Chăn điện, đệm sưởi điện luôn là giải pháp tốt nhất cho những ngày mùa đông lạnh giá ở Miền bắc. Thời tiết việt nam luôn có những thời điểm khắc nghiệt, mùa hè có những nơi lên tới 40 độ C, miền bắc luôn chịu những cái nóng gay gắt vào mùa hè. Tới mùa đông lại chịu những cái lạnh khắc nghiệt, có những nơi lạnh sâu xuất hiện tuyết rơi, nhiệt độ xuống 8-10 độ và học sinh phải nghỉ học. Lúc này sức khỏe của con người không được đảm bảo.

Thời tiết lạnh, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, vậy bạn đã làm gì để chống lại cái lạnh của những mùa đông quá? làm thế nào để có được giấc ngu ngon và ấm áp. có rất nhiều cách để ngăn chặn chúng như máy sưởi dầu, quạt sưởi, điều hòa 2 chiều hoặc nệm điện.

Chăn điện loại nào tốt nhất hiện nay

Chăn điện loại nào tốt nhất hiện nay?

Chăn điện là gì? Đệm sưởi điện là gì? Lợi ích của chăn đệm điện với sức khỏe con người

Chăn điện là gì?

Chăn điện hay còn gòi là chăn sưởi, chăn sưởi điện... là sản phẩm mang tới mùa đông ấm áp và tạo ra giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người sử dụng, sản phẩm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới đặc biệt là ở châu âu, nơi có nhiệt độ xuống rất thấp, chăn sưởi điện sử dụng như sản phẩm chăn bình thường, dùng để đắp lên người và giữ ấm cơ thể, không phải nằm lên trên như một số người vẫn gọi, sản phẩm đó người ta gọi là đệm sưởi điện hay nệm điện

Danh sách Chăn điện bán chạy mùa đông năm nay

Hình ảnh Sản phẩm Gía sản phẩm Mua hàng
Chăn điện Teknos SZ-D918I Nhật bản

2.190.000 ₫ 3.000.000 ₫

Đệm điện Beurer UB68XXL Nhập khẩu Đức

2.690.000 ₫ 3.800.000 ₫

Đệm điện Beurer TS26XXL Nhập khẩu Đức

2.290.000 ₫ 3.300.000 ₫

Đệm điện Lanaform S3 LA180113 Nhập khẩu Bỉ

1.590.000 ₫ 2.500.000 ₫

Đệm điện Koala nhập khẩu Hàn quốc 140x200cm

1.490.000 ₫ 2.200.000 ₫

Đệm điện Beurer TS19 Nhập khẩu Đức

1.350.000 ₫ 2.200.000 ₫

Chăn điện Lanaform LA180105 Nhập khẩu Bỉ

2.990.000 ₫ 4.590.000 ₫

Chăn điện Beurer HD100 Nhập khẩu Đức

3.250.000 ₫ 3.850.000 ₫

Chăn sưởi điện có kích thước nhỏ hơn so với chăn đắp bình thường, tuy nhiên chúng có thể làm ấm và sưởi ấm do có dây tạo nhiệt bên trong, về cơ bản chăn điện cũng có mức giá như chăn giữ ấm thông thường, tuy nhiên chúng sử dụng điện, chất liệu thường làm từ nhung, tạo sư mềm mỏng và sang trọng, tuy nhiên chúng ta cũng có thể dùng chăn sưởi làm đệm và nằm đè lên trên như một số người vẫn dung.

Chăn điện là gì?

Đệm điện là gì?

Đệm điện hay còn gọi là đệm sưởi, đệm sưởi điện, nệm điện...thường được sử dụng để dải dưới ga giường và nằm trên chúng, sau đó đắp chăn thông thường lên, đệm điện sử dụng phổ biến hơn chăn điện và cho ấm dịu hơn, thoải mái hơn, nhiều nơi bán thường nhầm lẫn giữa đệm điện và chăn sưởi, tuy nhiên bài viết này sẽ giải đáp và giải quyết thắc mắc này.

Đệm sưởi điện có thiết kế dày hơn so với chăn sưởi điện, và không thể đắp được, thường được làm từ sợi Cotton, nhiệt độ sưởi ấm bề mặt cao nhất đạt 35 độ C, sau khi trung hòa với nhiệt độ môi trường và chúng có thể ở nhiệt độ từ 20-25 độ C. Đem lại cảm giác ấm vừa phải, dễ chịu và đem lại giấc ngủ ngon hơn cho cơ thể.

Đệm điện là gì

Chăn điện và đệm sưởi điện khác nhau như thế nào

Dựa vào 2 định nghĩa trên có lẽ người tiêu dùng cũng có thể phân biệt được chăn sưởi và đệm sưởi điện rồi đúng không, sẽ không còn sự nhầm lẫn như nhiêu người vẫn nói, tóm lại có thể hiểu nôm na rằng Chăn sưởi điện dùng để đắp, cũng có thể dùng để nằm lên trên, như vậy chăn sưởi điện cũng có thể là đệm điện. Trong khi đó đệm điện chỉ dùng để nằm lên trên.

Tác dụng của chăn sưởi điện, đệm sưởi đối với sức khỏe con người

Chăn hay đệm sưởi đều có tác dụng tạo ra hơi ấm nhanh hơn và điều hòa hơi ấm lên nhiệt độ thích hợp, giúp cho cơ thể ấm áp trong những ngày rét đậm, rét hại.

Có nhiều tác dụng tích cực nhưng bên cạnh đó nếu sử dụng chăn sưởi hay đệm điện sưởi không đúng cách sẽ dẫn tới nhiều tác dụng phụ như khô da, viêm đường hô hấp…

Cần sử dụng chăn đệm điện đúng cách và tốt nhất thường không quá 3h, sử dụng chăn sưởi điện không được vượt quá 10h, sử dụng  quá mức cho phép sẽ đem lại tác dụng ngược.

Chăn sưởi điện còn là công cụ để điều trị một số bệnh, giúp máu lưu thông tốt hơn.

Chăn sưởi điện còn có tác dụng giảm béo

Cơ chế hoạt động của chăn sưởi điện, đệm sưởi điện

Về cơ bản Chăn sưởi điện hay đệm sưởi có cơ chế hoạt động như các thiết bị sưởi, chúng dùng một điều khiển để điều chỉnh các mức nhiệt độ của chăn, dòng điện đi vào sợi dây dẫn bằng thủy tinh bên trong của chăn sưởi điện, sợi dây sẽ nóng dần lên (thường 10 phút), sau đó nhiệt độ của chăn sẽ làm ấm trong một không gian nhỏ, vì vậy để cảm thấy chăn sưởi điện hay đệm điện thấy ấm thì bắt buộc phải để chúng trong không gian kín giống như cơ chế của máy sưởi dầu hay điều hòa.

Chăn điện có thiết kế như những loại chăn thông thường, nhưng bên trong được luồn các sợi thủy tinh có tính chất dẫn nhiệt tốt và không dẫn điện để đảm bảo an toàn cho con người, vì vậy chăn sưởi điện được đánh giá an toàn cao.

Trên điều khiển có thể điều chỉnh được mức độ nóng (thường có 3-7 mức) và có thể điều chỉnh được thời gian hẹn giờ tắt, một số loại chăn sưởi điện và nệm điện có xuất xứ EU thường có thời gian tự động ngắt sau 3h.

Phân loại chăn điện và nệm điện

Cách phân loại chăn sưởi điện hay nệm điện cũng giống như phân loại giường, có loại chăn đơn, đệm đơn và chăn đôi, đêm đôi, một số người phân loại chúng dựa trên nguồn gốc xuất xứ như nhật bản, đức, hoặc Hàn quốc, đây là 3 loại chăn sưởi điện phổ biến đang bán tại Việt nam.

Chăn sưởi điện, đệm sưởi đơn

Loại này thường có kích thước to nhất 80x150cm, kích thước này sử dụng cho 1 người và có 1 bộ điều khiển, hiện nay chăn sưởi điện và đệm điện đơn chỉ có thương hiệu Lanaform của Bỉ và Beurer của Đức, chúng có thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, độ an toàn cao, đạt chuẩn châu âu, không có nhiều nhà sản xuất tham gia vào kinh doanh dòng chăn đệm điện đơn này. Tuy nhiên chất lượng của 2 dòng này rất tuyệt vời.

Đệm điệ đơn

Chăn sưởi điện, đệm điện đôi

Loại sản phẩm này thường sử dụng cho giường đôi, thường có kích thước to nhất hiện nay 160x190cm, nhiều người suy nghĩ có vẻ hơi nhỏ so với kích thước của giường, tuy nhiên đây lại là kích thước lý tưởng vì chúng được giải nằm bên dưới có kích thước từ cổ trở xuống chân, khi sử dụng sẽ dùng chăn phủ kín đệm điện sưởi và chúng sẽ tỏa nhiệt ra không gian bên trong chăn, vì vậy không cần kích thước to gây lãng phí

Loại đệm điện đôi này thường có 2 điều khiển và chúng ta có thể điều chỉnh cho 2 nửa nệm điện ở 2 vùng nhiệt độ khác nhau tùy từng người sử dụng, đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng

Chăn điện, đệm điện đôi

Chăn điện, đệm sưởi nhật bản

Chăn điện nhật bản hay còn gọi là chăn sưởi điện, là những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật và được nhập khẩu sang về Việt nam, hiện nay dòng đệm sưởi nhật bản có thương hiệu Teknos và Akira, đây là 2 thương hiệu bán chạy nhất ở Việt nam trong đó Teknos vừa là chăn, vừa là đệm sưởi điện, Akira chỉ là đệm sưởi mà không thể đắp như Teknos.

Những dòng chăn sưởi điện nhật bản có mức độ nhiệt khá cao, như đối với Teknos nhật bản lên tới 51 độ C, có thể sưởi ấm ngay cả khi nhiệt độ về 0 độ hoặc nhiệt độ âm, bởi thời tiết ở Nhật bản rất lạnh, do vậy mà chăn sưởi điện của họ cũng có độ ấm cao hơn.

Chăn điện, đệm điện nhật bản

Đệm điện, Chăn sưởi điện Hàn quốc

Chăn điện hàn quốc hay còn gọi là đệm sưởi, đệm sưởi điện...có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn quốc, hiện nay có khá nhiều loại có nguồn gốc từ Hàn quốc được nhập về Việt nam trong đó phải kể tới Koala, Hanil, Kyungdong, Megalife...những sản phẩm chăn sưởi điện hàn quốc có độ bền khá cao, và sưởi ấm tốt, có thể giữ ấm cơ thể ngay cả khi thời tiết lạnh giá và có tuyết rơi, những dòng chăn sưởi điện hàn quốc thường là dòng chăn nệm điện đôi và có mức giá rẻ hơn của nhật bản.

Chăn điện, đệm điện Hàn quốc

Đệm điện Đức

Đệm điện Đức là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức với thương hiệu nổi bật như của Beurer, medisana. Dòng sản phẩm của Đức có cả dòng đệm sưởi đơn và đệm sưởi đôi, tuy nhiên kích thước lại nhỏ hơn so với dòng của nhật bản và hàn quốc. Tuy vậy mức kích thước này cũng đủ để người sử dụng cảm thấy thoải mái và hợp lý, dòng đệm sưởi Đức có nhiệt độ cao do Châu âu có nhiệt độ khá thấp vào mùa đông, vì vậy mà đệm điện đức có thể giữ ấm ngay cả khi thời tiết có tuyết rơi.

Đệm điện Đức

Những yếu tố cần biết khi lựa chọn mua chăn điện loại nào tốt nhất 2018

Khi lựa chọn chăn điệnchúng ta cần phải cân nhắc những yếu tố sau để có thể lựa chọn được những chăn điện loại nào tốt nhất, và ưng ý, quan trọng nhất là độ an toàn cao và có thể giặt được, hãy đọc kĩ thông số trước khi quyết định nhé.

Xuất xứ chăn

Không nhầm lẫn xuất xứ sản phẩm và xuất xứ phụ kiện, nhiều thương hiệu lắp ráp tại trung quốc nhưng nhập bộ điều khiển tại Hàn quốc và đánh lừa người tiêu dùng rằng đây là sản phẩm Hàn quốc vì có Made in Korea.

Những sản phẩm của xuất xứ tại Hàn quốc luôn được in dòng chữ “Made in Korea” lên phụ kiện điều khiển, và có in trên cả vỏ thùng ví dụ như chăn điện Hàn quốc Koala rất rõ ràng về xuất xứ.

Đối với các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như Lanaform và Beurer hay Teknos tuy không có dòng chữ Made in Germany, Japan…nhưng chúng là sản phẩm nổi tiếng và đã được chứng thực cả về chất lượng và độ tin tưởng cao vì đây là sản phẩm toàn cầu mà bạn sẽ bắt gặp nếu bạn đã từng sống ở Châu âu.

Nên mua chăn sưởi điện đơn hay đôi

Mua đệm điện đơn hay đôi phụ thuộc vào giường bạn nằm hay như cầu sử dụng của bạn, và điều nữa đó là kích thước của đệm không nhất thiết phải vừa với giường, nếu bạn đang sử dụng giường đơn thì có lẽ sự lựa chọn duy nhất là mua đệm sưởi điện đơn. không sử dụng đệm sưởi điện đôi gập lại để nằm trên giường đơn, điều này sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Nếu bạn đang sử dụng giường đôi thì có lẽ loại đệm đôi sẽ phù hợp, đệm đôi thường có kích thước nhỏ nhất 130x140cm và to nhất 160x190cm, đệm to hay nhỏ không quan trọng nhiều bằng độ bền của chúng, vì đệm tuy nhỏ nhưng vẫn có thể sưởi ấm cả không gian mà 2 người nằm.

Chăn sưởi điện giá bao nhiêu

Gía chăn điện hiện nay có mức dao động từ 450k-4000k, chăn sưởi thường đắt hơn đệm sưởi điện, do chất liệu của chăn đắt hơn, dòng chăn rẻ nhất hiện nay cũng lên tới 1890k và đắt nhất 3500k, tuy nhiên đệm điện thì lại có mức giá rẻ nhất 450k và đắt nhất hiện nay 2600k.

Chế độ an toàn chăn sưởi

Tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm không có thương hiệu, không có nhãn mác và xuất xứ không rõ ràng, hãy sử dụng những sản phẩm mà chúng tôi khuyên dùng ở Top 8 sản phẩm bán chạy bên dưới nhé.

Có tháo rời được điều khiển không

Khi vệ sinh hay giặt chăn sưởi điện bạn sẽ gặp vướng mắc về điều này, việc không tháo được điều khiển ra sẽ gặp rất nhiều khóa khăn và nguy hiểm, điều này cũng có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ của đệm điện, người tiêu dùng cần cân nhắc lựa chọn.

Chăn điện có giặt được không

Nhà sản xuất luôn nêu rõ thông tin về giặt chăn như thế nào, nhiệt độ bao nhiêu và giặt khô hay giặt ướt, có giặt được trong máy giặt hay không, tất cả đều có trong thông số của chăn, người tiêu dùng cần đọc kĩ, nên ưu tiên những sản phẩm có thể giặt được và giặt trong máy giặt là sự lựa chọn tốt nhất.

Chế độ hẹn giờ.

Nhiều người Việt thường nghĩ rằng 3h không đủ để sưởi ấm, giữa đêm đang ngủ lại phải dậy để bật lại, tuy nhiên theo đúng tiêu chuẩn châu âu thì người sử dụng không nên sử dụng chăn sưởi điện quá lâu và 3h là thời gian hợp lý và tốt nhất cho sức khỏe.

Người tiêu dùng nên chọn những loại chăn sưởi điện có độ an toàn cao, có khả năng tặt ngắt sau thời gian sử dụng an toàn hoặc có chế độ hẹn giờ, có thể sẽ thấy khó chịu nếu bạn nằm dtrong nhiều giờ liên tục.

Thời gian bảo hành

Đây là yếu tố quan trọng cho bất kì ai mua sản phẩm gì, thời gian càng dài bạn sẽ yên tâm sử dụng hơn, thông thường thiết bị sưởi này có thời gian bảo hành trung bình từ 6 tới 24 tháng, có lẽ 24 tháng sẽ là lựa chọn ưu tiên.

Top 8 chăn điện loại nào tốt nhất trong 3 năm qua

Làm sao để biết được chăn điện loại nào tốt hay đệm sưởi điện loại nào tốt nhất trong hàng chục thương hiệu đang bày bán ngoài thị trường, một cẩm nang nho nhỏ về đánh giá Top 8 chăn sưởi điện tốt nhất trong 3 năm vừa qua nhé, bất kì loại nào dưới đây chắc chắn cũng làm bạn hài lòng về mọi mặt.

Chăn điện Hàn quốc Koala Nhập khẩu Hàn quốc

Chăn điện Hàn quốc Koala được nhập khẩu chính hãng từ Hàn quốc có giấy tờ và chứng nhận xuất xứ đầy đủ, có Made in Korea trên linh kiện và trên thùng, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc với thiết kế sang trọng và hiện đại, đây là model bán chạy nhất trong thời gian qua.

Chăn điện Hàn quốc Koala Nhập khẩu Hàn quốc

Chăn điện Hàn quốc Koala có thiết kế cao cấp từ Nỉ nhung, cho chất lượng cao và độ bền lên tới 10 năm sử dụng, chăn sưởi điện Koala là sản phẩm duy nhất tại Việt nam có xuất xứ Hàn quốc không như những loại chăn sưởi điện khác được lắp ráp tại trung quốc nhưng chỉ có phụ kiện điều khiển nhập từ Hàn quốc để đánh lừa người tiêu dùng.

Với kích thước 135x180cm là kích thước được nhiều người yêu thích và lựa chọn, phù hợp với nhiều kiểu giường tại Việt nam, Đệm điện Koala có thể đắp hoặc trải ra giường để nằm lên trên, chăn có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt khác nhau.

Sử dụng chăn sưởi điện hàn quốc sẽ đem lại cảm giác ấm tự nhiên, không gây khó chịu, có thể giúp cơ thể sưởi ấm ngay cả những ngày rét đậm, rét hại, Chăn sưởi điện hàn quốc Koala lọt Top dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Đệm điện Koala nhập khẩu Hàn quốc 140x200cm

Đệm điện Koala nhập khẩu Hàn quốc 140x200cm

Đệm điện Koala nhập khẩu Hàn quốc 140x200cm Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc Đệm điện Koala nhập khẩu Hàn quốc 140x200cm Nhà sản xuất: ...

1.490.000 ₫2.200.000 ₫

Đệm điện Đức Beurer TS19 Nhập khẩu Đức

Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức với những dòng sản phẩm nổi tiếng như Bồn massage chân, máy lọc không khí, đệm massage toàn thân...những sản phẩm mang thương hiệu Beurer được đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm tới tính năng sử dụng, với hơn 110 năm phát triển đi lên với sản phẩm đầu tiên là chăn sưởi điện, hiện nay Beurer đã gây tiếng vang trên 60 quốc gia trên toàn cầu.

Đệm điện Đức Beurer TS19 Nhập khẩu Đức

Một trong những sản phẩm nổi bật của Beurer phải kể tới Đệm điện Đức Beurer TS19, đệm được nhập khẩu từ Đức, được làm từ sợi Polyster cao cấp, thiết kế sang trọng, hiện đại, độ bền cao, khả năng làm nóng nhanh và giữ ấm cơ thể ngay cả khi thời tiết lạnh rét đậm, rét hại.

Beurer TS19 có kích thước 75x130cm, là dòng đệm sưởi điện đơn, được sử dụng nhiều trong gia đình, bệnh viện, ký túc xá...đệm có khả năng giữ ấm cho 1 người và thường sử dụng trên giường đôi, một số người có thể sử dụng trên giường đôi.

Beurer TS19 không có tính năng hẹn giờ, có 3 mức điều chỉnh nhiệt, có chế độ an toàn về điện như khả năng chống sốc điện, sốc nhiệt, đem lại sự an toàn cao cho người sử dụng, là dòng đệm sưởi đơn bán chạy nhất hiện nay

Đệm điện Beurer TS19 Nhập khẩu Đức

Đệm điện Beurer TS19 Nhập khẩu Đức

An toàn tuyệt đối, Nhập khẩu Đức, Sử dụng cho 1 người Đôi nét về thương hiệu Beurer của Đức Beurer là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe ...

1.350.000 ₫2.200.000 ₫

Đệm điện đôi Beurer TS26 Nhập khẩu Đức

Beurer luôn là thương hiệu đi đầu về đệm điện trong suốt 110 năm vừa qua. Với hiều model và kiểu dáng hiện đại về đệm điện khiến hãng trở thành nhà sản xuất đệm sưởi lớn nhất thế giới hiện nay, một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng phải kể tới Beurer TS26 Nhập khẩu Đức

Đệm điện đôi Beurer TS26 Nhập khẩu Đức có kích thước 140x150cm, đệm có 2 điều khiển, được sử dụng cho giường đôi với 2 người nằm, tuy nhiên bạn cũng có thể tắt 1 nửa đệm của mình nếu không có nhu cầu sử dụng, đây là tính năng hiện đại được nhiều người yêu thích.

Beurer TS26 được sản xuất từ sợi Polyster cao cấp, có độ dày, nằm êm, không cứng như các loại đệm khác, đệm có thể giữ ấm cơ thể ngay cả khi thời tiết lạnh sâu tới 0 độ C, nhiêu người nghĩ rằng đệm có kích thước quá nhỏ, điều này hoàn toàn sai lầm nhé, bởi ngay cả người Đức to cao hơn cũng sử dụng hiệu quả thì người Việt có lẽ sẽ càng phù hợp hơn bởi đệm sẽ sưởi ấm bên trong chăn bạn đắp.

Đệm điện Beurer TS26XXL Nhập khẩu Đức

Đệm điện Beurer TS26XXL Nhập khẩu Đức

Nhập khẩu Đức, Chất liệu cao cấp, 4 Mức điều chỉnh nhiệt   Đôi nét về thương hiệu Beurer Khi nhắc tới thương hiệu đệm điện đức người ta thườn...

2.290.000 ₫3.300.000 ₫

Đệm điện Beurer UB68XXL Kích thước 150x160cm

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng đệm sưởi điện tốt nhất và chất lượng nhất của thương hiệu Beurer thì có lẽ Đệm điện Beurer UB68XXL sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, đây là model cao cấp nhất của dòng thương hiệu đến từ nước Đức, đệm có thiết kế đẹp hơn, dày hơn và nhìn sang trọng hơn so với model Beurer TS26XXL, và có kích thước to hơn một chút từ 140x150cm lên 150x160cm, sản phẩm vẫn được tích hợp 2 điều khiển với 4 chế độ sưởi ấm.

Đệm điện Beurer UB68XXL Kích thước 150x160cm

Đệm sưởi điệnBeurer UB68XXL Kích thước 150x160cm

Đệm điện đôi Beurer UB68XXL sử dụng cho giường đôi với 2 người nằm, đệm có 2 điều khiển có thể điều chỉnh nhiệt độ cho 2 nửa khác nhau, điều khiển có thể tháo rời đệm giúp chúng ta vệ sinh đệm dễ dàng và an toàn hơn. đệm làm từ chất liệu Cotton mang lại sự sang trọng và tinh tế, Beurer UB68XXL được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức về Việt nam, đạt các tiêu chuẩn cao của Đức và EU do vậy mà người dùng luôn tin tưởng và an tâm khi lựa chọn mua sản phảm này.

Beurer UB68XXL giúp bạn nằm ngủ ấm ngay cả khi thời tiết rét đậm và rét hại, đêm không có chế độ tự ngắt, tuy nhiên chúng ta không nên sử dụng quá lâu (không quá 8 giờ), trước khi đi ngủ hãy bật đệm để làm ấm trước 10 phút sẽ giúp bạn không bị lạnh khi mới đi ngủ), sau 12h sử dụng liên tục đệm sẽ tự ngắt để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Đệm điện Beurer UB68XXL Nhập khẩu Đức

Đệm điện Beurer UB68XXL Nhập khẩu Đức

Nhập khẩu Đức, Có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ, An toàn tuyệt đối Đôi nét về thương hiệu chăn điện Beurer của Đức Đệm điện Beurer là thương hiệu đầ...

2.690.000 ₫3.800.000 ₫

Chăn sưởi điện Beurer HD100 Nhập khẩu Đức kích thước 150x200cm

Chăn sưởi điện Beurer HD100 là một trông những chăn sưởi điện cao cấp nhất hiện nay, sản phẩm được nhập khẩu và sản xuất tại Đức bởi công ty Beurer với hơn 120 năm kinh nghiệm về sản xuất các loại sản phẩm chăn sưởi điện. không chỉ đơn thuần là một thiết bị sưởi mà Beurer HD100 còn là nội thất sang trọng trong phòng ngủ của bạn, với bề mặt cực mịn, mềm và đẹp, chắc chắn rằng Beurer HD100 sẽ làm hài lòng cả người khó tính nhất.

Chăn điện Beurer HD100 Nhập khẩu Đức

Chăn sưởi điện Beurer HD100 Nhập khẩu Đức

Chăn điện Beurer HD100 có kích thước 150x200cm, có thể giặt, chăn có thiết kế tối màu giúp sản phẩm được sạch hơn, kích thước rộng có thể đắp thoải mái, có thể sử dụng cho 2 người đắp, tốc độ làm ấm rất nhanh, Beurer HD100 có 6 mức điều chỉnh nhiệt và tự ngắt sau 3h giờ sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng Beurer HD100 để trải bên dưới và nằm lên trên, đồng thời đắp chăn thông thường lên trên như vậy sẽ ấm hơn ngay cả những ngày thời tiết rét đậm, rét hại.

khác với những dòng Chăn sưởi điện Beurer HD100 có thể sử dụng ở bất cứ đâu như ngồi xem phim, ngồi ghế sofa, nằm ngủ hoặc đắp chăn khi ngủ...đa dụng hơn và tiện ích hơn, có thiết kế sang trọng hơn, tuy nhiên giá cản sản phẩm cũng ở mức khá cao.

Chăn điện Beurer HD100 Nhập khẩu Đức

Chăn điện Beurer HD100 Nhập khẩu Đức

Chăn điện Beurer HD100 là dòng sản phẩm chăn sưởi điện tốt nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm được sẩn xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Chă...

3.250.000 ₫3.850.000 ₫

Đệm điện Lanaform S3 LA180113 Nhập khẩu Bỉ

Đệm điện đơn Lanaform S3 LA180113 Nhập khẩu Bỉ là sản phẩm hướng tới khách hàng có nhu cầu sử dụng cho giường đơn, với kích thước 80x170cm sẽ là sự lựa chọn tốt cho chiếc giường đơn và xóa tan lạnh giá của mùa đông, có chất lượng vượt trội so với những dòng đệm sưởi điện khác hiện nay.

Đệm điện Lanaform S3 LA180113 Nhập khẩu Bỉ

Đệm được thiết kế bằng chất liệu Polyester cao cấp, với sợi thủy tinh chất lượng cao có khả năng tỏa nhiệt nhanh và làm nóng chăn trong thời gian ngắn, giúp giữ ấm cơ thể một cách tốt nhất với hơi ấm dịu và thoải mái, đệm cos thể sưởi ấm và giữ ấm cơ thể với nhiệt độ môi trường ở 0 độ C.

Đệm Lanaform có thể giặt trong máy giặt và giặt khô, điều khiển có thể tháo rời giúp vệ sinh và giặt một cách dễ dàng hơn, tuy nhiên chúng ta cần hạn chế tôi đa số lần giặt đệm điện, có thể vệ sinh, lau sạch...những vùng bị bẩn mà không cần thiết phải giặt.

Đệm được sản xuất theo tiêu chuẩn của EU do vậy mà độ an toàn của đệm sưởi khá tốt, đệm có 6 mức điều chỉnh nhiệt phù hợp với nhiều mức cường độ thời tiết tại Việt nam, có tốc độ sưởi ấm nhanh, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và giữ cho bạn giấc ngủ ấm áp.

Đệm điện Lanaform S3 LA180113 Nhập khẩu Bỉ

Đệm điện Lanaform S3 LA180113 Nhập khẩu Bỉ

Đệm điện đơn Lanaform S3 LA180113 sưởi ấm nhanh hơn, cao cấp hơn Đệm điện Lanaform S3 LA180113 là dòng đệm điện mới nhất của thương hiệu này, sản p...

1.590.000 ₫2.500.000 ₫

Chăn điện Teknos SZ-D918I Nhập khẩu Nhật bản

Chăn điện nhật bản Teknos SZ-D918I có mặt tại thị trường Việt nam từ khá sớm, vừa là chăn và cũng là đệm sưởi vì vậy mà bạn vừa có thể đắp và cũng vừa có thể nằm lên trên để sưởi ấm cơ thể, Đệm sưởi Teknos được sản xuất trên dây truyền cao cấp từ Nhật bản, có độ bền và an toàn cao.

Teknos là thiết bị sưởi nhật bản duy nhất có màn hình hiển thị LCD giúp bạn quan sát dễ hơn thời gian và nhiệt độ cần sử dụng, chăn sưởi điện Teknos có thể điều khiển nhiệt độ từ 25-51 độ C, giúp bạn sưởi ấm cơ thể ngay cả những ngày thời tiết lạnh nhất.

Chăn điện Teknos SZ-D918 Nhập khẩu Nhật bản

Chăn điện Teknos SZ-D918I nhật bản có thiết kế từ nhung cao cấp, điều khiển có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh hay giặt bằng máy giặt, nhờ vào chất liệu nhung mềm mại và sự sang trọng của chăn được tăng lên nhiều lần, chăn sưởi điện nhật bản có thể giúp bạn có những giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn với độ bền lên tới 10 năm sử dụng.

Chăn sưởi Teknos SZ-D918I có kích thược 160x190cm, đây là kích thước mà nhiều người Việt yêu thích, phù hợp, rộng và đắp một cách thoải mái hơn, đây cũng là kích thước lớn nhất hiện nay, chăn có cảm biến tự động, chỉ làm nóng những vùng được đắp với cơ thể, tính năng này đem lại sự an toàn và hiệu quả hơn. đây là mẫu mới nhất năm 2021 và có khả năng chống nước cực tốt, một số bài kiểm tra cho thấy Teknos SZ-D918 có thể hoạt động được ngay cả khi đặt chúng trong nước.

Chăn điện Teknos SZ-D918I Nhật bản

Chăn điện Teknos SZ-D918I Nhật bản

Trong dòng chăn điện nhật bản hiện nay không có nhiều thương hiệu nhưng chất lượng vẫn là tốt nhất hiện nay mà cụ thể là chăn điện Teknos SZ-D918I, đâ...

2.190.000 ₫3.000.000 ₫

Chăn điện Lanaform LA180105 Nhập khẩu Bỉ

Chăn điện Lanaform LA180105 Nhập khẩu Bỉ là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay, đạt chuẩn EU và có mức giá khá cao, tuy nhiên những gì mà sản phẩm mang lại luôn vượt xa mức giá của chúng, chăn được làm từ chất liệu nhung đem lại sự mượt mà, êm ái, toát lên sự sang trọng và đẹp, hấn dẫn cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

 

Chăn điện Lanaform LA180105 Nhập khẩu Bỉ

Chăn điện lanaform có 7 chế độ nhiệt kèm chế độ bật tắt tự động 1 – 9 tiếng tùy theo nhu cầu của mỗi người, đảm bảo an toàn tối đa nhờ có hệ thống cảm biến hiện đại và chức năng tự động ngắt. Bề mặt có hệ thống ổn nhiệt đặc biệt giúp cho độ ấm luôn ổn định. Sản phẩm được làm từ 100% nhung cao cấp, vải không dệt mềm và nhẹ, không gây kích ứng da, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho sức khỏe.

Chăn sưởi điện lanaform LA180105 có kích thước 130x140cm, vừa cho 1 người sử dụng, chăn có thể làm ấm nhanh chỉ trong vài phút bạn có thể thấy được hơi ấm từ chăn, công suất thấp chỉ với 120W giúp bạn sưởi ấm cả ngày mà không lo tốn nhiều điện năng như các thiết bị sưởi khác.

Chăn điện Lanaform LA180105 Nhập khẩu Bỉ

Chăn điện Lanaform LA180105 Nhập khẩu Bỉ

Nhập khẩu Bỉ, Chất liệu cao cấp, Sang trọng và An toàn   Đôi nét về thương hiệu Lanaform của Bỉ Lanaform là thương hiệu của Bỉ được thành lập...

2.990.000 ₫4.590.000 ₫

Cách sử dụng chăn sưởi điện, đệm điện hiệu quả và an toàn

Chăn sưởi điện  không giống như các loại chăn hay đệm thông thường, cách sử dụng chăn điện và bảo quản hay vệ sinh chúng cũng khác nhau, người tiêu dùng cần phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của từng loại chăn sưởi điện để có cách thức sử dụng tốt nhất và đem lại độ bền cao nhất.

  • Chú ý tới chu kì giặt chăn, số lần giặt thường không quá 10 lần cho tất cả cả các loại trong vòng đời của chúng.
  • Khi giặt hay vệ sinh cần phải tháo bỏ bộ điều khiển
  • Không sử dụng quá 10h, thông thường nên sử dụng sản phẩm liên tục trong 3h để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
  • Không gập sản phẩm dưới mọi hình thức khi sử dụng, điều này sẽ gây hại cho chăn và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm một cách nhanh chóng.
  • Nếu chăn bản nhẹ có thể dùng khăn ướt để lau khô, hạn chế tối đa số lần giặt chăn vì chúng có số lần hạn chế giặt.
  • Không để bộ điều khiển vào trong chăn khi chăn còn đang nóng, điều này dễ làm hư điều khiển.
  • Không sử dụng khi bạn là quần áo bên trên.
  • Không sử dụng chăn sưởi hay đệm sưởi cho trẻ em dưới 3 tuổi vì da của em bé khá mỏng và nhạy cảm với nhiệt độ, nên các bé thường ra mồ hôi nhiều.
  • Không nuôi động vật như mèo, chó…hoặc canh trừng vì chúng có thể cào, cắn rách chăn sưởi điện

5 phương pháp giữ ấm cơ thể thay Đệm điện, được sử dụng phổ biến

Máy sưởi dầu

Nếu như đệm sưởi điện không gây được ấn tượng và không muốn sử dụng thì có lẽ một phương pháp thay thế phù hợp nhất để giữ ấm cơ thể trong mùa đông đó chính là Máy sưởi dầu, máy sưởi dầu là biện pháp sưởi an toàn nhất hiện nay. sản phẩm được sử dụng tại nhiều gia đình, văn phòng, trường học....máy tạo ra nhiệt độ trong phòng giống với tự nhiên nhất mà khôn gây khô da, không cảm thấy khó chịu như sức nóng từ điều hòa, tuy nhiên phương pháp này khá tốn điện năng vì công suất thường cao hơn 2000W.

Đèn sưởi nhà tắm

Không ít người đang sử dụng đèn sưởi nhà tắm làm thiết bị sưởi chuyên dụng cho gia đình. Đây cũng là phương phép hiệu quả, tuy nhiên không phải là phương pháp tốt nhất. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có thể giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh, không đốt oxy. Vì vậy mà chúng an toàn khi sử dụng, cũng không gây khô da và đem lại cảm giác dễ chịu, tuy nhiên sức nóng của sản phẩm này tỏa ra không đều, với đền sưởi 2 bóng thì diện tích sưởi ấm chỉ 2m2 trong khi phòng ngủ tới 10m2.

Quạt sưởi

Quạt sưởi là phương pháp sưởi ấm cho cả gia đình với chi phí thấp nhất và điện năng ít tốn kém nhất, sản phẩm này được sử dụng trong nhiều gia đình, tuy nhiên hơi nóng mà sản phẩm này tỏa ra đôi khi khó chịu, và hay cảm giác thấy da bị khô, điều này không tốt nhiều cho sức khỏe nhưng nếu sử dụng trong thời gian ngắn hoặc sử dụng kèm máy tạo ẩm thì có lẽ sẽ không gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Máy sấy quần áo

Bộ phận tạo nhiệt của máy sấy quần áo có thể sưởi ấm và trở thành thiết bị sưởi chuyên dụng để thay thế khi bạn không muốn sử dụng đệm sưởi điện, phương pháp này khá giống với quạt sưởi, cũng tạo ra sự khó chịu, nóng khô và rát, vì vậy đây chỉ là phương pháp sưởi ấm tạm thời, không nên sử dụng trong thời gian dài.

Mặc áo ấm và đắp nhiều chăn

Đây có lẽ là phương pháp tốt nhất để giữ cơ thể ấm áp và an toàn nhất, không gây tốn kém điện năng và cũng là phướng pháp có giá rẻ nhất hiện nay, hầu hết mọi gia đình đều đang sử dụng phương pháp này, đây là phương pháp được khuyến khích, tuy nhiên trong những ngày lạnh rét đậm, rét hại thì có lẽ phương pháp này không hiệu quả.

Lời kết

Chăn điện hay đệm sưởi điện là sản phẩm rất tốt cho mùa đông, ngoài ra chúng ta còn rất nhiều phương pháp khác để sưởi ấm tuy nhiên chăn sưởi điện là phương pháp tốt và tiết kiệm điện nhất, hiệu quả nhất, sử dụng đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả của chúng, hãy chia sẻ bài viết này cho người thân của bạn để hiểu rõ hơn về cách sử dụng chăn điện đúng cách nhé, cảm ơn bạn và chúc bạn mùa đông ấm áp.