Máy sưởi dầu là sản phẩm được sử dụng thay thế các thiết bị sưởi đã lỗi thời và không hiệu quả như điều hòa chiều nóng, quạt sưởi, lò sưởi...đây được coi là dòng sản phẩm ưu việt nhất, đem lại hơi ấm tự nhiên, không gây khô da, không đốt oxy, đạt sự an toàn cao, không gây khô rát như các thiết bị sưởi khác, vì vậy máy sưởi dầu trở thành xu hướng trong trong tương lại.

Mùa đông ở miền bắc và miền trung khá khắc nghiệt với những đợt rét đậm kéo dài, điều này gây nguy hiểm tới sức khỏe của người già và trẻ nhỏ, để khắc phục tình trạng này hàng loạt những sản phẩm lầm ấm, sưởi…lần lượt ra đời, có rất nhiều sản phẩm hiệu quả với từng mục đích sử dụng khác nhau, bạn đã làm gì để tránh rét cho mùa đông này cho gia đình của bạn? liệu có phải là máy sưởi dầu? Bạn có biết máy sưởi dầu loại nào tốt?

Top 6 Máy sưởi dầu loại nào tốt cho phòng 30m2

Máy sưởi dầu sinh ra để khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các loại sưởi bên trên, không gây khô da, không đốt oxy, làm ấm phòng bằng phương pháp giống tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, vì vậy mà nhiều gia đình sử dụng loại sản phẩm này để làm tránh mùa đông lạnh giá

Danh sách Máy sưởi dầu bán chạy mùa đông năm nay

Máy sưởi dầu là gì và những điều cần biết

Máy sưởi dầu là gì?

Máy sưởi dầu hay còn gọi là lò sưởi dầu, đây là thiết bị sưởi dầu chuyên dụng. Được phát triển mạnh trong những năm gần đây, nhằm khắc phục tình trạng rét đậm, rét hại của thời tiết mà đặc biệt ở miền bắc, máy sưởi dầu dùng loại dầu có tên gọi diathermic oil để đốt nóng các thanh sưởi, sau đó tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh một cách từ từ, mức nhiệt cao nhất mà dòng máy này tỏa ra lên tới 35 độ C.

Thời gian làm sưởi ấm 1 phòng có diện tích 20m2 trung bình khoảng 15 phút, khác xa so với các loại quạt sưởi hay đèn sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu đem lại nhiệt độ trung bình của phòng ở mức 22-30 độ C (tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường).

Cấu tạo của máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu có cấu tạo không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ, máy có những thành phần chính sau đây

  • Dầu diathermic oil sôi ở nhiệt độ cực cao (bên trong máy)
  • Thanh nhiệt (tùy từng máy mà có số thanh nhiệt khác nhau)
  • Giá sấy quần áo, giày dép…
  • Bánh xe giúp máy di chuyển tốt hơn
  • Quạt gió giúp hơi nóng lan tỏa đều hơn.
  • Điều khiển (tùy từng loại)

Cấu tạo của máy sưởi dầu

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu

Bộ phận tạo nhiệt làm nóng dầu, dầu sẽ đem sức nóng di chuyển qua các thanh và truyền nhiệt cho các thanh nhiệt, các thanh nhiệt nóng lên và tỏa hơi nóng ra môi trường xung quanh và làm ấm căn phòng của bạn, dầu trong máy sử dụng loại dầu đặc biệt có tên diathermic oil, sôi ở nhiệt độ cực cao và dẫn nhiệt tốt vì vậy mà trong suốt cả vòng đời máy không phải thay dầu.

Tùy từng diện tích sử dụng của từng phòng mà chúng ta lựa chọn các dòng máy sưởi dầu khác nhau, phòng càng lớn yêu cầu số lượng thanh nhiệt càng nhiều, thời gian làm ấm của phòng cũng mất thời gian khá lâu giống như chăn điện vậy.

Khi nào cần dùng máy sưởi dầu

Máy sưởi được sử dụng để sưởi ấm không khí trong những ngày mùa đông, máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian, tạo ra sự ấm áp theo cách tự nhiên nhất để đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn.

Đôi khi sản phẩm được sử dụng để sấy khô quần áo, giày dép….vào những ngày thời tiết nồm, mưa ẩm ướt mà quần áo không khô.

Lò sưởi dầu cũng được sử dụng để tạo ra môi trường cần thiết cho một số loài cây, loài hoa phát triển khi nhiệt độ tự nhiên của môi trường mất cân bằng.

Lò sưởi dầu cũng được sử dụng trong một số trường hợp để giúp máu lưu thông hơn.

Phân loại máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu được phân chia theo số thanh sử dụng hoặc theo loại điện tử hoặc cơ như bên dưới đây, tuy nhiên ở đây chúng tôi đi sâu vào phân loại 2 dòng cơ và điện tử để người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về 2 dòng này nhé.

Máy sưởi dầu cơ

Đây là loại sử dụng hệ thống điều chỉnh bằng núm vặn và công tắc, những loại sử dụng cơ thường có độ bền cao hơn so với những loại điện tử, đây cũng là dòng máy sưởi dầu bán chạy nhất hiện nay, máy có độ bền cao, số lượng thanh nhiệt thường từ 9-13 thanh, có thể sử dụng để sưởi ấm trong phòng tối đa 30m2.

máy sưởi dầu delonghi

Máy sưởi dầu điện tử

đây là loại sử dụng phím bấm cảm ứng và có điều khiển từ xa, việc này giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh hơn và tiện lợi hơn, những loại điện tử thường có mức giá cao hơn loại cơ, máy có số lượng tương đương với loại cơ từ 9-13 thanh, máy có thể sưởi ấm trong phòng có diện tích tối đa 30m2.

Máy sưởi dầu tiross ts9212

Những điều cần chú ý khi lựa chọn máy sưởi dầu loại nào tốt

Bạn sẽ mua máy sưởi dầu loại nào trong số những loại trên?, bạn đã biết cách lựa chọn máy sưởi dầu loại nào tốt chưa? Nếu chưa hãy tìm hiểu những yếu tố quyết định tới chất lượng của máy sưởi bên dưới nhé, một cẩm nang nho nhỏ sau đây sẽ giúp bạn được nhiều đấy.

Thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố quyết định tới sự lựa chọn của bạn, những sản phẩm của thương hiệu tốt, thương hiệu lớn thường bền hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn, bên cạnh đó thì chế độ bảo hành cũng tốt hơn, hãy lựa chọn những thương hiệu hàng đầu để được trải nghiệm những sản phẩm máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay nhé.

Máy sưởi dầu giá bao nhiêu?

Mức giá sẽ là sự lựa chọn tiết theo của bạn, lúc này sự lựa chọn của chúng ta sẽ tùy thuộc vào ngân sách sử dụng, không cần sản phẩm đắt tiền, cũng không nên mua sản phẩm rẻ quá, hãy lựa chọn sản phẩm với mức giá mà bạn định sẵn để lựa chọn lò sưởi dầu tốt nhất.

Công suất

Tùy thuộc vào diện tích phòng của bạn, nơi bạn đặt lò sưởi dầu mà mua máy có công suất phù hợp, thông thường với mỗi mức công suất khác nhau thì nhà sản xuất đều nêu rõ sử dụng cho diện tích phù hợp, hãy đọc kĩ thông số của nhà sản xuất nhé.

Số thanh của máy sưởi dầu

Thông thường càng nhiều thanh sưởi thì máy càng làm ấm nhanh và sử dụng công suất cao hơn, tiêu tốn nhiều điện năng hơn, sự lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng

Quạt Turbo

Chiếc quạt bé xíu lắp trước máy sưởi, thường có trong những sản phẩm máy sưởi Tiross, quạt này có công suất lên tới 300W vừa là quạt sưởi, vừa là quạt gió đẩy hơi nóng đi xa hơn và đều hơn trong phòng, bạn có thể điều chỉnh được tắt/ mở quạt gió này.

Nên chọn dòng điện tử hay cơ?

Thông thường những sản phẩm cơ sẽ tốt hơn những loại sản phẩm điện tử, và cũng dễ sử dụng dễ dàng điều chỉnh hơn, tuy nhiên những sản phẩm điện tử lại có điều khiển từ xa giúp chúng ta điều chỉnh thuận tiện hơn mà không phải di chuyển, điều này do sở thích của từng người sử dụng mà chọn lựa, cả điện tử và cơ đều có độ bền khá cao.

Thời gian bảo hành

Dù rằng những máy sưởi dầu có độ bền khá cao, lên tới 10 năm sử dụng, tuy nhiên thời gian bảo hành vẫn là cần thiết, ngời tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm có độ bảo hành cao và thời gian bảo hành nhanh để có thể sử dụng ngay, Tiross luôn là số 1 về tốc độ bảo hành cực nhanh.

Diện tích sử dụng

Nếu bạn định mua thiết bị sưởi dầu cho phòng nhỏ thì không nhất thiết phỉa mua máy sưởi loại nhiều thanh để tránh lãng phí, hãy mua những loại có số thanh phù hợp với diện tích của nhà bạn, vừa tiết kiệm chi phí mua hàng, vừa tiết kiệm điện năng.

Các tiện ích đi kèm

Những loại máy sưởi thường có tiện ích đi kèm như giá phơi đồ, điều này sẽ rất hữu ích khi thời tiết nồm hay mưa dài ngày mà quần áo của bạn không khô, hong khô quần áo bằng máy sưởi dầu là điều được nhiều người dân sử dụng.

Review Top 6 Máy sưởi dầu loại nào tốt nhất hiện nay?

Nếu như những điều trên vẫn làm bạn băn khoăn chưa thể đưa ra quyết định mua máy sưởi dầu loại nào tốt thì bạn hãy dành thời gian để đọc phần Reivew Top 6 máy sưởi dầu tốt nhất 2018 này nhé, đây là những model đang Hot nhất trên thị trường trong 3 mùa đông qua.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 Ba lan

Tiross vốn nổi tiếng về các thương hiệu như máy ép bánh mỳ, lò sưởi dầu và máy làm tỏi đen, đây là những sản phẩm thế mạnh của hãng, vốn được nhiều người biết đến và sử dụng, Tiross nổi tiếng về những sản phẩm chất lượng, cùng với chế độ bảo hành khiến người tiêu dùng phải hài lòng.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 là model đầu tiên của hãng với thiết kế bền bỉ và đẹp mắt, vững chắc, toát lên sự mạnh mẽ và đẳng cấp của thương hiệu đến từ Ba lan này, máy được thiết kế 11 thanh nhiệt giúp sưởi ấm trong phòng có diện tích tối đa 20m2, máy có 3 mức sưởi ấm, mỗi mức lại có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt khác nhau.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 Ba lan

Máy sưởi dầ Tiross TS920 với thiết kế 11 thanh nhiệt, tạo ra hơi ấm giống với tự nhiên nhất, tạo cả giác dễ chịu và thoải mái, không gây khô da. Khác hẳn với máy sưởi hay đơn thuần khác, đây chính là lý do vì sao nhiều người chọn sử dụng máy sưởi dầu, tùy từng thời tiết mà chúng ta lựa chọn các mức nhiệt khác nhau

Tiross TS920 được sử dụng cho phòng có diện tích 20m2, máy chạy cực em, không gây ồn, nút điều chỉnh bằng cơ siêu bền, có thể điều chỉnh 2 mức nhiệt khác nhau và có quạt Turbo thổi gió đi đều khắp phòng, máy có công suất lên tới 2500W.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 Ba lan 11 Thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS920 Ba lan 11 Thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS920 Ba lan 11 Thanh nhiệt Nếu bạn đang tìm máy sưởi dầu cho căn phòng dưới 20m2 với mức giá rẻ nhất thì Máy sưởi dầu Tiross T...

2.650.000 ₫3.300.000 ₫

Máy sưởi dầu Tiross TS926 Ba lan              

Máy sưởi dầu Tiross TS926 là model bán chạy nhất của Tiross với thiết kế lên tới 13 thanh nhiệt và quạt sưởi turbo, sử dụng cho phòng rộng tới 30m2, đây là diện tích mà hầu như phù hợp với nhiều gia đình. Lò sưởi dầu Tiross TS926 được đánh giá là dòng sản phẩm tốt và bền nhất của hãng Tiross

Model TS926 là bản nâng cấp chuẩn về chất lượng của model TS920 sau sự thành công vang dội của nó, ngay từ khi ra mắt vào năm 2015 thì Tiross TS926 được nhiều người tiêu dùng đón nhận, máy có 3 mức nhiệt, mỗi mức có thể điều chỉnh Min & Max khác nhau, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng.

Máy sưởi dầu Tiross TS926 Ba lan         

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không phải thay dầu vì máy sử dụng dầu đặc biệt có nhiệt độ sôi và bay hơi cao, nên dầu không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng, máy có thiết kế 4 bánh xe giúp người sử dụng di chuyển qua những vị trí khác nhau dễ dàng hơn.

Máy sưởi dầu Tiross TS926 đem lại hơi ấm như hơi ấm tự nhiên, giúp sưởi ấm gia đình bạn, xóa tan mùa đông lạnh giá, không chỉ có thế mà máy còn giúp gia đình bạn hong khô quần áo một cách khá nhanh bởi 2 giàn phơi được thiết kế 2 bên.

Máy sưởi dầu Tiross TS926 của Ba Lan 13 Thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS926 của Ba Lan 13 Thanh nhiệt

Đôi nét về thương hiệu Tiross Tiross được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi sản phẩm có độ bền cao và chất lượng, đây cũng là mục tiêu mà th...

2.990.000 ₫4.000.000 ₫

Máy sưởi dầu Tiross TS9213 Ba lan

Máy sưởi dầu Tiross TS9213 là dòng lò sưởi dầu điện tử sử dụng điều khiển, máy có thiết kế dựa trên nền tảng thành công vang dội của model TS926, dễ dàng sử dụng, dễ dàng di chuyển qua các phòng khác nhau là những ưu điểm tuyệt vời của TS9213, máy có thiết kế thêm điều khiển từ xa giúp bạn điều chính nhiệt độ, bật, tắt nhanh chóng.

Thị trường về lò sưởi dầu của Tiross chiếm tới 60% trên thị trường, một trong những model góp nên sự thành công của Tiross phải kể tới TS9213, với nhiều tiện ích đi kèm như ly đựng nước để tăng độ ẩm trong phòng, giàn phơi thông minh với 2 bên giúp người sử dụng hong khô quần áo tiện dụng hơn.

Máy sưởi dầu Tiross TS9213 Ba lan

Máy sưởi dầu Tiross TS9213 mang lại hơi ấm tuyệt vời, không gây khô da, không đốt oxy, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, giúp bạn xóa tan mùa đông lạnh giá, máy sử dụng cho phòng tối đa 30m2, thường sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, trường học, văn phòng.

Máy có 3 mức tỏa nhiệt khác nhau giúp bạn điều chỉnh phù hợp với với từng thời tiết lạnh khác nhau, máy có chế độ hẹn giờ tắt, và chế độ hoạt động khi người sử dụng đang ngủ, máy chạy cực êm, không gây ra tiếng ồn, không lầm mất giấc ngủ của bạn.

Máy sưởi dầu Tiross TS9213 Với 13 Thanh nhiệt của Ba lan

Máy sưởi dầu Tiross TS9213 Với 13 Thanh nhiệt của Ba lan

Máy sưởi dầu Tiross TS9213 Với 13 Thanh nhiệt của Ba lan Nếu bạn đang cần tìm máy sưởi dầu an toàn cho gia đình bạn đặc biệt nhà có trẻ em thì Máy ...

3.390.000 ₫4.500.000 ₫

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT Loại 13 Thanh

Saiko là thương hiệu nổi tiếng tại Việt nam với công nghệ nhật bản của mình, hiện nay Saiko nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm mà nổi bật như Máy sấy quần áo, nồi cơm tách đường, quạt điện...những sản phẩm mang thương hiệu Saiko được đánh giá cao về độ bền, hiện nay bạn có thể mua ở bất cứ đâu trên toàn quốc bởi thương hiệu này hiện có mặt ở hầu hết các của hàng.

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT Loại 13 Thanh

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT được thiết kế 13 thanh với kiểu dáng khá đẹp và chắc chắn, máy sử dụng cho phòng có diện tích 25m2. Máy chạy không gây tiếng ồn, không làm mất giấc ngủ của thành viên trong gia đình. Máy sử dụng dầu để làm nóng các thanh sưởi, tuy nhiên trong suốt dòng đời sản phẩm bạn cũng không cần thiết phải thay dầu máy.

Máy sưởi ấm trong phòng nhanh hơn, không gây khô da, tạo cảm giác dễ chịu, và thoải mái, hơi ấm giống với tự nhiên, không nóng gắt như những quạt sưởi thông thường. Máy có 4 bánh xe giúp bạn di chuyển qua nhiều vị trí dễ dàng hơn. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị dàn phơi để giúp sấy khô những loại quần áo trong mùa đông, thường nồm, ẩm ướt và phơi không khô.

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT Loại 13 Thanh

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT Loại 13 Thanh

Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT Loại 13 Thanh, Sưởi ấm phòng 25M2 Saiko là thương hiệu đến từ Nhật bản với những dòng sản phẩm được nhiều người ...

1.750.000 ₫2.900.000 ₫

Máy sưởi dầu Delonghi TRD41025 Nhập khẩu Ý

Delonghi là thương hiệu cao cấp của Italia với những sản phẩm chủ lực như máy pha cà phê, nồi chiên không dầu, máy hút bụi….Delonghi hiện có nhiều thương hiệu con nổi tiếng như Braun, Kenwood, Ariete, Tefal...Những sản phẩm của Delonghi có sự sáng tạo cao về thẩm mỹ, hầu hết đều rất đẹp và tinh tí, tuy nhiên những sản phẩm của họ khá đắt.

Máy sưởi dầu Delonghi TRD41025 Nhập khẩu Ý

Máy sưởi dầu Delonghi TRD41025 có thiết kế đẹp mắt sử dụng 10 thanh nhiệt, sưởi ấm cho phòng có diện tích 20m2, máy chạy cực êm, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Máy có thiết kể nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc trang nhã, thường sử dụng trong phòng ngủ.

Delonghi hiện là dòng lò sưởi dầu cao cấp nhất hiện nay, máy sử dụng điều chỉnh cơ, cho độ bền cao, máy có 4 bánh xe giúp di chuyển qua các vị trí đơn giản và dễ dàng hơn. Máy không sử dụng oxy, không làm khô da...do vậy mà có thể sử dụng cho cả trẻ em. Máy tạo không gian ấm giống tự nhiên vì vậy mà chúng ta luôn cảm thấy thoải mái hơn, không gây hại sức khỏe.

Máy sưởi dầu Delonghi TRD41025 Nhập khẩu Ý

Máy sưởi dầu Delonghi TRD41025 Nhập khẩu Ý

 Máy sưởi dầu Delonghi TRD41025 Nhập khẩu Ý Máy sưởi dầu Delonghi TRD41025 nhập khẩu Ý có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tiện lợi với màu trắng ...

3.990.000 ₫5.000.000 ₫

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 Ban lan 12 thanh nhiệt

Tiross là thương hiệu nổi bật nhất về máy sưởi dầu, vì vậy nếu bạn cần dòng máy sưởi dầu tốt nhất của thương hiệu này thì Tiross TS9218 là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn, máy có thiết kế đẹp, tinh tế, hiện đại hơn tất cả các sản phẩm còn lại của hãng, bên cạnh đó máy còn có các thanh bọc bên ngoài máy, tạo thêm vẻ tinh tế và bảo vệ an toàn tốt hơn, đặc biệt nhà có trẻ em sẽ tránh được sự tiếp xúc với máy.

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 có công suất mạnh mẽ lên tới 2500W. Có thể sưởi ấm trong không gian rộng lên tới 30m2, máy có 3 mức công suất để sưởi phù hợp với từng diện tích và độ lạnh của thời tiết. Máy có chế độ hẹn giờ, có 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn.

Tiross TS9218 có điều khiển từ xa có thể giúp bạn bật tắt dễ dàng hơn mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với máy, máy được trang bị đèn LED hiển thị phía trước, giúp bạn quan sát thông số dễ dàng hơn. đặc biệt máy có hệ thống đối lưu ở bên trên giúp máy làm nóng nhanh và đưa hơi nóng lan toản nhanh hơn.

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 Ban lan 12 thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 Ban lan 12 thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 Ban lan 12 thanh nhiệt, sưởi ấm phòng 25m2. Tiross là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ khá lâu, với hơ...

3.890.000 ₫4.800.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng máy sưởi dầu an toàn và hiệu quả

Thiết bị sưởi dầu không giống điều hòa, điều hòa cần đóng kín của tuy nhiên chúng có hệ thống thông gió vì vậy không khí luôn được lọc sạch và luân chuyển, nhưng với lò sưởi dầu thì không có điều này, vì vậy không nên đóng kín của khi sử dụng, cần có độ thoáng nhất định nếu nhà bạn không có quạt thông gió.

Không để trên mặt phẳng nghiêng, vì trọng lượng sản phẩm khá năng, nếu đổ sẽ khiến máy bị hư hoặc bị méo, nếu đổ vào người có thể gây hậu quả không mong muốn, vì khi đó máy khá nóng.

Không để trẻ em hoặc người có nhận thức kém sử dụng hoặc lại gần máy sưởi, vì có thể gây nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Không nên để lò sưởi dầu quá gần giường ngủ vì hơi nóng sát máy khá cao, sẽ gây khó chịu và không tốt với sức khỏe.

Không nên sử dụng liên tục máy sưởi, nên để máy hoạt động tối đa 2-3h sau đó để máy nghỉ khoảng 15p lại bật sử dụng, như vậy máy sẽ bền hơn.

4 Phướng pháp sưởi ấm mùa đông mà không cần dùng tới Máy sưởi dầu

Đệm điện

Nếu như bạn cảm thấy rằng Máy sưởi dầu gây lãng phí điện năng và không hiệu quả nhiều thì có lẽ đệm điện sẽ là sự lựa chọn phù hợp, bởi đệm điện có mức tiêu thụ điện thấp, thông thường từ 60-150W và có độ an toàn cao, đệm có mức khá rẻ, chỉ bằng 1/3 thiết bị sưởi này, tuy nhiên độ bền cao, giữ ấm tốt, đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Sự khác nhau giữ đệm điện và thiết bị sưởi dầu đó là đệm điện chỉ sử dụng cho 1 người hoặc 2 người nằm, còn máy sưởi dầu có thể sử dụng cho cả phòng lên tới 30m2.

Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo có bộ phát nhiệt, nhiệt độ cao nhất mà dòng máy này cao nhất 70 độ C, nếu sử dụng tạm thời, người tiêu dùng có thể sử dụng dòng máy sấy quần áo này để thay thế dòng máy sưởi dầu, tuy nhiên nếu sử dụng quá lâu có thể gây khô da, ngột ngạt, khó chịu...vì máy sấy ở nhiệt độ cao, gấp đôi thiết bị sưởi dầu.

Đèn sưởi nhà tắm

Đây cũng là thiết bị sưởi chuyên dụng mà có thể thay thế trong ngắn hạn cho lò sưởi dầu, hoặc những gia đình ít khi dùng, đèn sưởi nhà tắm sẽ làm ấm nhanh không gian sưởi và đem lại hơi ấm tự nhiên, đèn sử dụng bóng hồng ngoại, không đốt oxy, không gây khô da. Dòng thiết bị sưởi này có công suất tiêu thụ thấp hơn nhưng không gian làm ấm cũng hẹp hơn so với máy sưởi dầu.

Quạt sưởi

Quạt sưởi cũng là thiết bị sưởi chuyên dụng để sưởi ấm chuyên dụng hơn, hiện nay có khá nhiều quạt sưởi, tuy nhiên nổi bật nhất đó là dọng quạt sưởi Halogen, dòng quạt sưởi này đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, không gây khô da, tiết kiệm điện hơn, có thể sử dụng lâu dài với chi phí thấp, tuy nhiên dòng thiết bị sưởi này chỉ sưởi được ở không gian nhỏ, không rộng như lò sưởi dầu.

Lời kết

Với những điều được viết trong cẩm nang nay liệu đã giúp bạn hiểu hơn về máy sưởi dầu chưa? chắc hẳn người tiêu dùng đã biết được máy sưởi dầu loại nào tốt rồi phải không? Chúc mọi người có được sự lựa chọn phù hợp và tinh tế.

Hãy like và share bài viết cho những ai đang quan tâm về dòng sản phẩm này nhé, chúc bạn có một buổi tối thật tuyệt vời và một mùa đông ấm áp.