Máy ép trái cây đang là sản phẩm Hot nhất trong những năm gần đây khi mà mùa hè oi bức bắt đầu thì giá trị một cốc nước ép mang lại là rất lớn, không chỉ giúp cơ thể giải nhiệt mùa hè mà nước ép còn mang lại một lượng Vitamin, khoáng chất khá lớn bổ sung cho cơ thể.

Máy ép trái cây tốc độ chậm luôn là sự lựa chọn hàng đầu và được đánh giá rất cao để tạo ra một ly nước ép chất lượng chứa nhiều Vitamin mà trong đó nổi bật nhất phải kể đến dòng máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom và Kuving được nhập khẩu Hàn quốc

Máy ép trái cây hiện nay có 2 loại như sau

Máy ép thông thường

Máy ép thường ( máy ép ly tâm) : loại này có giá trị thành thấp từ 1-3tr VNĐ, ép bằng lực ly tâm với những lưỡi dao, tuy nhiên cho nước ép không ngon, bị tách nước, chứa nhiều bọt khí và nhiều bã trong nước ép

Máy ép trái cây Braun

Sản phẩm tốt nhất trong loại này phải kế đến Máy ép trái cây Braun, được nhập khẩu trực tiếp từ Balan, một thương hiệu của Đức, được nhiều người lưa chọn và sử dụng hiện nay.

Máy ép tốc độ chậm

Máy ép tốc độ chậm đang dần thay thế loại máy ép thông thường vì đây là công nghệ ép mới bằng trục vít, máy quay với tốc độ chậm 60 vòng / phút cho lượng nước ép ngon hơn, nhiều Vitamin, không bị tách nước, không có bọt khí, không có bã trong nước ép, máy chạy cực êm và hầu như không có tiếng ồn.

Máy ép trái cây Hurom

Máy ép trái cây Hurom

Có khá nhiều thương hiệu trong loại máy ép chậm này như Hurom, Kuving, Philips, Panasocnic, Korihome…tuy nhiên nổi bật và tốt nhất phải kể tới HuromKuving

 

Tại sao Máy ép Kuving và Hurom lại được nhiều người ưa chuộng.

Đây là 2 loại máy ép trái cây tốc độ chậm được sản xuất tại Hàn quốc và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt nam, không chỉ đứng Top 1 ở Việt nam mà 2 dòng sản phẩm này còn bình chọn là những dòng tốt nhất trên thị trường Mỹ và châu âu.

Bạn sẽ phân biệt được rõ về chất lượng nước ép từ máy ép chậm Kuving và Hurom nếu bạn được 1 lần thử, bạn sẽ cảm nhận ngay rằng nước ép ngon hơn hẳn và đậm đặc, chứa nhiều Vitamin, ngon hơn, thơm hơn và chứa nhiều khoáng chất gấp 5 lần máy ép thông thường.

Được thiết kế 1 cách tinh tế mà bất kỳ ai cũng phải hài lòng với kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng của dòng Hurom và Kuving

Máy ép trái cây Kuving

Máy ép trái cây Kuving

Được làm bằng chất liệu cao cấp, đạt nhiều tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh của Hàn quốc và Châu âu, nên sản phẩm toát lên được sự tinh tế mà không sản phẩm nào có được, do đó mà đối với Kuving và Hurom không chỉ đơn thuần là máy ép trái cây mà còn là nội thất sang trọng cho gia đình bạn.

Tuy đem lại chất lượng nước ép tốt nhất nhưng giá thành của 2 loại sản phẩm này không hề rẻ, tuy nhiên những gì mà chúng đem lại cho con người vượt xa giá trị của chúng.

Nếu như các dòng máy ép chậm Hàn quốc lại có giá khá cao thì gần đây xuất hiện một sản phẩm mới đó là máy ép trái cây tốc độ chậm Korihome với giá cực hấp dẫn mà vẫn cho chất lượng nước thơm ngon, nhiều Vitamin vượt xa máy ép thông thường.

Hãy gọi để lại bình luận bên dưới nếu bạn còn điều gì thắc mắc về dòng máy ép trái cây hoặc gọi tới số Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn miễn phí về máy ép trái cây,  chúc bạn có được sự lựa chọn hào hảo.