Menu
Giỏ hàng

Máy làm sữa hạt Unie V9S Công nghệ mới 2023

Chi tiết sản phẩm

Máy làm sữa hạt Unie V9S Công nghệ mới 2023

Máy làm sữa hạt Unie V9S vẫn là dòng sản phẩm máy làm sữa hạt được đánh giá cao hiện nay, với chất lượng tốt, độ bền cao, công nghệ cảm biến chống tràn, xay mịn hơn...là những điều mà người tiêu dùng yêu thích ở dòng sản phẩm này.

Sữa càng sánh mịn, uống càng thơm ngon, chính vì vậy lưỡi dao là điểm quan trọng và được rất nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn máy làm sữa hạt. Unie V9S được trang bị lưỡi dao inox 304 được mài dũa sắc bén giúp xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm từ cứng đến mềm như: Các loại hạt, đá viên, thịt, cá, hoa quả,….

Máy làm sữa hạt Unie V9S Công nghệ mới 2023

Một trong những tính năng mới của V9S với các sản phẩm máy làm sữa hạt khác của Unie là được trang bị thêm công nghệ sấy khô khử khuẩn. Với tính năng này, sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút “Sấy khô khử khuẩn” trên bảng điều khiển là máy tự kích hoạt một chu kỳ Sấy – khử khuẩn tiêu chuẩn.

Kết hợp cùng động cơ 1800W cho khả năng xay nhuyễn hơn đến 20%, mang đến những ly sữa hạt thơm ngon, sánh mịn, dinh dưỡng. Máy làm sữa hạt Unie V9S được nâng cấp thêm tính năng TẠM DỪNG giúp bạn dễ dàng thêm nguyên liệu trong lúc máy đang xay nấu. 

Tính năng tạm dừng khi sử dụng

Tính năng tạm dừng khi sử dụng

Thông số kỹ thuật sản phẩm Unie V9S

Nhà sản xuất: Unie V9S

Nơi sản xuất: Trung quốc

Công suất 1800W (Xay 1000W, Nấu 800W)

Dung tích cối 1.75L

Chất liệu cối thủy tinh 5 lớp

Máy đi kèm 8 chế độ nấu

Bảo hành 24 tháng

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!
 
Tìm kiếm theo: máy làm sữa hạt , unie