Máy ép trái cây là sản phẩm tuyệt vời dành cho bất kỳ gia đình nào, ai cũng có thể nhận ra được hiệu quả từ nước ép trái cây, làm thế nào để chọn được máy ép trái cây tốt nhất ,có thể ép kiệt bã mà nước ép chứa nhiều Vitamin nhất? đừng lo lắng, máy ép trái cây Kuvings sẽ giúp bạn làm được điều này, đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về dòng máy ép chậm kuvings này đã nhé.

Nên mua Máy ép trái cây Kuvings C7000 hay Kuvings EVO-820

[go_pricing id="spiceshop__616456da3defb"]

Máy ép trái cây Kuvings và những điều cần biết về thương hiệu này

Đôi nét về thương hiệu kuvings

Kuvings = Kuche + Well Being, Living, đây là 1 sự kết hợp giữa tiếng đức và tiếng anh, kuche=kitchen, để tạo ra thương hiệu Kuvings này,  đi theo chúng là cả một giai thoại, được thành lập từ năm 1987 với tên công ty NUC Electronics Co., Ltd, chuyên về phát triển các dòng máy ép trái cây hiện nay, với hơn 31 năm hoạt động, Kuvings đã đăng ký tới hơn 1400 bằng sáng chế khác nhau.

kuvins logo

Logo của máy ép trái cây Kuvings Hàn quốc

Công dụng của nước ép trái cây

Nước ép trái cây mang lại vô cùng nhiều tác dụng khác nhau và tùy thuộc vào từng loại trái cây mà có hiệu quả khác nhau, tuy nhiên chúng tôi xin liệt kê một số tác dụng của nước ép trái cây mang lại

  • Nước ép giúp bạn tiêu thụ nhiều trái cây và rau hơn
  • Nước ép cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn
  • Nước ép giúp bạn ngủ ngon hơn
  • Nước ép giúp bạn tập trung tốt hơn
  • Nước ép giúp bạn sống lâu hơn
  • Nước ép giúp bạn giải độc
  • Nước ép giúp chống lại tình trạng mất nước
  • Nước ép giúp bạn giảm cân
  • Nước ép giúp hệ thống tiêu hóa của bạn

Bạn sẽ uống nước ép trái cây mỗi ngày chứ? Hãy uống nước ép thường xuyên để cẩm nhận được hiệu quả rõ rệt từ chúng nhé

Cơ chế hoạt động của máy ép trái cây kuvings

Máy ép chậm kuvings có cơ chế hoạt động hoàng toàn khác với các loại máy ép trái cây thông thường, máy sử dụng trục vít để nghiền và ép trái cây, tách nước và bã theo 2 đường khác nhau, điều này giúp trái cây được ép kiệt bã và cho nhiều nước hơn.

Máy ép trái cây kuvings có những loại nào?

Với thương hiệu máy ép trái cây kuvings hiện nay đang có khá nhiều các dòng máy ép khác nhau tuy nhiên một số dòng đã bỏ mẫu hoặc một số dòng không kinh doanh tại Việt nam, sau đây chúng tôi sẽ nêu một số dòng máy ép trái cây Kuvings đang được bán chạy tại thị trường Việt nam

Máy ép trái cây Kuvings C7000

Máy ép trái cây Kuving Evo-820

Máy ép trái cây Kuvings CS-600

Máy ép trái cây Kuvings NS668R

Máy ép trái cây Kuvings NS721R

Để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm này, người tiêu dùng có thể tham khảo bài viết Máy ép trái cây loại nào tốt nhé, bài viết phân tích, đánh giá thêm nhiều dòng sản phẩm khác đang bán chạy hiện nay

 

Những điều cần chú ý khi mua và lựa chọn máy ép trái cây Kuvings

Hiện nay có rất nhiều nơi đang cung cấp các dòng máy ép trái cây Kuvings, tuy nhiên mỗi một nơi lại có chất lượng dịch vụ khác nhau và mức giá khác nhau, người tiêu dùng cần nắm được những điều sau để chúng ta có được sự lựa chọn một cách tốt nhất.

Gía máy ép trái cây Kuvings là bao nhiêu?

Có rất nhiều mức giá cho dòng máy ép trái cây Kuvings, tuy nhiên người tiêu dùng nên chọn những nơi cung cấp những mức giá tương đương, không nên mua những nơi có mức giá thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường, những nơi bán hàng này đa phần đều là hàng giả, hàng nhái có chất lượng kém.

Ví dụ như

Máy ép trái cây kuvings C7000 thường có mức giá từ 6,0-6,9 Triệu VNĐ

Maý ép trái cây Kuvings EVO-820 thường có mức giá 8-9,5 Triệu VNĐ

Nếu như có những nơi bán với giá rẻ hơn nhiều so với mức giá mặt bằng chung người tiêu dùng cần kiểm tra thật kĩ hàng trước khi nhận máy.

Thời gian bảo hành của máy

Từ những thời gian trước 2017, máy ép trái cây Kuvings thường có thời gian bảo hành lên tới 10 năm sử dụng, tuy nhiên từ năm 2018 trở đi máy có thời gian bảo hành là 12 tháng, đây là quy định thay đổi của hãng Kuvings, người tiêu dùng cần lưu ý giữ phiếu bảo hành để khi cần thiết có thể sử dụng, luôn luôn yêu cầu người bán giao phiếu bảo hành để có thể nhận biết đó là hàng chính hãng hay không.

Tuy nhiên để đảm bảo yên tâm cho người sử dụng, một số nhà cung cấp vẫn hỗ trợ bảo hành 10 năm, tuy nhiên trên phiếu bảo hành của Hãng vẫn chỉ 12 tháng, những nơi bảo hành 10 năm cho sản phẩm thường có mức giá cao hơn vài trăm ngàn so với mặt bằng chung.

Phụ kiện sau khi máy bị hư mua ở đâu?

Điều này là vô cùng quan trọng, bởi tôi đã chứng kiến khá nhiều khách hàng phải mua máy mới vì  gọi lên nơi đã mua nhưng họ không cung cấp phụ kiện, tuy nhiên để bán được hàng, người bán thường nói sẽ cung cấp phụ kiện khi bị hư, vậy làm sao để biết được nơi đó có cung cấp phụ kiện để thay thế hay không?

Một dấu hiệu khá đơn giản là những nơi cung cấp phụ kiện thường sẽ đăng và công bố giá của phụ kiện trên bảng giá hoặc trên website, nhưng nơi không công bố thường không có phụ kiện kèm theo.

Hoặc cần có sự thỏa thuận giữa người mua và người bán về phụ kiện khi cần thiết để thay thế.

 

Có hỗ trợ máy khi bị kẹt hay không?

Nếu bạn đã từng sử dụng máy ép trái cây tốc độ chậm thì có lẽ đã làm quen với khái niệm máy bị kẹt, điều này thường xảy ra khi ép trong thời gian dài hoặc khi ép các loại rau như rau má, lúa mạch….vậy làm sao để xử lý điều này, rõ ràng là điều này không nằm trong chế độ bảo hành của máy, vì máy chỉ bảo hành động cơ.

Sẽ thật bất tiện khi bạn đang sử dụng và máy bị kẹt, hãy thỏa thuận với nơi mua về điều này trước khi mua hàng, nếu không bạn sẽ gặp những phiền phức không đáng có.

So sánh máy ép trái cây kuvings với máy ép ly tâm

Máy ép trái cây Kuvings hay còn gọi là Máy ép chậm Kuvings hoặc Máy ép tốc độ chậm Kuvings, chậm ở đây có nghĩa là trục vít quay chậm chứ không hoàn toàn là máy ép nước ra chậm như nhiều người vẫn nghĩ.

Nếu như máy ép ly tâm có thời gian chạy tối đa là 5 phút liên tục, lúc này máy rất nóng thì máy ép trái cây Kuvins có thời gian chạy liên tục tới 30 phút, lúc này bạn sẽ thấy được hiệu quả của máy ép chậm Kuvings.

Nếu như máy ép ly tâm có tuổi thọ chỉ chưa tới 2 năm (tuổi thọ sử dụng trong nhà hàng với mức độ trung bình, gia đình có thể lên 5-8 năm) thì máy ép trái cây Kuvings lại có tuổi thọ lên tới 10 năm ( gia đình dùng có thể lên tới 20 năm)

Máy ép trái cây Kuvings cho nhiều nước ép hơn và ép kiệt bã, không tách nước và nước ép không có bọt khi thì với máy ép ly tâm lại hoàn toàn ngược lại.

Máy ép ly tâm sau khi sử dụng một thời gian máy sẽ bị mòn lưỡi dao thì với máy ép trái cây Kuvings sẽ không bao giờ xuất hiện điều này.

Nên mua máy ép trái cây kuvings loại nào tốt nhất hiện nay

Máy ép trái cây Kuvings có khá nhiều Model khác nhau, tuy nhiên có khá nhiều model đã được hãng ngừng sản xuất, một trong những model được bán chạy nhất của dòng máy ép trái cây kuvings phải kể tới 2 dòng mới nhất hiện nay đó là máy ép trái cây kuvings C7000 và máy ép trái cây Kuvings EVO-820

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings C7000 là model hot nhất 2017 của thương hiệu Hàn quốc, ngay khi sản phẩm ra mắt đã được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích dòng sản phẩm này, máy ép trái cây kuvings c7000 được sản xuất trực tiếp tại Hàn quốc và phân phối trên 120 quốc gia trên toàn cầu.

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings C7000

Máy ép trái cây kuvings C7000 có tốc độ quay 60 vòng / phút, ở tốc độ này máy sẽ không bị nóng, nước ép cũng không bị tách nước hay xuất hiện các loại bọt khí khi sử dụng.

Máy ép trái cây kuvings C7000 có thiết kế đẹp mắt và cực sang trọng, máy có độ ồn khá thấp, máy chạy cực êm và có 2 vòi, 1 vòi chảy nước và 1 vòi đầu ra của bã.

Máy ép trái cây Kuvings C7000 có thể hoạt động 24/24, chính vì vậy mà nhiều của hàng và gia đình thường lựa chọn máy ép chậm kuvings C7000 để sử dụng và chế biến.

Nhiều người thường thấy máy ép trái cây Kuvings C7000 có nhiều mức giá khác nhau, thông thường có sự khác nhau do thời gian bảo hành của máy, với thời gian bảo hành 1 năm máy sẽ rẻ hơn, máy bảo hành 10 năm máy thường có giá cao hơn, tuy nhiên chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn 10 năm bảo hành để được hỗ trợ tốt nhất

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Nhâp khẩu Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings C7000 Nhâp khẩu Hàn quốc

Đôi nét về thương hiệu Kuvings Kuvings = Kuche + Well Being, Living, một ý nghĩa khá hay cho từ Kuvings phải không (kuche=Kitchen), hãng Kuvings đư...

5.990.000 ₫9.500.000 ₫

Máy ép chậm Kuvings EVO-820 Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 Hàn quốc là moden mới nhất 2018 được Kuvings dày công thiết kế với kiểu dáng cực sang trọng và chắc chắn, tinh tế tới từng đường nét, được xếp vào Top những máy ép trái cây tốt nhất trên thế giới.

Máy ép trái cây kuvings Evo-820 sử dụng công nghệ ép trục vít tiên tiến nhất hiện nay với động cơ mạnh mẽ và vượt trội cùng công nghệ ép bậc nhất hiện nay của Kuvings.

Máy ép chậm Kuvings EVO-820 Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 Hàn quốc

Máy có tốc độ ép đạt 60 vòng / phút và độ ồn rất thấp giúp máy chạy cực êm, và cho chất lượng nước ép tốt nhất hiện nay.

Với máy ép trái cây Kuvings-Evo 820 sẽ được tặng thêm 1 lưới ép sinh tố, giúp tăng công dụng của loại máy ép này, giúp bạn dễ dàng tạo ra những ly sinh tố thơm mát và giàu dinh dưỡng.

Cũng giống như Model Kuvings C7000 thì model Kuvings EVO-820 cũng có nhiều mức giá khác, do có sự khác biệt như vậy chủ yếu do thời gian bảo hành 1 năm và 10 năm, thông thường người tiêu dùng nên chọn thời gian 10 năm để được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất từ người bán.

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 Hàng chính hãng

Máy ép trái cây Kuvings EVO-820 Hàng chính hãng

Ép kiệt bã, ép được nhiều nước hơn, chuyên dụng cho nhà hàng và gia đình   Đôi nét về Thương hiệu Kuvings Không chỉ ở Việt nam mà trên toàn c...

7.290.000 ₫11.900.000 ₫

Những điều cần chú ý khi sử dụng máy ép trái cây Kuvings Hàn quốc

Máy ép trái cây Kuvings là loại máy ép trái cây hàng đầu thế giới hiện nay, máy có độ bền cao, tuy nhiên khi sử dụng chúng ca cũng cần biết một số điều để tăng tuổi thọ của máy và cho nước ép một cách tốt nhất

  • Khi ép những loại giàu tinh bột như Cà rốt, khoai tây…trong nước ép thường có dính bã, điều này không phải do máy bị hư mà bạn vội lo lắng, đối với loại nhiề tinh bột thường sẽ khá mịn và bã nhỏ nên dễ dàng lẫn vào trong nước ép.
  • Không nên chạy quá thời gian liên tục 30 phút, lúc này bạn nên cho máy nghỉ một chút và hoạt động tiếp.
  • Khi máy bị kẹt cần liên hệ với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ xử lý kẹt.
  • Không dùng đũa, dùng thìa hay những vật dụng khác để đẩy thực phẩm xuống, hãy sử dụng vật dụng chuyên dụng đi kèm máy, bởi những vật dụng khác có thể rơi vào bên trong máy và làm hư phụ kiện của máy.
  • Không để nước ép chảy vào trong động cơ, khi nước vào trong động cơ rất có thể máy sẽ bị hư và bạn cần phải mang tới trung tâm bảo hành để vệ sinh máy.
  • Khi bị kẹt bã, hãy bấm nút R để máy quay ngược lại trong 5 giây và bấm nút ON cho máy hoạt động tiếp.

Nên mua Máy ép trái cây Kuvings Hàn quốc ở đâu

Siêu thị vân anh là nhà cung cấp chính thức các dòng máy ép trái cây Kuvings chính hãng, khách hàng mua Máy ép trái cây Kuvings sẽ luôn luôn được hưởng những ưu đãi sau

  • Cam kết 100% hàng mới và chính hãng.
  • Hỗ trợ 50% phí vận chuyển toàn quốc, miễn phí 100% phí vận chuyển nếu khách hàng thanh toán trước.
  • Có phụ kiện đầy đủ để thay thế khi máy bị hư.
  • Luôn luôn hỗ trợ khách hàng khi máy bị kẹt.
  • Bảo hành tại nhà tại các quận nội thành hà nội.

Gọi ngay Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn và đặt mua hàng ngay hôm nay

Lời kết

Hãy sử dụng máy ép trái cây Kuvings để mang lại cho gia đình bạn một sức khỏe tuyệt vời nhất, nước ép trái cây luôn là những phương thuốc tự nhiên có thể nâng cao đề kháng và kéo dài tuổi thọ của con người, một ly nước ép trái cây mỗi ngày sẽ làm cho bạn thấy sự khác biệt theo thời gian.