Việc sử dụng quá nhiều dầu mỡ trong bữa ăn hàng ngày dẫn đến việc béo phì và kéo theo khá nhiều các loại bệnh, vậy làm sao để giảm thiểu tối da dầu mỡ mà vẫn giữ được món ăn ngon? Một phương pháp và công nghệ hiện đại ra đời đó chính là việc sử dụng nồi chiên không dầu, một sản phẩm mới của cuộc sống hiện đại, một phương pháp nướng thực phẩm tiên tiến mà không cần đến dầu mỡ nhưng vẫn giữ được độ ngon và ngậy của thực phẩm.

Nồi chiên không dầu loại nào tốt

Có khá nhiều loại nồi chiên không dầu hiện nay, mà điển hình như Nồi chiên không dầu Philips, Nồi chiên không dầu Lock&Lock, Nồi chiên không dầu Kalite ....điều này cũng làm thêm sự phong phú cho sự lựa chọn của người tiêu dùng, Bạn đã biết cách lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt chưa? để giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt nhất và tìm hiểu tổng quát về nồi chiên không khí, chúng tôi tổng hợp thành một cảm nang chi tiết nhất về dòng sản phẩm này, để người tiêu dùng có thể dễ dàng nắm được nhé.

Nồi chiên không dầu là gì.

Nồi chiên không dầu hay còn được gọi là nồi chiên chân không hoặc nồi chiên không khí, là sản phẩm được yêu thích ở Việt nam trong một vài năm gần đây. sản phẩm mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe người tiêu dùng khi chiên nướng không cần tới dầu mỡ, giảm nguy cơ béo phì, nguy cơ mắc các bệnh về ung thư...việc không sử dụng dầu mỡ không làm giảm độ ngon của thực phẩm trái lại khiến chúng càng ngon hơn và không bị ngấy.

Nồi chiên không dầu là gì

Nồi chiên không dầu Philips

Về cơ bản thì Nồi chiên không dầu có tính năng và cấu tạo như lò nướng hiện nay, tuy nhiên lò nướng thường làm chín bằng đốt nóng không khí bên trong, không khí ở dạng kín thì nồi nướng chân không này lại làm chín thực phẩm nhờ vào sự chuyển động của không khí nóng, không khí được làm nóng liên tục sau đó thoát ra ngoài.

Để tìm hiểu thêm về nồi chiên không dầu, trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu về công nghệ và cấu tạo của sản phẩm nhé.

Danh sách Nồi chiên không dầu bán chạy năm nay

Công nghệ chiên không dầu

Công nghệ chiên không dầu ra đời vào những năm 2012 và vào Việt nam trong những năm gần đây, công nghệ này sử dụng không khí nóng đi quanh thực phẩm giúp thực phẩm chín giòn ở bên ngoài và mềm bên trong, chín đều ở mọi vị trí, cùng với sự thiết kế độc đáo của nồi giúp khí nóng đi quanh thực phẩm giúp thực phẩm chín đều hơn và ngon hơn.

Hiện nay mỗi hãng đều sử dụng những công nghệ chiên không dầu độc quyền cho sản phẩm của mình, mỗi hãng có công nghệ riêng và cho độ ngon, giòn của sản phẩm ở những mức độ khác nhau, nổi tiếng phải kể tới công nghệ chiện của Lock & Lock và Rapid air của Philips, Tefal hay Delonghi

Cấu tạo của nồi chiên không dầu.

Cấu tạo của nồi chiên không dầu.

Về cấu tạo của nồi chiên không dầu không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ, sản phẩm bao gồm 1 vỏ nồi và 1 khay nướng.

Vỏ nồi

Chứa bộ điều khiển nhiệt độ thường từ 0-200 độ C được thiết kế bằng cơ hoặc điện tử.

Bộ hẹn giờ thường từ 0-30 phút được thiết kế bằng cơ hoặc điện tử.

Bộ thanh tạo nhiệt thường gọi là dây mayso cùng với 1 quạt tạo sự chuyển động không khí nóng đi khắp xung quanh nồi.

Khay nướng

1 khay hứng dầu.

1 giá nướng bên trong có thiết kế hình lưới hoặc có lỗ nhỏ bên dưới để thoát dầu và luồn khí nóng lên trên.

Nguyên lý hoạt động.

Khi bắt đầu sử dụng nồi chiên không dầu, thanh nhiệt sẽ tạo nhiệt và tỏa ra xung quanh, quạt gió bắt đầu hoạt động đem khí nóng đi khắp xung quanh nồi và đi qua bề mặt thực phẩm, luồn xuống khay hứng dầu và đi lên từ lưới lỗ của giá đựng thực phẩm, giúp thực phẩm chín đều ở các mặt và giòn bên ngoài, mềm bên trong.

Nhờ vào sự chuyển động của không khí nóng quanh thực phẩm, vì vậy mà thực phẩm chín đều hơn, và chín từ từ do không khí được làm nóng liên tục và thay đổi, do vậy mà chúng ta không cần lật, hay đảo thực phẩm tron suốt quá trình chế biến.

Lợi ích của việc sử dụng nồi chiên không dầu.

Tiết kiệm thời gian, bằng cách sử dụng nồi chiên không khí, thời gian sẽ rút còn 1/3 thời gian so với bạn chiên theo cách thông thường.

Giảm tối thiểu 80% lượng dầu mỡ trong bữa ăn hàng ngày, những món chiên nướng trở nên dễ ăn hơn, không còn nhiều dầu mỡ, không còn vị ngấy.

Giúp giảm nguy cơ ung thư, béo phì… là sản phẩm yêu thích của người đang ăn kiêng.

Thực phẩm khi chiên không bị ám khói mà thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn.

Sử dụng nồi chiên không dầu để chiên nướng lại các món nướng nhanh và tiện hơn cả lò vi sóng hay lò nướng.

Có phải nồi chiên không dầu nào cũng cho chất lượng chiên như nhau?

sự thật thì không phải như thế, chúng tôi đã thử qua khá nhiều dòng nồi chiên không dầu như nồi chiên không dầu Philips HD9860, Nồi chiên không dầu Philips HD9220, Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151, Nồi chiên không dầu Kalite Q10, Nồi chiên không dầu giá rẻ trên thị trường thì thực tế cho thấy chất lượng luôn nghiêng về Philips, lock&lock, kalite và một số loại giá rẻ. Điều đó chứng tỏ không phải nồi chiên nào cũng cho chất lượng chiên như nhau.

Mỗi loại nồi chiên không dầu sẽ cho chất lượng chiên khác nhau như về độ ngon, vàng, chín nhanh hay chậm, chiên nhiều hay chiên ít...chính vì vậy mà chúng cũng có những mức giá khác nhau. Chất lượng chiên của nồi phụ thuộc vào những yếu tố sau.

1. Quạt gió đối lưu, Một chiếc quạt tốt, thổi gió ở mức độ nhất định sẽ đưa hơi nóng đi vào mọi vùng trong nồi chiên và cho phép thịt bên trong chín đều hơn, có những hãng thiết kế quạt gió khá mạnh hoặc yếu hơn, điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của thực phẩm.

2. Dây mai so tạo nhiệt, mỗi một thương hiệu sẽ có một chất liệu riêng và cho hiệu suất khác nhau, chúng ta nhìn chúng giống nhau nhưng không có nghĩa hiệu suất sẽ giống nhau, nhiệt tạo ra đều và đúng sẽ cho chất lượng chiên tốt nhất.

3. Về thiết kế của nồi, nếu bạn để ý hầu như mọi loại đều có thiết kế khá giống nhau, chúng ta đang nói về bên trong của nồi, tuy nhiên riêng của Philips lại là điều khác biệt, hãng đăng ký độc quyền và không có hãng nào có thể bắt trước được điều này, các dòng sản phẩm khác có đáy bằng nhưng Philips lại có hình cánh sao, luồng gió nóng đi theo hình xoắn ốc khác hẳn với các dòng khác sẽ đẩy từ trên xuống và hất ngược lên. điều này làm nên sự khác biệt lớn về chất lượng chiên của Philips so với các dòng nồi chiên khác.

4. Công suất, nếu như nồi chiên của Philips là 2200W thì các dòng khác chỉ ở mức 1800W là cao nhất, hiệu suất lớn, công suất mạnh mẽ sẽ làm thịt thịt chín nhanh hơn và ngon hơn, chín từ trong ra ngoài, chín đều hơn.

Những tiêu chí lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất

Thương hiệu nồi chiên không dầu

Thương hiệu tốt thường sẽ đem lại sản phẩm tốt, vậy bạn sẽ chọn thương hiệu nào để mua trước những thương hiệu nổi tiếng như Philips, Lock&Lock, Tefal, Delonghi? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào bạn yêu thích hãng nào, tuy nhiên rất nhiều người đang lựa chọn Philips và Lock&Lock, hãy xem chúng tôi Reivew chi tiết Top 5 nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay nhé, từ đó người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Công suất

Công suất ảnh hưởng tới chất lượng của nồi chiên, với công suất càng lớn, tốc độ chiên càng nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, những nồi có dung tích từ 3L với trọng lượng chiên từ 1,4Kg trở lên yêu cầu công suất tối thiểu 1800W. Để có thể chín nhanh và chín đều hơn. ngày nay có khá nhiều loại nồi chiên không dầu, tuy nhiên nồi chiên không dầu Philips vẫn là dòng có công suất mạnh mẽ nhất.

Dung tích

Điều này phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, nếu bạn muốn chiên nhiều hơn hoặc chiên cả con gà, con vịt…nên lựa chọn những nồi chiên không dầu có dung tích lớn từ 5L trở nên, những nồi phổ biến hiện nay có dung tích từ 2,2L tới 3,2L, 3,5L, 5L, 10l và 12L nếu gia đình đông người và thường chiên nhiều có lẽ sự lựa chọn những nồi chiên không dầu có dung tích lớn sẽ phù hợp hơn.

Chức năng và công nghệ chiên.

Mỗi hãng nồi chiên không dầu có một công nghệ chiên độc quyền khác nhau, những công nghệ chiên nổi tiếng phải kể tới Lock & Lock, Kalite, Hawonkoo, Olivo và Philips đều là những công nghệ độc quyền giúp thực phẩm chín đều và rất ngon, bên ngoài giòn nhưng bên trong rất mềm, những nồi có thiết kế như Delonghi, Tefal lại có 2 mặt nướng và khay đảo, tùy từng nhu cầu mà bạn lựa chọn cho phù hợp nhé.

Nồi chiên không dầu Philips là dòng nồi chiên đầu tiên có tính năng giữ ấm trong 30 phút, tuy nhiên giá sản phẩm cao và bạn có thể cân nhắc cho sản phẩm này, một số dòng nồi chiên đa năng như nồi chiên không dầu Kalite Q10 với chức năng quay, chiên, nướng, làm bánh...cũng là những thiết kế khác biệt mà chúng ta có thể tham khảo để sử dụng cho gia đình mà giá cả lại khá giẻ, phù hợp cho mọi gia đình.

Thời gian bảo hành và phụ kiện thay thế.

Đa phần các nồi chiên không dầu đều có thời gian bảo hành 12 tháng, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những nồi có thời gian bảo hành lâu hơn sẽ tốt cho bạn hơn, hiện Philips và Lock&Lock là 2 hãng đều có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng, đây sẽ là điểm cộng khi ta lựa chọn sản phẩm. Một vấn đề mà nhiều người đang quan tâm ở dòng sản phẩm này đó chính là phụ kiện thay thế, nhiều khi bạn cần thay một phụ kiện nào đó nhưng lại không có ví dụ như khay chiên bị bong chống dính, tay cầm bị gãy...lúc này những hãng luôn có sẵn phụ kiện thay thế sẽ là một lợi thế mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn.

Cấu tạo nồi chiên không dầu

Hãy lựa chọn kĩ về cấu tạo của nồi chiên không dầu nếu bạn không muốn gặp phiền toái khi vệ sinh sản phẩm, một số loại khay hứng dầu và giá chiên liền nhau, không tháo ra được điều này rất khó để vệ sinh, hãy lưu ý kĩ trước khi lựa chọn để mua nhé, sự tháo rời của khay hứng dầu và giá chiên sẽ thuận tiện hơn khi bạn cần vệ sinh sau khi sử dụng. Một số loại có nắp kính, có đèn bên trong giúp chúng ta quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn như nồi chiên không dầu Kalite là một ví dụ.

Mức giá.

Gía càng rẻ càng tốt, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo được độ bền và chất lượng, những loại giá rẻ thường khay chiên không tách được rời khay hứng dầu, người tiêu dùng nên chú tới điều này, tránh mua phải giá rẻ để rồi bất tiện khi vệ sinh, những loại chất lượng tốt và bền có khay thao rời thường có mức giá dao động từ 1,5tr tới 3tr VNĐ. Tuy nhiên nếu bạn muốn hướng tới những dòng nồi chiên không dầu cao cấp có thể lựa chọn nồi chiên Philips với mức giá cao tới gần 10 triệu VNĐ.

 

Review Top 5 nồi chiên không dầu loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu với hàng chục model đang được bán tại Việt nam, mỗi model có thế mạnh riêng và sự hấp dẫn của nó, tuy nhiên để người tiêu dùng tránh rơi vào ma trận của sản phẩm, chúng tôi xin giới thiệu Top 5 sản phẩm nồi chiên không dầu tốt và bán chạy nhất hiện nay, để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 Dung tích 7,5L

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng nồi chiên không dầu Philips to nhất và mới nhất thì có lẽ Philips HD9860/90 sẽ là sản phẩm phù hợp cho bạn, đây là model mới nhất 2021 với những tính năng hữu ích như hâm nóng tới 30 phút và khả năng nhớ công thức chiên. Tuy nhiên trên sản phẩm cũng có Menu để người tiêu dùng lựa chọn những món ăn thích hợp mà chúng đã được lưu sẵn công thức cho những món ăn phổ biến, Nồi có dung tích to tới 7,5L giúp người sử dụng chiên nướng được nhiều hơn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9860 Dung tích 7,5L

Nồi chiên không dầu Philips HD9860 có 1 giỏ chiên và 1 đến chiên, với dung tích của nồi chúng ta có thể chiên được cả con gà lên tới 2Kg, Nồi được thiết kế điện tử, có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 0 đến 200 độ C và thời gian từ 0 tới 60 phút. Núm xoay Quickcontrol để điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ, thời gian và chọn món menu một cách thuận tiện nhất. Bên cạnh đó nồi còn thiết kế nút BACK giúp chúng ta quay lại bước ban đầu nhanh hơn.

Philips luôn là dòng nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay trên thế giới, chắc chắn rằng những món ăn mà bạn chiên nướng bằng nồi Philips HD9860 sẽ cho chất lượng tốt hơn bất cứ dòng nồi nào khác hiện nay. Thực phẩm chiên luôn giòn và vàng đều, nồi chiên Philips HD9860 được đánh giá là dòng nồi chiên không dầu ngon nhất hiện nay mà không có bất kì dòng sản phẩm nào có thể so sánh được.

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 - Hàng chính hãng

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 - Hàng chính hãng

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 - Hàng chính hãng Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nồi chiên không dầu Philips loại to nhất và mới nhất của thương ...

6.190.000 ₫12.000.000 ₫

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 Dung tích XXL

Siêu thị vân anh luôn cung cấp các hàng nồi chiên không dầu Philips chính hãng, chúng tôi không kinh doanh các dòng xách tay, và một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Philips phải kể tới Model Philips HD9650/91. Đây là dòng khá giống với Model mới Philips HD9860 bên trên, tuy nhiên chỉ khác nhau một chút ở khả năng sao lưu công thức và phím Back mà thôi, dung tích tương đương ở mức 7,3L thuộc Size XXL to nhất của Philips hiện nay

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 Dung tích XXL

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 được sản xuất từ cuối năm 2019 và trở thành dòng sản phẩm Hot nhất lúc bây giờ cho tới tận ngày nay, dung tích to có thể chiên được cả con gà 2Kg hoặc nhiều hơn, Nồi được trang bị sẵn những công thức cho những món ăn phổ biến, tuy nhiên chúng ta cũng có thể thiết lập công thức riêng cho mình bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và thời gian thông qua núm xoay Quickcontrol.

Philips HD9650 có thiết kế dung tích to nhưng xét về tổng thể nồi lại rất nhỏ gọn, không to, không cồng kềnh mà ngược lại khá nhỏ bé và mang tính thẩm mỹ cao. Philips HD9650 là một trong những chiếc nồi chiên không dầu cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang hướng tới sự cao cấp thì Nồi chiên không dầu Philips luôn là sự lựa chọn tốt nhất, ngày từ thiết kế tới chất liệu mà bạn cũng có thể phân biệt được qua mắt thường, chúng hoàn tào cao cấp và đẹp hơn rất nhiều so với chất liệu và kiểu dáng đến từ các thương hiệu nồi chiên không dầu khác.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 Dung tích 7,3L

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 Dung tích 7,3L

Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 Dung tích lớn nhất Philips Nồi chiên không dầu Philips HD9650 luôn được người tiêu dùng đánh giá là dòng sản ...

5.190.000 ₫9.000.000 ₫

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151BLK

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn quốc, hãng phân phối rất nhiều các mặt hàng nổi tiếng hiện nay trên toàn cầu, những sản phẩm của Lock&Lock luôn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền của sản phẩm, nổi bật như Máy làm sữa chua, thùng đựng gạo, cây lau nhà... hiện nay Lock&Lock có của hàng trên toàn quốc, vì vậy mà người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được ở bất cứ đâu và cũng dễ dàng bảo hành ở mọi tình thành tại Việt nam.

Nồi chiên không dầu Lock & Lock EJF151BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151BLK có dung tích 5,2L, được sản xuất tại nhà máy của Lock&Lock tại Trung quốc, đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này, do nồi chiên không dầu có dung tích lớn, có thể chiên được cả con gà, con vịt...dung tích lớn giúp người sử dụng chiên được nhiều hơn, phù hợp với gia đình đông người, hoặc những gia đình thường chiên thực phẩm nhiều, hay những gia đình thường tụ họp đông người vào muỗi cuối tuần thì một chiếc nồi chiên không dầu to và dung tích lớn sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Với dung tích lên tới 5,2L và công suất mạnh mẽ tới 1800W thực phẩm chiên sẽ nhanh chín hơn và chiên được nhiều hơn, cho cả gia đình bạn thưởng thức món chiên ngon tuyệt vời. Loại bỏ tới 80% lượng dầu mỡ, không những tốt cho sức khỏe mà thực phẩm chiên còn rất ngon, chiên chín thực phẩm từ trong ra ngoài, bề mặt vàng và hấp dẫn, chiên không cần lật, dung tích lớn giúp bạn chiên được nhiều hơn.

Các khay nướng của nồi có thể tháo rời, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn, nồi sử dụng men chống chính cao cấp cho độ an toàn, có thể rửa trong máy rửa bát, nếu dùng trong nhiều năm và khay chống dính bị hư bạn hoàn toàn có thể mua mới khay này bởi hãng luôn phân phối các phụ kiện cần thiết cho sản phẩm của mình.

Nồi chiên không dầu Lock&lock Jumbo EJF151BLK dung tích 5,2 Lít

Nồi chiên không dầu Lock&lock Jumbo EJF151BLK dung tích 5,2 Lít

Chiên cả con gà với Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151 Dung tích 5,2L   Đôi nét về nồi chiên không dầu Lock&Lock Lock&Lock Việt nam là thươ...

2.150.000 ₫4.500.000 ₫

Nồi chiên không dầu Tefal FX202D Công nghệ Pháp

Tefal là thương hiệu cao cấp của Pháp, rất nổi tiếng tại Châu âu, hầu hết những sản phẩm nồi chiên không dầu của tefal đều được sản xuất tại Pháp, vì vậy mà người tiêu dùng việt luôn đánh giá cao dòng sản phẩm này, từ độ bền, tính năng, công dụng...đều lam hài lòng người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Tefal FX202D Công nghệ Pháp

Nồi chiên không dầu Tefal FX202D có khối lượng chiến lớn lên tới 1,2kg Tới 2Kg, là dòng có dung tích to nhất của tefal, nếu bạn muốn nhỏ hơn có thể xem Kalite Q10 nhé. Với dung tích này người sử dụng có thể chiên nhiều hơn, có thể chiên cả con gà, con vịt...nồi sử dụng cho gia đình đông người hoặc những gia đình thường chiên với số lượng lớn.

Tefal FX202D là một trong những dòng nồi chiên không dầu cao cấp nhất hiện nay với thiết kế điện tử hiện đại, có sẵn chế độ chiên nướng cho những món phổ biến, dễ dàng sử dụng. Nồi cho phép nhiệt độ chiên tối đa 200 độ C và thời gian tối đa 30 phút.

Nồi chiên không dầu Tefal FX202D Công nghệ Pháp

Nồi chiên không dầu Tefal FX202D Công nghệ Pháp

Nồi chiên không dầu Tefal FX202D Công nghệ Pháp Nhà sản xuất: Tefal Nơi sản xuất: Trung quốc Công suất 1400W Khối lượng chiên 1,2Kg Màu...

2.950.000 ₫4.500.000 ₫

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 Nhập khẩu Thái lan

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc nồi chiên không dầu đến từ Thái lan với dung tích lớn dùng cho nhà đông người hoặc chiên cả con gà, con vịt...thì Hawonkoo AFH-101 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn quốc với nhà máy sản xuất tại Thái lan, một nơi sản xuất uy tín và người tiêu dùng Việt luôn tin tưởng chất lượng những sản phẩm được sản xuất ở đây. Hawonkoo AFH-101 là một nồi chiên không dầu đa năng và dung tích lớn tới 10L

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 Nhập khẩu Thái lan

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 có những phụ kiện như giỏ chiên, khay nướng, xiên quay, với Hawonkoo AFH-101 bạn sẽ làm được nhiều hơn bạn nghĩ, có thể chiên và nướng bất cứ thứ gì bạn muốn từ nướng khoai, nướng bánh, chiên gà, chiên vịt, làm xiên thịt lướng hay rang lạc...tất cả đều tuyệt vời và cho trải nghiệm tốt nhất, thực phẩm luôn chín vàng và chín đều nhất, ngoài ra nếu bạn là người đam mê làm bánh thì sẽ không cần phải sắm thêm lò nướng bởi với Hawonkoo AFH-101 đã có sẵn những khay nướng giốn như một chiếc lò nướng thực thụ vậy.

Hawonkoo AFH-101 sử dụng phím bấm cảm ứng và màn hình hiển thị LED, trên menu có cài đặt sẵn nhiều món ăn mà thường được sử dụng, đặc biệt đằng trước nồi có thiết kế cửa bằng kính trong suốt, và kết hợp với đèn bên trong nồi, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần phải mở ra như những nồi chiên không dầu khác, tiện lợi và đa năng chỉ có ở Hawonkoo.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 Nhập khẩu Thái lan

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 Nhập khẩu Thái lan

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 Nhập khẩu Thái lan Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 dung tích 10L là mẫu nồi chiên không dầu Hot nhất hiện...

1.990.000 ₫6.000.000 ₫

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 Dung tích 10L

Nếu bạn đang cần một chiếc nồi chiên không dầu đa năng và hữu dung với tất cả trong 1 thì có lẽ Kalite Q10 sẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn, Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được thiết kế có dung tích 10L với 10 menu được thiết lập sẵn cho các món ăn phổ biến như nướng gà, nướng bánh, nướng thịt...Một sự khác biệt với Kalite Q10 đó là nồi có thiết kế khá giống một chiếc lò nướng khi mà chúng ta có thể nướng bánh với 3 tầng bằng nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 Dung tích 10L

Không chỉ là nồi chiên không dầu mà Kalite Q10 còn là một chiếc lò nướng chính hiệu, chúng mang đầy đủ tính năng của 1 lò nướng chuyên dụng như nướng bánh, có xiên quay, có đối lưu...rất tiện dụng và đa nang, tuy rằng chất lượng chiên không thể đạt tới tầm như Philips HD9650 nhưng về mặt đa năng thì chúng lại vượt trội.

Kalite Q10 có thiết kế mặt kính, bên trong nồi có đèn chiếu sáng giúp chúng ta có thể quan sát được thực phẩm bên trong, ngoài những công thức đã được thiết lập sẵn, người tiêu dùng cũng có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ tùy theo trọng lượng chiên một cách linh hoạt.

với nồi chiên không dầu Kalite Q10 đem lại sự tiện tích và đa năng, đây là sản phẩm mà chúng tôi khuyên người sử dụng nên mua nếu như ai đó thích sự đa năng này.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 Dung tích 10L

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 Dung tích 10L

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 Dung tích 10L đa năng và dung tích lớn Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được thiết kế với bảng điều khiển được setup s...

1.990.000 ₫3.500.000 ₫

Nồi chiên không dầu có thực sự không sử dụng dầu?

Công dụng của nồi chiên không dầu là giảm thiểu tới 80% lượng dầu mỡ trong bữa ăn hàng ngày chứ không phải tuyệt đối, vì vậy với những thực phẩm như chiên gà, chiên vịt, hay chiên sườn…thì bạn không cần phết dầu mỡ lên vì trong quá trình chiên, những  thực phẩm này thường tiết ra khá nhiều dầu mỡ.

Tuy nhiên một số thực phẩm không tiết ra dầu mỡ khi chiên thì bạn nên quét qua 1 lớp dầu mỡ lên thực phẩm sẽ giúp thực phẩm chín ngon hơn, không bị khô, và sẽ chín giòn hơn.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả và những điều cần lưu ý.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng là yêu cầu bắt buộc đối với bất kỳ sản phẩm nào.
  • Hãy nhớ kĩ và sử dụng kinh nghiệm của bạn để điều chỉnh thời gian chiên và nhiệt độ chiên cho phù hợp, tránh bị quá thời gian để thực phẩm bị cháy hoặc chưa chín tới.
  • Cũng giống như sử dụng lò nướng, bạn nên bật nồi trước 2-3 phút để nồi nóng sẵn sau đó mới cho thực phẩm vào, như vậy sẽ ngon hơn khi bạn cho vào rồi mới làm nóng nồi.
  • Không nên chiên với số lượng vượt quá quy định của nồi, sẽ làm thực phẩm chín không đều.
  • sau khi chiên xong, hãy vệ sinh nồi ngay khi vừa sử dụng.
  • nên quét 1 chút dầu ăn lên thực phẩm đối với những loại thực phẩm không tiết ra dầu mỡ khi chiên

Lời kết

Nồi chiên không dầu thực sự là sản phẩm đáng để cho chúng ta mua và sử dụng, việc sử dụng nhiều dầu mỡ đem lại nhiều bệnh tật cho cơ thể, hãy hạn chế tối đa việc này bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, tới đây, có lẽ bạn đã biết được nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất rồi phải không? hãy chọn cho gia đình mình một loại tốt nhất trong những loại trên nhé.

Để mua được Nồi chiên không dầu chính hãng và giá tốt cùng với chất lượng bảo hành cực tốt tại Siêu thị vân anh, hãy liên hệ ngay Hotline 0247.300.7779 ngay bây giờ nhé.

Hãy để lại bình luận hoặc share bài viết này cho những người thân của bạn nhé, biết đâu người thân của bạn cũng đang tìm hiểu sản phẩm này, chúc bạn có một ngày vui vẻ và nhiều may mắn.