Menu
Giỏ hàng

Cây lau nhà 360 độ Easy mop Speed Thái lan 2017

Chi tiết sản phẩm

Cây lau nhà Easy mop là cây lau nhà Thái lan cao cấp được phân phối rộng khắp tại nhiều nước châu á trong đó có Việt nam, đây cũng là mẫu nhận được nhiều tín hiệu phản hồi tốt từ người tiêu dùng bởi cây lau này đã khắc phục được hầu hết những điểm yếu của các loại cây lau nhà khác như bàn đạp được làm bằng Inox, nhựa được làm bằng nhựa cao cấp ABS, cán chổi và đầu xoay được làm hoàn toàn bằng Inox không gỉ cho độ bền của sản phẩm lên gấp nhiều lần.

Cây lau nhà 360 độ Easy mop Speed Thái lan 2017

Ra đời từ 2016 với nhiều cải tiến của năm 2017, cây lau nhà easy mop speed luôn đem lại sự hài lòng cho người sử dụng và giúp người tiêu dùng vệ sinh nhà cửa 1 cách dễ dàng, rút ngắn thời gian vệ sinh xuống còn 2/3 so với cây lau nhà thông thường nhờ sợi bông hoạt tính thấm hơn, lau nhanh hơn.

 

Những ưu điểm vượt trội của cây lau nhà Thái lan easy mop speed

  • Thiết kế đẹp, sang trọng nhất hiện nay nhờ nhựa ABS cao cấp và Inox cao cấp không gỉ.
  • Chất liệu cao cấp, do đó độ bền của sản phẩm rất cao lên tới vài năm sử dụng.
  • Cán lau và bàn đạp bền bỉ theo thời gian, được làm bằng inox cao cấp tới 99%
  • Có van xả nước bên dưới
  • Bông lau được làm bằng sợi tĩnh điện, giúp lau sạch hơn
  • Thùng vắt được làm bằng Inox
  • Và còn rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá

Với cây lau nhà Thái lan này bạn không còn chỗ nào có thể làm khó được bạn, kể cả góc cạnh tủ, hay gầm giường, gầm tủ hay kể cả chỗ khó lau nhất cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn với cây lau nhà Easy mop speed.

Với mâm giặt được thiết kế thông minh, giúp bạn giặt chổi sạch hơn, bạn chỉ cần đặt đầu lau vào trục giặt, nhấn pedal bằng chân hệ thống sẽ tự động giặt, đánh tan các rác bẩn ra khỏi bông lau.

Phần tay cầm của cây lau nhà thái lan bằng Inox bóng, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp.

Với cây lau nhà Easy Mop bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng một cách thoải mái mà không lo sợ hỏng, tuy nhiên nếu sau thời gian dài sử dụng mà bất cứ linh phụ kiện nào bị hỏng, chúng tôi luôn có những phụ kiện thay thế kèm theo

Vì sao nên mua cây lau nhà Thái lan

  • Những loại cây lau nhà Thái lan luôn có độ bền cao hơn hẳn mà chúng ta thường thấy cây lau nhà Easy mop và cây lau nhà smart one.
  • Cây lau nhà Thái lan easy mop khắc phục tình trạng hay bị vỡ thùng của cây lau nhà thông thường, những chổi lau nhà thông thường được làm bằng nhựa kém chất lượng, không có tính đàn hồi, tính dẻo..thường khá cứng, vì vậy khi xảy ra va đập chúng có phần kém chịu lực hơn và hay bị vỡ.
  • Cây lau nhà thái lan luôn có cán bền hơn so với cây lau nhà thông thường, những cây lau nhà thái lan luôn được thiết kế bằng thép không gỉ, cho độ bền cao hơn, nhẹ hơn và chịu lực tốt hơn, do đó hạn chế tối đa bị gãy ở thân cán.
  • Một đặc điểm nữa mà bạn chỉ có thể gặp ở cây lau nhà thái lan, đó chính là lồng vắt cực bền, ở những chổi lau nhà thông thường thì khá nhanh hỏng chỉ được một thời gian ngắn chúng bắt đầu bị hư và không thể xoay, thậm trí Inox còn bị gỉ sét, những điều này bạn sẽ không bao giờ gặp ở những cây lau nhà Thái lan như cây lau nhà easy mop hay smart one là một ví dụ.
  • Bàn đạp thường hay bị vỡ đó là lý do mà nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng cây lau nhà thái lan thay vì sử dụng cây lau thông thường.
  • Nhìn qua thì giá của cây lau nhà thái lan có vẻ đắt hơn một chút, nhưng độ bền gấp nhiều lần so với cây lau nhà thông thường khiến so về tương lại, chúng lại tiết kiệm hơn rất nhiều khi mà bạn phải bỏ ra số tiền để mua cây lau nhà mới thay thế cho cái đã bị hỏng.

Vì sao nên mua cây lau nhà Thái lan tại Siêu thị vân anh

  • Bạn có thể mua cây lau nhà ở bất cứ đâu, nhưng nếu bạn mua tại Siêu thị vân anh, người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ tối đa về tư vấn sử dụng, về bảo hành và nhất là phụ kiện khi bị hỏng, sẽ rất khó tìm được nơi bán, tuy nhiên Siêu thị vân anh luôn có sẵn phụ kiện để thay thế dành cho khách hàng.
  • Một điểm nữa mà siêu thị vân anh luôn thu hút người dùng đó chính là chúng tôi luôn giao hàng trong thời gian nhanh nhất, luôn bán hàng chính hãng, khách hàng mua cây lau nhà thái lan tại siêu thị vân anh luôn được yên tâm sử dùng và đảm bảo hàng thái 100%.

Lưu ý: chúng tôi chỉ cung cấp phụ kiện cho khách hàng đã mua sản phẩm cây lau nhà thái lan tại Siêu thị vân anh, không áp dụng bán phụ kiện cho khách hàng ngoài

Nếu bạn muốn sử dụng một cây lau nhà tốt hơn Easy mop Speed bạn có thể chọn cây lau nhà Easy mop speed 4x4 Turbo với thiết kế giống như Easy mop speed nhưng đầu nối cán và đầu nối cán với đầu xoay được làm bằng Inox do đó cán sẽ bền hơn rất nhiều và không bị hãy

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!
 
Tìm kiếm theo: cây lau nhà , easymop