Máy sấy quần áo trở nên rất Hot trong vài năm trở lại đây, do giá thành khá rẻ và đem lại rất nhiều tiện ích nhất là vào thời tiết mưa nồm, tuy vậy việc sấy quần áo tưởng chừng rất đơn giản cho quần áo vào rồi bật sấy là xong, lại không hề đơn giản như vậy.

Hướng dẫn sử dụng Máy sấy quần áo đúng cách

Hãy đọc bài viết sau để xem hướng dẫn cách sử dụng máy sấy quần áo đúng cách mà không ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn nhé.

- Không ít gia đình khi sử dụng Máy sấy quần áo ngay  tại phòng ngủ ,phòng khách…cho tiện mà quên mất một điều này nó rất nguy hiểm cho sức khỏe, hơi nước thoát ra từ máy sấy đem theo hơi ẩm, hơi ẩm này sẽ tụ lại trong phòng của bạn và là điều kiện thuận lợi để cho vi khuẩn phát triển và sinh bật. hãy đem ngay máy sấy ra chỗ khô thoáng để sử dụng. không sử dụng trong phòng kín.

Xem thêm

máy sưởi dầu loại nào tốt

máy sấy quần áo loại nào tốt?

Chăn điện loại nào tốt

- Không sấy liên tục trong thời gian dài, không ít gia đình đông người sử dụng máy sấy nhiều lần, thậm trí hàng xóm còn sang nhờ. Làm máy quá tải và gây cháy máy, khuyến cáo của nhà sản xuất sau mỗi lần sử dụng (tối đa 180 phút) bạn hãy để máy nghỉ ít nhất 30 phút nhé.

- Vắt sạch quần áo bằng máy giặt hoặc bằng tay trước khi cho vào máy sấy, không nên để quần áo ướt vào máy, sấy sẽ rất lâu khô, tốn điện năng gia đình bạn.

- Luôn luôn giữ tấm chắn nước được lắp trên bộ phận thận máy sấy, đây là bộ phận che nước khỏi rơi vào bên trong máy sấy. sẽ gây ra cháy máy. Hãy để ý điều này trước khi cho quần áo vào tủ sấy.

- Vào những ngày lạnh giá, bạn có thể sử dụng củ phát nhiệt của máy sấy để sưởi ấm căn phòng nhà bạn, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng trẻ em nhà bạn không lại gần máy sấy.

Đây là 5 điều bạn hãy nhớ nếu gia đình bạn sử dụng Máy sấy quần áo, hay sử dụng chúng một cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe và đem lại nhiều tiện ích cho gia đình bạn, nếu bạn cần tư vấn thêm về Máy sấy quần áo đừng ngần ngại goi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0247.300.7779  nhé