Thùng đựng gạo thông minh là sản phẩm mới nổi gần đây, đang thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng, nếu như trước kia chúng ta đựng gạo bằng những dụng cụ đơn giản như thùng, bao tải hay túi bóng thì ngày nay với cuộc sống hiện đại chúng ta sử dụng thùng đựng gạo thông minh.

Thùng đựng gạo thông minh giúp bảo quản gạo tốt hơn, không bị ẩm, không bị nấm mốc, tránh côn trùng…đảm bảo gạo vẫn ngon và thơm như lúc ban đầu sau một thời gian dài bỏa quản.

Trước hàng vài chục loại thùng đựng gạo có thể sẽ khiến người tiêu dùng khó phân loại và chọn lựa được sản phẩm tốt nhất, tuy nhiên với việc sử dụng cẩm nang về thùng đựng gạo sau sẽ giúp bạn chọn được thùng đựng gạo thông minh một cách dễ dàng.

Hiện có 2 dòng thùng đựng gạo thông minh đó là

Thùng đựng gạo thông minh cơ bản

Thùng đựng gạo thông minh cao cấp.

Chúng ta sẽ đi vào chi tiết từng loại và nêu bật ra sản phẩm tốt nhất và đáng để chúng ta mua nhé.

Thùng đựng gạo thông minh cơ bản

Đây là loại được thiết kế bằng nhựa, thiết kế khá đơn giản và có tính bảo quản gạo ở mức trung bình. Tuy nhiên loại này thường khá rẻ ở mức 300.000 VNĐ, loại thùng đựng gạo thông minh này có hàng chục loại với nhiều Model khác nhau nhưng nổi bật đó là dòng Thùng đựng gạo thông minh Lock & Lock.

Thùng đựng gạo thông minh Hàn quốc

Thùng đựng gạo thông minh lock & lock

Thùng đựng gạo thông minh Lock & Lock được thiết kế với bề ngoài khá đẹp mắt, kích cỡ vừa phải phù hợp với tủ bếp của mọi gia đình, chất liệu nhựa cao cấp hơn hẳn so với các loại trên thị trường do đó đảm bảo an toàn vệ sinh hơn khi sử dụng.

Những sản phẩm đến từ Lock & Lock luôn được đánh giá cao cả về chất lượng sử dụng lẫn chất lượng sản phẩm, và thùng đựng gạo Lock & Lock là một trong số đó.

Thùng đựng gạo thông minh cao cấp

Thùng đựng gạo thông minh cao cấp không có nhiều loại như thùng đựng gạo cơ bản nhưng nổi bật nhất  với 2 dòng Samick và Garis.

Thùng đựng gao thông minh Garis được thiết kế theo kich thước và phù hợp với đồ nôi thất tủ bếp Garis, nếu nhà bạn đang sử dụng nội thật của thương hiệu này thì đây là sự lựa chọn phù hợp, Garis có nhiều mẫu thùng đựng gạo khác nhau tùy thuộc vào kích thước nhà bếp  Garis của bạn

Được thiết kế rất đẹp và là nội thất sang trọng nên Garis được đánh giá rất cao của người tiêu dùng, tuy nhiên đồ nội thất tủ bếp Garis lại không hề rẻ, nhưng thùng đựng gạo Garis lại ở mức giá khá hấp dẫn từ 1,5tr đến 4 triệu VNĐ.

Thùng đựng gạo thông minh Samick là Thùng đựng gạo thông minh Hàn quốc, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn quốc có thời gian bảo hành 24 tháng, sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất bởi chúng được thiết kế phù hợp hầu hết với mọi thương hiệu tủ bếp hoặc chúng ta có thể để bất cứ đâu.

Thùng đựng gạo thông minh cao cấp

Thùng đựng gạo thông minh samick - hàn quốc

Đẹp và thiết kế sang trong từ những nguyên liệu cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao và cho độ bảo quản tố hơn nhiều so với loại cơ bản.

Thùng đựng gạo samick có nhiều Model với các dung tích khác nhau tuy nhiên loại 12kg là mẫu bán chạy nhất hiện nay do mức giá hấp dẫn và thể tích phù hợp với lượng gạo mọi người thường mua (10kg).

Tổng kết: Trong các loại thùng đựng gạo được nhiều người mua nhất bên trên chúng tôi khuyên bạn nên mua và sử dụng Thùng đựng gạo thông minh Samick Hàn quốc loại 12Kg, chúng có độ bền cao và bảo quản gạo tốt hơn, được thiết kế đẹp và sang trọng là sự lựa chọn phù hợp.

Nếu còn bất kỳ điều gì cần tư vấn thêm về Thùng đựng gạo hãy để lại bình luận bên dưới hoặc gọi tới số Hotline 0979 133 927 chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn, chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.