Máy sấy quần áo Otto đến từ một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng Otto Thái lan, đây là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt nam nếu như ai đó đã từng sử dụng Cây lau nhà Otto thì đều đã biết tới chất lượng của  dòng sản phẩm mang thương hiệu Otto.

Máy sấy quần áo Otto

Máy sấy quần áo Otto

Tuy rằng đây là một trong 3 mẫu sản phẩm bán chạy nhất cùng với Happy sun và Otto tuy nhiên cũng nhiều người chưa biết về chất lượng sản phẩm này như thế nào, vậy các bạn hãy cùng Siêu thị vân anh đánh đi tìm hiểu và Review đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

  1. Thương hiệu: đã được khẳng định trên thị trường việt thông qua rất nhiều dòng sản phẩm mà nổi bật nhất là cây lau nhà Otto, mang đậm công nghệ của Thái lan
  2. Chất lượng: được thiết kế bằng những chất liệu cao cấp, do đó máy sây quần áo Otto luôn có độ bền rất cao, thường trên  5 năm sử dụng.
  3. Về giá sản phẩm: luôn là mức giá hấp dẫn nhất với người tiêu dùng,chỉ với 1.050.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay dòng Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay rồi.
  4. Công nghệ sấy: sử dụng công nghệ sấy tĩnh điện, chống nhăn, chống phai màu.
  5. Nhiệt độ sấy: sấy ở nhiệt độ mặc định và đạt tiêu chuẩn an toàn ở 70 độ C.
  6. Chất liệu: khung được làm bằng hợp kim chống gỉ cao cấp, bạt phủ ngoài được làm bằng chất liệu cực bền với nhiệt độ cao và tác động mạnh.
  7. Bảo hành: là một trong ít hãng bảo hành 24 tháng, hoàn toàn tự tin về chất lượng của sản phẩm của hãng.
  8. Diện tích sử dụng: phù hợp với căn hộ có diện tích nhỏ hoặc gia đình ít người
  9. Trọng lượng sấy: 10 kg
  10. Điểm đánh giá: 9 điểm

Xem thêm

máy sưởi dầu loại nào tốt

máy sấy quần áo loại nào tốt?

Chăn điện loại nào tốt

Nếu bạn đang muốn mua Máy sấy quần áo Otto thì hãy nhanh tay gọi ngay tới số Hottline 0247.300.7779 Để được đặt hàng nhé, sản phẩm đang được bán rất chạy tại Siêu thị vân anh, nhà phân phối Máy sấy quần áo lớn nhất miền bắc.