Nếu bạn đang cần tìm Bồn ngâm chân chất lượng và tốt nhất, cao cấp với đầy đủ tính năng thì có lẽ Bồn ngâm chân Beurer FB50 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bàn, hiện nay rất nhiều người đang sử dụng bồn ngâm chân mà không chỉ người cao tuổi, ngay cả n gười trẻ tuổi cũng đều đã sử dụng đển nâng cao sức khỏe bản thân.

Sử dụng Bồn ngâm chân Beurer FB50 thường xuyên và đều đặn sẽ giúp sức khỏe được nâng cao một cách rõ rệt, đặc biệt nếu bạn bị mất ngủ, mệt mỏi, căng thẳng, đau khớp, lạnh chân, lạnh tay…thì đây là một sự lựa chọn rất tốt để cải thiện sức khỏe cho bạn.

Review Bồn ngâm chân Beurer FB50, có tốt không?

Review Bồn ngâm chân Beurer FB50, có tốt không?

Review Bồn ngâm chân Beurer FB50 có nên mua không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Máy ngâm chân và bạn chưa biết chọn loại nào thì tốt nhất và phù hợp, trong bài viết này chúng tôi sẽ review bồn ngâm chân Beurer FB50 những tính năng cơ bản và những ưu điểm của sản phẩm, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Danh sách Bồn ngâm chân bán chạy năm nay

Bồn ngâm chân Beurer FB50 của nước nào?

Beurer là thương hiệu đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe như Máy massage cầm tay, Gối massage hồng ngoại, Máy triệt lông cá nhân mà trong đó nổi bật là bồn ngâm chân, đây là sản phẩm được sử dụng rộng dãi trên toàn cầu. Hiện nay hầu hết những sản phẩm của Beurer đã chuyển từ nhà máy tại Đức sang Trung quốc để tiết kiệm chi phí trong đó có cả bồn ngâm chân Beurer.

Tuy nhiên dù sản xuất ở bất cứ đâu, chất lượng của Bồn ngâm chân Beurer FB50 luôn không đổi và vẫn đạt các tiêu chuẩn của EU và Đức. Một điều rõ ràng rằng các nhà phân phối không thể nhập được Bồn ngâm chân Beurer FB50 từ nhà máy tại Trung quốc mà đều phải nhập từ Đức. Do đó mà người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng nếu bạn vẫn còn e ngại Made in China.

Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Bồn ngâm chân Beurer FB50 có những tính năng gì?

Có thể nói tới bây giờ thì Bồn ngâm chân Beurer FB50 vẫn là một trong những chiếc bồn cao cấp nhất hiện nay với đầy đủ tính năng cần thiết giúp người sử dụng mang lại trải nghiệm tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê một số tính năng của Máy ngâm chân Beurer FB50

Làm nóng nước và điều chỉnh nhiệt độ, đây là tính năng được nhiều người yêu thích và nên có tính năng này. Tính năng này sẽ làm nóng nước theo điều chỉnh của người dùng từ 35 tới 48 độ C và sẽ giữ ấm khi nhiệt độ đạt tới cài đặt, sau khi nước nguội giảm 1-2 độ C, máy sẽ tiếp tục làm nóng.

Làm nóng nước và điều chỉnh nhiệt độ

Làm nóng nước và điều chỉnh nhiệt độ

Massage thủy lực, sẽ rất tuyệt vời và hữu ích khi lòng bàn chân của bạn được mát xa bằng thủy lực cực mạnh từ nước, giúp thư giãn, đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng, độ mạnh của Beurer FB50 được đánh giá là mạnh nhất hiện nay ngang hàng với Bồn ngâm chân Lanaform Luxury của Bỉ.

Hẹn thời gian, tính năng này sẽ giúp bạn không quên tắt khi hết thời gian ngâm, thời gian ngâm chân tốt nhất ở 20 phút cho người bình thường và 30 phút cho người điều trị theo chỉ định của bác sỹ, sau khi bạn hẹn 20 phút, máy sẽ lập tức tắt.

Massage rung, tính năng này sẽ làm máy rung lên và đôi chân của bạn rung theo, tuy nhiên mức độ rung ở mức vừa phải để nước không bị bắn ra khỏi thùng hay gây ra tiếng động mạnh.

Đèn hồng ngoại trị liệu, với thiết kế 8 đèn hồng ngoại bao gồm 4 đèn mỗi bên, giúp máu được lưu thông tốt hơn, tạo nên sự trẻ hóa và trao đổi chất tốt hơn.

Đèn hồng ngoại và Con lăn bàn chân

Đèn hồng ngoại và Con lăn bàn chân

Massage chân bằng con lăn, dưới lòng bàn chân là nơi tập chung rất nhiều dây thần kinh, những con lăn này tác động vào lòng bàn chân tạo cảm giác như bàn chân đang được bấm huyệt, khi lăn đi lăn lại sẽ tạo cảm giác rất dễ chịu và thoải mái.

Massage lòng bàn chân với 3 phụ kiện massage chuyên dụng, những đầu massage này được xoay tròn và tác động vào lòng bàn chân, đem lại một cảm giác tuyệt vời, đây là tính năng thích nhất ở dòng Bồn ngâm chân Beurer FB50

Bộ 3 đầu massage lòng bàn chân

Bộ 3 đầu massage lòng bàn chân

Ưu điểm của Máy ngâm chân Beurer FB50

Là một trong số ít những sản phẩm vẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Đức trong khi hầu hết các sản phẩm còn lại đều được nhập khẩu từ Trung quốc.

Là dòng sản phẩm cao cấp với đầy đủ tính năng hữu ích, đem lại trải nghiệm tột cho người tiêu dùng, máy có thiết kế dày dặn, và chắc chắn, với những thiết kế tinh tế tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Là một trong số ít những sản phẩm có đầu massage ở lòng bàn chân, đây là tính năng được nhiều người dùng yêu thích.

Độ bền cao và an toàn, khả năng chống nước cao, đạt tiêu chuẩn của EU, do vậy khi bạn đã sử dụng Máy ngâm chân Beurer FB50 sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Máy ngâm chân Beurer FB50 được thiết kế thêm một gờ để có thể dễ dàng bê thùng mà không lo bị rơi, tuột.

Tốc độ làm nóng nước của Máy ngâm chân Beurer FB50 rất nhanh, chỉ sau 5 phút bạn đã có thể sử dụng trong khi những sản phẩm khác có thể phải mất từ 10-15 phút.

 

Hướng dẫn sử dụng Bồn ngâm chân Beurer FB50

Bước 1: cho nước vào bồn, nếu nhà bạn có sẵn nước nóng từ bình nên cho nước nóng để dùng luôn mà không mất thời gian đợi, hoặc bạn có thể cho nước bình thường vào và đợi 5 phút có thể sử dụng.

Bước 2: Cài đặt nhiệt độ về mức mong muốn, trung bình thường ngâm ở nhiệt độ 38 hoặc 42 độ C, một số trường hợp chỉ nên ngâm ở 35 độ C. sau đó chờ đợi khi nước nóng lên và ngâm chân.

Bước 3. Cài đặt thời gian, khi bạn ngâm cần reset lại thời gian để bỏ qua thời gian làm nóng nước của máy, thời gian ngâm tốt nhất ở 20 phút. Và 1 ngày nên ngâm 1 lần.

Bước 4. Sau khi ngâm xong, hãy đổ nước và vệ sinh sạch bồn, để úp xuống cho ráo nước nhé.

 

Những lưu ý khi sử dụng Máy ngâm chân Beurer FB50

Không đổ nước vượt quá vạch MAX ghi trên máy (ngay bộ phận làm nóng có chữ MAX, chứ bằng màu trắng trùng với nền trắng nên khá khó nhìn)

Trong khi ngâm nếu bạn di chân quá mạnh có thể khiến nước văng ra khỏi thùng và ướt nên nhà, một số người nghĩ rằng máy bị dò nước, hãy di chân trên con lăn một cách bình thường nhé.

Phụ nữ đang mang thai, trẻ em và người dãn tĩnh mạnh nên ngâm trong 15 phút và ở nhiệt độ 35 độ C.

Đọc thêm hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Muối ngâm chân An lão loại 500gam

Muối ngâm chân An lão loại 500gam

THÀNH PHẦN CỦA MUỐI NGÂM CHÂN THẢO DƯỢC AN LÃO Muối ngâm chân thảo dược An lão có thành phần bao gồm: muối khoáng, tinh dầu Khuynh diệp, tràm, gừng...

150.000 ₫300.000 ₫

Muối an lão là sản phẩm thường được mua kèm khi sử dụng Bồn ngâm chân

Có nên sử dụng Máy ngâm chân Beurer FB50 không?

Bồn ngâm chân Beurer FB50 có giá khá cao, tuy nhiên máy lại thuộc dòng cao cấp và đầy đủ tính năng, nếu bạn đang cần tìm dòng tốt nhất thì hãy lựa chọn ngay Beurer FB50 nhé. Nếu bạn cần một sản phẩm tốt ở mức 8/10 so với Beurer FB50 mà có mức giá rẻ hơn hãy lựa chọn Bồn ngâm chân Rio FTBH5 nhé, đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé, Hotline 0247.300.7779, địa chỉ Số 69 ngõ 132 khương trung, Thanh xuân, Hà nội.

Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Bồn ngâm chân Beurer FB50 Nhập khẩu Đức

Khuyến mại: Khi khách hàng mua Bồn Beurer FB50 được quyền mua mua Máy massage Beurer MG16 với giá 199K xem link máy massage tại đây Nếu ai đó đã tì...

2.750.000 ₫4.500.000 ₫