Menu
Giỏ hàng

Tủ sấy quần áo Saiko CD-2300 công suất 2300W

Chi tiết sản phẩm

Tủ sấy quần áo Saiko CD-2300 công suất 2300W

Máy sấy quần áo là sản phẩm được lựa chọn và sử dụng nhiều trong mùa mưa nồm ẩm ướt, vào lúc này quần áo thường phơi lâu khô, để lâu sẽ xuất hiện mùi hôi và mốc. Với Tủ sấy quần áo Saiko CD-2300 hàng cao cấp sẽ giúp bạn giải quết được vấn đề này, giúp quần áo khô nhanh chóng và sạch sẽ thơm tho.

Tủ sấy quần áo Saiko CD-2300 công suất 2300W

Tủ sấy quần áo Saiko CD-2300 công suất 2300W

Sản phẩm được thiết kế gồm 2 tầng, khung tủ rộng, dày hơn chắc chắn hơn giúp bạn sấy được lượng quần áo lớn, rất phù hợp để sử dụng cho các gia đình có đông người. Tủ có thể sấy khối lượng quần áo lớn tối đa lên đến 50kg. 

Với kích thước 1200x500x1900mm, Saiko CD-2300 là tủ sấy có kích thước lớn nhất thị trường hiện nay. Ngoài  công dụng sấy khô quần áo, chăn gối, tủ sấy còn có công dụng như một chiếc tủ thông thường để cất giữ quần áo do được thiết kế vô cùng chắc chắn.

Sản phẩm có kích thước lớn

Sản phẩm có kích thước lớn

Máy sấy quần áo có thiết kế chắc chắn, tháo lắp đơn giản, bánh xe di chuyển dễ dàng. Khung quần áo được làm bằng inox không gỉ chịu lực, thanh nối bằng nhựa ABS siêu bền giúp tủ có khả năng chịu được tải trọng tốt.

Công suất hoạt động cao 2300W kết hợp sấy phân nhiệt 360 độ cho hiệu quả sấy quần áo nhanh chóng lên tới 45%. Tủ được tích hợp tính năng sấy nóng cho phép diệt sạch vi khuẩn ngăn ngừa nấm mốc cho quần áo ở nhiệt độ cao để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tính năng diệt khuẩn

Tính năng diệt khuẩn

 

Saiko CD-2300 hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu nhiệt. Nhiệt được sinh ra ở phần dưới của máy được mô tơ thổi đều lên các phần của quần áo đã được treo sẵn. Dòng hơi nóng này đem theo hơi nước sẽ được thoát ra ngoài bằng các lỗ ở trên đỉnh của máy. Dòng hơi nóng liên tục được thổi qua sẽ làm khô quần áo. Đồng thời trong quá trình sấy các tia UV sẽ được sinh ra để diệt khuẩn bám trên quần áo.

Thông số kỹ thuật tủ sấy quần áo

Thông số kỹ thuật tủ sấy quần áo

Ngoài ra, máy sấy quần áo còn có chức năng hẹn giờ tắt lên đến 180 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc khác hoặc sấy khô quần áo trước khi đi ngủ, bạn yên tâm, sáng mai thức dậy bạn đã có quần áo khô để mặc rồi

Với công nghệ sấy 360 độ thông minh và có nhiệt độ luôn ổn định không gây tổn hại đến vải của quần áo khi sử dụng bên cạnh đó còn có khả năng diệt khuẩn hiệu quả, tránh ám mùi hôi do nấm mốc gây ra và lưu giữ hương thơm cho quần áo.

Tủ sấy quần áo Saiko CD-2300 công suất 2300W

Thương hiệu: Saiko Nhật bản

Nơi sản xuất: Trung quốc

Công suất 2300W

Có 2 tầng sấy

Nút điều chỉnh bằng cơ

Diệt vi khuẩn, nấm mốc cho quần áo ở nhiệt độ cao

Đa chức năng: Vừa dùng để sấy quần áo, làm tủ đựng đồ hoặc sưởi phòng

Hẹn giờ lên tới 180 phút

Thiết kế chắc chắn, bánh xe di chuyển dễ dàng, tháo lắp đơn giản

Sấy quần áo tối đa 50KG

Chiều cao tủ lên tới 190cm

Chất liệu khung inox không gỉ chịu lực, thanh nối bằng nhựa ABS siêu bền.

Bảo hành 12 tháng

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!
 
Tìm kiếm theo: tủ sấy quần áo , saiko