Menu
Giỏ hàng

Tư vấn tiêu dùng RSS Feed

10 thg 11 Review Nhiệt ẩm kế loại nào tốt nhất và chính xác cao
Siêu Thị Vân Anh 0 32217
Nhiệt ẩm kế là sản phẩm được sử dụng nhiều trong gia đình hiện nay với nhiều mục đích khác nhau, có người sử dụng để theo dõi độ ẩm trong phòng, có người sử dụng để theo dõi độ ẩm của môi trường xung quanh, có người dùng để theo dõi độ ẩm để cất giữ ..
09 thg 11 Top 6 Máy ép chậm loại nào tốt nhất và nên mua?
Siêu Thị Vân Anh 0 2849
Máy ép chậm là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng dãi trong 06 năm trở lại đây, trải qua nhiều năm phát triển và cạnh tranh, ngày nay bạn có thể mua một chiếc máy ép chậm hoa quả với giá rẻ hơn rất nhiều so với năm 2012 khi giá cả lên tới 15 triệ..
05 thg 11 Đánh giá máy sưởi dầu Tiross TS9218 với 12 thanh nhiệt
Siêu Thị Vân Anh 0 2099
Nếu bạn đang cần tìm một máy sưởi dầu Tiross với chất lượng tốt nhất và đẹp nhất, an toàn với trẻ nhỏ thì đừng bỏ qua Máy sưởi dầu Tiross TS9218 này nhé, máy được đánh giá là dòng tốt nhất trong thương hiệu Tiross với hiệu suất cực tốt, làm nóng nhan..
27 thg 10 Review Bồn ngâm chân Beurer FB50, có tốt không?
Siêu Thị Vân Anh 0 2270
Nếu bạn đang cần tìm Bồn ngâm chân chất lượng và tốt nhất, cao cấp với đầy đủ tính năng thì có lẽ Bồn ngâm chân Beurer FB50 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bàn, hiện nay rất nhiều người đang sử dụng bồn ngâm chân mà không chỉ người cao tuổi, nga..
21 thg 10 Đánh giá máy ép trái cây tốc độ chậm Hàn quốc Kuving NS668R
Siêu Thị Vân Anh 0 2010
Một sản phẩm Hot của mùa hè ngoài Máy điều hòa, quạt điều hòa….thì không thể không nhắc tới Máy ép trái cây, sản phẩm đang được sử dụng rộng dãi trong nhiều gia đình hiện nay, với máy ép này bạn sẽ có những ly nước ép trái cây đầy hương vị thơm ngon ..
21 thg 10 Máy ép trái cây tốc độ chậm nhập khẩu Hàn quốc
Siêu Thị Vân Anh 0 1755
Máy ép trái cây đang là sản phẩm Hot nhất trong những năm gần đây khi mà mùa hè oi bức bắt đầu thì giá trị một cốc nước ép mang lại là rất lớn, không chỉ giúp cơ thể giải nhiệt mùa hè mà nước ép còn mang lại một lượng Vitamin, khoáng chất khá lớn bổ ..
21 thg 10 Bàn là hơi nước đứng
Siêu Thị Vân Anh 0
Bàn là hơi nước đứng đã dần thay thế những bàn là truyền thống trước kia và trở nên phổ biến trong mọi gia đình hiện đại ngày nay, bàn là hơi nước đứng giúp bạn là nhanh hơn và việc là trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp chị em tiết kiệm tối đa thờ..
21 thg 10 Thùng đựng gạo thông minh Hàn quốc
Siêu Thị Vân Anh 0 1069
Thùng đựng gạo thông minh là sản phẩm mới nổi gần đây, đang thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng, nếu như trước kia chúng ta đựng gạo bằng những dụng cụ đơn giản như thùng, bao tải hay túi bóng thì ngày nay với cuộc sống hiện đại chúng ta ..
21 thg 10 Máy xay cầm tay nhập khẩu Đức
Siêu Thị Vân Anh 0 316
Máy xay cầm tay hay còn gọi là máy xay sinh tố cầm tay là sản phẩm phổ biến đang được sử dụng ở hầu hết trong mọi gia đình Việt nam hiện nay, là sản phẩm đắc lực của người nội trợ như xay thịt, xay đồ khô, xay sinh tốt hay thậm trí còn xay đồ ăn dặm ..
21 thg 10 Máy đánh trứng nhập khẩu Đức
Siêu Thị Vân Anh 0 1324
Máy đánh trứng một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn là người ưa thích làm bánh, hay một người nội trợ, hay trong quán bar, quán cafe, hay quán nước…tất cả đều trở nên dễ dàng hơn với máy đánh trứng, Hầu hết ai cũng có nhu cầu sử dụng máy đánh trứng, ..
Hiển thị 1 đến 10 trong tổng số 177 (18 Trang)