Nhiều chị em tìm đến SPA với chi phí tốn kém và mất nhiều thời gian để tiến hàng triệt lông vĩnh viễn để có thể diện những bộ váy và tăng thêm sự tự tin khi ra ngoài đường, tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thời gian hay tiền bạc để có thể vào Spa đắt tiền mà đôi khi lại cũng không hiệu quả. Một sản phẩm hữu ích và nhiều chị em khuyên dùng đó là máy triệt lông cá nhân.

Một giải pháp khác giúp chị em có thể triệt lông vĩnh viễn với chi phí thấp mà không cần đến Spa đó chính là máy triệt lông cá nhân được phát triển bởi những thương hiệu nổi tiếng như Rio, Beurer hay Philips và còn hàng chục các thương hiệu nữa, nhiều chị em muốn sở hữu sản phẩm này nhưng không biết nên mua máy triệt lông loại nào tốt, thì hôm nay Siêu thị vân anh sẽ giúp bạn nhé.

Máy triệt lông loại nào tốt

Có không ít  các chị em đã từng mua máy triệt lông cá nhân, tuy nhiên lại thấy không hiệu quả, tiền mất mà lại mang hiệu ứng phụ, thiếu sự an toàn, vậy nên mua máy triệt lông loại nào tốt nhất hiện nay để có thể tiện lợi sử dụng và an toàn, trước hết bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về máy triệt lông mini và cách thức hoạt động của nó nhé.

Máy triệt lông cá nhân là gì

Máy triệt lông hay còn gọi là máy triệt lông cá nhân, máy triệt lông vĩnh viễn hay máy triệt lông mini, ra đời từ khá lâu, tuy nhiên chúng thường là những loại máy lớn, đắt tiền và thường là dành cho các trung tâm SPA, tuy nhiên trong một vài năm gần đây, do nhu cầu của người tiêu dùng lớn, nên một số thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc sắc đẹp đã cho ra đời nhiều model máy triệt lông để phục vụ người tiêu dùng

Cấu tạo của máy triệt lông cá nhân

Hầu hết các máy triệt lông cá nhân cũng giống với máy triệt lông trong các trung tâm spa, bao gồm các bộ phận chủ yếu như sau

  • Bộ cảm biến với da.
  • Bộ phát xung điện.
  • Động cơ.
  • Nút điều chỉnh công suất.

Nguyên lý hoạt động của máy triệt lông cá nhân mini

Khi máy được đặt vào vùng da cần triệt, các xung ánh sáng mạnh tác động vào tận gốc các nang lông để vô hiệu hóa các nang lông mà không ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh và phá hủy dễ của lông, năng lượng ánh sáng bi hút bởi Melanin sắc tố có trong lông làm nang lông nóng nhanh và sức nóng sẽ phá hủy các tế bào quyết định sự phát triển của lông. Làm lông rụng dần mà không có cảm giác đau rát.

Phân loại máy triệt lông mini

Dựa vào mục đích sử dụng mà người ta phân chia máy triệt lông vĩnh viễn thành 2 loại như sau

  • Máy triệt lông Spa
  • Máy triệt lông cá nhân

Những loại máy triệt lông cá nhân được nhiều người mua hiện nay.

  • Máy triệt lông mini Rio
  • Máy triệt lông mni Philips
  • Máy triệt lông cá nhân Beurer
  • Máy triệt lông cá nhân Medisana.
  • Máy triệt lông mini Lescolton
  • Máy triệt lông cá nhân Keda
  • Máy triệt lông cá nhân Spectra
  • Máy triệt lông mini Qmele
  • Máy triệt lông cá nhân Braun

Những tiêu chí lựa chọn Máy triệt lông cá nhân loại nào tốt nhất hiện nay

Bạn chưa biết máy triệt lông loại nào tốt phải không? Một cẩm nang nho nhỏ sau sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy triệt lông cá nhân tốt đấy, hãy chú ý tìm hiểu kĩ các yêu cầu bên dưới đây nhé.

Thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu nổi tiếng và chuyên về chăm sóc sức khỏe sẽ là 1 lợi thế, hiện nay trên thế giới có Rio và Beurer là 2 hãng đang phân phối toàn cầu trên 120 quốc gia về thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe, vì vậy khi dùng sản phẩm này mọi người sẽ thấy yên tâm hơn về chất lượng sử dụng cũng như đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe.

Mức giá sản phẩm.

Hầu hết những máy triệt lông vĩnh viễn tốt đều có mức giá dao động trong khoảng 3-5 triệu VNĐ, không nên chọn những máy có giá quá rẻ vì sẽ không đảm bảo được độ an toàn và có thể sẽ không triệt được lông như quảng cáo.

Xuất xứ sản phẩm.

Nhiều người đã mua các sản phẩm có xuất xứ trung quốc với giá khá rẻ để sử dụng, và kết quả không những không triệt được lông mà còn gây hại cho làn da của họ, nên chọn những thương hiệu có xuất xứ rõ ràng và được kiểm định.

Mức độ triệt lông.

Một máy triệt lông cá nhân tốt và hiệu quả cao thường sẽ có nhiều mức công suất để triệt lông vì mỗi một công suất sẽ tương ứng với màu sắc của da, càng nhiều thì sẽ càng phù hợp hơn, và ít bị đau rát hơn, nên chọn những loại có mức độ triệt lông ít nhất từ 3 trở lên.

Cảm biến của máy.

Hãy thử máy trước khi triệt bằng cách dí vào làn da của bạn để kiểm tra độ nhạy sáng của cảm biến với da, nếu máy hoạt động tốt tức là cảm biến hoạt động tốt, nhiều máy có cảm biến kém, nên máy hoạt động không được mượt mà, và lãng phí thời gian, gây ức chế cho người sử dụng.

Tuổi thọ của xung điện.

Nếu bạn sử dụng cho 1 người thì điều này có lẽ không cần thiết, tuy nhiên máy này thường được sử dụng cho nhiều người, nhiều chị em tiết kiệm và chung tiền để mua, nên hỏi kĩ những máy triệt lông vĩnh viễn này có thể thay được xung điện hay không nhé.

xung ánh sáng điện.

Xung ánh sáng phát ra càng cao có nghĩa là độ hiệu quả càng cao, nếu như vài năm trước đây khi mà xung ánh sáng đạt 100,000 thì có lẽ đã là vị trí số 1, tuy nhiên so sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mà xung ánh sáng được tăng lên nhiều lần, có máy lên tới 200,000 thậm trí lên tới 250,000.

Thời gian bảo hành

Mặc dù những máy triệt lông cá nhân này khá bền, tuy nhiên thời gian bảo hành càng lâu thì chúng ta sẽ càng yên tâm sử dụng hơn, đa phần những máy nhập từ châu âu đều có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng như Philips, Rio và Beurer.

 

Top 5 Máy triệt lông cá nhân bán chạy nhất và nhiều người sử dụng

Nếu như những điều trên không giúp bạn chọn ra được máy triệt lông cá nhân loại nào tốt thì chúng tôi xin giới thiệu Top 5 máy triệt lông cá nhân tốt nhất được nhiều người tiêu dùng mua nhiều nhất hiện nay và đã nhận xét đánh giá tốt về chất lượng cũng như độ an toàn của chúng, đều tiên phải kể tới

Máy triệt lông Rio IPHH IPL Nhập khẩu Anh

Rio là thương hiệu nổi tiếng của Anh quốc, chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như bồn ngâm chân, máy rửa mặt, máy massage chân…hiện tại các sản phẩm của Rio được phân phối trên 90 quốc gia và được bán nhiều trên các kênh amazon, wallmart…

Máy triệt lông Rio IPHH IPL Nhập khẩu Anh

Máy triệt lông cá nhân Rio là một trong số ít những máy triệt lông vĩnh viễn có mức xung điện lên tới 200,000 thuộc Top cao nhất hiện nay cho khả năng triệt lông với hiệu quả cao hơn chỉ sau 8 chu trình.

Không chỉ thế mà máy còn có tới 5 mức công suất khác nhau phù hợp với nhiều làn da hơn, hạn chế tối đa các tác dụng phụ, không gây đau rát, cho hiệu quả vượt trội.

Máy có khả năng thay được đầu xung, tuy nhiên nếu bạn chỉ sử dụng cá nhân cho 1 người thì thời gian sử dụng của xung điện có thể lên tới 15 năm, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về xung điện và có thể triệt được lông ở bất kì vị trí nào trên cơ thể.

Các mức công suất tương ứng với từng màu da

  • Màu rất trắng: có thể sử dụng cả 5 mức công suất
  • Màu trắng: có thể sử dụng 5 mức công suất.
  • Màu nâu: có thể sử dụng 1-4 mức công suất
  • Màu sẫm: có thể sử dụng mức 1-3
  • Màu đen: không nên sử dụng

Máy triệt lông Rio IPHH IPL Nhập khẩu Anh

Máy triệt lông Rio IPHH IPL Nhập khẩu Anh

Triệt lông vĩnh viễn, hiệu quả 100%, Đổi mới 06 tháng   Đôi nét về Thương hiệu làm đẹp Rio của Vương quốc Anh Rio là thương hiệu nổi tiếng về...

3.990.000 ₫5.300.000 ₫

Máy triệt lông Beurer IPL Pure Skin Pro 5500 Nhập khẩu Đức

Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức về chăm sóc sức khỏe, với hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển, hiện Beurer có mặt hơn 80 quốc giá trên toàn thế giới, gia nhập Việt nam được 5 năm, beurer nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt với những sản phẩm tiêu biểu như Máy đo huyết áp, máy massage cầm tay, gối massage hồng ngoại….

Máy triệt lông Beurer IPL Pure Skin Pro 5500 Nhập khẩu Đức

Máy triệt lông Beurer IPL Pure Skin Pro 5500 được nhập khẩu từ Đức, là model mới nhất 2018 với nhiều công nghệ vượt trội cho phép tẩy lông hiệu quả hơn với xung điện lên tới 200,000 ánh sáng, hiện mức xung điện này thuộc Top những máy cao nhất hiện nay và có thể triệt được ở mọi vị trí của lông trên cơ thể.

Máy có 3 mức công suất phù hợp với từng làn da khác nhau, trước khi sử dụng người tiêu dùng có thể thử với từng mức công suất, nếu thấy đau rát có thể hạ xuống mức thấp hơn, nếu thấy ở mức công suất này thấy thoải mái và dễ chịu thì có thể sử dụng.

Máy triệt lông Beurer IPL Pure Skin Pro 5500 Nhập khẩu Đức

Máy triệt lông Beurer IPL Pure Skin Pro 5500 Nhập khẩu Đức

Hiệu quả triệt 100% Thành công, Xung 200,000, Nhập khẩu Đức   Đôi nét về thương hiệu Máy triệt lông Beurer của Đức Beurer là thương hiệu nổi ...

4.290.000 ₫5.600.000 ₫

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức

Không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm bồn ngâm chân và mà máy triệt lông Beurer cũng được lòng của các chị em phụ nữ khi mà họ thường truyền tai nhau giới thiệu về dòng sản phẩm này, đặc biệt là Máy triệt lông Beurer IPL10000, một sản phẩm ra đời từ 2019 với khả năng triệt lông hiệu quả tới không ngờ.

Máy triệt lông Beurer IPL10000 sẽ giúp nữ giới triệt lông được trên nhiều vị trí khác nhau như mặt, chân, nách, tay, vùng bikini. Nam giới có thể dùng để triệt lông ngực, lông bụng. Beurer IPL7500 có 6 mức cường độ phù hợp để sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm tra lâm sàng trong việc an toàn khi sử dụng tại nhà.

Máy có 6 mức công suất khác nhau phù hợp với nhiều màu sắc của da, cùng với xung điện lên tới 250,000 lần có thể giúp bạn triệt lông một cách hiệu quả và an toàn

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức

Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức Máy triệt lông cá nhân Beurer IPL10000 Nhập khẩu Đức Nhà sản xuất: Beurer Nơi sản xuất: ...

10.880.000 ₫13.900.000 ₫

Máy triệt lông mini Medisana IPL800

Medisana cũng là thương hiệu khá nổi tiếng gần đây của thương hiệu Đức, Medisana là công ty chuyên về các thiết bị làm đẹp và thiết bị y tế với những sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn Đức được nhiều người Việt tin dùng trong 2 năm qua.

Máy triệt lông Medisana IPL800

IPL800 bao gồm 2 đầu xung với 50.000 xung ánh sáng giúp đem lại hiệu quả cao khi triệt lông. Với 50.000 xung sẽ giúp người dùng lâu phải thay thế đầu xung. Chỉ cần 4 tuần sau khi bắt đầu bạn có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt, các vùng lông không còn mọc lên, làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Chỉ cần sau 4 tuần sau khi bắt đầu, bạn có thể nhìn thấy rõ hiệu quả. Máy triệt lông cá nhân Medisana IPL 800 được thiết kế để dễ sử dụng và đặc biệt an toàn ở nhà. Nhờ chức năng chớp trượt của nó, nó đảm bảo hiệu quả sử dụng cao và vô cùng an toàn, siêu tiết kiệm điện.

Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1999

Philips là thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe của Hà lan, không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng mà Philips còn nổi tiếng về các dòng sản phẩm như máy cạo râu, máy sấy tóc, máy hút sữa và máy triệt lông. Những sản phẩm mang thương hiệu Philips được đánh giá cao nhờ chất lượng và thiết kế sang trọng của mình.

Philips Lumea ứng dụng công nghệ nền ánh sáng tiên tiến IPL, có nguồn gốc từ công nghệ triệt lông sử dụng trong các thẩm mĩ viện chuyên nghiệp. Philips đã ứng dụng công nghệ này phát triển thiết bị triệt lông an toàn và hiệu quả tại nhà. Philips liên kết chặt chẽ với các chuyên gia da liễu hàng đầu để phát triển thiết bị triệt lông mang tính đột phá này

Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1999

Máy triệt lông Philips Lumea IPL SC1999 phát ra các xung ánh sáng nhẹ nhàng lên nang lông. Kết quả là, số lượng lông mọc lại ít dần đi. Việc sử dụng định kỳ sẽ giúp loại bỏ lông trong thời gian dài mang lại cho bạn làn da mịn màng và mềm mại, là sản phẩm đầu tiên có phụ kiện riêng để triệt trên vùng mặt mà các model khác của Philips không có.

Máy triệt lông cá nhân Philips Lumea IPL SC1999 là dòng sản phẩm có xung điện cao nhất hiện nay lên tới 250000 lần cho hiệu quả vượt trội, tuy nhiên dòng máy này lại có mức giá khá đắt mà không phải ai cũng có thể đầu tư sử dụng, giá sản phẩm lên tới hơn 13tr VNĐ.

Máy triệt lông cá nhân Philips IPL SC1999/00 Lumea Advanced Hàng nhập khẩu

Máy triệt lông cá nhân Philips IPL SC1999/00 Lumea Advanced Hàng nhập khẩu

Máy triệt lông cá nhân Philips IPL SC1999/00 Lumea Advanced Nhà sản xuất: Philips Nơi sản xuất: Trung quốc Số xung điện 250000 Sử dụng tri...

12.990.000 ₫16.900.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông cá nhân an toàn và hiệu quả

  • Với máy triệt lông cá nhân tại nhà này bạn không cần phải bôi thêm các loại kem như ở các trung tâm Spa.
  • Không lên triệt nhiều lần liên tục trên 1 vùng da, hãy để ý thời gian cho chu trình tiếp theo trong hướng dẫn sử dụng.
  • Luôn luôn thử trước ở mức công suất tối đa và giảm dần khi nào cảm thấy an toàn, không đau rát thì nên sử dụng ở mức công suất đó.
  • Lông bắt đầu rụng ở 4-5 chu trình đầu tiên, và rụng hết sau 8-10 chu trình tiếp theo tùy từng loại máy.

Lời khuyên

Đến đây chắc bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc máy triệt lông loại nào tốt rồi phải không, theo bạn thì máy triệt lông mini loại nào tốt, bạn sẽ chọn Philips, beurer hay Rio? Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, hãy like và share nếu thấy bài viết này có ý nghĩa hoặc để lại bình luận bên dưới nếu bạn đang thắc mắc điều gì đó.