Mỗi mùa hè đến, sữa chua lại trở thành món khoái khẩu của nhiều người, nhiều chị em thường  xuyên làm sữa chua quanh năm để bổ sung năng lượng cho cả gia đình hay còn để làm đẹp, một liệu pháp làm đẹp tự nhiên từ sữa chua.

Để làm được sữa chua có lẽ không cần quá khéo léo mà chỉ cần vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay những cốc sữa chua thơm mát giải nhiệt mùa hè bằng cách sử dụng Máy làm sữa chua, làm thế nào để chọn được máy làm sữa chua tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy làm sữa chua, nếu không cẩn thận bạn dễ mua vào những loại giá siêu rẻ được nhập từ trưng quốc, những loại này chất liệu nhưa hay thủy tinh được làm không đảm bảo về chất lượng, rất dễ  gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Người Việt ưu tiên dùng hàng việt, và Máy làm sữa chua Chefman luôn là sự lựa chọn số 1 hiện nay trên thị trường Việt nam, không chỉ giá hấp dẫn mà máy còn cho lượng sữa chua thơm ngon và được làm từ những chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh môi trương, đã được Chi cục đo lường chất lượng 1 Hà nội kiểm định.

Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc thủy tinh

Máy làm sữa chua Chefman 8 cốc thủy tinh

Hiện nay máy làm sữa chua Chefman luôn có nhiều sự lựa chọn cho bạn, như loại 8 cốc  và 12 cốc, được làm bằng nhựa hay thủy tinh, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên mua những loại có cốc thủy tinh sẽ tốt hơn và cho sữa chua ngon hơn, lên men tốt hơn, thơm ngon hơn.

 

Máy làm sữa chua chefman 8 cốc thủy tinh có số lượng bán ra tốt nhất và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và hài lòng hơn cả, bởi số lượng 8 cốc là vừa phải và giá tiền cũng khá dễ chịu khi chỉ với 250,000 VNĐ (giá tại Siêu thị vân anh, giá thị trường luôn cao hơn)

Máy làm sữa chua Steba 8 cốc nhựa

Máy làm sữa chua Steba 8 cốc nhựa

Một sự lựa chọn khác cho bạn đó là máy làm sữa chua Steba, một sản phẩm của Đức và nhập khẩu từ châu âu luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mang phong cách châu âu và đạt mọi tiêu chuẩn của châu âu đề ra. Từ chất lượng nhưa, chất lượng thủy tinh đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của châu âu, nên nếu bạn đã quyết định mua sản phẩm này thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy và độ an toàn.

Tuy nhiên những sản phẩm được nhập khẩu từ Châu âu luôn có mức giá khá khó chịu như bộ máy làm sữa chua steba 12 cốc thủy tinh 1.390.000 và 8 cốc nhựa giá 990.000 VNĐ.

Những dòng sản phẩm từ Steba có thiết kế hiện đại hơn như có màn hình LCD, điều chỉnh thời gian, hẹn giờ…chắc chắn rằng sẽ cho chất lượng sữa chua ngon hơn hẳn những dòng khác.

Máy làm sữa chua Sunny 8 cốc nhựa

Máy làm sữa chua Sunny 8 cốc nhựa

Hoặc một sự lựa chọn cũng hấp dẫn không kém 2 loại trên đó chính là dòng máy làm sữa chua Sunny 8 cốc nhựa cũng đang được bán rất chạy tại Siêu thị vân anh, máy có thiết kế đơn giản và cho lượng sữa chua khá ngon cùng với giá hấp dẫn 150.000 VNĐ.

Tổng kết: còn khá nhiều loại máy làm sữa chua khác trên thị trường, tuy nhiên dòng máy làm sữa chua chefman vẫn là dòng bán tốt nhất hiện nay vì đảm bảo được chất lượng làm sữa chua thơm ngon mà giá hấp dãn, tiếp theo Steba, tuy nhiên dòng này khá đắt nên không phải là sự lựa chọn của nhiều người, hãy gọi cho chúng tôi hoặc để lại comment bên dưới nếu bạn cần tư vấn thêm về sữa chua nhé.