Cây lau nhà easy mop là thương hiệu cây lau nhà lớn nhất tại Thái lan và hiện đang được xuất khẩu trên nhiều thị trường quốc tế như Nam mỹ, châu âu và Đông nam á trong đó có Việt nam, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt vào những năm 2008, sản phẩm đã gây nhiều sự chú ý của người tiêu dùng Việt và xuất hiện hầu hết trên các siêu thị điện máy từ trên toàn quốc.

Thiết kế bắt mắt, độ bền cao, sử dụng Inox cao cấp 304 và nhựa ABS để thiết kế sản phẩm là điểm nhấn mạnh mẽ của dòng cây lau nhà easy mop này, nếu đặt cùng với 1 số sản phẩm cây lau nhà khác chắc chắn bạn sẽ thấy được sự nổi bật của cây lau nhà easy mop speed bởi sự thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp của dòng sản phẩm này.

Cây lau nhà easy mop có những sản phẩm nào hiện nay

Cây lau nhà easy mop có nhiều model với nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn, mỗi model có nhiều sự hấp dẫn và điểm mạnh khác nhau, nhưng điểm chung của chúng đều có độ bền cao và lau nhà rất sạch bởi bông lau tĩnh điện cao cấp.

Cây lau nhà easy mop new panda

Cây lau nhà easy mop new panda

Cây lau nhà easymop new panda

Đây là cây lau nhà có mức giá nhỏ nhất của thương hiệu Easy mop nhằm cạnh tranh với những loại cây lau nhà giá rẻ khác trên thị trường, ở với mức giá 450,000 VNĐ đa phần chúng ta đều tìm thấy những loại cây lau nhà không chứa bàn đạp, điều này khiến mỗi lần giặt khó khó khăn, nhưng ở cây lau nhà easy mop bàn đạp được tích hợp để mang lại tiện ích cho người sử dụng, tuy được làm bằng nhựa, nhưng chúng cũng rất bền.

ở cây lau nhà easy mop new panda cũng được thiết kế khá giống những cây lau nhà khác, điểm khác biệt duy nhất đó chính là bàn đạp và đi kèm mức giá hấp dẫn hơn nhiều, cán cũng được làm bằng Inox và nhựa, đầu xoay cũng được làm từ nhựa cao cấp cho đô bền cao và chịu được va đạp trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên nếu bạn muốn có độ bền cao hơn cả về cán, đầu xoay, bàn đạp bằng thép hãy tham khảo model cao cấp hơn của easy mop bên dưới nhé

 

Cây lau nhà easy mop panda Extra

Cây lau nhà easymop panda Extra

Cây lau nhà easymop panda Extra

Về thiết kế không có điểm gì khác so với cây lau nhà easy mop new panda mà chúng tôi giới thiệu bên trên, tuy nhiên bàn đạp, cán, và đầu xoay đã được nâng cấp đáng kể từ nhựa cao cấp lên Inox 304 cao cấp không gỉ, cho độ bền cao hơn và nâng cao tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Một mức giá cực hấp dẫn cho cây lau nhà này với 650K, ở mức giá này bạn sẽ khó có thể tìm được cây lau nhà nào được chế tạo bằng Inox 304 như vậy, đa phần chúng đều bằng nhựa.

Một điểm hấp dẫn nữa ở cây lau nhà easy mop panda extra này đó chính là có van xả nước, lọ đựng thuốc tẩy mà hầu hết các cây lau nhà khác đều không có.

Tuy nhiên có vẻ thiết kế có phần cổ điển và thiếu sự tinh tế, hãy xem cây lau nhà easy mop speed tuyệt đẹp bên dưới nhé

Cây lau nhà easy mop speed

Cây lau nhà easymop speed

Cây lau nhà easymop speed

Mang toàn bộ ưu điểm của cây lau nhà easy mop panda extra nhưng ở easy mop speed chúng ta nhìn thấy một cách thiết kế hoàn toàn mới đẹp hơn, tinh tế hơn, mọi thứ được thiết kế tin vi hơn cho một sản phẩm cây lau nhà đẹp nhất hiện nay.

Cán, bàn đạp, đầu xoay 360 độ tuy vẫn được làm bằng Inox 304 cao cấp không gỉ, nhưng chúng nhìn đẹp hơn và tinh tế hơn đặc biệt là độ bền được nâng lên đáng kể cùng với một mức giá cực hấp dẫn chỉ 750,000 VNĐ.

Những cây lau nhà thái lan khác có cùng thiết kế như easy mop speed đều có mức giá cao hơn thường 800-900,000  VNĐ nhưng lại kém phần tinh tế.

Nhược điểm của cây lau nhà easy mop speed đó là đầu nối giữa cán và đầu xoay, cán với cán được làm bằng nhựa, tuy nhiên nhược điểm này đã được khắc phục ở cây lau nhà easy mop speed 4x4 dưới đây, tuy được làm bằng nhựa, nhưng độ bền của chúng vẫn được đánh giá rất cao

Cây lau nhà easy mop speed 4x4 – 02 Turbo

Cây lau nhà easy mop speed 4x4 – 02 Turbo

Cây lau nhà easy mop speed 4x4 – 02 Turbo

Thừa hưởng toàn bộ kiểu dáng và thiết kế từ cây lau nhà easy mop speed, nhưng chúng được cải tiến điểm yếu của dòng sản phẩm trước bàng cách thay toàn bộ đầu nối giữa cán với cán, cán với đầu xoay bằng Inox, làm cho sản phẩm trở nên bền hơn bao giờ hết, hạn chế tối đa những điểm hay hỏng, gãy của cây lau nhà.

Là cây lau nhà easy mop cao cấp nhất hiện nay, ngay cả khi bạn so sanh với bất kỳ cây lau nhà nào khác, thì easy mop cũng luôn vượt trội về mọi mặt, và ngay trên thị trường Việt, cây lau nhà easy mop vẫn đứng Top 1 trong suốt 10 năm qua.

Một ưu điểm của cây lau nhà easymop nữa đó chính là bạn có thể dễ dàng mua phụ kiện ( Siêu thị vân anh luôn cung cấp phụ kiện với giá gốc cho toàn bộ khách hàng mua tại  Siêu thị vân anh), với những cây lau nhà khác có lẽ việc mua phụ kiện khá khó khăn và đa phần người tiêu dùng lạ tốn tiền để mua một cây lau nhà khác.

Để được tư vấn thêm về Cây lau nhà của Thái lan, vui lòng gọi Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn miễn phí nhé