Sau một ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi có lẽ thời gian lý tưởng nhất là được thư giãn và massage, một sản phẩm tuyệt vời có thể giúp bạn xóa tan stress, giảm căng thẳng và mệt mỏi đó chính là bồn ngâm chân, sản phẩm có tác dụng massage lòng bàn chân nơi được coi là trái tim thứ 2 của con người, đem lại cảm giác thư thái, thỏa mái, và đặc biệt giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày vất vả.

Một chiếc Bồn ngâm chân bình thường sẽ không giúp bạn mang lại hiệu quả cao, vậy Bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay? Lanaform, Beurer hay Homedics? Còn rất nhiều thương hiệu cho bạn lựa chọn, cẩm nang sau sẽ giúp bạn chọn được chiếc bồn ngâm chân hợp lý và ưng ý nhất.

Khái niệm bồn ngâm chân

Nguồn gốc ngâm chân nước nóng

không ai nhớ được hay tài liệu nào có nhắc tới thời gian xuất hiện của bồn ngâm chân, nhưng từ rất xa xưa ông cha ta đã từng sử dụng bồn ngâm chân để ngâm chân trong nước nóng trước khi đi ngủ, điều này giúp tuần hoàn máu, trừ mỏi mệt, giúp dễ ngủ. khi vào mùa đông, khí lạnh nhiều, ngâm chân sẽ giúp trừ hàn khí trong người, cải thiện sức khỏe.

Bồn ngâm chân loại nào tốt

Nếu để ý một chút trên phim ảnh trung quốc, chúng ta thường thấy những người cao tuổi thường ngâm chân nước nóng trước khi đi ngủ, dụng cụ ngâm chân thường sử dụng thau đồng hay chậu gỗ ngâm chân.

Danh sách Bồn ngâm chân bán chạy năm nay

Tác dụng của ngâm chân nước nóng

Tác dụng của việc ngâm chân nước nóng tới sức khỏe cơ thể là vô cùng lớn, việc kiên trì ngâm chân trong thời gian dài sẽ đem lại hiệu quả nhất định, việc ngâm chân trị liệu sẽ được theo chỉ định của bác sỹ kết hợp với cùng một số thảo dược nhất định.

  • Tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc
  • Giải trừ mỏi mệt
  • Ðau gót và viêm khớp cổ chân
  • Chữa cao huyết áp, chóng mặt, hoa mắt
  • Di tinh, xuất tinh sớm
  • Viêm tắc tĩnh mạch chân
  • Cước ngón chân.
  • Tăng tuổi thọ, chống lão hóa
  • Loại bỏ tế bào chết, khử mùi hôi

Những ai nên và không nên sử dụng bồn ngâm chân

Tác dụng của việc ngâm chân nước nóng được đánh giá cao và rất tốt cho sức khỏe, tuy vậy không phải ai ngâm chân cũng đem lại hiệu quả tốt, nếu bạn thuộc những người bên dưới thì hãy dùng ngay việc ngâm chân lại nhé hoặc chú ý thật cẩn thận và tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ.

  • Bệnh tim mạch và mạch máu não: nếu bạn có triệu chứng này bạn có thể dừng việc ngâm chân hoặc thời gian ngâm không quá 20 phút với nhiệt độ không quá 40 độ C, tuy nhiên đa phần bồn ngâm chân massage hiện nay lại có nhiệt độ mặc định 42-45 độ C vì thế khi sử dụng cần thiết chọn bồn ngâm chân có thể điều chỉnh được nhiệt độ hoặc sử dụng chậu ngâm chân thông thường và pha nước với nhiệt độ không quá 40 độ C.
  • Người bị bệnh tiểu đường: da của người mắc bệnh này tương đối yếu, da dưới chân cũng rất nhạy cảm với nhiệt độ, dễ bị bỏng và rát.
  • Phụ nữ mang thai: thời gian không được quá lâu, khoảng 15 phút là tốt nhất.
  • Trẻ em dưới 10 tuổi

Những loại Máy ngâm chân hiện nay

Bồn ngâm chân được phân làm 2 loại, truyền thống và hiện đại, những bồn ngâm chân truyền thống thường được làm bằng gỗ thông, những bồn ngâm chân hiện đại thường có tính năng massage kèm theo đem lại hiệu quả cao nhất vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ đề cập tới bồn ngâm chân massage hiện đại gồm có những thương hiệu sau.

  • Bồn ngâm chân Homedics
  • Bồn ngâm chân Beurer
  • Bồn ngâm chân Lanaform
  • Bồn ngâm chân Laica
  • Bồn ngâm chân Akiko
  • Bồn ngâm chan YST OEM
  • Bồn massage chân Buheung
  • Bồn ngâm massage chân Max

Những tiêu chí lựa chọn bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay

Làm sao để biết được bồn ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay? Điều này sẽ không khó nếu bạn nắm được cẩm nang chọn bồn ngâm chân nho nhỏ này nhé,

Gía bồn ngâm chân

Một sản phẩm làm bạn hài lòng không chỉ tốt về chất lượng mà phải đảm bảo nó vừa với sức mua của bạn, thực tế cho thấy những sản phẩm có giá cao thường di với chất lượng tương xứng, hiện nay những loại bồn ngâm chân massage có giá từ 1-3tr đồng, mức giá không quá cao cho người tiêu dùng Việt.

Xuất xứ sản phẩm

Những sản phẩm có xuất xứ từ Châu âu, Mỹ thường có chất lượng tốt hơn các sản phẩm đến từ thị trường khác, đặc biết với thị trường trung quốc vốn khá dị ứng với người tiêu dùng Việt, càng quan trọng hơn là với bồn ngâm chân thì yêu cầu về độ an toàn phải tuyệt đối.

Thương hiệu sản phẩm

Những thương hiệu nổi tiếng vốn đã có uy tín, những thương hiệu càng lớn thì mức độ yên tâm về chất lượng sản phẩm với họ càng cao, tuy không phải mức tuyệt đối nhưng nó giúp chúng ta phần nào tin tưởng ở họ hơn, vì thế hãy lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu lớn về bồn ngâm chân để sử dụng.

Chế độ massage

Một chiếc bồn ngâm chân tốt nhất luôn đầy đủ tính năng như massage nhiệt, massage hồng ngoại, massage sủi khí, massage lòng bàn chân và massage rung và massage hồng ngoại trị liệu

Những dòng có giá trị cao thường đầy đủ các tính năng này và có sự kết hợp của nhiều loại massage trên cùng 1 lúc, và ngược lại những dòng có giá rẻ hơn tính năng massage thường được lược bỏ, vì thế nếu bạn không thích tính năng nào đó hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để tránh lãng phí.

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành các loại bồn ngâm chân thường có từ 12-24 tháng tùy từng loại, hầu hết những sản phẩm từ châu âu như Lanaform hay Beurer đều có thời gian bảo hành 24 tháng, những loại khác đều 12 tháng, thời gian bảo hành càng lâu sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng và tiết kiệm chi phí sửa chữa nếu máy bị trục trặc trong thời gian bảo hành.

Chế độ làm nóng nước

Một số loại không làm nóng nước thường có giá rẻ hơn, hãy cân nhắc tới mục đích và nhu cầu của bạn, tuy nhiên những máy làm nóng nước sẽ giữ nhiệt tốt hơn trong suốt quá trình ngâm chân, nếu như không có tính năng này, chúng ta có thể pha nước đun sôi về nhiệt đô phù hợp để ngâm chân hoặc sử dụng nước trong bình nóng lạnh, thời gian làm nóng nước sẽ tùy thuộc vào công suất của máy và lượng nướ ngâm chân, thông thường sẽ từ 10-15 phút.

Đèn hồng ngoại

Nếu như bạn không có nhu cầu trị liệu hồng ngoại bạn cũng có thể lược bỏ tính năng này sẽ tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho bạn, trị liệu hồng ngoại là tính năng rất tốt và hữu ích, chúng tôi khuyên người tiêu dùng nên chọn sản phẩm có tính năng này.

Có lẽ người tiêu dùng cũng đã hình dung ra bồn ngâm chân loại nào tốt sẽ bao gồm những gì rồi phải không, hãy tiếp tục đọc tiết bài viết này với Top 6 bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay ngay bên dưới nhé, để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

 

Top 7 Bồn ngâm chân loại nào tốt nhất 2020

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những chiếc Máy massage chân như ý, trong bài viết này chúng tôi sẽ Review chi tiết Top 7 Máy ngâm chân loại nào tốt nhất hiện nay để người tiêu dùng có thể lựa chọn được chiếc bồn ngâm chân phù hợp nhất với mình nhé. Đây là 7 loại đang bán chạy nhất hiện nay và được đánh giá là tốt nhất đấy.

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 Nhập khẩu Bỉ

Lanaform vốn là thương hiệu lớn của Bỉ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hiện sản phẩm của Lanaform được phân phối trên toàn cầu với nhiều sản phẩm khác nhau chăn điện, máy xông mũi họng, đệm massage toàn thân…sản phẩm có thiết kế đẹp và có độ bền cao, tinh tế.

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 Nhập khẩu Bỉ

Lanaform Luxury LA110415 là dòng sản phẩm được thương hiệu này kỳ vọng nhất hiện nay, vừa ra mắt đầu năm 2019 nhưng Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 đã sớm được người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá cao, bồn có đầy đủ tính năng massage cao cấp nhất hiện nay.

Những tính năng massage trên bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415

  • Massage sủi khí
  • Massage nhiệt
  • Massage lòng bàn chân với 6 con lăn
  • Massage rung
  • Điều chỉnh nhiệt độ từ 35-48 độ
  • Điều chỉnh thời gian hẹn giờ sử dụng
  • Bộ mài gót chân với 3 đầu thay thế, chạy tự động
  • Tự làm nóng nước và giữ ấm nước

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 được cải tiến và xóa bỏ những lỗi mà người tiêu dùng thường gặp phải ở các loại bồn ngâm chân khác như lỗi sủi khí, khả năng làm nóng nước chậm hoặc chết đèn hồng ngoại....nhờ hệ thống chống nước cao cấp hơn và sủi khí mạnh mẽ hơn.

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 Nhập khẩu Bỉ

Bồn ngâm chân Lanaform Luxury LA110415 Nhập khẩu Bỉ

Bạn biết gì về thương hiệu Lanaform Lanaform là thương hiệu của Bỉ có trụ sở chính tại Rue de la Légende 55, 4141 Louveigné, Belgium, với hơn 40 nă...

2.590.000 ₫3.600.000 ₫

Bồn ngâm chân Rio FTBH5 Nhập khẩu Anh

Rio là sản phẩm của tập đoàn DEZAC có trụ sở tại Cheltenham, Vương Quốc Anh, hiện những sản phẩm của Rio có mặt trên toàn cầu và được bán khá phổ biến trên Amazon, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Rio đã đạt được nhiều thành tựu to lớn mà trong đó phải kể tới Máy triệt lông cá nhân, máy tăm nước hay máy rửa mặt, máy xông hơi mặt.

Bồn ngâm chân Rio FTBH5 Nhập khẩu Anh Quốc

Bồn ngâm chân Rio FTBH5 là dòng sản phẩm cao cấp có đầy đủ tính năng như massage nhiệt, massage hồng ngoại, massage rung, massage sủi khí, massage hồng ngoại, massage lòng bàn chân…máy có chế độ làm nóng nước giúp massage chân tiện lợi hơn.
Bồn ngâm chân Rio FTBH5 có 5 điểm mạnh khiến chúng trở thành sản phẩm tốt nhất hiện nay

  • Nhập khẩu châu âu, độ an toàn cao
  • Đầy đủ các tính năng massage cao cấp và đèn hồng ngoại
  • Tính năng làm nóng và giữ ấm nước trong quá trình ngâm chân.
  • Tính năng điều chỉnh nhiệt độ giúp ngâm chân phù hợp với nhiều người đang điều trị bệnh lý về chân.
  • Con lăn massage lớn xuyên suốt huyệt đạo trong lòng bàn chân

Ngay từ khi ra mắt năm 2019, sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Bồn ngâm chân Rio FTBH5 Nhập khẩu Anh Quốc

Bồn ngâm chân Rio FTBH5 Nhập khẩu Anh Quốc

  Bạn biết gì về Rio Beauty? Rio Beauty là thương hiệu nổi tiếng của Anh với địa chỉ tại Cheltenham, Unit Kingdom. Rio chuyên về sản xuất các sả...

1.590.000 ₫2.400.000 ₫

Máy ngâm chân HoMedics FB-650 Công nghệ Mỹ

Nhắc tới Homedics có lẽ nhiều người Việt đã từng quen thuộc với thương hiệu này, đây là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với những sản phẩm nổi bật về Bồn ngâm chân, đệm massage toàn thân, máy triệt lông...sản phẩm được bán khá phổ biến trên các kênh thương mại điện tử lớn như Amazon, Walmart, Alibaba...Chất lượng sản phẩm Mỹ luôn khiến người tiêu dùng yên tâm sử dụng, tin tưởng về chất lượng.

Bồn ngâm chân HoMedics FB-650 Công nghệ Mỹ

Bồn ngâm chân Homedics FB-650 là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thiết kế con lăn tự động, đây là điểm mà được nhiều người yêu thích, ưu điểm thứ 2 đó chính là bồn có chiều sâu vừa đủ ngâm chân vượt qua mắt cá chân. Điều này sẽ đem lại hiệu quả cao cho việc ngâm chân hàng ngày mà những loại bồn tầm trung không có được. Con lăn tự động và thành cao còn giúp nước không bị tràn ra khỏi bồn khi sử dụng.

Bồn ngâm chân Homedics FB-650 còn ưu điểm về sự an toàn cao đó chính là nước được làm nóng qua một bộ phận riêng biệt mà không phải làm nóng trực tiếp như các loại bồn ngâm chân khác, điều này giúp người tiêu dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bồn ngâm chân Homedics FB-650 bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 35-48 độ C, máy có chế độ làm nóng nước nhanh, có đèn hồng ngoại giúp việc ngâm chân đạt hiệu quả cao hơn

Bồn ngâm chân HoMedics FB-650 Công nghệ Mỹ

Bồn ngâm chân HoMedics FB-650 Công nghệ Mỹ

Bồn ngâm chân HoMedics FB-650 Công nghệ Mỹ Hệ thống 2 con lăn tự động chạy Nước được làm nóng gián tiếp Ngâm chân hàng ngày mang ...

2.790.000 ₫3.200.000 ₫

Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Beurer là hãng chuyên về thiết bị y tế nổi tiếng của Đức, hiện các mặt hàng thuộc thương hiệu Beurer đang có mặt trên toàn thế giới, sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, đóng gói chắc chắn và cẩn thận như máy massage chân, cân điện tử, máy tạo độ ẩm, máy lọc không khí….., được nhiều người trên thế giới tin dùng.

Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Bồn ngâm chân Beurer FB50 là dòng bồn ngâm chân cao cấp bậc nhất hiện nay với đầy đủ các tính năng như massage nhiệt, massage hồng ngoại, massage rung, massage sủi khí, massage hồng ngoại, massage lòng bàn chân…máy có chế độ làm nóng nước giúp massage chân tiện lợi hơn.

Cũng như Bồn ngâm chân Rio FTBH-4EU của Anh quốc, bồn ngâm chân Beurer FB50 cũng có khả năng làm nóng nước và giữ ấm trong suốt quá trình ngâm chân

có mặt tại Việt nam từ năm 2015, trong nhiều năm qua bồn ngâm chân Beurer FB50 luôn làm hài lòng người tiêu dùng Việt đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời xóa tan căng thẳng và mệt mỏi

Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Khuyến mại: Khi khách hàng mua Bồn Beurer FB50 được quyền mua mua Máy massage Beurer MG16 với giá 199K xem link máy massage tại đây Nếu ai đó đã tì...

2.750.000 ₫4.500.000 ₫

Bồn massage chân Athena FB200 Công nghệ Mỹ

Athena là sản phẩm bồn ngâm chân giá rẻ được phát triển bởi thương hiệu Lanaform, đây là hãng chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại Việt nam, Bồn ngâm chân Athena FB100 là dòng bồn ngâm chân giá rẻ nhưng lại có độ bền cao, đầy đủ các tính năng cao cấp như massage sủi khí, massage rung, làm nóng nước, đèn hồng ngoại... chỉ với vài trăm ngàn bạn có thể sở hữu ngay bồn ngâm chân với đầy đủ tính năng này.

Bồn ngâm chân Athena FB200 sử dụng công nghệ Mỹ cho chất lượng sản phẩm cực tốt, có độ bền ngang với những dòng sản phẩm cao câp trên thị trường như Homedics, Beurer, Lanaform Luxury...bồn có 4 đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu tốt hơn, sục khí mạnh, làm nóng nước nhanh trong 10-15 phút và có tới 6 con lăn massage lòng bàn chân.

Bồn ngâm chân Athena FB200 được thiết kế với 6 con lăn, mỗi con lăn có các hạt nhựa bấm vào lòng bàn chân, đem lại hiệu quả cao, có khay đựng hương liệu khi sử dụng chung với các loại thảo dược như gừng, xả...Bồn có thiết kế nhỏ gọn, có quai xách...phù hợp với người cao tuổi khi sử dụng

Bồn ngâm chân Athena FB200 Công nghệ Mỹ

Bồn ngâm chân Athena FB200 Công nghệ Mỹ

Bồn ngâm chân Athena FB200 Công nghệ Mỹ Nhà sản xuất: Athena mỹ Nơi sản xuất: Trung quốc Công suất 350W Tính năng: Rung, Sục khí, đèn hồng...

1.350.000 ₫1.700.000 ₫

Bồn ngâm chân Beurer FB35 Nhập khẩu Đức

Lại một sản phẩm nữa đến từ nước Đức, vẫn là của tập đoàn Beurer Đức, sản phẩm có nhiều sự khác biệt so với FB50, tuy nhiên với những tính năng hữu ích cùng với mức giá hơn 1 triệu VNĐ thì Bồn ngâm chân Beurer FB35 vẫn là số 1 trong phân khúc giá này.

Bồn ngâm chân Beurer FB35 Nhập khẩu Đức

Nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời của bồn ngâm chân, hãng Beurer đã cho ra đời chiếc bồn ngâm chân tầm chung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với những tính năng chủ đạo

  • Đèn hồng ngoại giúp trị liệu bàn chân
  • Massage sủi khí
  • Con lăn bàn chân.
  • Chế độ rung

Một nhược điểm của máy không có khả năng làm nóng nước và giữ ấm, số lượng con lăn ít hơn và số lượng hồng ngoại bị giảm thiểu tuy nhiên với mức giá này sản phẩm vẫn là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.

Bồn ngâm chân Beurer FB35 Nhập khẩu Đức

Bồn ngâm chân Beurer FB35 Nhập khẩu Đức

Massage hồng ngoại, sủi khí, nhập khẩu Đức   Đôi nét về Bồn ngâm chân Beurer của Đức Beurer là thương hiệu của Đức rất nổi tiếng về các sản p...

1.350.000 ₫1.990.000 ₫

Bồn ngâm chân Laica PC1301 Nhập khẩu Ý

Nếu như những dòng sản phẩm cao cấp không phải là đối tượng bạn hướng tới nhưng muốn trải nghiệm và sử dụng đầy đủ những tính nang của chúng thì một sản phẩm bồn ngâm chân laica PC1301 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời danh cho bạn.

Bồn ngâm chân Laica PC1301 Nhập khẩu Ý

Laica là tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết bị y tế của Italia, hãng hiện có nhà máy tại Balan, Đức và Trung quốc, hiện những sản phẩm tại Việt nam đều được nhập từ Trung quốc, tuy vậy bạn đừng ngần ngại xuất xứ trung quốc bởi đây là nhà máy của Italia, hoàn toàn đạt chuẩn EU bởi sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều ở các nước châu âu và Mỹ.

Những tính năng tuyệt vời trên bồn ngâm chân Laica

  • Massage hồng ngoại
  • Massage sủi khí
  • Massage nhiệt
  • Massage rung
  • Bộ mài gót chân
  • Có khả năng làm nóng nước
  • Có khả nang giữ ấm nước

Bồn ngâm chân Laica PC1301 Nhập khẩu Ý

Bồn ngâm chân Laica PC1301 Nhập khẩu Ý

Làm nóng nước, đầy đủ tính năng massage, Nhập khẩu Ý   Đôi nét về thương hiệu Laica Laica là thương hiệu nổi tiếng của Italia, chuyên về chăm...

890.000 ₫1.790.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân

Cách sử dụng bồn ngâm chân

Bước 1: đổ nước vào bồn, lượng nước không quá vạch Max ghi trên máy, nếu máy không có chế độ làm nóng nước thì hãy pha nước về nhiệt độ thích hợp để sử dụng

Bước 2: cắm điện và chọn chế độ có đèn hồng ngoại để làm nóng nước (thực ra ở chế độ massage nào máy cũng có thể làm nóng nước, tuy nhiên chế độ hồng ngoại sẽ phù hợp và yên tĩnh vì không rung, không sủi khí)

Bước 3: đợi khi nước có nhiệt độ ấm ấm hoặc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để ngâm (áp dụng với máy có thể điều chỉnh nhiệt độ

Bước 4: nếu sử dụng hương liệu, có thể cho hương liệu vào túi lọc hoặc khay đựng hương liệu để ngâm, hoặc hòa tan muối nếu sử dụng muối để ngâm chân

Bước 5: bắt đầu ngâm chân và hãy hẹn bấm hẹn ngâm trong 20 phút nếu máy có chức năng hẹn giờ

 

Nên ngâm chân trong thời gian bao lâu

Ngâm chân là cách đem lại rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu lạm dụng điều này sẽ phản tác dụng, đôi với người bình thường sẽ ngâm chân trong 20 phút, đối với người trị liệu bệnh về chân cần tôn theo chỉ định của bác sỹ, đối với những người hạn chế ngâm chân không ngâm quá 10 phút.

Nên ngâm chân trong nhiệt độ bao nhiêu

Nhiệt độ ngâm chân tốt nhất ở trung bình 42-44 độ C, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp đều không tốt cho sức khỏe của bạn, trừ khi đang mắc phải một số bệnh không thể ngâm chân ở nhiệt độ này hoặc da nhạy cảm với nhiệt độ cao, trong trường hợp này người tiêu dùng nên chọn bồn ngâm chân có thể điều chỉnh được nhiệt độ

Thời gian nào thích hợp để ngâm chân

Trước khi đi ngủ 30 phút sẽ là thời gian ngâm chân lý tưởng, điều này sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc, bên cạnh đó việc ngâm chân cùng thảo dược sẽ trị được nhiều loại bệnh khác nhau, tuy nhiên việc ngâm chân đòi hỏi phải ngâm thường xuyên và đều đặn sẽ thấy được hiệu quả.

Những loại thảo dược dùng để ngâm chân

  • Nước muối ấm pha gừng có tác dụng trừ hàn, giải cảm và rất hiếm tác dụng phụ. Theo y học hiện đại gừng có tác dụng kích thích mao mạch, cải thiện lưu thông máu và trao đổi chất. Người sợ lạnh hoặc hay bị lạnh chân tay có thể ngâm chân với gừng tươi.
  • Ngải cứu là vị thuốc mang tính ấm, vị đắng không có độc tính. Nó có tác dụng hồi dương khí, giải hàn, cầm máu, an thai. Dùng ngải cứu ngâm chân có tác dụng cải thiện chức năng phổi, rất tốt đối với các bệnh nhân viêm phế quản mãn tính và những người thường xuyên bị ho có đờm.
  • Muối ngâm chân Crivel nhập khẩu Đức trị gút, cước, đau nhức bàn chân.
  • Vỏ quế và hoa tiêu đều là loại hương liệu rất dễ mua, dùng quế và hoa tiêu ngâm chân có tác dụng rất tốt trị chứng phù thũng
  • Hồng hoa là loại dược liệu thường thấy trong thuốc phụ khoa, có tác dụng hoạt huyết thông kinh, tiêu ứ, giảm đau.

Muối ngâm chân An lão loại 500gam

Muối ngâm chân An lão loại 500gam

THÀNH PHẦN CỦA MUỐI NGÂM CHÂN THẢO DƯỢC AN LÃO Muối ngâm chân thảo dược An lão có thành phần bao gồm: muối khoáng, tinh dầu Khuynh diệp, tràm, gừng...

150.000 ₫300.000 ₫

Những lưu ý khi sử dụng bồn ngâm chân.

  • Không sử dụng các loại bột để ngâm chân, nếu sử dụng hãy cho chúng vào túi để tránh khả năng bột làm tắc lỗ sủi khí.
  • Nếu sử dụng các loại thảo dược để ngâm chân, tốt nhất hãy sắc chúng ở nhiệt độ cao sau đó lọc nước qua màng lọc. rùi pha nước thảo dược vào bồn ngâm chân.
  • Bồn ngâm chân sử dụng được với muối ngâm chân, tuy nhiên nên dùng muối thảo dược, không dùng muối ăn vì có tính oxy hóa cao, sẽ làm mòn bộ phận tạo nhiệt.
  • Một số loại máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ lên 48 độ C, tuy nhiên mức nhiệt tốt nhất để ngâm chân lại là 42-44 độ C.
  • Khi ngâm chân cảm thấy nước quá nóng, điều này có thể da bạn nhạy cảm với nước nóng, hãy mua loại bồn ngâm chân có thể điều chỉnh được nhiệt độ.

Lời kết

Có lẽ tới đây người tiêu dùng đã biết được bồn ngâm chân loại nào tốt rồi phải không, hãy cân nhắc Top 6 loại bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay nhé, những loại bồn này đều có nhiều mức giá phù hơp với nhiều người tiêu dùng và có độ bền rất cao.

Tuy nhiên Bồn ngâm chân Lanaform luxury vẫn là sự lựa chọn nhiều nhất trong trong phân khác dòng cao cấp, nếu trong tầm trung cấp thì Bồn ngâm chân Beurer FB50 vẫn là số 1 hiện nay, và vị trí độc tôn trong dòng bồn ngâm chân giá rẻ thuộc về Athena FB200 vì thế người tiêu dùng nên cân nhắc và tìm hiểu về loại bồn ngâm chân này, bên cạnh đó cũng còn khá nhiều loại để chúng ta lựa chọn có chất lượng không kém các loại trên đang được bán tren thị trường.

Để mua được Bồn ngâm chân chính hãng và giá tốt cùng với chất lượng bảo hành cực tốt tại Siêu thị vân anh, hãy liên hệ ngay Hotline 0247.300.7779 ngay bây giờ nhé.

Cuối cùng đừng quên like, share bài viết này hoặc để lại cảm nhận trong phần bình luận bên dưới nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi chúc bạn có những giây phút hạnh phúc và may mắn.