Trên thị trường hiện nay tràn ngập các loại Máy sấy quần áo trên các cửa hàng bày bán chuẩn bị cho mùa mưa gió, thời tiết nồm ẩm ướt sắp tới, bạn luôn được nghe các nhân viên tư vấn các loại Máy sấy quần áo tốt như Happy sun, Kangaroo hay Nonan…Tuy nhiên cũng có rất nhiều khách hàng chưa nắm rõ được các loại và đặc tính chung để chọn được loại nào tốt, cũng chỉ nghe từ phía tư vấn bán hàng mà thôi, vậy hôm nay chúng ta hãy cùng Siêu thị vân anh sẽ đánh giá từng loại máy sấy quần áo trên xem chúng tốt như thế nào nhé, từ đó các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Đánh giá Máy sấy quần áo Happy sun số 1 tại Việt nam

Máy sấy quần áo Happy sun được đánh giá là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay? Đây có phải là sự thật? chúng ta hãy cùng xem chi tiết sản phẩm này nhé!

Thương hiệu Happy sun Là một trong 2 đơn vi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Máy sấy quần áo đầu tiên tại Việt nam, chính vì thế mà sản phẩm đã tạo được tiếng vang ngay từ những ngày đầu – 2009 ,do ít đối thủ cạnh tranh, trong khi nhu cầu cần rất cao

Khẳng định với khách hàng chất lượng là số 1 và ưu tiên hàng đầu, do đó Happy sun đã tạo ra chiếc Máy sấy quần áo có độ bền rất cao, khung được làm bằng hợp kim chống gỉ, vững chắc, tháo lắp được thực hiện một cách dễ dàng => tuy nhiên ngày nay nhiều hãng khác cũng thiết kế ,chất liệu giống Happy sun, nhưng nêu đặt gần nhau bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ ràng, nhìn cao cấp và đẹp hơn, sang bóng hơn.

 

Thiết kế thông minh với 2 tầng, điều này bạn sẽ sấy được nhiều hơn, sẽ rất phù hợp vơi gia đình có đông người hoặc có trẻ nhỏ. Các loại khác cũng được thiết kế 2 tầng nhưng diện tích sản phẩm lại nhỏ =3/4 ví dụ như Kangaroo, Bambo khá nhỏ so với Happy sun.

Thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên lại co diện tích sấy lớn nhất so với bấy kỳ các loại khác trên thị trường, bạn có thể tháo lắp một  cách dễ dàng khi bạn không dùng hoặc cần sử dụng cho lần tiếp theo để tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn.

Sử dụng công nghệ sấy tĩnh điện của Nhật bản, có chức năng hẹn giờ sấy. đem lại tính an toàn cao, bạn không bao giờ phải lo cháy quần áo hay bất cứ điều gì

Bảo hành 2 năm và đổi trả 14 ngày là điều hấp dẫn nhất của Happy sun, các loại khác trên thị trường thời gian bảo hành chỉ 1 năm và đổi trả hầu như không có.

Vải bạt bên ngoài chắc chắn và nhìn rất đẹp mắt, rất giày, chịu được nhiệt độ cao, nếu  đem so với các loại khác bạn sẽ dễ dàng nhân ran gay bằng mắt thường.

Happy sun còn rất nhiêu ưu điểm, bạn hãy bấm vào đây để xem chi tiết sản phẩm nhé

Điểm đánh giá: 9.5.

Tổng kết: Máy sấy quần áo Happy sun xứng đáng là loại Máy sấy quần áo tốt nhất trên thị trường và luôn luôn được khách hàng đánh giá cao, nếu bạn muốn mua máy sấy quần áo cho gia đình mình, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn và sử dụng Máy sấy quần áo Happy sun, ngoài ra các bạn cũng còn rất nhiều sự lựa chọn khác cũng khá tốt như của Kangaroo, Nonan…