Menu
Giỏ hàng

Lò nướng Tiross TS962 Dung tích 43L

Chi tiết sản phẩm

Lò nướng Tiross TS962 Dung tích 43L

Lò nướng Tiross TS962 công suất 2000W là một sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của gia đình bạn, sản phẩm là sự lựa chọn yêu thich của cá bà nội trợ. Lò nướng có đa chức năng: quay, nướng, hâm nóng, rã đông,.. các loại thịt, cá, nướng các loại bánh,rất tiện dụng. Dung tích lớn giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc, có xiên quay và sử dụng hệ thống quạt đối lưu giúp thực phẩm chín vàng đều hấp dẫn, hơn thế nữa lò nướng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng.

Lò nướng Tiross TS962 công suất 2000W

Lò nướng Tiross TS962 công suất 2000W 

Công suất hoạt động 2000W, dung tích 43L, có nhiều chức năng nướng khác nhau như nướng lửa trên, lửa dưới hoặc nướng xiên… với các chức năng nướng khác nhau bạn có thể tùy chỉnh chế độ phù hợp với món mình chế biến. Công suất, dung tích lớn cho phép bạn có thể nướng được khối lượng thực phẩm lớn hơn mà vẫn chín đều từ trong ra ngoài và các bề mặt thực phẩm.

 

Lò có mức độ điều chỉnh nhiệt độ từ 100 – 250 độ, chế độ hẹn giờ tới 60 phút giúp bạn chế biến món ăn một cách dễ dàng mà không cần phải đứng để canh lò, bạn chỉ cần chọn chế dộ nướng thích hợp rồi hẹn giờ khi thời gian kết thúc lò sẽ tự động ngắt.

Núm vặn điều chỉnh chế độ hiển thị rõ ràng dễ sử dụng

Núm vặn điều chỉnh chế độ hiển thị rõ ràng dễ sử dụng

Sử dụng công nghệ đối lưu với 2 thanh nhiệt đốt nóng và thiết kế quạt để thổi hơi nóng phân tán đều lên các mặt của thực phẩm, giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn. Đây là công nghệ nướng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế các núm vặn điều khiển tiện lợi, dễ dàng cho người dùng điều chỉnh các chế độ. Vỏ bên ngoài của lò nướng Tiross được làm bằng chất liệu thép không gỉ an toàn, bền chắc, có độ bền cao.

Xiên quay bằng hợp kim cao cấp, tự động xoay tròn khi hoạt động sẽ giúp bạn chế biến các món quay thật dễ dàng, nhanh chóng và chín vàng đều. Tiross TS962 thiết kế khoang lò chống dính giúp bạn vệ sinh dễ dàng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Xiên quay được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn

 Xiên quay được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn

Khi quá trình nướng kết thúc, lò tự động ngắt và có chuông báo hiệu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh lãng phí điện năng. Khi kết thúc quá trình nướng, lò tự động ngắt và có chuông báo hiệu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh lãng phí điện năng. Tiross TS962 thiết kế khoang lò chống dính giúp bạn vệ sinh dễ dàng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu : Ba Lan

Sản xuất tại : Trung Quốc

Công suất : 2000W

Dung tích : 43L

Vỏ sơn tĩnh điện, mặt kính chịu nhiệt cao

Khoang lò chống dính

Thời gian hẹn giờ từ 60 phút

Mạch điều chỉnh nhiệt tự động

Có bộ điều chỉnh nhiệt trên và dưới

Bảo hành : 12 tháng

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!
 
Tìm kiếm theo: lò nướng , tiross