Máy ép chậm là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng dãi trong 06 năm trở lại đây, trải qua nhiều năm phát triển và cạnh tranh, ngày nay bạn có thể mua một chiếc máy ép chậm hoa quả với giá rẻ hơn rất nhiều so với năm 2012 khi giá cả lên tới 15 triệu VNĐ một máy và hầu như không có dòng giá rẻ. và người mua được dòng sản phẩm này thường là những gia đình có điều kiện.

Hiện nay có rất nhiều hãng ra dòng sản phẩm này và có tới không dưới 20 nhà cung cấp tại Việt nam, điều đó giúp chúng ta có nhiều cơ hội hơn để sở hữu dòng sản phẩm tuyệt vời này nhưng cũng làm chúng ta khó lựa chọn vì rất khó để biết được đâu là máy ép chậm loại nào tốt nhất, bền nhất. nhưng bạn đừng lo nhé, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được máy ép trái cây tốc độ chậm tốt nhất.

Top 6 Máy ép chậm loại nào tốt nhất và nên mua

Top 6 Máy ép chậm loại nào tốt nhất và nên mua

Máy ép chậm là gì, tìm hiểu về máy ép chậm hoa quả.

Máy ép chậm là gì?

Máy ép chậm hay còn gọi là máy ép trái cây tốc độ chậm, là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ ép trục vít quay ở tốc độ chậm thường ở 40 – 100 vòng / phút. ở tốc độ này nước không bị phân tách nên chúng ta không thấy hiện tượng bị tách nước sau một thời gian như ở máy ép nhanh.

Máy ép chậm được sử dụng phổ biến ở cả nhà hàng và gia dình, dần dần thay thế các dòng máy ép ly tâm mà chúng ta thường thấy tuy nhiên giá thành cao và thời gian ép lâu hơn so với dòng máy ép ly tâm nhưng bù lại nước ép chúng ta thu được nhiều hơn và chất lượng hơn.

Máy ép chậm là gì?

Cấu tạo của máy ép chậm

Cấu tạo của máy ép chậm thường phức tạp hơn so với dòng máy ép ly tâm, nhiều phụ kiện hơn và chủ yếu chúng được cấu tạo bởi những bộ phận sau.

  1. Đông cơ, đây là bộ phận quan trọng của máy ép, động cơ của máy ép chậm không cần lớn và mạnh như máy ép ly tâm, vì nguyên lý của chúng hoạt động hoàn toàn khác. Do đó nếu bạn thấy chúng ở mức 100-300W cũng không cần quan tâm quá nhiều nhé.
  2. Thân máy bao gồm khá nhiều phụ kiện kèm theo như nắp trống, que nhồi, lưới ép, trục vít, cối đựng nước, cối đựng bã…đây đều là những phụ kiện không thể thiếu và cũng dễ mua bởi các hãng luôn có sẵn để thay thế khi chúng ta cần.

Cấu tạo của máy ép chậm

Cấu tạo của máy ép chậm

Máy ép chậm ép được những loại hoa quả nào, rau nào?

Nếu bạn kỳ vọng rằng máy ép chậm có thể ép được cả thế giới thì điều này có lẽ sẽ làm bạn thất vọng. những loại nguyên liệu mà máy ép chậm hoạt động tốt thường là những loại hoa quả có nhiều chất sơ như Khoai, cà rốt, táo…sẽ không phù hợp với một số loại trái cây có độ cứng cao như cùi dừa hay những loại hoa quả chứa nhiều nước như dưa hấu…bạn sẽ phải ép nhiều lần mới kiệt.

Nếu bạn là người chuyên ép rau thì hãy lựa chọn những dòng sản phẩm ép chậm có trục ngang sẽ chuyên dụng hơn so với dòng trục đứng, trục đứng khi ép thường bị kẹt nếu rau để dài, nếu bạn cắt ngắn và thi thoảng sử dụng thì máy ép chậm trục đứng vẫn sử dụng khá ổn.

Về cơ bản với máy ép chậm có thể phục vụ được hầu hết nhu cầu của bạn và ép được phần lớn những loại rau, củ, quả cần thiết…nên bạn cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều nhé.

Có những thương hiệu máy ép chậm nào hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều dồng máy ép chậm trên thị trường mà chúng tôi không thể liệt kê hết trong bài này, tuy nhiên chúng tôi sẽ liệt kê một số thương hiệu có chất lượng tốt, độ bền cao và hiếm khi phải bảo hành nhé, và đặc biệt là có thể mua được phụ kiện (dòng xách tay sẽ không được liệt kê ở đây vì không được bảo hành, không có phụ kiện thay thế mà Bosch là một ví dụ)

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kalite

Máy ép trái cây tốc độ chậm Severin

Máy ép trái cây tốc độ chậm Panasonic

Máy ép trái cây tốc độ chậm Tefal

Máy ép trái cây tốc độ chậm Promix

Ưu điểm vượt trội của máy ép chậm so với máy ép nhanh

Ưu điểm lớn nhất của máy ép trái cây tốc độ chậm đó chính là ép được nhiều nước hơn so với loại máy ép ly tâm, bã được ép kiệt khô trong khi máy ép ly tâm lại còn rất nhiều nước ở bã, điều này gây lãng phí.

Một ưu điểm nữa đó chính là nước ép từ máy ép chậm thường đậm đặc hơn, chứa nhiều Vitamin hơn vì vậy mà khi uống chúng ta cảm thấy uống ngon hơn và đậm đà hơn.

Không bị tách nước đó là những gì tuyệt vời mà máy ép trái cây tốc độ chậm mang lại, cốc nước để lâu cũng vẫn đậm đặc và không bị phân tầng trong khi máy ép nhanh chỉ sau 30 phút đã bị phân tầng.

Tiết kiệm tới 30% nguyên liệu so với sử dụng máy ép khác.

Độ bền của máy ép chậm cao hơn rất nhiều so với máy ép ly tâm.

Máy ép chậm chạy êm hơn và không gây tiếng ồn như dòng máy ép nhanh.

Một vài tác dụng của việc uống nước trái cây thường xuyên

Uống nước trái cây thường xuyên sẽ bổ sung một lượng Vitamin nhất định cho cơ thể giúp cơ thể đầy đủ khoáng chất hơn.

Uống nước trái cây thường xuyên còn giúp làm đẹp da, tăng thêm tuổi thọ, tùy từng loại trái cây mà chúng ta uống sẽ có tác dụng khác nhau.

Bã từ trái cây còn có thể dùng để dưỡng da mặt rất tuyệt vời, đây là thứ mà nhiều chị em đã sử dụng trong làm đẹp.

Uống nước ép từ trái cây thường xuyên cũng bổ sung lượng đường thiếu hụt trong cơ thể.

Những tiêu chí lựa chọn máy ép chậm loại nào tốt nhất mà bạn cần biết

Thương hiệu của sản phẩm

Có rất nhiều thương hiệu sản phẩm máy ép chậm và bạn sẽ chọn loại nào? Nếu bạn hướng tới dòng sản phẩm cao cấp và có chất lượng tốt nhất nên lựa chọn dòng Hurom nhé, đây là dòng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn quốc.

Nếu bạn hướng tới dùng cho gia đình và nhà hàng và cần một máy chất lượng, độ bền cao với mức chi phí vừa phải có thể lựa chọn dòng máy ép trái cây kuvings nhé, sản phẩm được bán phổ biến nhất hiện nay.

Còn khá nhiều dòng sản phẩm giá rẻ và bạn có thể lựa chọn những thương hiệu mà chúng tôi liệt kê bên trên nhé, đều có chất lượng tốt và có mức giá khá rẻ.

Máy ép chậm giá bao nhiêu

Một chiếc máy ép chậm thường dao động giá từ 1,5 triệu tới 12 triệu VNĐ. Những dòng ở mức cao cấp dao động từ 9-12 triệu, dòng trung cấp dao đọng ở 6-8 triệu và dòng giá rẻ giao động từ 1,5 tới 3 triệu VNĐ, tuy vào kinh tế và nhu cầu sử dụng của bạn để có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Phụ kiện kèm theo

Một chiếc máy ép chậm có khả năng làm được rất nhiều thứ từ ép trái cây, ép sinh tố, làm kem tươi hay vắt nước cam…một số mẫu tích hợp khá nhiều tính năng như Hurom hay kuvings đều có, bạn cần tìm hiểu từng model sẽ có những phụ kiện kèm theo là gì nhé.

Một vấn đề quan trong đó là khi mua hàng chúng ta cần hỏi rõ người bán về khả năng thay thế của phụ kiện sẵn có hay không, trong quá trình sử dụng có thể bị hư, hỏng, hoặc mất và lúc này chúng ta sẽ cần tới chúng. Hãy loại bỏ những thương hiệu luôn gặp khó khăn về phụ kiện thay thế nhé.

Thời gian bảo hành

Rõ dàng rằng thời gian bảo hành càng lâu chứng tỏ chiếc máy đó càng bền và có chất lượng tốt mà điển hình như Hurom hay Kuvings chẳng hạn, chúng đều có thời gian bảo hành lên tới 10 năm nhưng vài năm gần đây Kuvings đã giảm xuống còn 1 năm, tuy nhiên chất lượng vẫn khong hề thay đổi và tuổi thọ cũng vẫn trên 10 năm sử dụng.

Promix cũng là 1 sự lựa chọn tốt khi sản phẩm có thời gian bảo hành 3 năm trong khi hầu hết các sản phẩm còn lại chỉ dừng ở mức 12 tháng và chúng ta cần cân nhắc nhiều yếu tố để quyết định mua hàng nhé.

Lựa chọn máy trục đứng hay trục ngang

Điều mà nhiều tư vấn không hiểu sấu về sản phẩm dẫn tới sự tư vấn sai xót cho khách hàng, những dòng máy ép trục ngang thường ép rau, cỏ lúa mì rất tốt nhưng ép hoa quả lại không bằng trục đứng và ngược lại. nên khi cần mua chúng ta cần quan tâm tới mục đích sử dụng của mình là gì để lựa chọn sả phẩm ưng ý nhất nhé.

Xuất xứ sản phẩm

Người Việt nam thương đánh giá cao những sản phẩm có xuất xứ từ Đức, Hàn hay Nhật và điều đó có phần rất chính xác, những sản phẩm nổi tiếng như Hurom, Kuvings…đều cho chất lượng tuyệt vời và độ bền rất cao lên tới 10 năm sử dụng và có vẻ chúng đều có xuất xứ từ Hàn quốc.

Nhưng bù lại những sản phẩm có xuất xứ từ Trung quốc lại có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều, do vậy mà chúng ta cũng cần cân nhắc về mục đích sử dụng, nhu cầu sử dụng để lựa chọn nhé.

Mục đích sử dụng

Bạn cần xác định rõ ràng rằng bạn mua máy ép trái cây tốc độ chậm để làm gì? Nếu để dành cho nhà hàng và thường xuyên ép trái cây thì hãy lựa chọn dòng Kuvings để có chất lượng tốt nhất nhé, những dòng giá rẻ sẽ phù hợp nếu nhà hàng của bạn sử dụng ít.

Nếu bạn thường xuyên ép rau, cỏ lúa mì để bán thì bạn nên lựa chọn dòng máy ép chậm trục ngang nhé, nếu bạn dùng ít và ít khi ép cỏ lúa mì hay rau thì có thể dùng mua loại trục đứng để sử dụng.

 

Đánh giá Top 6 Máy ép chậm loại nào tốt nhất và nên mua

Làm thế nào để lựa chọn được máy ép chậm loại nào tốt nhất, sẽ khá khó cho những ai chưa từng sử dụng dòng sản phẩm này bao giờ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chọn ra những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất, được nhiều gia đình sử dụng để review, từ đó chúng ta có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Máy ép chậm Hurom H200 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Hurom H200 là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Hurom với thiết kế sang trọng và đẹp nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Hàn quốc và phân phối chính hãng tại Việt nam với thời gian bảo hành lên tới 10 năm sử dụng, điều mà không tồn tại ở bất cứ thương hiệu nào khác. Ngoài ra Hurom còn nổi tiếng về Nồi chưng yến, máy vắt cammáy làm sữa chua

Máy ép chậm Hurom H200 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Hurom H200 Nhập khẩu Hàn quốc

Hurom H200 vẫn được thiết kế với 2 vòi bã và vòi chảy nước, bên trong sử dụng công nghệ ép trục vít đem lại nhiều nước ép hơn, giữ lại nhiều Vitamin hơn, máy chạy ở tốc độ chậm chỉ với 40 vòng / phút nên nước ép không bị tách nước dù bạn có để trong thời gian dài.

Máy ép trái cây Hurom H200 có nhiều cải tiến vượt bậc so với dòng Hurom H100, máy có khoang chưa đồ ép bên trên rất rộng, bạn có thể cho toàn bộ hoa quả đã cắt vào trong và máy sẽ tự động ép không như các model đời trước bạn phải đợi chờ và cho từng miếng vào.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom H200 hướng tới khách hàng cao cấp, yêu thích sự sang trọng hay những nhà hàng, khách sạn cao cấp. hiện nay máy có giá xấp xỉ 10tr Vnđ và cũng không quá đắt cho một sản phẩm tuyệt vời này.

Máy ép trái cây Hurom H200-BBEA03 Nhập khẩu Hàn Quốc

Máy ép trái cây Hurom H200-BBEA03 Nhập khẩu Hàn Quốc

Máy ép trái cây Hurom H200-BBEA03 Nhập khẩu Hàn Quốc Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy ép trái cây tốt nhất trên thế giới thì hãy lựa chọn dòng Hurom ...

7.990.000 ₫13.900.000 ₫

Máy ép chậm Kuvings EVO-820 Nhập khẩu Hàn quốc

Có rất nhiều người yêu thích dòng máy ép chậm Kuvings EVO-820 ở điểm máy vừa có thiết kế cao cấp, sang trọng, tinh tế và có độ bền cao, mạnh mẽ. tuy có thiết kế chưa đẹp và sang trong như Hurom H200 nhưng Kuving EVO-820 lại có sự mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Máy có mức giá rẻ hơn khá nhiều nên đây cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình và nhà hàng yêu thích sự cao cấp và mạnh mẽ.

Máy ép chậm Kuvings EVO-820 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Kuvings EVO-820 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 được phân phối chính hãng tại Việt nam, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc, với những tính năng mạnh mẽ như ép trái cây, ép sinh tố, làm kem tươi (bạn phải mua phụ kiện làm kem để sử dụng tính năng này) đây đều là món ăn ưa thích của giới trẻ và mọi người.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings EVO-820 tuy có thời gian bảo hành 12 tháng, nhưng máy có thể chạy tới 10 năm mà không có vấn đề gì xảy ra, máy có thiết kế miệng rộng, bạn có thể ép cả quả mà không cần phải cắt nhỏ, đây cũng là sự tiện dụng và ưu điểm của dòng sản phẩm này.

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 Hàng chính hãng

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 Hàng chính hãng

Ép kiệt bã, ép được nhiều nước hơn, chuyên dụng cho nhà hàng và gia đình   Đôi nét về Thương hiệu Kuvings Không chỉ ở Việt nam mà trên toàn c...

7.290.000 ₫11.900.000 ₫

Máy ép chậm Hurom H100 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Hurom H100 vẫn là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Hurom có lẽ vì ngoài hình nhỏ nhắn và thiết kế sang trọng không kém gì Hurom H200. Thêm ưu điểm nữa là máy có cối làm kem tươi điều mà đã khuyết ở dòng Hurom H200.

Máy ép chậm Hurom H100 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Hurom H100 Nhập khẩu Hàn quốc

Hurom H100 là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hurom đến từ Hàn quốc, máy được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc với độ bền và thời gian bảo hành lên tới 10 năm sử dụng. máy có tốc độ quay ở 40 vòng / phút cho khả năng ép cực tốt, nước không bị tách, giữ lại nhiều Vitamin hơn, ép được nhiều nước hơn.

Nhược điểm của dòng máy Hurom H100 có lẽ là vị trí cho hoa quà vào khá bé, tuy nhiên hãng luôn khuyến khích cắt nhỏ để máy chạy tốt nhất, bền nhất và hạn chế tối đa bị kẹt, với Hurom h100 bạn có thể ép hoa quả, rau, cỏ lúa mì…và rất nhiều thứ khác.

Máy ép chậm Hurom H100-DBEA01 Diva Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Hurom H100-DBEA01 Diva Nhập khẩu Hàn quốc

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, Nhập khẩu 100% từ Hàn quốc   Máy ép chậm Hurom H100-DBE Diva Nhập khẩu Hàn quốc Hurom là thương hiệu của Hàn qu...

8.950.000 ₫13.500.000 ₫

Máy ép chậm Kuvings C7000 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Kuvings C7000 là dòng máy ép trái cây tốc độ chậm bán chạy nhất mọi thời đại. được cả gia đình lẫn nhà hàng kinh doanh nước ép sử dụng nhiều và rộng khăp. Máy có độ bền cao, chạy rất mạnh mẽ, có thể chạy ở những nơi có cường độ ép nhiều như nhà hàng, quán nước…mà vẫn ổn định cả 10 năm sử dụng.

Máy ép chậm Kuvings C7000 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Kuvings C7000 Nhập khẩu Hàn quốc

Kuvings C7000 được sản xuất và nhập khẩu tại Hàn quốc, và được phân phối chính hãng tại Việt nam, máy có thời gian bảo hành 12 tháng. Máy có thiết kế cao cấp, đẹp tinh tế và mạnh mẽ, máy có khả năng ép được trái cây, rau, củ, quả…cỏ lúa mì và ép sinh tố, làm kem tươi (riêng ép sinh tố và làm kem tươi bạn phải mua thêm phụ kiện để sử dụng tính năng này)

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings C7000 có miệng khá rộng, sẽ thoải mái hơn khi bạn cho đồ ép vào miệng máy, máy cũng có thể ép được cả quả mà không cần cắt nhỏ, máy có tốc độ ép ở 60 vòng / phút và chạy rất êm.

Kuvings C7000 sử dụng công nghệ ép trục vít, cho lượng nước nhiều hơn, bã ép kiệt hơn, và không bị tách nước, nước ép luôn đậm đặc hơn và uống ngon hơn. Đây chính là ưu điểm mạnh mẽ của dòng máy ép chậm Kuvings C7000.

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Nhâp khẩu Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Nhâp khẩu Hàn quốc

Đôi nét về thương hiệu Kuvings Kuvings = Kuche + Well Being, Living, một ý nghĩa khá hay cho từ Kuvings phải không (kuche=Kitchen), hãng Kuvings đư...

5.990.000 ₫9.500.000 ₫

Máy ép chậm Omega NC802 Nhập khẩu Mỹ

Nếu bạn đang cần một chiếc máy ép chuyện dụng để ép cỏ lúa mì hay ép rau với chất lượng tốt nhất và chuyên dụng nhất, hạn chế tối đa bị kẹt, bó máy như ở dòng máy ép chậm trục đứng thì có lẽ Máy ép chậm Omega NC802 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho gia đình bạn.

Máy ép chậm Omega NC802 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với chất lượng xuất sắc, máy có tốc độ vòng quay 80 vòng / phút. Động cơ chạy mạnh mẽ với tương đương 2HP, có thể ép tốt mọi nguyên liệu mà bạn cần sử dụng.

Máy ép chậm Omega NC802 Nhập khẩu Mỹ

Máy ép chậm Omega NC802 Nhập khẩu Mỹ

Với máy ép chậm trục ngang Omega NC802 có thời gian bảo hành 12 tháng và tuổi thọ sử dụng lên tới trên 10 năm, cho phép hoạt động tốt ngay cả trong gia đình và nhà hàng có cường độ ép lớn. máy ép kiệt bã, không bị tách nước, giữ lại nguyên chất và Vitamin.

Máy ép chậm Omega NC802 sẽ loại bỏ hầu hết các vấn đề mà bạn thường gặp khi ép lúc mà, rau…ở dạng máy ép trục đứng, vì vậy nếu bạn chuyên ép rau và lúa mì thì hãy lựa chọn ngay dòng sản phẩm này nhé. Hoặc nếu bạn yêu thích những sản phẩm từ Mỹ có thể tham khảo thêm cả dòng sản phẩm Máy trộn bột nhé, được nhập nguyên chiếc từ Mỹ.

Máy ép chậm Promix PM-800 Siêu bền giá rẻ

Nếu như bạn mới kinh doanh đồ uống hay sử dụng cho gia đình và cần một chi phí thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo đồ bề và chất lượng ép tốt thì hãy lựa chọn ngay Máy ép chậm Promix PM-800 này nhé, máy có thời gian bảo hành tới 3 năm và chất lượng sử dụng rất tốt cho cả nơi có cường độ ép nhiều và liên tục như nhà hàng. ngoài ra Promix còn là thương hiệu với những sản phẩm cho nhà hàng như Máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt hay máy ép trái cây.

Máy ép chậm Promix PM-800 Siêu bền giá rẻ

Máy ép chậm Promix PM-800 Siêu bền giá rẻ

Với máy ép chậm Promix PM-800 bạn vừa có thể ép sinh tố, vừa có thể ép trái cây, máy sử dụng công nghệ ép trục vít với công nghệ này sẽ cho nước ép ngon hơn, giữ lại nhiều Vitamin và ép kiệt bã, sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với sử dụng máy ép nhanh.

Độ bền lên tới 3 năm sử dụng và luôn có sẵn các loại phụ kiện thay thế khi cần thiết là ưu điểm của dòng máy ép trái cây tốc độ chậm Promix PM-800A, hiện nay có rất nhiều gia đình và nhà hàng đang sử dụng dòng máy ép này và cho chất lượng rất tốt và đều hài lòng.

Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng

Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng

Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng và gia đình Nếu bạn đang cần một máy ép chậm tốt với mức giá tầm trung cho gia đình hay cả nhà hàng thì có l...

2.790.000 ₫4.500.000 ₫

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy ép chậm

Việc sử dụng máy ép chậm không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ của máy một cách nhanh chóng hoặc hỏng phụ kiện và rất nhiều điều khác, vì vậy khi sử dụng chúng ta cần chú ý tới một số vấn đề sau nhé.

Đối với hoa quả, và đặc biệt là rau, hay cỏ lúa mì đều nên cắt ngắn để tránh bị kẹt máy.

Không ép các loại đồ cứng như cùi dừa, sẽ mau hỏng động cơ hoặc làm hư hại lưới ép.

Khi sử dụng máy nếu có bị kẹt, bạn hãy nhấn nút quay ngược lại nhé, có thể sẽ khắc phục được tình trạng này.

Không sử dụng thìa, đũa để nén hoa quả xuống, hãy sử dụng đúng que nhồi để ép xuống.

Khuyên dùng

6 loại máy ép chậm trên đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, chúng đều rất phù hợp với mọi đối tượng người dùng và đều là những sản phẩm được mua nhiều nhất hiện nay, nếu bạn là người hướng tới sự cao cấp hãy lựa chọn Hurom H200 nhé, Nếu bạn hướng tới sự mạnh mẽ và bền bỉ, đẹp hãy lựa chọn Kuvings C7000, nếu bạn yêu cầu giá rẻ mà chất lượng ép tốt hãy lựa chọn ngay Promix PM-800.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về điều gì đó, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0247.300.7779 hoặc xem hàng tại Số 69 ngõ 132 khương trung, Thanh xuân, Hà nội.