Menu
Giỏ hàng

Máy ép trái cây Promix FJ-01 Công suất 1000W

Chi tiết sản phẩm

Máy ép trái cây Promix FJ-01 Công suất 1000W

Máy ép trái cây Promix FJ-01 là một trong số ít những dòng máy ép trái cây có công suất lên tới 1000W, hiện nay trên thị trường chỉ có Braun J700 có công suất tương đương nhưng lại có mức giá khá cao. Promix FJ-01 được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, gia đình. Máy cho khả năng ép kiệt bã, được nhiều nước ép hơn, hạn chế tình trạng bị tách nước và giữ lại nhiều khoáng chất cho ly nước ép.

Máy ép trái cây Promix FJ-01 Công suất 1000W

Máy ép trái cây Promix FJ-01 Công suất 1000W

Promix FJ-01 hạn chế tiếng ồn, thậm trí còn nhỏ hơn cả dòng cao cấp Braun J700, máy có thiết kế khá đẹp mắt, với vỏ bọc bằng nhựa tráng bạc không gỉ tạo sự sang trọng cho sản phẩm, vòi được thiết kế chống nhỏ giọt giúp làm sạch vị trí để máy.

 

Miệng máy có đường kính 8,5cm khá rộng, máy có khả năng ép cả quả mà không cần phải cắt lát nhỏ. Máy có 2  chế độ ép với loại hoa quả cứng và hoa quả mềm phù hợp với hầu hết các loại trái cây.

Máy ép trái cây Promix có lưỡi ép cắt lát cực tốt và điều quan trọng hơn là máy luôn có phụ kiện thay thế khi lưỡi bị mòn, không giống như những sản phẩm khác  thường không có phụ kiện thay thế, đây có lẽ là ưu điểm của dòng máy xay promix.

Miệng máy khá rộng 8.5cm

Miệng máy khá rộng 8.5cm

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Thương hiệu: Promix

Nơi sản xuất: Trung quốc

Công suất 1000W

Có 2 chế độ ép hoa quả mềm và cứng

Miệng ống 8,5cm

Bảo hành 36 tháng

Lưỡi xay cát lát cực tốt

Lưỡi xay cát lát cực tốt

Khuyên dùng

Promix FJ-01 là sản phẩm chúng tôi khuyên dùng cho các nhà hàng và gia đình bởi sự tiện dụng, sự có sẵn phụ kiện thay thế và công suất mạnh mẽ, tuy nhiên nếu bạn không thích thương hiệu này có thể tham khảo những model đên từ Braun J700 hay Panasonic MJ-DJ01SRA nhé

Để tìm hiểu thêm những tiêu chí lựa chọn máy ép phù hợp có thể tham khảo bài viết Máy ép trái cây loại nào tốt nhé

 

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!
 
Tìm kiếm theo: máy ép trái cây , promix