Menu
Giỏ hàng

Thiết bị mùa đông RSS Feed

05 thg 11 Đánh giá máy sưởi dầu Tiross TS9218 với 12 thanh nhiệt
Siêu Thị Vân Anh 0 2190
Nếu bạn đang cần tìm một máy sưởi dầu Tiross với chất lượng tốt nhất và đẹp nhất, an toàn với trẻ nhỏ thì đừng bỏ qua Máy sưởi dầu Tiross TS9218 này nhé, máy được đánh giá là dòng tốt nhất trong thương hiệu Tiross với hiệu suất cực tốt, làm nóng nhan..
21 thg 10 4 dụng cụ trong nhà giúp sấy khô quần áo mà bạn không ngờ tới
Siêu Thị Vân Anh 0 1604
Làm thế nào để sấy khô quần áo trong những ngày mưa? Trong những ngày mưa phùn nhất là vào thời tiết nồm, có độ ẩm cao, thường mưa lân thâm trong dài ngày khiến quần áo của bạn không thể khô và thường có mùi ẩm mốc và hôi, khiến bạn mất tự tin khi ra..
21 thg 10 Chăn điện loại nào tốt nhất, Mua đệm điện hay chăn sưởi điện?
Siêu Thị Vân Anh 0 3558
Chăn điện, đệm sưởi điện luôn là giải pháp tốt nhất cho những ngày mùa đông lạnh giá ở Miền bắc. Thời tiết việt nam luôn có những thời điểm khắc nghiệt, mùa hè có những nơi lên tới 40 độ C, miền bắc luôn chịu những cái nóng gay gắt vào mùa hè. Tới mù..
21 thg 10 10 Lưu ý sử dụng chăn điện, đệm điện an toàn
Siêu Thị Vân Anh 0 1946
Đệm điện là sản phẩm mới và xuất hiện trên thị trường trong một vài năm vừa qua ở Việt nam, tuy nhiên lại có từ khá lâu trên các nước châu âu hay nhật bản bởi nhưng nơi đây thời tiết rất lạnh, nên vì thế chăn điện rất được ưa chuộng và được sử dụng r..
21 thg 10 Chăn điện có giặt được không và cách giặt chăn điện đúng cách
Siêu Thị Vân Anh 0 2243
Chăn điện là sản phẩm hữu ích vào mùa đông nhất là đối với những người cao tuổi thì chúng là sản phẩm cần thiết giúp người cao tuổi có giấc ngủ sâu hơn, và ấm áp hơn, một vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm đó là vấn đề về giặt chăn điện h..
21 thg 10 Sử dụng chăn điện có an toàn không?
Siêu Thị Vân Anh 0 1525
Chăn điện tuy mới được sử dụng ở Việt nam trong thời gian gần đây, tuy nhiên ở các nước nơi có mùa đông lạnh giá đã sử dụng chăn điện từ khá lâu, tuy vậy ở Việt nam do chưa có nhiều người sử dụng, nên vấn đề hoài nghi về độ an toàn của chăn điện khiế..
21 thg 10 Top 6 Máy sưởi dầu loại nào tốt cho phòng 30m2
Siêu Thị Vân Anh 0 4252
Máy sưởi dầu là sản phẩm được sử dụng thay thế các thiết bị sưởi đã lỗi thời và không hiệu quả như điều hòa chiều nóng, quạt sưởi, lò sưởi...đây được coi là dòng sản phẩm ưu việt nhất, đem lại hơi ấm tự nhiên, không gây khô da, không đốt oxy, đạt sự ..
21 thg 10 Review Top 5 Đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho gia đình và khách sạn
Siêu Thị Vân Anh 0 2531
Đèn sưởi nhà tắm được sử dụng nhiều những ngày mùa đông, vào thời điểm này thời tiết thường lạnh giá, tắm trong thời liết lạnh rất dễ bị cảm và không tốt cho cơ thể…để đảm bảo sức khỏe trong những ngày này người ta thường sử dụng đèn sưởi nhà tắm, và..
20 thg 10 Top 3 Đệm điện Đức được nhiều người tiêu dùng yêu thích
Siêu Thị Vân Anh 0 2138
Mùa đông ở miền bắc thường có những đợt lạnh sâu tới rét đậm, rét hại, điều này gây không tốt cho sức khỏe của trẻ em và người già, vì vậy mà những thiết bị sưởi được bán rất chạy trong những ngày này, một trong những sản phẩm đó phải kể tới dòng đệm..
20 thg 10 Top 5 Chăn điện hàn quốc loại nào tốt nhất?
Siêu Thị Vân Anh 0 3659
Chăn điện Hàn quốc là dòng sản phẩm sưởi ấm xuất hiện đầu tiên ở Việt nam với dòng chăn điện Hàn quốc Kyung dong tiên phong và được người tiêu dùng Việt đón nhận, độ bền cao, giữ ấm tốt và mức giá hấp dẫn khiến người tiêu dùng luôn ưu tiên lựa chọn d..
Hiển thị 1 đến 10 trong tổng số 24 (3 Trang)