Máy ép trái cây hay còn gọi là Máy ép chậm được sử dụng nhiều trong những năm qua và nước ép trái cây được coi là thần dược cho sức khỏe của con người bởi trong nước ép trái cây chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất giúp hồi phục sức lực môt cách nhanh nhất, uống nước ép trái cây thường xuyên sẽ đem lại một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sự đề kháng và chống lão hóa đặc biệt đối với chị em phụ nữ sẽ có làn da tuyệt vời.

Máy ép trái cây loại nào tốt? bạn đã biết chưa? Sẽ không khó để chọn lựa được một chiếc máy ép trái cây tuyệt vời nếu bạn nắm được những điều nho nhỏ trong cẩm nang sau, một vài điều thật hữu ích nếu bạn đang có ý định sắm máy ép chậm

Top 8 Máy ép trái cây loại nào tốt cho nhà hàng và gia đình?

Máy ép trái cây và phân loại máy ép trái cây

Máy ép trái cây là gì?

Máy ép trái cây hay còn gọi là máy ép chậm, máy ép tốc độ chậm hoặc máy ép trái cây chậm...là loại sản phẩm dùng để tách nước ép ra khỏi bã nhờ lực ly tâm (với dòng máy ép ly tâm) và lực ép (với dòng máy ép chậm). Nước được tách ra có thể sử dụng luôn mà không cần qua chế biến, hiện nay dòng máy ép trái cây được sử dụng chủ yếu ở nhà hàng và trong gia đình, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu chuyên kinh doanh dòng sản phẩm này mà chủ yếu là máy ép trái cây kuvingsmáy ép trái cây Hurom

Công dụng nước ép trái cây đối với sức khỏe.

Mỗi loại trái cây sẽ cho bạn một loại nước ép tương ứng và sẽ có một công dụng khác nhau, ví dụ như Nước ép lựu có hàm lượng đường và calo cao, giàu chất chống oxy hóa. Chất oxy hóa có trong quả lựu giúp bảo vệ các chức năng của não và ngăn ngừa ung thư, hay Nước ép cà rốt có thể giúp bạn giảm nguy cơ bị ung thư phổi, dạ dày và bàng quang, giúp tăng cường khả năng của vitamin A, C, E trong việc loại bỏ những gốc tự do độc hại khỏi cơ thể.

Và còn rất nhiều công dụng từ máy ép trái cây mang lại mà chúng tôi không thể liệt kê hết ở đây, hãy uống nước ép tría cây mỗi ngày tùy theo loại mà mình thích để bổ sung cho cơ thể những khoáng chất tốt nhất đều đặn mỗi ngày.

Phân loại máy ép chậm

Về công dụng của máy ép trái cây đều mục đích là ép hoa quả và lấy nước của chúng, tuy vậy dựa vào công nghệ ép mà chúng ta có thể phân làm 2 loại bao gồm

Máy ép trái cây tốc độ chậm

Máy ép trái cây ly tâm ( tốc độ cao)

2 loại máy ép trái cây này cho nước ép khác hẳn nhau  cả về lượng Vitamin hay khoáng chất hay chất lượng nước ép, hãy đọc phần dưới để biết ưu nhược điểm của từng loại nhé.

Ưu nhược điểm máy ép ly tâm hay gọi là máy ép nhanh

Máy ép nhanh hay còn gọi máy ép ly tâm ra đời đầu tiên, tốc độ ép khá nhanh chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay ly nước ép để uống, Nhanh ở đây không phải là máy ép ra nước nhanh mà là tốc độ của máy quay cực nhanh, đủ nhanh và mạnh để tạo lực ly tâm vắt kiệt nước khỏi bã, tạo ra ly nước ép thơm ngon.

Ưu nhược điểm máy ép ly tâm hay gọi là máy ép nhanh

Nhược điểm

  • Tách nước, nước để một thời gian sẽ bị phân tầng, nhìn mất sự hấp dẫn, bị ảnh hưởng của lực ly tâm.
  • Ép không kiệt bã, bã chứa khá nhiều nước, lãng phí.
  • Ít nước ép hơn, lượng Vitamin và khoáng chất cũng ít hơn.
  • Nước ép loãng, không đậm đặc.
  • Máy kêu to.
  • Nhanh hỏng lưỡi dao.
  • Thời gian chạy tối đa liên tục 2-5 phút.
  • Vệ sinh lâu hơn so với máy ép chậm.

Ưu điểm

  • Ép nhanh, 1 phút là bạn đã xong 1 Lít nước ép
  • Giá thành rẻ, phù hợp với đa số người dân Việt nam.
  • Đa dạng máy, dễ dàng lựa chọn.

Ưu nhược điểm của máy ép chậm

Máy ép chậm ra đời sau và khắc phục mọi nhược điểm của máy ép nhanh, nhiều người lầm tưởng từ chậm ở đây là khả năng máy ép hoạt động chậm chạp so với máy ép nhanh, chậm ở đây ám chỉ tốc độ quay của máy rất chậm chỉ khoảng 40-80 vòng / phút, tuy vậy lượng nước lại ra rất nhanh và liên tục không nghừng nghỉ như máy ép nhanh.

Ưu nhược điểm của máy ép chậm

Ưu điểm

  • Không bị tách nước
  • Ép kiệt bã
  • Chứa nhiều Vitamin và khoáng chất
  • Nươc ép đậm đặc hơn rất nhiều.
  • Chạy liên tục trong 30 phút.
  • Máy chạy cực êm
  • Độ bền cao.

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Thi thoảng bị kẹt nếu bạn ép nhiều.

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy ép trái cây tốt

Mục đích sử dụng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn mà chọn một loại máy ép trái cây thích hợp với những tính năng đặc trưng, ví dụ nếu bạn chuyên để ép rau thì nên chọn máy ép trái cây Lexen của Mỹ, hoặc để phục vụ trong nhà hàng thì nên chọn Máy ép trái cây Hurom HZ hoặc kuvings Evo 820, C7000, Braun J700, hoặc chỉ dùng trong gia đình thì tùy từng mức tiền mà lựa chọn các loại máy có giá trị khác nhau.

Xuất xứ sản phẩm

Hiện nay trên thế giới có những loại máy ép trái cây có xuất xứ từ các nước như Hàn quốc, Đức, Mỹ được đánh giá cao cả về chất lượng máy lẫn nước ép, những máy có xuất xứ từ những nơi có nền tảng và chuyên sâu về máy ép trái cây sẽ cho chất lượng máy ép tốt hơn và đương nhiên nước ép cũng chất lượng hơn.

Tốc độ vòng quay.

Tốc độ vòng quay sẽ quyết định tới chất lượng của nước ép, đối với máy ép ly tâm, tốc độ càng nhanh sẽ ép càng tốt và ở máy ép chậm tốc độ càng chậm máy càng đắt và cho nước ép tốt hơn, ví dụn như ở dòng máy ép Hurom có tốc độ 43 vòng / phút, ở máy ép Kuvings có tốc độ 60 vòng / phút, ở máy ép tefal và Korihome, Iruka có tốc độ 80 vòng / phút.

Công suất máy.

Ở máy ép trái cây ly tâm, công suất càng lớn máy càng có giá trị cao và máy càng khỏe, tuy vậy công suất lại không có giá trị nhiều ở máy ép chậm, bởi công suất lại không quyết định quá nhiều tới chất lượng nước ép.

Thương hiệu

Thương hiệu càng lớn chất lượng máy ép càng tốt, công nghệ tích hợp càng cao, độ bền càng được tối ưu và đương nhiên mức giá cũng cao hơn đáng kể, những thương hiệu hàng đầu thế giới phỉa kể tới Hurom, kuvigs, Philips, Braun, Tefal, Panasonic.

Công nghệ ép nước trái cây.

Công nghệ ép hiện nay có công nghệ ép chậm và công nghệ ép nhanh, dựa vào những ưu nhược điểm bên trên mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn những loại máy phù hợp cho mình.

Chế độ bảo hành.

Thời gian bảo hành càng lâu giúp bạn càng yên tâm và tránh lãng phí chi phí bảo hành, hãy chọn những loại máy có thời gian bảo hành lâu nhất, thời gian đổi trả lâu nhất để sử dụng.

Phụ kiện thay thế

Tưởng chùng như đơn giản, nhưng phụ kiện của máy ép trái cây lại khá khó mua và với máy ép chậm lại càng khó khi mà thì trường đầy dẫy máy ép chậm xách tay và các hãng từ chối bán cho những ai mua hàng không chính hãng, hãy hỏi kĩ nơi mình có ý định mua về phụ kiện thay thế nếu bạn quyết định mua ở đó, nếu không, bạn sẽ lãng phí 1 chiếc máy nếu bạn không tìm được phụ kiện thích hợp.

Xem thêm Máy làm sữa hạt loại nào tốt nhất?

Top 8 Máy ép trái cây loại nào tốt nhất cho nhà hàng và gia đình

Đọc tới đây chắc nhiều người đã định hình được việc lựa chọn máy ép trái cây rùi phải không, để trả lời câu hỏi máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo Top 8 máy ép trái loại nào tốt nhất cho gia đình và nhà hàn nhé, từ đó có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Máy ép trái cây Hurom H200 Nhập khẩu Hàn quốc mới nhất

Hurom là hãng công nghệ về Máy ép trái cây của Hàn quốc, hiện nay Hurom đang đang giữ vị trí số 1 trên thế giới về số lượng bằng sáng chế về loại máy ép này. Và cũng là thương hiệu sở hữu máy ép chậm tốt nhất hiện nay. Thực sự để sở hữu chiếc Hurom H200 này bạn sẽ phải mất một chi phí không nhỏ, tuy nhiên những gì mà chúng đem lại, là sự cao cấp, sang trọng, hiện đại...đó là vẻ dáng bên ngoài, máy có độ bền không dưới 10 năm và cho chất lượng nước ép tuyệt vời.

Máy ép trái cây Hurom H200 Nhập khẩu Hàn quốc mới nhất 2021

Máy ép trái cây Hurom H200 sử dụng công nghệ ép trục vít, đây là công nghệ ép tiên tiến bậc nhất hiện nay, cho lượng nước ép nhiều hơn, ép kiệt bã và giữ lại toàn bộ Vitamin của trái cây, vì vậy mà nước ép luôn đậm đặc và thơm ngon, đặc biệt nước ép không bị tách nước và không xuất hiện bọt khí như những loại máy ép chậm khác

Miệng máy có thiết kế khá rộng, có thể ép cả quả mà không cần cắt nhỏ, máy đi kèm 3 lưỡi ép, bao gồm ép trái cây, ép sinh tố và làm kem tươi trái cây. Với 3 tính năng trong 1 sẽ đem lại cho bạn những đồ uống tuyệt vời.

Hurom H200 thực sự là một sản phẩm cao cấp và sang trọng, nếu bạn đủ kinh phí hãy lựa chọn ngay cho gia đình sản phẩm này nhé, tuy nhiên nếu kinh phí thấp hơn, chúng tôi vẫn còn nhiều dòng sản phẩm khác như Kuvings C7000 giá rẻ hơn mà chất lượng nước ép vẫn tuyệt vời

Máy ép trái cây Hurom H200-BBEA03 Nhập khẩu Hàn Quốc

Máy ép trái cây Hurom H200-BBEA03 Nhập khẩu Hàn Quốc

Máy ép trái cây Hurom H200-BBEA03 Nhập khẩu Hàn Quốc Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy ép trái cây tốt nhất trên thế giới thì hãy lựa chọn dòng Hurom ...

7.990.000 ₫13.900.000 ₫

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Nhập khẩu Hàn quốc

Kuvings là hãng công nghệ thứ 2 về máy ép chậm, nổi tiếng chỉ sau thương hiệu Hurom, không kém về chất lượng cũng như bằng sáng chế, Kuvings cho thấy những sản phẩm của mình luôn sang trọng, đẳng cấp và hiện đại không chỉ ở máy ép trái cây mà còn ở cả máy vắt cam, máy xay sinh tố...

Máy ép trái cây tốc độ chậm Kuvings C7000 Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings C7000 không chỉ được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng, mà ngay cả những nhà hàng có số lượng khách đông hay những quán Bar cũng đều lựa chọn Kuvings C7000, máy có thiết kế sang trọng, đẹp tinh tế và mạnh mẽ

Kuvings C7000 có khả năng chạy liên tục trong 30 phút không nghỉ và có thể chạy cả ngày, phục vụ đủ nhu cầu cho số lượng lớn khách của nhà hàng, nước ép từ Kuvings C7000 không bị tách nước, không có bọt khí, luôn đậm đặc và thu hút người tiêu dùng.

Hiện nay Máy ép chậm Kuvings C7000 có tốc độ vòng quay 60 vòng/phút và có thời gian bảo hành lên tới 10 năm sử dụng, là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình, máy được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Nhâp khẩu Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Nhâp khẩu Hàn quốc

Đôi nét về thương hiệu Kuvings Kuvings = Kuche + Well Being, Living, một ý nghĩa khá hay cho từ Kuvings phải không (kuche=Kitchen), hãng Kuvings đư...

5.990.000 ₫9.500.000 ₫

Máy ép chậm Hurom H100 Diva Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Hurom H100 Diva Nhập khẩu Hàn quốc là dòng mới nhất của hãng 2019, máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp sang trọng và tính tế, máy toát lên sự mạnh mẽ, thường được sử dụng trong nhà hàng và gia đình, máy có tính năng mạnh mẽ như ép trái cây, ép sinh tố và làm kem, tính năng được nhiều người yêu thích.

Máy ép chậm Hurom H100-DBE Diva Nhập khẩu Hàn quốc

Hurom hiện nay là thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ ép trái cây, với tính năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và hiện đại, độ bền cao lên tới 10 năm sử dụng, chính vì vậy mà hiện nay hãng luôn dẫn đầu về thị phần mà khó có bất kỳ hãng nào có thể so sánh được với Hurom, một vài sản phẩm phải kể tới như máy ép chậm, máy chưng yến, máy vắt cam.

Máy ép trái cây Hurom Diva có vòng quay 43 vòng/ phút cho nước ép kiệt, không bị tách nước, nước ép chứa nhiều Vitamin hơn so với bất cứ dòng máy ép nào khác, máy chạy cực êm không kêu to như dòng máy ép Kuvings. Bên cạnh đó máy còn có tính năng điều chỉnh độ ướt của bã, bã trái cây ướt có thể dùng làm mặt nạ trái cây đắp lên mặt, một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay.

Hoặc nếu bạn yêu thích dòng mới nhất của Hurom có thể xem model H200 tại đây nhé

Máy ép chậm Hurom H100-DBEA01 Diva Nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép chậm Hurom H100-DBEA01 Diva Nhập khẩu Hàn quốc

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, Nhập khẩu 100% từ Hàn quốc   Máy ép chậm Hurom H100-DBE Diva Nhập khẩu Hàn quốc Hurom là thương hiệu của Hàn qu...

8.950.000 ₫13.500.000 ₫

Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng

Máy ép trái cây Promix PM-800 là dòng sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá rẻ mà nhiều gia đình và nhà hàng lựa chọn. Máy có công suất mạnh mẽ lên tới 400W, số vòng quay cực thấp ở mức 48 vòng/ phút, đi kèm miệng ống khá rộng, có thể cho cả quả vào ép một cách dễ dàng. Máy có độ ồn thấp, cho ép kiệt bã, thu được nhiều nước ép hơn so với những dòng giá rẻ khác.

Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng

Promix PM-800 sử dụng công nghệ ép trục vít để hạn chế độ nóng của máy cũng như hạn chế việc tạo bọt khí, giúp máy có thể chạy liên tục tối đa tới 30 phút, và có thể sử dụng trong cả ngày để phục vụ nhu cầu đồ uống của cửa hàng.

Máy ép chậm Promix PM-800 có thời gian bảo hành 3 năm, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng nước ép, máy chạy cực êm, và công nghệ chống nhỏ giọt giúp nền không bị nước ép chảy xuống, luôn sạch sẽ mọi lúc.

Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng

Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng

Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng và gia đình Nếu bạn đang cần một máy ép chậm tốt với mức giá tầm trung cho gia đình hay cả nhà hàng thì có l...

2.790.000 ₫4.500.000 ₫

Máy ép trái cây Korihome JEK-644 Hàn quốc

Korihome là hãng công nghệ Hàn quốc với đa dạng hóa ngành hàng trong đó nổi tiếng với những dòng sản phẩm như Máy hút bụi, Máy sấy quần áo, Bàn là hơi nước...được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế sản phẩm, hiện nay những sản phẩm Korihome được bán khắp các tỉnh của Việt nam

Máy ép trái cây tốc độ chậm Korihome JEK-644 Hàn quốc

Máy ép trái cây Korihome JEK-644 có tốc độ 80 vòng/phút, nước ép được đánh giá nhiều hơn so với những sản phẩm cùng mức giá trên thị trường, ít xuất hiện bọt khí và ép kiệt bã, đặc biệt độ ồn của máy cực thấp, máy có thể chạy liên tục 30 phút mà không bị nóng máy.

Korihome JEK644 có thời gian bảo hành 2 năm, là 1 trong những hãng có sự hỗ trợ tại nhà tại các tỉnh như Hà nội và HCM, vì vậy khách hàng không cần mất thời gian đi lại để bảo hành mà chỉ cần gọi tới Hotline, một bước đi mới trong chiến dịch chăm sóc khách hàng của Korihome

Máy ép trái cây Korihome JEK-644 Công nghệ Hàn quốc

Máy ép trái cây Korihome JEK-644 Công nghệ Hàn quốc

Đôi nét về thương hiệu Korihome Korihome là hãng chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng nổi tiếng tại Việt nam, những sản phẩm của Korihome hướ...

1.990.000 ₫2.590.000 ₫

Máy ép trái cây Braun J700 Của Đức

Braun là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, hầu hết những sản phẩm của Braun đều được sản xuất tại các nhà máy Như Đức, Hungary, Balan và China, Braun được đánh giá cao về các dòng sản phẩm như máy xay cầm tay Braun, Máy vắt cam Braun, Máy cạo râu...hầu hết đều được sản xuất tại Châu âu.

Trong dòng máy ép trái cây ly tâm nổi bật nhất là dòng Máy ép trái cây Braun J700 của Đức, máy có công suất lên tới 1000W, chạy cực khỏe, cực mạnh và cực nhanh giúp ép kiệt bã hơn và được nhiều nước hơn, hạn chế tối đa nước bị tách, cho nhiều Vitamin nhất trong dòng máy ép ly tâm, Là sản phẩm phù hợp với gia đình và nhà hàng

Máy ép trái cây Braun J700 Của Đức

Máy ép trái cây Braun J700 có công suất 1000W, đây là dòng công suất cao nhất hiện nay, vượt qua dòng Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01 trở thành dòng máy ép mạnh mẽ và ép tốt nhất, hầu hết máy được sử dụng trong mọi nhà hàng kinh doanh nước ép.

Braun J700 thiết kế chống nhỏ giọt, vì vậy mà nền đặt máy ép Braun J700 luôn sạch sẽ, máy có 2 chế độ ép cho loại hoa quả mềm và hoa quả cứng, vỏ máy được làm bằng nhựa cao ấp ABS tặng thêm sự sang trọng của máy.

Máy ép trái cây Braun J700 Công suất 1000W

Máy ép trái cây Braun J700 Công suất 1000W

Đôi nét về thương hiệu Braun Không hề xa lạ với người tiêu dùng Việt, bởi thương hiệu Braun của Đức đã rất nổi tiếng khi mà rất nhiều sản phẩm đồ g...

4.190.000 ₫6.000.000 ₫

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA Nhập khẩu Malaysia

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật bản với những sản phẩm nổi bật như Máy tăm nước, Máy hút bụi, máy xay sinh tố....với hơn 60 năm phát triển, hiện nay Panasonic trở thành thương hiệu toàn cầu với sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng toàn cầu đánh giá cao mà đặc biệt là người tiêu dùng Việt.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA Nhập khẩu Malaysia

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA có công suất 800W được nhập khẩu từ Malaysia, máy được nhiều gia đình và nhà hàng sử dụng bởi máy có thể ép nhanh, ép kiệt, so với những loại máy khác, máy có độ bền cao, có khả năng chịu sử dụng với cường độ cao ở các nhà hàng.

Nếu như bạn đã từng sử dụng các loại máy ép trái cây thông thường sẽ thấy khi ép sẽ xuất hiện các mảng to của trái cây, hoa quả, bã ép không kiệt, tuy nhiên điều này sẽ không xuất hiện ở dòn máy ép Panasonic. Với công suất mạnh mẽ 800W lực ép đủ sức vắt kiệt mọi loại bã trái cây.

Một ưu điểm nữa đó chính là lưỡi ép của các dòng máy ép khác thường không có phụ kiện thay thế và kém bền, tuy nhiên dòng lưỡi ép của Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA luôn có sẵn và có độ bền cao. Có phụ kiện thay thế dễ dàng khi cần thiết.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA Hàng chính hãng

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA Hàng chính hãng

Đôi nét về thương hiệu Panasonic Nhật bản Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của nhật bản với chủ sở hữu thương hiệu này là Tập đoàn Matsushita, đư...

2.990.000 ₫3.900.000 ₫

Máy ép rau má và lúa mì Philips HR1889 Chuyên dụng

Philips là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Hà lan, không chỉ chuyên sản xuất các dòng Máy ép trái cây mà hãng còn nổi tiếng cả về những sản phẩm như Nồi chiên không dầu, Nồi áp suất, Máy triệt lông, Bàn là hơi nước...là một trong số ít những thương hiệu có bảo hành toàn cầu hiện nay

Máy ép rau má và lúa mì Philips HR1889 Chuyên dụng

Máy ép trái cây Philips HR1889 không chỉ được coi trọng về tính năng ép hoa quả mà máy còn có khả năng ép các loại rau một cách xuất sắc như rau má, lúa mì, và cả những loại quả mà không có bất cứ dòn máy nào có thể làm tốt hơn.

Philips HR1889 được sản xuất tại nhà máy của Philips ở Trung quốc, máy có thời gian bảo hành 24 tháng toàn cầu, máy được trang bị công suất mạnh mẽ tới 150W đủ sức để nghiền nát mọi loại hoa quả hay các loại rau, Philips HR1889 được đánh giá cao về chất lượng nước ép.

Máy có độ ồn thấp, giúp máy chạy êm hơn, máy có khả năng chạy liên tục trong 30 phút không nghỉ, tuy nhiên nếu có sự nghĩ ngắt quãng, máy có thể chạy cả ngày, đủ sức phụ vụ cho mọi quy mô của nhà hàng hay những nơi chuyên dụng để ép các loại rau

Máy ép trái cây Philips HR1889 Hàng nhập khẩu

Máy ép trái cây Philips HR1889 Hàng nhập khẩu

Những ưu điểm tuyệt vời đến từ dòn Máy ép rau lúa mì Philips HR1889 Philips HR1889 sử dụng ống ép cỡ XL, với kích thước này bạn có thể cho cả quả c...

3.990.000 ₫4.500.000 ₫

Những sự cố thường gặp ở máy ép trái cây và cách khắc phục

Việc sử dụng máy ép khá hay gặp sự cố vì kẹt, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới kẹt máy, tuy nhiên đừng vội lo lắng, bởi đây là yếu tố thường xuyên, không phỉa lỗi động cơ, cách khắc phục cũng rất dễ dàng.

Vì sao máy ép trái cây thường bị kẹt?

Máy ép bị kẹt khi xảy ra khi lượng ép quá nhiều, bã bị tắc ngẽn dẫn tới kẹt máy, hoặc thậm trí do bạn ép nhiều đồ cứng hay bạn đang ép rau thường là rau má dẫn tới bị két máy.

Cách khắc phục: lúc này bạn cần moi hết bã trong ống dẫn bã ra và bấm nút máy chạy ngược lại trong 10 giây rùi lại bấm ép tiếp tục. sẽ xử lý hết kẹt máy.

Vì sao máy ép chậm không nhấc được bowl lên?

Không ít người đã gặp trường hợp này, hiện tượng này xảy ra khi trục vít bị kẹt không quay được, trong khi động cơ vẫn hoạt động, do đó trục của động cơ bị kẹt trong trục vít, việc không nhấc được trục vít ra dẫn tới không nhấc đượcc Bowl lên.

Cách khắc phục: giữ chặt thân máy, lắc và xoáy mạnh trục vít sẽ đưa trục đông cơ về đúng vị trí với trục vít, và bạn sẽ nhấc được trục vít ra và đương nhiên sẽ nhấc được Bowl lên.

Vì sao không tháo được nắp máy ép chậm

Việc trục vít bị kẹt, và bã đẩy trục vít lên, dẫn tới trục vít và nắp bị lệch gen, đẩy nắp chặt hơn so với bình thường, điều này làm bạn khó tháo được nắp ra.

Cách khắc phục: Hãy manh tay một chút và xoáy từ từ, nhất định nắp sẽ bung ra.

Có cần vệ sinh máy ép trái cây thường xuyên không?

Việc vệ sinh máy ép là cần thiết, tuy nhiên nếu bạn quá bận rộn cũng có thể vệ sinh qua máy bằng cách đổ đầy nước trong Bowl và bật máy khoảng 1-2 phút, máy sẽ tự làm sạch. Và 1 tuần bạn có thể mang ra rửa 1 lần.

Vì sao ép trái cây máy ép lại bị rò nước?

Hãy kiểm tra các roong cao su, có thể các roong cao su đã bị mất hoặc bị rách, cần liên hệ trung tâm bảo hành hoặc nơi mua máy để được mua phụ kiện và thay thế, tránh cố dùng vì nước co thể chảy vào động cơ, gây hỏng máy.

Vì sao máy ép chậm không hoạt động?

Máy ép chậm rất bền đặc biệt là những hãng đến từ Kuving hay Hurom, Tefal, Đừng vội nghĩ máy hỏng, hãy từ từ xem lại cắm điện đã chặt chưa? Máy lắp đúng cách chưa vì máy ép có chế độ an toàn khi chưa lắp đúng máy sẽ không chạy.

Hỏng phụ kiện máy ép chậm mua ở đâu?

Phụ kiện rất quan trọng vì khi hỏng bạn có thể thay thế, tuy nhiên nhiều nơi từ chối bán phụ kiện dẫn tới bạn phải tốn tiền mua máy mới, thật là sự lãng phí, hãy hỏi kĩ cửa hàng trước khi bạn mua máy, hãy tránh những của hàng bán giá rẻ hơn bình thường, đa phần đều là hàng xách tay, không rõ nguồn gốc và đương nhiên sẽ không có phụ kiện thay thế.

Những tính năng hữu ích khác của máy ép chậm

Tự vệ sinh máy.

Tính năng này khá hay khi mà bạn chỉ cần đổ đầy nước trong bowl và bật máy chạy trong vòng vài phút, máy sẽ tự vệ sinh, thật tiện lợi phải không?

Ép sinh tố

cối Ép sinh tố

 

Hầu hết những loại máy ép đều có thể ép được sinh tố trái cây bằng cách sử dụng phụ kiện có lưới lọc có mắt lọc to hơn loại lưới lọc nước ép. Hiện chỉ có Kuvings EVO-820 có cối này và các dòng máy Hurom có sẵn phụ kiện theo máy, tuy vậy nước ép sinh tố từ máy ép chậm này không ngon bằng máy ép sinh tố chuyên dụng như máy ép sinh tố Omniblend là 1 ví dụ.

Lưới ép sinh tố của máy ép trái cây Kuvings

Lưới ép sinh tố của máy ép trái cây Kuvings

Lưới ép sinh tố của máy ép trái cây Kuvings Xuất  xứ: Nhập khẩu Hàn quốc Chất liệu: Nhựa cao cấp và thép không gỉ Dùng cho máy: Kuvings B6000...

990.000 ₫1.290.000 ₫

Máy vắt cam

phụ kiện vắt cam hurom

Máy vắt cam theo máy thường là phụ kiện có tính năng vắt cam, tuy nhiên những phụ kiện này lại thường khá đắt, thậm trí còn đắt hơn cả máy vắt cam chuyên nghiệp như Kenwood.

Làm kem

phụ kiện làm kem máy ép chậm hurom

 

Máy ép trái cây sử dụng 1 phụ kiện đi kèm chỉ có ở Hurom hoặc mua thêm phụ kiện nếu bạn sử dụng máy ép chậm Kuvings, máy có thể tạo ra nguyên liệu làm kem trái cây một cách rất ngon và hấp dẫn.

Cốc làm kem của máy ép trái cây Kuvings

Cốc làm kem của máy ép trái cây Kuvings

Cốc làm kem của máy ép trái cây Kuvings Nhập khẩu Hàn quốc Xuất  xứ: Nhập khẩu Hàn quốc Chất liệu: Nhựa cao cấp Dùng cho máy: Kuvings B6000, ...

690.000 ₫900.000 ₫

Máy ép trái cây nào dùng cho gia đình và gia đình

Trong Top 8 máy ép trên đều có thể dùng cho gia đình và nhà hàng , tùy thuộc vào kinh tế của bạn mà chọn những loại máy ép khác nhau, máy ép chậm tốt nhất phải kể tới dòng Hurom H200, Hurom H100, Kuvings C7000 trong dòng giá rẻ phải kể tới Promix PM800

Lời kết.

Hãy sử dụng nước ép trái cây hàng ngày để nâng cao sức khỏe của cơ thể, việc chọn máy ép trái cây loại nào tốt cũng cần phải có kiến thức nhất định, hãy lựa chọn cho gia đình mình một máy ép trái cây phù hợp với kinh tế và mục đích sử dụng hoặc gọi tới Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn thêm về các dòng máy ép trái cây nhé

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và gặp nhiều may mắn, biết đâu bạn bèn của bạn cũng đang muốn mua máy ép trái cây và đang cần thông tin để tìm hiểu, hãy like và share bài viết này cho ai đó nhất là người thân và bạn bè của bạn nhé.