Đèn sưởi nhà tắm được sử dụng nhiều những ngày mùa đông, vào thời điểm này thời tiết thường lạnh giá, tắm trong thời liết lạnh rất dễ bị cảm và không tốt cho cơ thể…để đảm bảo sức khỏe trong những ngày này người ta thường sử dụng đèn sưởi nhà tắm, và bật trước khi tắm 10 phút để làm ấm phòng tắm.

Bạn có thể mua đèn sưởi nhà tắm một cách dễ dàng khi chúng được bán tràn lan trên các phố, tuy nhiên ở những điểm này thường có nhiều hàng giả, hàng nhái, đền không đảm bảo tiêu chuẩn thường gây ra nổ…vậy làm thế nào để chọn được đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt, an toàn và chất lượng? bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn được đèn sưởi phòng tắm tốt nhất.

đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

Đèn sưởi nhà tắm và tác dụng của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là gì

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị gia đình dùng để sưởi ấm phòng tắm, sản phẩm được cấu tạo giá đỡ và bóng đèn sưởi, đèn có thể làm ấm phòng ngay tức thì mà không cần phải đợi lâu, tùy từng diện tích to nhỏ khác nhau mà chúng ta mua đèn có số lượng bóng tương ứng.

Đèn sưởi nhà tắm hiện nay có khá nhiều loại, tuy nhiên chúng ta cần lựa chọn những sản phẩm chính hãng, có đầy đủ tem và phiếu bảo hành để sử dụng hiệu quả và an toàn, những sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc thường đem lại sự bất an cho người sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm treo tường

Cấu tạo của đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm có cấu tạo bởi 1 hệ thống điện bên trong, giá đỡ và công tắc, và số lượng bóng đền chiếu sáng để làm ấm, số bóng thường từ 2-4 bóng, đèn sưởi thường được làm bằng bóng đèn hồng ngoại, có tác dụng lầm ấm ngay tức thì.

Một số loại đèn sưởi phòng tắm còn trang bị thêm quạt turbo, quạt này chức năng như một quạt sưởi để thổi gió nóng làm phòng ấm nhanh hơn, giá thành của sản phẩm có quạt sưởi thường cao hơn một chút.

Phân loại đèn sưởi nhà tắm

Người ta thường hay phân loại đèn sưởi nhà tắm theo 2 cách sau đây dựa vào vị trí đặt mà phân thành đèn sưởi nhà tắm treo tường hay âm trần, dựa vào số lượng bóng mà người ta phân thành loại 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm treo tường

Đèn sưởi nhà tắm treo tường là loại dùng phổ thông nhất hiện nay, đèn thường có số bóng 2 hoặc 3 bóng, vị trí thường treo trên tường để tỏa ấm phòng đều hơn, công suât của đèn 275W/ bóng, đền có thể sưởi ấm tức thì mà không cần phải đợi lâu.

Đèn sưởi nhà tắm kottmann 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm âm trần.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần có số lượng 4 bóng và 1 chế độ thổi gió nóng, loại đèn này đươc đặt âm trên trần nhà tắm, loài đền này ít người sử dụng hơn so với loại treo tường, thường sử dụng cho phòng tắm rộng trên 15m2, đèn có thể sưởi ấm tức thì mà không cần đợi quá lâu.

đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng

Dựa vào diện tích nhà tắm mà người tiêu dùng mua đèn sưởi nhà tắm với số lượng bóng khác nhau, tuy nhiên số lượng 2 bóng và 3 bóng là đèn được mua nhiều nhất, một số loại đèn được tích hợp thêm chế độ thổi gió nóng để tăng cường độ ấm, có thể điều chỉnh tắt bật từng bóng.

Những ưu điểm tuyệt vời của đèn sưởi nhà tắm.

Làm nóng không gian nhà tắm ngay tức thì mà không phải đợi quá lâu giúp cơ thể tránh được cái lạnh khi tiếp xúc với nước.

Có thể làm sưởi ấm trong phòng, thay vì sử dụng điều hòa thường gây khô da.

Đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy vì vậy hoàn toàn an toàn với con người kể cả khi phòng đóng kín.

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm không gây khô da như những thiết bị sưởi khác.

Đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng để sấy đồ khá nhanh, một số có thể dùng để làm khô quần áo trong những ngày mưa.

Đèn có công suất thấp hơn so với thiết bị sưởi khác do đó có thể tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Đèn sưởi nhà tắm có bóng hồng ngoại vì vậy có thể giúp trị liệu xương khớp.

 

Top 10 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi nhà tắm Panasonic

Đèn sưởi nhà tắm Thaitech

Đèn sưởi nhà tắm Tiross

Đèn sưởi nhà tắm Comet

Chọn mua Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt cần chú ý những gì?

Làm thế nào để chọn Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt trước hàng chục loại đang bán trên thị trường? cách nhận biết đèn sưởi nhà tắm chính hãng Trước sự bán hàng giả tràn lan tại nhiều của hàng? Để tránh những nguy cơ này bạn nên tham khảo những nhân tố sau đây nhé.

Đèn sưởi nhà tắm giá bao nhiêu

Đèn sưởi nhà tắm có mức giá khá rẻ thường dao động từ 500k-3000k, tuy nhiên những dòng 2 bóng và 3 bóng thường có giá từ 500-900k, mức giá này hoàn toàn phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt, việc sử dụng đèn sưởi phòng tắm là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Bạn chọn thương hiệu nào

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu đang kinh doanh dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm, một số thương hiệu có giá khá rẻ và không đảm bảo chất lượng, vì vậy người tiêu dùng cần lựa chọn kĩ lưỡng không vì giá rẻ mà quên mất nhiều yếu tố, những thương hiệu hàng đầu bạn có thể tham khảo như Hans, Kottmann, Kohn của Đức.

Xuất xứ đèn sưởi phòng tắm

Hầu hết những loại đèn sưởi nhà tắm tại Việt nam đều có xuất xứ từ Trung quốc kể cả những thương hiệu hàng đầu như Kohn, Kottmann, Heizen, hay Hans, tuy nhiên những sản phẩm này do nhà máy của Đức sản xuất luôn đạt những tiêu chuẩn của Châu âu, do vậy mà chúng ta hoàn toàn yên tâm để sử dụng mặc dù xuất xứ là Trung quốc.

Số bóng của đèn

Bóng đèn sưởi nhà tắm có từ 2-4 bóng, tuy nhiên số lượng 3 bóng được sử dụng nhiều nhất hiện nay, số lượng 4 bóng dùng cho phòng tắm có diện tích rộng từ 8m2 trở lên. Loại 3 bóng sử dụng cho diện tích từ 4-6m2 và 2 bóng dùng cho diện tích nhỏ hơn 4m2, vì vậy bạn hãy căn cứ vào diện tích để mua bóng cho phù hợp.

Chế độ thổi gió nóng

Đây là chế độ phụ thêm, trước đây chế độ thổi gió nóng chỉ có trên loại đèn sưởi 4 bóng, tuy nhiên hiện nay nhiều hãng cũng đã tích hợp chế độ này cho loại đèn 2 bóng và đèn 3 bóng để tăng thêm độ ấm cho phòng tắm.

Diện tích sử dụng

Diện tích nhà tắm thông thường trong mỗi gia đình hoặc ngay cả ở khách sạn có diện tích từ 3-6m2 do vậy mà loại đèn 2 bóng và 3 bóng được ưa chuộng nhiều nhất, tuy nhiên nếu diện tích lớn hơn trên 10m2 người tiêu dùng có thể lựa chọn loại 4 bóng hoặc thậm trí nếu lớn hơn nữa có thể sử dụng từ 2 đèn để tăng độ ấm.

Cách nhận biết hàng thật hàng giả.

Đèn sưởi nhà tắm bạn có thể mua ở bất kỳ đâu, tuy nhiên nhiều nơi đang bán hàng giả, hàng nhái, những loại hàng này chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường, chúng không được đẹp và tinh tế như hàng thật, hộp cũng in mờ, không rõ nét

Đực biệt trên thùng hàng không có tem chính hãng của nhà nhập khẩu và không có phiếu bảo hành, những loại đèn này thường rất nguy hiểm khi sử dụng, người tiêu dùng không nên vì ham rẻ mà sử dụng sản phẩm này.

Thời gian bảo hành

Những loại đèn sưởi hiện nay tại Việt nam đa phần có thời gian bảo hành 12 tháng, tuy nhiên những loại đến từ Đức có thời gian bảo hành lên tới 3 năm hoặc 5 năm, thậm trí 10 năm, vì vậy bạn nên ưu tiện chọn những thương hiệu đến từ Đức để yên tâm về chất lượng và yên tâm về thời gian sử dụng.

Review Top 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất và an toàn cho gia đình

Làm thế nào để chọn đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt và tránh được hàng giả, bài viết sau sẽ review chi tiết Top 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất, và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay? Để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được đèn sưởi phòng tắm phù hợp nhất và tốt nhất.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann của Đức

Kottmann là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm mang thuơng của Đức, hiện nay Kottmann có rất nhiều dòng sản phẩm như Đèn sưởi nhà tắm, chăn điện, máy sưởi dầu…Kottmann có trụ sở tại Đức, nhà máy sản xuất tại Trung quốc, những sản phẩm của Kottmann được phân phối trên toàn cầu.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann có 4 model như sau

Đèn sưởi nhà tắm Kottman K2B Có 2 bóng dành cho phòng <4m2

Đèn sưởi nhà tắm Kottman K3B Có 3 bóng dành cho phòng từ 4m2 đến 6m2

Đèn sưởi nhà tắm Kottman K2B-HW-G dành cho phòng 6-8m2

Đèn sưởi nhà tắm Kottman K4BT-G âm trần dành cho phòng 6-10m2

Đèn sưởi nhà tắm Kottman được sử dụng nhiều nhất hiện nay do trực tiếp nhà máy Kottmann sản xuất, đèn có thiết kế tinh tế và màu sắc hiện đại, xứng đáng là nội thất sang trọng cho phòng tắm nhà bạn.

Bóng đèn sưởi của Kottmann sử dụng bóng đèn hồng ngoại, có thể giúp bạn trị đau và các bệnh về xương khớp, đèn có từ 2-4 bóng có điều khiển, có thể bật 1 bóng hoặc 2 bóng hoặc 3 bóng hoặc 4 bóng cùng lúc.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann có thể sưởi ấm ngay tức thì mà không cần đợi quá lâu, bạn chỉ cần bật 10 phút trước khi tắm để phòng có thể ấm lên tối nhiệt độ thích hợp, riêng dòng Kottman K2B-HW-G có thêm quạt Turbo giúp sưởi nóng nhanh hơn và rộng hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, có độ bền cao, trên sản phẩm có dán tem chính hãng, thời gian bảo hành chính hãng lên tới 3 năm giúp bạn yên tâm sử dụng hơn trong thời gian dài.

Để mua Đèn sưởi nhà tắm Kottmann với giá hấp dẫn, người tiêu dùng có thể gọi tới Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây.

 

Đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức

Hans là thương hiệu hàng đầu của Đức về thiết bị sưởi như quạt sưởi, đèn sưởi nhà tắm…những sản phẩm của Hans có độ bền cao, thiết kế tinh tế nhưng có mức giá hấp dẫn, giá không quá cao, phù hợp với thu nhập hầu hết của người tiêu dùng Việt

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng

Cũng giống như đèn sưởi nhà tắm kottmann, thương hiệu Hans cũng mang tới thị trường Việt với 3 model, các sản phẩm của Hans được sản xuất bởi nhà máy của Hans trại Trung quốc, mọi tiêu chuẩn đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu âu.

Những model của đèn sưởi nhà tắm Hans đang được bán tại Việt nam

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B có 2 bóng dùng cho phòng có diện tích <4m2

Đèn sưởi nhà tắm Hans H3B có 3 bóng dùng cho phòng có diện tích từ 4-6m2

Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B loại âm trần có 4 bóng sử dụng cho phòng có diện tích trên 6m2.

Đèn sưởi nhà tắm Hans sử dụng bóng đèn hồng ngoại với công suất 275W/bóng, vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa có tác dụng sưởi ấm, vừa có tác dụng trị liệu các bệnh về xương khớp và đau nhức, một sản phẩm tuyệt vời mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng để giữ ấm cơ thể.

Đèn sưởi nhà tắm Hans phù hợp với cả sưởi cho em bé, bởi đèn không đốt oxy, và không gây khô da, làm nóng tức thì, do đó mà nhiều người thường sử dụng để sưởi ấm cho bé lúc tắm, một sản phẩm không thể thiếu được của các bà mẹ.

Đèn sưởi nhà tắm Hans được sử dụng như một thiết bị sưởi không chỉ ở nhà tắm mà còn ngay ở phòng ngủ của bạn, làm ấm tức thì, không đốt oxy, an toàn với giấc ngủ của bạn, xóa tan cái lạnh mùa đông nhờ Đèn sưởi nhà tắm Hans.

Đèn sưởi nhà tắm Hans có thời gian bảo hành 1 năm, luôn có phụ kiện thay thế khi cần thiết, để mua đèn sưởi nhà tắm Hans gọi ngay Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây.

 

Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Heizen là thương hiệu cao cấp bậc nhất trong dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm, đèn có thiết kế sang trọng, đẹp và tinh tế, tuy nhiên những sản phẩm của Heizen thường đắt, nhưng chúng lại là sản phẩm được săn đón của nhiều người hoặc cho những phòng rộng hơn 10m2.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng

Heizen với những sản phẩm chiến lược như Đèn sưởi nhà tắm, quạt sưởi, và một số thiết bị sưởi chuyên dụng, Heizen luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lưỡng lẫn hình thức sản phẩm bao gồm những model sau

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE2B Có 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE3B có 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE2BR có 2 bóng và có điều khiển

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4BR âm trần có 4 bóng và 1 quạt turbo

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HEIT-R điều khiển từ xa

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HEIT-610 1000W

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HEIT-110 công suất 2000W

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HEIT-5

Các loại bóng của đèn sưởi Heizen cũng sử dụng bóng hồng ngoại, vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa làm ấm phòng vừa có thể điều trị các bệnh về xương khớp, một phương pháp trị liệu hiệu quả.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là loại duy nhất có những đèn có thể sử dụng cho những phòng rộng trên 10m2 mà các loại khác không có được, do sử dụng bóng đèn hồng ngoại để tỏa nhiệt, do đó mà đèn không đốt oxy, không làm khô da trong quá trình sử dụng, phù hợp với việc sử dụng cho cả trẻ nhỏ.

Heizen là dòng sản phẩm đến từ nước Đức, có nhà máy sản xuất tại Đức và Trung quốc, hiện nay những dòng đèn sưởi phân phôi ở Việt nam đều được sản xuất tại trung quốc, nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn châu âu như những dòn sản xuất tại nhà máy ở Đức.

Những sản phẩm của Heizen được bảo hành lên tới 10 năm sử dụng, đủ để thấy được sản phẩm có độ bền cực cao và chất lượng, hầu hết người tiêu dùng đều hài lòng với đèn sưởi nhà tắm Heizen, còn bạn?

Đặt mua ngay đèn sưởi nhà tắm Heizen theo Hotline hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây, hoặc để lại comment nếu bạn đang cần thông tin về đèn sưởi phòng tắm Heizen nhé.

 

Đèn sưởi nhà tắm Kohn của Braun Đức

Kohn là thương hiệu nổi tiếng của Braun chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như Đèn sưởi nhà tắm, máy xay cầm tay, máy ép trái cây…Những sản phẩm của Kohn được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và độ bền cao, Một phần dẫn tới sự nổi tiếng của Kohn đó chính là vì thương hiệu Braun vốn dĩ đã được người tiêu dùng Việt yêu thích trong nhiều năm qua.

Đèn sưởi nhà tắm Kohn Braun đức

Đèn sưởi nhà tắm Kohn được sản xuất tại nhà máy của Braun – Kohn tại Trung quốc, tuy nhiên những sản phẩm của Kohn luôn đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Châu âu, vì vậy mà trong nhiều năm qua người tiêu dùng vẫn luôn ưu tiên những thương hiệu của Braun-Kohn để lựa chọn.

Cho tới ngày nay, Kohn đang phát triển 3 dòng đèn sưởi nhà tắm như sau

Đèn sưởi nhà tắm Kohn KN02G 2 bóng dùng cho phòng tắm dưới 4m2

Đèn sưởi nhà tắm Kohn KN03G 3 bóng dùng cho phòng tắm dưới 6m2

Đèn sưởi nhà tắm Kohn BU04GR 4 bóng dùng cho nhà tắm trên 6m2.

Trên mỗi đèn được tích hợp 2 công tắc có thể điều chỉnh bật và tắt của từng bóng, mỗi bóng có công suất 275W, riêng dòng âm trần có tích hợp thêm quạt sưởi turbo có tác dụng gia tăng độ nóng của phòng trong thời gian ngắn nhất.

Cũng giống như những loại đèn sưởi phòng tắm khác, Kohn cũng sử dụng bóng đèn hồng ngoại với công suất 275W, ngoài tác dụng sưởi ấm, đèn hồng ngoại Kohn còn có tác dụng trị các bệnh về đau nhức xương khớp hiệu quả.

Không đốt cháy oxy trong quá trình sử dụng và đạt độ an toàn cao, do đó mà những sản phẩm của Kohn còn được sử dụng để sưởi ấm trong phòng khách, phòng ngủ hiệu quả mà không gây khô da.

Đặt mua ngay Đèn sưởi nhà tắm Kohn để được hưởng nhiều ưu đãi từ siêu thị vân anh theo Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng online tại đây

 

Đèn sưởi nhà tắm Protex công nghệ Đức

Protex được biết tới với những sản phẩm như đèn học chống cận cho bé, máy sưởi dầu, và cân sức khỏe…một thương hiệu nổi tiếng của Đức với những sản phẩm chất lượng trong đó đèn học chống cận được đánh giá cao và nhiều người sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Protex 3 bóng của đức

Về kiểu dáng thiết kế những đèn sưởi nhà tắm của Protex không khác nhiều so với những sản phẩm của Heizen, kottmann…nhưng chất lượng cũng được đánh giá cao qua nhiều năm sử dụng mà đèn vẫn hoạt động tốt, chưa ghi nhận bất cứ sự nguy hiểm nào cho con người trong suốt 3 năm qua.

Đèn sưởi nhà tắm Protex đang được bán tại Việt nam với 3 model sau

Đèn sưởi nhà tắm Protex PT02 2 bóng dành cho phòng dưới 4m2

Đèn sưởi nhà tắm Protex PT03 3 bóng dành cho phòng từ 4-6m2

Đèn sưởi nhà tắm Protex PR003D 1500W dành cho phòng trên 6m2

Đèn sưởi nhà tắm Protex được thiết kế với bóng hồng ngoại có công suất 275W, trên đèn có thể điều chỉnh được tắt mở của từng bóng, sử dụng bóng hồng ngoại để sưởi là sự đột phá của công nghệ đèn sưởi nhà tắm trong nhiều năm qua.

Bóng đèn sưởi nhà tắm được đánh giá cao về việc chăm sóc sức khỏe cho người bị đau nhức xương khớp, đèn có tác dụng xoa dịu vùng bị đau, và có thể sưởi ấm ngay tức thì mà không cần đợi quá lâu như những sản phẩm khác.

Để tìm hiểu thêm về Đèn sưởi nhà tắm Protex, người tiêu dùng có thể gọi tới Hotline 0247.300.7779 hoặc xem chi tiết tại đây.

 

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và hiệu quả

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng có kèm theo của nhà sản xuất

Không để trẻ em sử dụng đèn sưởi nhà tắm khi không có sự giám sát, không để trẻ em sờ vào bóng, vì độ nóng của bóng rất cao, có thể gây bỏng.

Trước khi tắm cần bật đèn sưởi nhà tắm trước 5-10 phút để đèn sưởi ấm

Đèn sưởi nhà tắm không gây khô da, không đốt oxy vì vậy hoàn toàn có thể sử dụng như một thiết bị sưởi trong nhà.

Chỉ mua đèn sưởi nhà tắm khi trên đèn có in tem chống hàng giả hàng nhái, có tem phụ đầy đủ thông tin và kèm phiếu bảo hành, hàng giả, hàng nhái có thể sẽ gây cháy, nổ, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Để mua đèn sưởi nhà tắm loại tốt nhất, bạn nên mua 1 trong 5 thương hiệu mà chúng tôi kể trên, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, trong đó dòng Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được nhiều người tiêu dùng sử dụng, bạn có thể cân nhắc loại đèn sưởi này, tuy nhiên cần đảm bảo hàng chính hãng, để có thể sử dụng đèn hiệu quả và an toàn nhất.

Nếu bạn đang cần sự tư vấn từ chúng tôi, hãy gọi ngay tới Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn cụ thể hơn nhé, hoặc xem thêm một số loại sản phẩm về thiết bị sưởi tại siêu thị vân anh.