Menu
Giỏ hàng

Chăm sóc sức khỏe RSS Feed

27 thg 10 Review Bồn ngâm chân Beurer FB50, có tốt không?
Siêu Thị Vân Anh 0 2355
Nếu bạn đang cần tìm Bồn ngâm chân chất lượng và tốt nhất, cao cấp với đầy đủ tính năng thì có lẽ Bồn ngâm chân Beurer FB50 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bàn, hiện nay rất nhiều người đang sử dụng bồn ngâm chân mà không chỉ người cao tuổi, nga..
21 thg 10 Đánh giá bồn ngâm chân Rio cao cấp của Anh quốc
Siêu Thị Vân Anh 0 1350
Việc ngâm chân trong nước nóng xuất phát từ thời xa xưa, bằng cách ngâm chân này sẽ giải tỏa được những căng thẳng, tạo giấc ngủ sâu…và trị được nhiều bệnh về xương khớp, đặc biệt rất tốt cho người cao tuổi, vì vậy ngâm chân trong nước nóng luôn được..
21 thg 10 Top 7 Bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay
Siêu Thị Vân Anh 1 4513
Sau một ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi có lẽ thời gian lý tưởng nhất là được thư giãn và massage, một sản phẩm tuyệt vời có thể giúp bạn xóa tan stress, giảm căng thẳng và mệt mỏi đó chính là bồn ngâm chân, sản phẩm có tác dụng massage lòng bàn châ..
21 thg 10 Chọn mua Cân sức khỏe loại nào tốt? Beurer, Laica hay Lanaform?
Siêu Thị Vân Anh 0 1467
Việc theo dõi trọng lượng cơ thể sẽ giúp bạn nhận ra sự thay đổi về sức khỏe bản thận hoặc giúp bạn nhận ra giá trị tập luyện để giảm cân trong thời gian qua, làm thế nào để tìm cân sức khỏe loại nào tốt trước hàng chục loại đang được bán trên thị tr..
21 thg 10 Chọn mua Gối massage hồng ngoại loại nào tốt? bền và giá rẻ?
Siêu Thị Vân Anh 0 1877
Công việc của bạn thường phải ngồi và ít khi vận động hoặc những người cao tuổi thường bị đau nhức hoặc mỏi cổ, những điều này gây ra khiến bạn cảm thấy khó chịu? một giả pháp khá đơn giản để khắc phục những điều này bằng cách sử dụng gối massage hồn..
21 thg 10 Đánh giá Top 5 Máy massage cầm tay loại nào tốt, bền và giá rẻ?
Siêu Thị Vân Anh 0 1949
Máy massage cầm tay được sử dụng nhiều trong vài năm gần đây khi mà những sản phẩm chăm sóc sức khỏe lên ngôi và ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng đón nhận, máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại giúp trị đau vai gáy hay lưng, m..
21 thg 10 Review Top 5 Nhiệt kế điện tử loại nào tốt và chính xác nhất?
Siêu Thị Vân Anh 0 1530
Nhiệt kế điện tử được sử dụng nhiều trong mọi gia đình, thường được sử dụng khi có biểu hiện bị sốt, lúc này việc sử dụng nhiệt kế điện tử là điều cần thiết, tuy nhiên điều quan trong là nhiệt kế phải có độ chính xác cao, nếu nhiệt kế có độ sai số ho..
21 thg 10 Top 5 Ấm sắc thuốc loại nào tốt và và nhiều người dùng
Siêu Thị Vân Anh 0 4692
Ấm sắc thuốc là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn đang sử dụng những loại thuốc từ đông y, dùng để sắc thuốc bắc hoặc triết suất nước từ các loại củ…nước triết suất được dùng để trị bệnh, những loại thuốc đông y được đánh giá cao về hiệu quả trị bệnh,..
21 thg 10 Review Top 5 Máy đo huyết áp loại nào tốt và chính xác nhất
Siêu Thị Vân Anh 0 1183
Việc theo dõi sức khỏe hàng ngày là điều cần thiết với bất kỳ ai bằng phương pháp đo huyết áp, đặc biệt đối với những người đang bị bệnh về cao huyết áp, sự thay đổi về huyết áp cho biết sức khỏe của bạn đang có vấn đề, chỉ bằng một chiếc máy đo huyế..
21 thg 10 [Tư vấn] Máy xông mũi họng loại nào tốt? Ag life Hi Baby, Beurer hay Omron?
Siêu Thị Vân Anh 0 1257
Máy xông mũi họng được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày hiện nay không chỉ có tác dụng chính để thẩm thấu thuốc nhanh mà còn dùng để vệ sinh mũi họng cho người lớn hoặc trẻ em, đôi khi máy còn có tính năng hút mũi cho trẻ, rất tiện dụng và hữu..
Hiển thị 1 đến 10 trong tổng số 19 (2 Trang)