Nếu bạn đang cần tìm một máy sưởi dầu Tiross với chất lượng tốt nhất và đẹp nhất, an toàn với trẻ nhỏ thì đừng bỏ qua Máy sưởi dầu Tiross TS9218 này nhé, máy được đánh giá là dòng tốt nhất trong thương hiệu Tiross với hiệu suất cực tốt, làm nóng nhanh, độ an toàn cao, có lớp bảo vệ bên ngoài giúp an toàn với trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay sau đèn sưởi nhà tắm, chăn điện quạt sưởi điện. vì tính năng an toàn, sử dụng cho diện tích lớn, đem lại hơi ấm tự nhiên…cho nên nhiều người đã lựa chọn máy sưởi dầu để sử dụng thay vì các thiết bị sưở khác.

Đánh giá máy sưởi dầu Tiross TS9218 với 12 thanh nhiệt

Đánh giá máy sưởi dầu Tiross TS9218 với 12 thanh nhiệt

Review Máy sưởi dầu Tiross TS9218 có nên mua không?

Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quát hơn về Máy sưởi dầu Tiross TS9218, trong bài viết này chúng tôi sẽ viết chi tiết về những yếu tố mà khách hàng thường quan tâm khi hỏi mua sản phẩm này để giúp chúng ta nắm được hơn nhé, trước hết sẽ là xuất xứ của máy.

Danh sách Máy sưởi dầu bán chạy mùa đông năm nay

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 của nước nào?

Tiross là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba lan, không chỉ có thế mạnh về máy sưởi dầu mà hãng còn được đánh giá cao ở nhiều dòng sản phẩm như Máy kẹp bánh mỳ, máy làm tỏi đen hay máy sấy quần áo và khá nhiều sản phẩm khác. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu tiross đều được sản xuất tại Trung quốc nhưng chất lượng theo tiêu chuẩn của Ba lan.

Do Tiross đạt chuẩn các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của Ba lan, nên cũng phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của EU, vì thế mà sản phẩm máy sưởi dầu Tiross được đánh giá cao về độ bền, độ an toàn và có chất lượng cao.

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 sử dụng cho phòng bao nhiêu mét?

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 có 12 thanh nhiệt, với 12 thanh này bạn dễ dàng sử dụng cho phòng có diện tích tối đa lên tới 25m2 và sưởi ấm toàn phòng trong thời gian 15 phút.  Tuy nhiên bạn cũng vẫn có thể sử dụng được cho phòng có diện tích to hơn và như vậy thời gian làm ấm sẽ lâu hơn và hiệu suất cũng giảm đi rõ rệt.

Mặt trên của Tiross TS9218

Mặt trên của Tiross TS9218

Ưu điểm của Máy sưởi dầu Tiross TS9218 Công nghệ Ba lan

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, đẹp, sang trọng và là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Sản phẩm có diện tích sưởi ấm tương đối lớn lên tới 25m2. Khá phù hợp cho với hầu hết mọi gia đình hiện nay.

Tiross TS9218 có bánh xe giúp bạn di chuyển qua lại giữa nhiều phòng khác nhau một cách dễ dàng, ví dụ như ban ngày có thể sử dụng cho phòng khách, tối có thể đưa vào phòng ngủ.

Nếu nhà bạn có trẻ em thì Máy sưởi dầu Tiross TS9218 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi bên ngoài máy có bao 1 lớp vỏ, lớp này sẽ giúp giảm thiểu tối đa nhiệt trên bề mặt, vì vậy trẻ em hoàn toàn an toàn với bề mặt này.

Máy được thiết kế bằng điện tử, đi kèm là phím bấm cảm ứng, phía trước là màn hình LED hiển thị rõ thông số mà bạn đã tùy chỉnh, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát hơn.

Tiross TS9218 có điều khiển từ xa giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng nhất là vào lúc ban đêm khi mà bạn đã trong giấc ngủ, lúc này chiếc điều khiển sẽ thể hiện tác dụng rõ rệt.

Không gây khô da, mang lại hơi ấm tự nhiên là ưu điểm của dòng máy sưởi dầu Tiross này, chúng ta luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng

 

Hướng dẫn sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS9218

Bước 1: đóng kín cửa và chỉ sử dụng máy trong không gian kín, nếu mở của lượng nhiệt sẽ tỏa ra bên ngoài và trong phòng sẽ không thấy ấm.

Bước 2: ban đầu hãy điều chỉnh nhiệt độ lên mức cao nhất để máy có thể sưởi ấm phòng một cách nhanh nhất có thể.

Bước 3: Sau khi nhiệt độ đã đạt tới cân bằng với múc mong muốn, bạn hay tùy chinh lại nhiệt độ để đem lại cảm giác thoải mái nhất.

Mặt trước của Máy sưởi dầu Tiross TS9218

Mặt trước của Máy sưởi dầu Tiross TS9218

Những lưu ý khi sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS9218

Luôn sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS9218 trong phòng kín để đạt hiệu suất cao nhất có thể.

Không để máy trên mặt nghiêng hoặc dốc, hãy để máy trên một mặt phẳng để tránh máy bị đổ, nghiêng.

Trong suốt quá trình sử dụng, máy có thể có tiếng kêu “tách tách” như tiếng nổ nhỏ thì bạn cũng không cần lo lắng bởi khi dầu ở độ nóng cao sẽ gây ra tiếng nổ nhỏ nhỏ như vậy.

Khi máy đạt tới ngưỡng nhiệt độ cài đặt nhất định máy sẽ tự ngắt và sẽ chạy tiếp tục khi nhiệt độ xuống dưới mức cài đặt ở một khoảng cách nhất định (thường từ 2-3 độ C)

Đảm bảo nguồn điện và ổ cắm đủ tải để có thể sử dụng máy, nếu thấy ổ điện bị nóng hoặc chảy nhựa hãy thay đổi ổ điện khác.

Nếu trong phòng có độ ẩm giảm sâu, lúc này bạn có thể sẽ thấy ngột ngạt và khô da, hãy sử dụng máy tạo ẩm để tăng cường độ ẩm trở lại nhé (thường xảy ra khi dùng quá lâu hoặc để ở nhiệt độ quá cao)

Kích thước của máy sưởi dầu Tiross TS9218

Kích thước của máy sưởi dầu Tiross TS9218

Có nên sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS9218 không?

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 sẽ luôn là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng và hiệu suất sưởi cực tốt mà bạn nên mua để sử dụng.  tuy nhiên mức giá hiện nay của sản phẩm khá cao, bạn cũng có thể lựa chọn một số dòng rẻ hơn và có cùng hiệu suất sưởi ấm như có thể tham khảo Máy sưởi dầu Tiross TS926, máy sưởi dầu Tiross TS9213

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 Ban lan 12 thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 Ban lan 12 thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS9218 Ban lan 12 thanh nhiệt, sưởi ấm phòng 25m2. Tiross là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ khá lâu, với hơ...

3.890.000 ₫4.800.000 ₫