Một sản phẩm Hot của mùa hè ngoài Máy điều hòa, quạt điều hòa….thì không thể không nhắc tới Máy ép trái cây, sản phẩm đang được sử dụng rộng dãi trong nhiều gia đình hiện nay, với máy ép này bạn sẽ có những ly nước ép trái cây đầy hương vị thơm ngon và hấp dẫn, xóa tan nắng nóng mùa hè và đem lại nhiều Vitamin bổ sung cho cơ thể.

máy ép trái cây tốc độ chậm Hàn quốc Kuving NS668R

Máy ép trái cây tốc độ chậm nhập khẩu Hàn quốc Kuving NS668R là mẫu bán chạy nhất hiện nay bởi đây là sản phẩm có độ bền nhất, cho nước ép ngon nhất và có giá cực hấp dẫn ở mức hơn 6 Tr VNĐ.

Một ưu điểm của dòng Máy ép Kuving NS668R là sản phẩm được sản xuất tại Hàn quốc và được nguyên chiếc  về Việt nam .

Không chỉ nổi tiếng và được đánh giá cao ở Hàn quốc và Việt nam, dòng máy ép trái cây Kuving còn được đánh giá rất cao ở những thị trường phức tạp như Mỹ và Châu âu.

Được thiết kế bằng những vật liệu cao cấp từ vỏ máy tới trục vít ép hay động cơ, vì thế mà nhìn bề ngoài sản phẩm rất sang trọng, linh phụ kiên có độ bền cao và đặc biệt là động cơ của máy có độ bền trên 10 năm.

 

Vì sao nên mua Máy ép trái cây tốc độ chậm

So sánh máy ép trái cây tốc độ chậm và máy ép trái cây thông thường

Sử dụng công nghệ ép cao cấp nhất hiện nay là công nghệ ép trục vít, cho nước ép nhiều Vitamin hơn gấp 5 lần máy thông thường, không chứa bã, không bị tách nước, không chứa bọt khí nên nhìn ly nước ép từ máy ép kuving sẽ rất hấp dẫn và bô dưỡng.

Chưa có hãng máy ép nào ở Việt nam bảo hành tới 5 năm thì nay người dùng mua máy ép trái cây tốc độ chậm Kuving sẽ được bảo hành 5 năm miễn phí.

Nếu như những máy ép thông thường có tốc độ quay cả nhìn vòng / phút thì và phát ra tiếng ồn rất lớn thì với Kuving chỉ còn 60 vòng / phút và máy chạy cực êm, không ảnh hưởng tới người khác.

Thời gian sử dụng là điểm c ộng lớn cho dòng Máy ép trái cây kuving bởi sản phẩm có thể sử dụng liên túc 30 phút rất phù hợp cho các quán bar, quán giải khát hay các quán café mà máy ép thông thường chỉ chạy tối đa 3 phút không thể làm được.

Máy ép kuving lấy kiệt những vitamin và hoáng chất từ trái cây, vì vậy bạn sẽ không còn lo sự lãng phí như máy ép thông thường.

Kết luận: máy ép kuving trong 5 năm liền là sản phẩm bán chạy nhất, có doanh thu cao nhất hiện nay bởi tất cả những ưu điểm của sản sản phẩm mang lại, với giá hơn 6 Triệu, bạn sẽ nhận lại gấp nhiều lần giá trị mà chiếc máy ép này mang lại.