Menu
Giỏ hàng

Lò nướng Tiross TS9603 công suất 1500W

Chi tiết sản phẩm

Lò nướng Tiross TS9603 công suất 1500W

Lò Nướng Tiross TS9603 được thiết kế với dung tích lên đến 50L giúp bạn có thể nướng thức ăn với khối lượng lớn cho nhiều người cũng một lúc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hoạt động với công suất lên đến 1500W, lò nướng sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu. Thực phẩm được nướng chính đều,thơm ngon mà vẫn giữ được các chất dinh dưỡng. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình có nhiều thành viên.

Lò nướng Tiross TS9603 công suất 1500W

Lò nướng Tiross TS9603 công suất 1500W 

Lò nướng có công suất 1500W, dung tích 50 lít, bạn có thể chế biến một lượng lớn thức ăn thật nhanh chóng. Đặc biệt, Tiross TS9603 còn được trang bị nhiều chức năng nướng như nướng lửa trên, lửa dưới hoặc đều, xiên quay tròn thật tiện lợi giúp thức ăn luôn được nướng chín đều từ trong ra ngoài và các mặt xung quanh.

 

Phụ kiện kèm như : xiên quay và khay nướng được làm bằng thép chịu nhiệt không gỉ, đảm bảo không giải phóng các chất gây hại ở nhiệt độ cao. Khay hứng mỡ được tráng men chống bám dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi nướng. Vỉ nướng có chất liệu inox cao cấp không gỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho mọi người.

Núm điều chỉnh nhiệt độ rõ ràng giúp bạn dễ dàng sử dụng

Núm điều chỉnh nhiệt độ rõ ràng giúp bạn dễ dàng sử dụng

Lò nướng Tiross TS9603 có chế độ hẹn giờ đến 90 phút và đa chức năng nấu nướng khác nhau phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để nướng nhiều loại bánh trái, thực phẩm khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được công sức chuẩn bị.

Lò nướng Tiross TS9603

Lò nướng Tiross TS9603

Lò được cài đặt sẵn nhiều chương trình, chế độ nướng khác nhau, với núm điều khiển to, rõ ràng giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh lựa chọn các chế độ phù hợp với món ăn. Ngoài ra, thiết kế khay hứng mỡ có thể tháo lắp tiện dụng, vỏ sơn tĩnh điện, khoang lò rộng rãi, chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh lò sau khi sử dụng. Cửa lò làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt dễ dàng quan sát món ăn.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu : Tiross

Xuất xứ : Thổ Nhĩ Kỳ

Công suất : 1500W

Dung tích : 50L

Trang bị 3 chế độ nướng (trên/dưới/đều), công nghệ nướng đối lưu

Chế độ hẹn giờ lên đến 90 phút

Cửa lò bằng kính trong suốt dễ quan sát

Chức năng rã đông

Bảo hành chính hãng 12 tháng

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!
 
Tìm kiếm theo: lò nướng , tiross