Máy hút bụi được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình. Đây là thiết bị không thể thiếu được trong mọi gia đình bởi những tính năng và tiện ích vô cùng quan trọng và hữu ích giúp bạn vệ sinh nhà cửa dễ dàng về nhanh chóng hơn, hiện nay trên thị trường Việt có rất nhiều nhà cung cấp dòng sản phẩm này, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc máy hút bụi gia đình tốt có lẽ bạn cần phải có một kiến thức về dòng sản phẩm này.

Bạn đã biết Máy hút bụi loại nào tốt nhất hiện nay chưa? Với nhiều năm kinh doanh dòng sản phẩm này tại Việt nam, chúng tôi đã tổng hợp thành một cẩm nang nho nhỏ dành tặng cho bạn, hãy đọc và nhớ những điều sau nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình một chiếc máy hút bụi loại tốt nhất nhé.

Máy hút bụi loại nào tốt

Máy hút bụi là gì?

Máy hút bụi là thiết bị sử dụng một máy bơm không khí với áp suất lớn để tạo ra một phần chân không để hút bụi bẩn. Thường là từ sàn nhà và các bề mặt khác. Các chất bẩn được thu thập bằng cách thu vào một túi đựng hoặc hộp đựng bụi hoặc trộn vào luồng khí để xử lý sau, không khí sau đó sẽ được lọc qua bộ lọc thô và bộc lọc Hepa và thoát ra ngoài, thường các dòng thiết bị hút bụi gia đình hiện nay đều sử dụng bộ lọc Hepa.

Hiện nay có khá nhiều các dòng sản phẩm hút bụi gia đình, chúng được sử dụng trong gia đình cũng như trong công nghiệp, khác nhau ở kích cỡ và model, chúng ta thường thấy các dòng như máy hút bụi cầm tay, hút bụi gia đình và hút bụi công nghiệp. Đây là 3 loại phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên về 2 dòng thiết bị hút bụi công nghiệp và hút bụi cầm tay chúng tôi đã trình bày trong 2 bài trước. Hôm nay chúng ta sẽ đi sâu vào dòn thiết bị hút bụi gia đình này.

Cấu tạo máy hút bụi

Dù là bất cứ loại sản phẩm hút bụi nào chúng cũng được thiết kế khá giống nhau. Chỉ khác nhau về công suất hút và hình dáng, tuy nhiên những yếu tố cơ bản sau đây mà chúng ta thường thấy ở sản phẩm này

cấy tạo máy hút bụi

  • Động cơ hút.
  • Hộp đựng bụi hoặc túi đựng bụi.
  • Bánh xe.
  • Ống dẫn bụi.
  • Thanh nối để điều chỉnh độ dài ngắn.
  • Bộ lọc bụi.
  • Đầu hút bụi.

Phân loại máy hút bụi

Căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà người ta phân chia thành các dòng thiết bị hút bụi khác nhau. Ví dụ như để phục vụ cho môi trường có nhiều bụi người ta sử dụng dòng hút bụi công nghiệp hay sử dụng trong gia đình người ta thường có dòng hút bụi gia đình hoặc sử dụng để hút những vị trí khó hút hoặc di động hơn người ta có máy hút bụi cầm tay hay còn gọi là thiết bị hút bụi mini, mới đây xuất hiện thêm dòng sản phẩm mới đó là robot hút bụi.

cả 4 loại thiết bị hút bụi sau đều được sử dụng nhiều trong gia đình, tuy nhiên sử dụng phổ biến nhất vẫn là dòng thiết bị hút bụi này lại được sử dụng phổ biến nhất, và chúng ta sẽ tập chung vào loại thiết bị hút bụi này nhé.

Máy hút bụi công nghiêp

Máy hút bụi công nghiệp là dòng thiết bị hút bụi có công suất cao và thùng đựng bụi lớn thường là trên 2000W và dung tích thùng đựng bụi lên tới 30L, loại sản phẩm hút bụi công nghiệp này được sử dụng trong nhà máy, công xưởng, bệnh viện, trường học…., nhiều người vẫn sử dụng cho gia đình, thường là những không gian rộng và có thể sử dụng trong thời gian dài, những loại sản phẩm hút bụi công nghiệp nổi tiêng thường kể tới dòng Hitachi, Tiross, Bosch, Panasonic...

 

Máy hút bụi công nghiệp

Ưu điểm

Giá thành hợp lý, thường từ 2-10 triệu

hộp đựng bụi lớn thường từ 15-40L

Sử dụng trong thời gian dài

Công suất lớn thường từ 2000W trở lên

Có chế độ hút và chế độ thổi

Độ bền cao

Nhược điểm

Kiểu dáng thô, thiếu tính thẩm mỹ.

Máy hút bụi công nghiệp có đa chức năng hơn các loại hút bụi thông thường, chúng có khả năng hút được cả nước hoặc có chế độ vừa thổi vừa hút, tuy nhiên nhược điểm của chúng thường thiết kế không mấy thẩm mỹ.

Máy hút bụi gia đình

Là dòng phổ biến nhất hiện nay, chúng được sử dụng trong gia đình, có mức công suất vừa phải để hút được mọi thứ cần thiết khi vệ sinh trong gia đình, nổi bật của dòng sản phẩm này là có nhiều sự lựa chọn, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt và có mức giá vừa phải, tiêu biểu cho dòng sản phẩm hút bụi gia đình phải kể tới sản phẩm hút bụi tefal hay Panasonic, Bosch, Ariete...máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và tiện lợi

Máy hút bụi gia đình

Ưu điểm

Mức giá khá rẻ từ 1-10 triệu

Công suất lớn, một số dòng trên 2000W

Độ ồn thấp

Thiết kế đẹp và sang trọng

Dụng cụ đựng bụi dễ dàng tháo lắp

Nhược điểm

Độ ồn khá cao

Không hút được chất lỏng

Không có tính năng thổi.

Máy hút bụi cầm tay

Nếu bạn đang mong muốn tìm máy hút bụi mini cầm tay với lực hút mạnh nhất hiện nay thì có lẽ máy hút bụi bosch sẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn, máy được sử dụng nhiều trong cả gia đình để hút ở những vị trí mà các thiết bị hút bụi khác không thể sử dụng được như khe tủ, máy tính, bàn thờ...lúc này thiết bị hút bụi mini sẽ phát huy tác dụng tối đa.

Vô địch trong nhiều năm qua mà không có bất kỳ hãng nào có thể sánh được phải kể tới dòng hút bụi Bosch, với nhiều cải tiến về công nghệ, dòng hút bụi bosch luôn được người dùng đánh giá cao, điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là tính di động và linh hoạt, thường được sử dụng trong xe hơi, tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là thương hiệu của Bosch, Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN14090

 

 

 

Máy hút bụi cầm tay bosch bhn20110

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn

Dễ dàng cầm nắm và di chuyển

Có thể hút bụi và hút dung dịch như nước

Bộ lọc Hepa lọc tới 99,999 bụi bẩn.

Độ ồn thấp

Tiết kiệm điện

Nhược điểm

Lực hút thấp (so với dòng gia đình và công nghệp)

Robot hút bụi

Robot hút bụi là thiết bị hút bụi đời mới, được sử dụng nhiều trong gia đình, ra đời cách đây chừng 2 năm và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính năng hút tự động mà không cần sự tác động từ con người, máy được đánh giá cao về hiệu quả và sự tiện dụng, tuy nhiên máy nên sử dụng cho những gia đình có nền nhà thường sạch sẽ, sử dụng sàn gỗ, bụi bẩn có độ bám thấp...một điều nữa bạn cần cân nhắc là giá thành của rô bốt hút bụi khá cao

Robot hút bụi

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn.

Sang trọng và hiện đại

Tiện dụng, mang lại nhiều lợi ích

Sử dụng tự động, không cần can thiệp của con người.

Có thể vừa hút và vừa thổi

Giữ nền nhà luôn sạch sẽ

Nhược điểm

Gía thành cao

Chỉ sử dụng trên mặt phẳng

Hiệu quả cao với sàn gỗ

Những thương hiệu nổi tiếng về dòng robot hút bụi phải kể tới như Medion, Philips, Xiaomi...Hiện nay dòng sản phẩm này đã trở nên phổ biến giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho con người mà vẫn đảm bảo nhà luôn được sạch sẽ, một sản phẩm mà chúng tôi khuyên người sử dụng nên mua.

Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi

Nhìn có vẻ hiện đại và công nghệ cao xa, tuy nhiên về nguyên lý hoạt động của mọi loại máy hút bụi gia đình cũng giống hệt như nhau đều dựa trên sự chênh lệch áp suất, sự chênh lệch áp suất được tạo ra bởi một cách quạt có công suất lớn.

khi được khởi động, quạt sẽ đẩy hết không khí bên trong máy ra bên ngoài môi trường., tạo ra sự chênh lệch áp suất lớn bên trong máy, sự chênh lệch này làm áp suất bên ngoài tràn vào bên trong  theo ống hút bụi, sự chênh lệch áp suất lớn tạo thành 1 lực hút cực mạnh, cuốn theo nhiều bụi bẩn vào trong máy.

Bụi sẽ được giữ lại bởi 1 dụng cụ đựng bụi thường là hộp hoặc bằng túi đựng, không khí sẽ được lọc qua các bộ lọc (thường sử dụng bộ lọc Hepa) và thoát ra ngoài, bộ lọc Hepa được đánh giá cao về khả năng lọc bui khi có thể lọc tới 99,99%.

Tất cả các thiết bị hút bụi đều có nguyên lý hoạt động giống nhau, và đều có độ ồn khá cao, vì thế khi lựa chọn người tiêu dùng nên để ý tới độ ồn này nhé, tuy nhiên những máy càng có giá trị cao thì độ ồn thường càng thấp và ngược lại.

Những bộ lọc phổ biến của Máy hút bụi bạn cần biết

Bộ lọc của máy hút bụi vô cùng quan trọng, nó tác động lớn tới chất lượng không khí trong môi trường sống của bạn, hiện nay những chiếc máy hút bụi tốt nhất thường được trang bị những bộ lọc cao cấp có tính diệt khuẩn tốt và lọc không khí một cách sạch sẽ nhất. Một trong những bộ lọc không khí tốt nhất phải kể tới bộ lọc Hepa, đây là bộ lọc được sử dụng ngay cả những máy lọc không khí đắt tiền nhất.

Để người tiêu dùng hiểu hơn về các bộ lọc của máy hút bụi gia đình, chúng tôi có thể giới thiệu qua một số bộ lọc phổ biến được sử dụng như sau, đây là điều quan trọng mà người sử dụng nên lựa chọn kĩ trước khi mua nhé.

Bộ lọc tiêu chuẩn

Bộ lọc tiêu chuẩn là bộ lọc đầu tiên được ra đời, chúng có khả năng lọc bụi bẩn một cách thông thường mà không có khả năng khử mùi và kháng khuẩn, những máy được trang bị bộ lọc tiêu chuẩn thường có giá khá rẻ, tuy nhiên hiện nay không còn dòng thiết bị hút bụi nào trang bị bộ lọc này nữa mà chúng được chuyển sang sử dụng bộ lọc Hepa.

Bộ lọc tiêu chuẩn của máy hút bụi

Bộ lọc Hepa

Đây là bộ lọc phổ biến nhất hiện nay và hầu hết các thiết bị hút bụi đều được trang bị loại bộ lọc này, chúng không chỉ có thể lọc bụi bẩn mà còn có khả năng khử mùi, diệt khẩu một cách rất tốt, tạo ra môi trường trong sạch trong môi trường sống của bạn, thiết bị này có tỉ lệ lọc bui lên tới 99.99%.

Được đan một cách ngẫu nhiên bằng các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.5 đến 2.0 micromet, màng lọc HEPA cho phép hút được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được

Bộ lọc Hepa

Bộ lọc Nano Titanium

Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 (Titanium Dioxide) có khả năng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Đây là công nghệ đã được kiểm nghiệm bởi Japan Spiiers Inspecting Foundation, công nghệ này chủ yếu được sử dụng trên Máy hút bụi hay máy lọc không khí Hitachi.

Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5 nm (nanometer) nên có thể bắt được các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng vốn có kích thước lớn hơn trong không khí.Đây là bộ lọc tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, Khi kết hợp cả 2 công nghệ hiện đại trên, không khí được làm sạch lên đến 99%, mang lại môi trường trong lành, an toàn

Bộ lọc Nano Titanium

Bộ lọc Micro

Bộ lọc Micro là bộ lọc thường được trang bị trong các thiết bị hút bụi loại nhỏ hay dòng hút bụi cầm tay đơn giản, dễ tháo rời để thay thế hay làm sạch. Bộ lọc này rất thích hợp khi không có nhu cầu hút bụi nhiều, những dòng trang bị kiểu bộ lọc này thường có giá khá rẻ từ dưới 500k.

Bộ lọc Micro

Những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua máy hút bụi loại nào tốt nhất

Do nhu cầu lớn từ thị trường mà hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng đôi khi lại gây ra sự nhiễu thông tin, điều này khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm cho chính họ, để phân biệt được máy hút bụi loại nào tốt? người tiêu dùng nhất định phải nhớ lấy những điều sau nhé, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn dòng hút bụi gia đình tốt đấy.

Về giá sản phẩm.

Gía sản phẩm có lẽ sẽ là điều mà chúng ta cần quan tâm đầu tiên khi lựa chọn mua một sản phẩm gì đó, chúng ta cần lựa chọn sản phẩm tốt nhất trong ngân sách cho phép, vì vậy đầu tiên bạn hãy lọc theo giá để lựa chọn, một sản phẩm có mức giá từ 2-3tr VNĐ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Thương hiệu của máy hút bụi

Bạn yêu thích thương hiệu nào? Tefal, Samsung hay Panasonic? Mỗi một thương hiệu sẽ có một fan đông đảo ủng hộ, nếu bạn yêu thích hay có thiện cảm với một thương hiệu nào đó, bạn hãy nên lựa chọn chúng, hoặc nếu không, hãy chọn một thương hiệu được nhiều người mua nhất, chẳng hạn như Tefal.

Công suất máy và công suất hút bụi

Công suất máy quyết định tới lượng tiền hàng tháng mà bạn phải thanh toán, hãy lựa chọn những dòng hút bụi có công suất máy nhỏ nhưng phải có công suất hút bụi lớn, khá nhiều người thường quan tâm tới công suất máy mà bỏ qua công suất hút bụi.

Một chiếc máy hút bụi tốt thì công suất hút phải lớn chứ không phải công suất máy lớn, công suất máy lớn chỉ làm bạn tốt điện thêm mà thôi, đừng nhầm lẫn giữa 2 khái niệm này.

Lựa chọn túi đựng bụi hay hộp đựng bụi?

Có người thích dùng loại máy có túi đựng bụi, tuy nhiên có người lại thích dùng hộp đựng bụi, tùy theo sở thích của bạn mà lựa chọn loại nào, tuy nhiên số đông lại thích dùng hộp đựng bụi hơn vì vừa tiện, không phải thay túi đựng bụi, vệ sinh lại tiện lợi hơn.

Độ ồn của sản phẩm.

Hãy đọc kĩ thông số này trước khi mua, đừng để nhà bạn quá ồn ào vì tiếng của máy hút bụi, độ ồn tốt nhất thường từ 40-60dpa, tuy nhiên ở mức 80dpa vẫn chấp nhận được, những dòng máy có độ ồn thấp thường khá đắt, những máy có độ ồn từ 80-90 thường có mức giá hợp lý.

Bộ lọc máy hút bụi

Hầu hết bộ lọc bụi hiện nay đều sử dụng bộ lọc Hepa, đây cũng là bộ lọc được khuyên dùng, bộ lọc được đánh giá cao về khả năng lọc bụi khi tỉ lệ đạt tới 99,99%, tốt hơn các loại lọc bụi khác, khi mua bất kỳ các thiết bị hút bụi nào, người tiêu dùng cũng nên tham khảo kĩ về bộ lọc của máy nhé.

Nên chọn loại có đèn báo bụi.

Nếu bụi đầy bạn không vệ sinh, máy có thể máy sẽ nhanh bị hư hoặc gây ra những hiệu ứng xấu khác, vì vậy nhiều loại máy hiện nay đều trang bị đèn báo đầy bụi, việc đèn báo bụi giúp bạn biết khi nào cần phải vệ sinh sản phẩm, điều này sẽ khiến máy của bạn chạy ổn định và bền hơn.

Phụ kiện đầu hút.

Càng nhiều đầu hút thì máy sẽ càng tiện ích hơn, và hút được nhiều vị trí hơn, hiện nay có dòng máy hút bụi Tefal có nhiều đầu hút nhất lên tới 5 đầu hút khác nhau giúp bạn hút trên nhiều vị trí một cách tốt nhất.

Chế độ bảo hành.

Thời gian bảo hành là yếu tố quan trọng giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí nếu máy có thể bị hư bất cứ lúc nào, hãy chọn những máy có thời gian bảo hành lớn nhất, hiện nay có dòng của Tefal, Panasonic đều được bảo hành 24 tháng.

 

Đánh giá Top 6 máy hút bụi loại nào tốt nhất hiện nay.

Nếu như những tiêu chí trên khiến bạn vẫn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn mua máy hút bụi loại nào tốt thì hãy xem Top 5 máy hút bụi tốt nhất hiện nay nhé, sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc sản phẩm như ý, có công suất hút lớn và độ ồn thấp được nhiều người sử dụng hiện nay.

Máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1 Công suất 2500W

Bosch là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với những sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới Máy trộn bột, Lò nướng, máy ép trái cây...trong đó dòng sản phẩm hút bụi gia đình được đánh giá cao nhờ có xuất xứ từ Châu âu và công suất cực khỏe, giúp bạn vệ sinh nhà cửa một cách nhanh chóng, máy có thiết kế đẹp và sử dụng hộp đựng bụi giúp bạn vệ sinh máy nhanh chong so với dòng sử dụng túi đựng bụi.

Máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1 Công suất 2500W

Máy hút bụi Bosch BGS2UPWER1 Nhập khẩu Đức được sản xuất tại Ba lan, được đánh giá là máy hút bụi tốt nhất hiện nay, mạnh mẽ, độ bền cao, máy có công suất hút lên tới 2500W, máy có hộp đựng bụi 1.4L, có thiết kế bánh xe di chuyển giúp bạn hút trong không gian rộng một cách dễ dàn cùng với dây điện dài tới 9m mà không cần phỉa kết nối thêm ổ khác.

Bosch BGS2UPWER1 có độ ồn 80db không quá ồn ào, đây là mức bình thường và êm hơn một số dòng máy có công suất thấp hơn, máy sử dụng bộ lọc Hepa lọc sạch bụi tới 99.99%, đem lại không khí trong lành, lớp vỏ nhựa bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, tạo sự sang trọng cho sản phẩm.

Để được tư vấn thê về dòng Máy hút bụi gia đình Bosch BGS2UPWER1 người tiêu dùng có thể liên hệ Hotline 0247.300.7779 hoặc tìm hiểu thêm tại đây nhé, Một sản phẩm tốt nhất dành cho gia đình.

 

Máy hút bụi Tefal TW5243HO Của Pháp

Tefal là thương hiệu cao cấp tại Châu âu của Pháp với nhiều dòng sản phẩm được đánh giá cao như Nồi chiên không dầu, máy xay cầm tay, máy xay thịt ..những sản phẩm mang thương hiệu Tefal được đánh giá cao về độ bền và chất lượng sản phẩm, hầu hết các sản phẩm đều được bảo hành 24 tháng.

Máy hút bụi Tefal TW5243HO sử dụng công nghệ tiên tiến của Pháp và cả bộ lọc cao cấp HEPA giúp sản phẩm hút bụi Tefal trở thành một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Máy có thiết kế gọn nhé, lực hút lớn, công suất 1900W cho khả năng hút cực mạnh, máy sử dụng túi đựng bụi to lên tới 3L và dây dài tới 07m cho phép bạn lau trong bán kinh lớn mà không cần tưới dây dẫn thêm.

Máy hút bụi Tefal TW5243HO Của Pháp

Nhiều người tiêu dùng yêu thích dòng Máy hút bụi gia đình Tefal TW5243HO bởi máy có tới 5 đầu hút, giúp bạn vệ sinh ở mọi ngóc ngách một cách đơn giản, có đầu hút trên sàn, trên thảm riêng...máy có độ ồn khá thấp, chạy êm không kêu to như một số dòng khác, máy được trang bị bánh xe giúp di chuyển qua nhiều vị trí một cách dễ dàng, bên trên được trang bị quai xách, giúp bạn có thể xách máy tiện dụng hơn.

Để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Máy hút bụi Tefal TW5243HO, người tiêu dùng có thể gọi tới Hotline 0247.300.7779 hoặc xem chi tiết sản phẩm tại đây.

 

Máy hút bụi Rowenta RO6821EA Nhập khẩu Pháp

Rowenta là thương hiệu nổi tiếng tại Pháp và 100% những sản phẩm của hãng đều được sản xuất tại đây, do hãng hiện chỉ có 1 nhà máy và chuyên về sản xuất các dòng sản phẩm như Bàn là hơi nước, ấm siêu tốc...bất cứ ai đã từng sử dụng những sản phẩm của Rowenta đều đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế, và hiện đại của máy, luôn có sự hài lòng cao về sản phẩm của Rowenta.

Máy hút bụi Rowenta RO6821EA Nhập khẩu Pháp

Máy hút bụi Rowenta RO6821EA được nhập khẩu và sản xuất tại Pháp. Đây là thị trường uy tín và chất lượng đạt tiêu chuẩn của Châu âu, do vậy mà người tiêu dùng Việt luôn hài lòng và tin tưởng, máy có công suất hút 2200W và công suất tiêu thụ 750W giúp máy có lực hút lớn nhưng công suất tiêu thụ lại nhỏ.

Bộ lọc cao cấp Hepa được trang bị trên sản phẩm này, tuy nhiên chúng bao gồm 2 lớp vì vậy cho khả năng lọc tăng lên nhiều lần so với những dòng được trang bị 1 lớp, máy có 4 cấp độ lọc khác nhau gúp lọc sạch bụi bẩn và đem lại không khí trong lành hơn, máy được trang bị túi đựng bụi cỡ lớn 4,5L cho phép chứa nhiều hơn.

Rowenta RO6821EA được trang bị 2 đầu hút, 1 đầu hút sàn và các bề mặt, 1 đầu là ống hút dành cho các vị trí khó hút và sâu hơn

Để tìm hiểu thêm về dòng Máy hút bụi gia đình Rowenta RO6821EA, Khách hàng có thể gọi điện tới Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng trưc tuyến tại đây nhé.

 

Máy hút bụi Philips FC9350/01 Công suất 1800W

Máy hút bụi Philips FC9350 Hàng chính hãng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Philips tới thời điểm này, Philips là thương hiệu chuyên về các dòng thuộc phân khúc cao cấp, vì vậy mà chúng có chất lượng tốt, độ bền cao, tất cả đều được bảo hành 24 tháng, do vậy mà Philips FC9350 luôn được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất hiện nay, chỉ đứng sau thương hiệu Bosch có mức giá khá cao.

Máy hút bụi Philips FC9350/01 Công suất 1800W

Philips FC9350 có công suất mạnh mẽ 1800W với công suất hút tối đa 350W, với mức công suất này có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng ở hầu hết mọi gia đình, máy sử dụng hộp đựng bụi với dung tích 1,5L, dây điện dài 9m có thể lau trong không gian rộng hơn. độ ồn ở mức 82db không quá ồn, đây là mức trung bình ở hầu hết các máy hút bụi mà bạn thường gặp.

Sử dụng Bộ lọc EPA 10, đây là bộ lọc tiên tiến hiện nay, cho khả năng lọc bụi ở mức độ cao, giúp không khí trong nhà sạch và không bị ô nhiễm, Máy có 3 phụ kiện đi kèm có thể hút ở mọi vị trí khác nhau và Thời gian bảo hành lên tới 24 tháng

Máy hút bụi Philips FC9350 là dòng sản phẩm tốt nhất ở mức giá mà chúng tôi khuyên bạn nên mua, để nghe tư vấn gọi Hotline 0247.300.7779 hoặc xem thêm thông tin tại đây

 

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 Của Đức

Bosch không chỉ được đánh giá cao qua dòng máy hút gia đình mà ngay cả dòng sản phẩm hút bụi cầm tay cũng được đánh giá cao, hiện nay ở Việt nam không có dòng máy hút bụi cầm tay nào có thể cạnh tranh được với dòng Bosch này cả về lực hút và kiểu dáng thiết kế, bởi các dòng hút bụi mini khác chỉ có 3,4V và cao nhất 9.6V, tuy nhiên với dòng Bosch thấp nhất là 14,4V và cao nhất 20,4V.

Máy hút bụi cầm tay Bosch BHN20110 Của Đức

Một trong những dòng máy hút bụi mini bán chạy nhất của Bosch đó chính là BHN20110 với dòng điện 20,4V, công suất hút 128W cho phép hút cực mạnh với nhiều hạt bụi nặng, máy có thời gian sử dụng tối đa 20 phút, với thời gian sạc lên tới 8 giờ, máy có túi đựng bụi 350ml có thể hút được cả chất lỏng như nước.

Nếu bạn muốn vệ sinh máy tính, hay ghế sofa hay bàn thờ... hoặc ở những vị trí mà thiết bị hút bụi gia đình thông thường không thể đưa tới được hoặc bạn muốn sử dụng chúng trên ô tô thì có lẽ Máy hút bụi Bosch BHN20110 sẽ là dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn đấy, máy được trang bị thêm 1 đầu hút với ống khá dài 20cm có thể hút ở sâu trong các hốc hoặc trong các khe có độ sâu.

 

Tuy chỉ là dòng hút bụi cầm tay, tuy nhiên sản phẩm có mức giá khá cao. Những gì mà sản phẩm này đem lại xứng đáng với giá trị của chúng, Hotline tư vấn 0247.300.7779 hoặc  xem chi tiết sản phẩm tại đây.

 

Robot hút bụi Philips FC8776/01 Hàng chính hãng

Philips là thương hiệu đến từ Hà lan với nhà máy sản xuất khổng lồ tại Trung quốc, Thổ nhĩ kỳ và Ba lan...được đánh giá là một trong những hãng gia dụng nổi tiếng trên thế giới với những dòng sản phẩm chiến lược như Máy triệt lông, Đèn học chống cận, Ấm siêu tốc...Philips được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành, những sản phẩm mang thương hiệu Philips được thiết kế cao cấp, đẹp, sang trọng và độ bền rất cao.

Robot hút bụi Philips FC8776/01 Hàng chính hãng

Một trong những sản phẩm nổi bật của Philips phải kể tới máy hút bụi gia đình đó chính là Robot hút bụi Philips FC8776/01, máy được trang bị đầu hút XL rộng hơn cho phép hút tốt hơn, sạch sẽ gấp 2 lần so với các dòng rô bốt hút bụi khác. Đầu hút rộng hơn bao phủ gấp đôi diện tích sàn trong một lần hút. Ba cửa hút bụi từ phía trước và cả hai bên. Dây mềm thu gom các hạt bụi còn sót lại do vậy mà FC8776 luôn được đánh giá cao hơn.

Rô bốt hút bụi Philips FC8776 được trang bị Pin Li-ion cực mạnh lên tới 120 phút, máy được trang bị 4 chế độ làm sạch phù hợ cho nhiều vùng hút khác nhau. Khi pin sắp hết, máy hút bụi rô-bốt của Philips sẽ tự động đến trạm sạc để tự sạc pin lại và sẵn sàng cho lần vệ sinh tiếp theo.

Robot hút bụi ngày càng được nhiều gia đình sử dụng bởi hiệu quả cao của chúng mang lại, hãy tham khảo sản phẩm theo Hotline 0247.300.7779 hoặc đặt hàng trực tuyến tại đây nhé.

 

Hướng dẫn sử dụng Máy hút bụi gia đình hiệu quả và nâng cao tuổi thọ của máy.

Mỗi một loại máy hút bụi sẽ có những đầu hút kèm theo và mỗi đầu hút sẽ có tính năng hút ở những vị trí, người tiêu dùng có thể tham khảo trong hướng dẫn sử dụng đi kèm máy để biết thêm về cách sử dụng của các đầu hút cho từng môi trường hút khác nhau nhé.

Cần đổ bụi và vệ sinh thùng đựng bụi hoặc túi đụng bụi, vệ sinh bộ lọc Hepa thường xuyên để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất, nếu lâu không vệ sinh có thể dẫn tới trường hợp máy hút yếu và thường kêu to.

Hầu hết các sản phẩm hút bụi gia đình đều không có tính năng hút được các dung dịch trừ dòng cầm tay của Bosch, do vậy chúng ta không nên sử dụng để hút các dung dịch nhé, điều này có thể làm hư hại máy.

Không sử dụng thiết bị hút bụi gia đình để phục vụ cho mục đích khác, chỉ sử dụng để hút bụi, một số dòng có đèn báo bụi do vậy người tiêu dùng cần để ý khi có đèn báo bụi bật để vệ sinh nhé.

Tổng kết.

Có lẽ tới đây bạn đã biết đâu là máy hút bụi loại nào tốt rồi phải không, nếu như bạn vẫn phân vân chưa biết chọn loại nào tốt thì một lời khuyên từ chúng tôi đó chính là sử dụng Bosch hoặc Rowenta nhé nếu bạn muốn sử dụng cho gia đình, nếu bạn muốn sử dụng dòng hút bụi cầm tay thì có lẽ Bosch BHN20110 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Hãy like và chia sẻ bài viết nếu bạn thấy bài viết này có ích, hoặc để lại bình luận bên dưới nếu bạn muốn gưi cho chúng tôi một điều gì đó, chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả và nhiều niềm vui.