Menu
Giỏ hàng

Máy làm tỏi đen Tiross TS907 Dung tích 6L

Máy làm tỏi đen Tiross TS907 Dung tích 6L
Máy làm tỏi đen Tiross TS907 Dung tích 6L
-19 %
Máy làm tỏi đen Tiross TS907 Dung tích 6L
Máy làm tỏi đen Tiross TS907 Dung tích 6L
Máy làm tỏi đen Tiross TS907 Dung tích 6L
  • Tình trạng: CÒN HÀNG
  • Mã sản phẩm: TS907
1.490.000 ₫
1.850.000 ₫

Tùy chọn đang có

Chi tiết sản phẩm

Dung tích 6L, Làm tới 2Kg tỏi, Tỉ lệ thành công 100%

 

Đôi nét về thương hiệu Máy làm tỏi đen Tiross của Ba lan

Tiross là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba lan, chuyên cung cấp các sản phẩm về đồ điện gia dụng hiện nay hãng có nhiều dòng sản phẩm chiến lược khác nhau như Máy sưởi dầu, máy sấy quần áo, bàn là hơi nước, máy kẹp bánh mỳ…đây là những dòng sản phẩm mà khi nhắc tới người ta thường hay nghĩ tới Tiross đầu tiên.

Được thành lập từ những năm 1960 tại Ba lan, hiện nay những sản phẩm của Tiross có mặt ở nhiều quốc giá trên toàn thế giới chủ yếu là thị trường châu á, châu âu, châu phi…với 3 nhà máy chủ đạo tại Ba lan, Trung quốc và Thổ nhĩ kỳ, dù những sản phẩm này được sản xuất tại quốc gia nào cũng đáp úng chuẩn mực và đạt chuẩn châu âu về an toàn, chất lượng, đặc biệt là làm hài lòng người tiêu dùng.

tiross logo

Đôi nét về Máy làm tỏi đen Tiross TS907 của Ba lan

Máy làm tỏi đen Tiross TS907 là dòng cải sản phẩm máy làm tỏi đen mới nhất của hãng Tiross năm 2018, dòng đầu tiên trên thị trường có dung tích 6L và thời gian làm tỏi kéo dài tới 12-15 ngày cùng chế độ sấy tự động, đây là những tính năng mà những máy làm tỏi đen đời cũ không được tích hợp.

TS907 là dòng sản phẩm nối tiếp sự thành công của model TS906, tuy nhiên chế độ sấy được chuyển từ thủ công sang tự động, lúc này chúng ta không cần căn giờ tỏi làm xong mới bật chế độ sấy như TS906 mà máy chuyển sang chế độ tự động 100%.

Tiross TS907 được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng nhất trong năm 2018 do người tiêu dùng bình chọn, điều đó cũng sự thành công của Tiross khi mà họ đã có nhiều cải tiến vượt trội cho dòng sản phẩm cũ của mình, hạn chế tối đa những lỗi của model cũ.

Đôi nét về Máy làm tỏi đen Tiross TS907 của Ba lan

Cấu tạo của Máy làm tỏi đen Tiross TS907

Vỏ nồi được làm bằng thép không gỉ

3 khay xếp tỏi được làm từ nhôm cao cấp

Lòng nồi được làm bằng gang 3 lớp cao cấp

Nguyên lý hoạt động của Máy làm tỏi đen Tiross TS907

Nhiều người lầm tưởng rằng tỏi đen là sự lên men của lợi khuẩn giống như lên men sữa chua, đó là những sai lầm cơ bản, tỏi đen được tạo thành không phải do quá trình lên men mà là quá trình phản ứng hóa học phức tạp của nhiều chất diễn ra trong thời gian dài dưới điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cho phép, sau một thời gian chúng hình thành tỏi đen

Tỏi đen được đánh giá cao về chất lượng sử dụng và những gì chúng mang lại cho sức khỏe và sự đề kháng của con người, mỗi ngày 2 củ sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh hơn và kéo dài tuổi thọ hơn.

 

Vì sao nhiều người lựa chọn Máy làm tỏi đen Tiross TS907 để sử dụng

Tiross là thương hiệu hàng đầu tại Việt nam về máy làm tỏi đen, do vậy mà những sản phẩm về Tiross của thương hiệu này luôn được đánh giá rất cao, thậm trí cả dòng sản phẩm mới ra ví dụ như Tiross TS907

Nồi làm tỏi đen Tiross TS907 cho phép người tiêu dùng lên men tỏi đen với tỉ lệ thành công 100% và chu trình hoàn toàn khép kín mà không cần sự tác động nào từ bên ngoài.

Nồi làm tỏi đen Tiross TS907 có dung tích 6L nhiều hơn so với các dòng cũ 1L, điều này cho phép bạn làm được nhiều tỏi đen hơn với cùng 1 mức công suất và lượng điện tiêu thụ như nhau.

Không chỉ giúp bạn đỡ tốn công sức mà Tiross TS907 còn giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu đầu vào bởi máy có tỉ lệ thành công 100%, so với cách làm thủ công chỉ đạt 30%, do vậy mà tốn khá nhiều nguyên liệu làm tỏi.

Tiross TS907 được đánh giá là dòng máy làm tỏi đen ít bị đắng, bị khô cứng và bị nhão nhất trong những nồi làm tỏi đen đang được bán trên thịt trường hiện nay.

Tiross TS907 có 2 chế độ làm tỏi riêng biệt với tỏi nhánh 288 giờ và tỏi cô đơn 360 giờ, vì vậy khi làm tỏi chúng ta cũng cần phân biệt loại tỏi để lên men, tránh trường hợp lên men nhiều loại tỏi cùng lúc.

Tiross TS907 có khả năng lưu thời gian làm tỏi nếu bị mất điện không quá 5 giờ, khi có điện trở lại, chu trình sẽ được tiếp tục mà không bị ngắt quãng.

Xem thêm 

Thông số kỹ thuật Máy làm tỏi đen Tiross TS907

Nhà sản xuất: Tiross

Công nghệ Ba lan

Sản xuất tại Trung quốc

Dung tích 6L

3 khay xếp tỏi bằng nhôm có thể tháo rời

Thời gian làm tỏi cô đơn 15 ngày, tỏi nhánh 12 ngày

Công suất 90W

Bảo hành 12 tháng

Nhận xét, đánh giá, Đặt câu hỏi trước khi mua hàng

Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua hàng, vui lòng để lại số điện thoại nhé!