Máy sấy quần áo Kangaroo luôn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vì độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm, đây cũng là một trong những loại Máy sấy quần áo bán tốt nhất hiện nay do sản phẩm có chất lượng, độ bền cao, và thiết kế khá đẹp.

Máy sấy quần áo Kangaroo tốt như nào? Giá bao nhiêu? Có những Model nào? Nên mua hàng ở đâu? Để giải quyết những câu hỏi này, trước hết chúng ta hãy đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này đã nhé.

Đánh giá Máy sấy quần áo Kangaroo

Hiện nay dòng Máy sấy quần áo Kangaroo chỉ có một mẫu duy nhất là KG332 chúng ta sẽ đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này.

  • Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 được tung ra thị trường năm 2015 đã tạo được tiếng vang lớn trong người tiêu dùng vì máy được thiết kế đẹp, tinh tế, nhìn bắt mắt, vượt xa các đối thủ khác về thiết kế và trơ thành đối thủ nặng ký của dòng Happy sun.
  • Về khung đỡ của máy:  được lắp đặt bằng các thanh tròn với nhau, bạn có thể dễ dàng lắp đặt và tháo ra khi không sử dụng, những thanh tròn này đều được làm bằng hợp kim không gỉ chất lượng cao giống như của Happy sun nhìn rất đẹp và sáng.
  • Vải bạt bên ngoài bao phủ máy: được thiết kế chịu ở nhiệt độ cao, rất bền khi bị tác động bởi lực bên ngoài.
  • 2 tầng sấy: Hầu hết các loại Máy sấy hiện nay đều được thiết kế với 2 tầng sấy, cho phép lượng sấy cao hơn lên tới 15Kg. điểm cộng cho sản phẩm này.
  • Máy không có điều khiển từ xa, và hoàn toàn chạy bằng cơ, có hẹn giờ khi sấy.
  • Diện tích sấy: đây là nhược điểm của dòng Kangaroo, máy khá nhỏ nên lượng sấy không được nhiều. nhưng nhìn lại nhỏ nhắn và gọn hơn.
  • Máy sấy ở nhiệt độ tĩnh 70 độ C bằng công nghệ sấy tính điện, không làm nhăn quần áo, không làm phai màu quần áo, điểm cộng của sản phẩm này so với sản phẩm khác.
  • Giá của dòng Kangaroo luôn cao hơn so với những dòng sản phẩm khác, ở với mức giá 1.450.000-1550.000 VNĐ thì dây là mức giá khá cao so với nhiều đố thủ.

Đây là 8 điểm chúng tôi đánh giá về Máy sấy quần áo Kangaroo, bạn có thể mua sản phẩm này về sử dụng mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Máy sấy quần áo Kangaroo được bán ở hầu hết các cửa hàng trên toàn quốc, nhưng chú ý nên mua ở các cửa hàng lớn để nhằm tránh gặp phải hàng giả.

Nếu bạn còn bất kỳ điều gì cần tư vấn về Máy sấy quần áo này thì vui lòng gọi tới số Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Xem thêm

máy sưởi dầu loại nào tốt

máy sấy quần áo loại nào tốt?

Chăn điện loại nào tốt