho gia đình nhưng lại sợ sử dụng những loại bếp nướng thông thường bằng than hoa sẽ gây ra khói độc hại cho sức khỏe và môi trường. Vỉ nướng điện Tiross TS968 công suất 2000W Ba Lan sẽ là dòng sản phẩm màm bạn nên sắm cho gia đình mình. Vỉ nướng điện không khói giúp bạn dễ dàng chuẩn bị những bữa tiệc nướng BBQ ngay tại nhà siêu đơn giản.

Vỉ nướng điện sử dụng đơn giản, tiện lợi khi chế biến các món nướng, rán, xào. Với bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính và nút điều khiển nhiệt độ, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thức ăn.

Bếp nướng điện Tiross TS968 công suất 2000W

Vỉ nướng điện Tiross TS968 công suất 2000W

Vỉ nướng được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo độ bền của sản phẩm, ngay cả khi bạn nướng ở nhiệt độ cao trong thời gian dài cũng không lo vỉ nướng bị biến đổi chất. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng, nhanh gọn hơn.

 

Tiross TS968 có công suất 2000W, bếp có 5 mức độ điều chỉnh nhiệt độ trong dải nhiệt từ 0 - 240 độ C, phù hợp với từng loại thực phẩm. Khay nướng có kích thước 40.2 x 30.5cm giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm cùng một lúc.

Bếp nướng điện Tiross TS968 có nút vặn điều chỉnh 5 cấp độ

Vỉ nướng Tiross TS968 có nút vặn điều chỉnh 5 cấp độ

Cấu tạo mặt nướng được chia làm 2 mặt khác nhau, với thiết kế này bạn có thể sử dụng khay liền để nướng các loại thức ăn được tẩm ướp gia vị, với khay nướng chia khoang bạn dùng để nướng các loại tực phẩm như tôm, hàu… Thiết kế khay chứa dầu mỡ ở phía dưới bếp, khay có thể tháo rời rất thuận tiện cho việc vệ sinh bếp.

Sử dụng vỉ nướng điện Tiross TS968 hạn chế tối đa tạo khói trong khi dùng giúp đảm bảo sức khỏe dài lâu cho người sử dụng mà thức ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm như khi bạn nướng trên lửa than.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu : Tiross Ba Lan

Sản xuất : Trung Quốc

Công suất : 2000W

Kích thước : 40.2 x 30.5cm

Chất liệu nhôm phủ lớp chống dính

Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ

Tích hợp khay chứa mỡ thừa

Hạn chế tạo khói

Bảo hành : 12 tháng

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!