Menu
Giỏ hàng

Lò nướng Tiross TS9601 Dung tích 9L

Chi tiết sản phẩm

 Lò nướng Tiross TS9601 Dung tích 9L

Lò nướng Tiross TS9601 sản xuất trên công nghệ Châu Âu, có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tiết kiệm được diện tích cho căn bếp của bạn, đồng thời với thiết kế hiện đại, màu sắc tươi tắn khiến cho căn bếp của bạn trở nên nổi bật.

Công suất hoạt động tối đa là 1200W, lò nướng được trang bị 2 đèn halogen giúp tăng tốc tối đa tốc độ nướng thực phẩm, giúp thức ăn chính nhanh hơn và đều hơn, đáp ứng được nhu cầu của các bà nội trợ. Nhờ công suất lớn mà thời gian nấu nướng của bạn cũng được tiết kiệm đáng kể. 

Lò nướng TIROSS TS9601 công suất 1200W 

Lò nướng TIROSS TS9601 công suất 1200W 

Lò nướng có dung tích 9 lít, phù hợp với những gia đình 3 - 4 người hoặc để nướng nguyên con con hay vịt. Thức ăn sẽ được quay nướng vàng giòn mà không bị cháy khét hay ám mùi khói. Dải điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt ( 90 – 30 độ C ) giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn nhiệt phù hợp với mọi món ăn, rất tiện dụng trong quá trình nấu nướng. Bạn có thể nướng bánh, nướng thịt hay nấu nhiều món ăn khác rất dễ dàng để phục vụ cho gia đình thân yêu của bạn.

Thiết kế hiện đại, nhiều tính năng tiện ích 

 Thiết kế hiện đại, nhiều tính năng tiện ích 

 

Chế độ hẹn giờ thông minh từ 0 - 15 phút, bạn có thể yên tâm vừa nấu nướng vừa tranh thủ thời gian làm những công việc khác mà không cần lo lắng thức ăn sẽ bị cháy hay hỏng. Bạn chỉ cần chọn tùy chỉnh hẹn giờ sau đó chờ đợi là xong.

 

Cửa lò nướng được làm bằng kính chịu nhiệt, chống nóng, chống nứt vỡ, cửa kính trong giúp bạn quan sát được thựa phẩm bên trong một cách dễ dàng. Khay nướng chống dính đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng xong giúp bạn không mất nhiều thời gian và công sức dọn dẹp.

Cửa lò và khay nướng thiết kế thông minh, an toàn cho người sử dụng

Cửa lò và khay nướng thiết kế thông minh, an toàn cho người sử dụng

Cấu tạo của Lò nướng TIROSS TS9601 công suất 1200W

Cấu tạo của Lò nướng TIROSS TS9601 công suất 1200W

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu : Ba Lan

Sản xuất tại : Trung Quốc

Dung tích : 9L

Công suất : 1200W

Công nghệ nướng Halogen

Điều chỉnh nhiệt độ từ 90 - 230 độ C

Có chế độ hẹn giờ 

Bảo hành : 12 tháng

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!
 
Tìm kiếm theo: lò nướng , tiross