Bánh mỳ không chỉ là món ăn khoái khẩu ở Việt nam mà còn trên khắp thế giới, mỗi nơi có một đặc trưng riêng, hương vị riêng nhưng bánh mỳ Việt nam luôn nổi bật và được cả thể giới biết tới và dành nhiều lời khen ngợi, các cửa hàng làm bánh mỳ ăn nhanh có mặt khắp các con đường ở Việt nam.

Ngoài kĩ thuật và công thức chế biến để đạt được bánh mỳ ngon, còn cần phải có một công cụ hỗ trợ làm nóng bánh mỳ, bạn có muốn biết họ thường sử dụng máy kẹp bánh mỳ loại nào không? Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn, nhưng hãy đọc cẩm nang sau về máy kẹp bánh mỳ này đã nhé.

Máy kẹp bánh mỳ loại nào tốt

Máy kẹp bánh mỳ là gì? Tác dụng của máy kẹp bánh mỳ

Máy kẹp bánh mỳ là gì?

Máy kẹp bánh mỳ hay còn gọi là máy ép bánh mì là sản phẩm hỗ trợ trong công việc chế tạo ra những chiếc bánh mỳ pate, sandwich, hotdog, doner kebab…thơm ngon, sau khi đã cho nhân vào trong bánh mỳ thông thường, người ta sẽ cho bánh mỳ này vào trong máy kẹp bánh mỳ, sau đó chờ đợi khoảng 2-3 phút, lúc này bánh mỳ đã được làm nóng và ăn sẽ ngon hơn.

Cơ chế hoạt động

Máy làm nóng bánh mì có cấu tạo khá đơn giản, sử dụng 2 mặt nướng được làm nóng từ 2 bộ thanh nhiệt lắp trong 2 mặt nướng, bên trong có 2 khay nướng được phủ men chống dính tốt và có độ bền cao.

Khi cắm điện, 2 thanh nhiệt sẽ tỏa lượng nhiệt lớn ra 2 khay, lượng nhiệt này sẽ làm nóng bánh mỳ và khiến bánh mỳ trở nên giòn hơn.

Cấu tạo của máy kẹp bánh mỳ

Cấu tạo của máy kẹp bánh mỳ bao gồm các bộ phận sau:

  • Vỏ máy
  • 2 Bộ thanh nhiệt hình chữ U
  • 2 Khay nướng có men chống dính cao cấp
  • 1 bộ điều khiển chế độ làm nóng

Phân loại máy kẹp bánh mỳ

Dựa vào mục đích sử dụng mà chúng ta phân chia máy kẹp bánh mỳ thành các loại khác nhau bao gồm máy kẹp bánh mỳ sandwich và máy kẹp bánh mỳ đa năng.

Máy kẹp bánh mỳ sandwich

Máy kẹp bánh mỳ sandwich hay còn gọi là máy kẹp bánh mỳ tam giác, Đây là dòng máy kẹp bánh mỳ có thiết kế nhỏ gọn, thường được sử dụng trong gia đình, máy dùng để làm nóng bánh mỳ sandwich, mỗi lần ép có thể ép tối đa được 2 chiếc sandwich thành 4 mảnh hình tam giác.

Máy kẹp bánh mỳ sandwich

Máy kẹp bánh mỳ đa năng

Máy kẹp bánh mỳ đa năng có thể kẹp được tất cả các loại bánh mỳ, chúng thường được sử dụng trong các nhà hàng, tiệm bán đồ ăn nhanh, các cửa hàng bán đồ ăn sáng hay một số gia đình cũng thường mua loại máy kẹp này.

Máy kẹp bánh mỳ đa năng

Máy kẹp bánh mỳ công nghiệp

Đây là dòng máy kẹp chuyên dụng cho nhà hàng, có độ bền cao nhất, độ nóng tốt nhất, và chất lượng cao nhất, tuy nhiên mức giá của sản phẩm ở mức cao hơn. Dòng may kẹp bánh mỳ công nghiệp được nhiều các cửa hàng lựa chọn hiện nay thay vì những dòng máy giá rẻ thường hay bị hư thanh nhiệt, nhất đối với những cửa hàng thường có lượng khách đông.

Những ai nên chọn dòng máy kẹp công nghiệp này? thường là những nhà hàng có lượng khách đông hoặc những khách hàng yêu cầu máy có độ bền cao, chắc chắn. thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Máy kẹp bánh mỳ công nghiệp

Máy kẹp bánh mỳ công nghiệp

 

Top Thương hiệu đang bán máy kẹp bánh mỳ tốt nhất hiện nay

Máy kẹp bánh mỳ Tiross

Máy kẹp bánh mỳ Philips

Máy kẹp bánh mỳ Tefal

Máy kẹp bánh mỳ Sowun

Máy kẹp bánh mỳ Hamilton

Máy kẹp bánh mỳ Saiko

Máy kẹp bánh mỳ Panasonic

Máy kẹp bánh mỳ Kuchen

Máy kẹp bánh mỳ delonghi

Những tiêu chí lựa chọn máy kẹp bánh mì cho cửa hàng ăn sáng hay tiệm bánh mỳ và gia đình

Làm thế nào để lựa chọn được Máy kẹp bánh mỳ loại nào tốt nhất hiện nay? Nếu bạn chưa từng sử dụng rất dễ có sự lựa chọn nhầm lẫn giữa các loại máy và đôi khi thường nhanh hỏng và làm nóng chậm, một cẩm nang nho nhỏ về Máy kẹp bánh mỳ sẽ giúp bạn làm được điều này

Công suất của máy làm nóng bánh mỳ

Công suất là yếu tố quyết định cho chính dịch vụ của bạn, công suất càng lớn máy sẽ làm nóng càng nhanh và bạn có thể bán được nhiều hàng hơn trong cùng một khoảng thời gian, khách hàng sẽ phải chờ ít hơn, tuy nhiên không phải cứ máy có công suất lớn thì sẽ làm nóng nhanh hơn mà đôi khi còn phụ thuộc cả vào chất lượng của thanh nhiệt, ví dụ như Tiross TS9653

Kích thước và số lượng của máy kẹp bánh mỳ

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn, nếu bạn chỉ sử dụng cho gia đình có lẽ 1-2 chiếc là vừa đủ, tuy nhiên nếu bạn dùng cho cửa hàng hay tiệm đồ ăn nhanh thì có lẽ càng to sẽ càng tốt, thông thường loại to nhất có thể ép được 3-4 chiếc

Men chống dính

Sau một thời gian sử dụng, men chống dính sẽ kém dần và bị bong, lúc này ép bánh mỳ có thể sẽ bị dính và làm chiếc bánh mỳ thiếu đi sự hấp dẫn, vì vậy men chống dính là yếu tố quan trọng, người tiêu dùng nên lựa chọn thật kĩ điều này, hiện nay có model Tiross TS9654 có men chống dính bằng đá có độ bền cao và chất lượng.

Thương hiệu

Thương hiệu là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm để sử dụng, những thương hiệu nổi tiếng và chuyên dụng có nhiều năm nghiên cứu về công nghệ này sẽ cho sản phẩm bền hơn ví dụ như Tirross hay Philips hoặc Tefal là những thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Máy kẹp bánh mỳ bao nhiêu tiền

Bạn sẽ đầu tư bao nhiêu tiền cho máy kẹp bánh mỳ? nếu là sử dụng cho gia đình thì có lẽ không cần thiết phải đầu tư quá lớn, tuy nhiên cũng tùy từng sở thích của mỗi người, nhưng nếu sử dụng cho cửa hàng chuyên làm về bánh mỳ thì nên chọn những loại thật tốt để sử dụng, những loại máy kẹp sandwich có giá tầm 500-750,000 VNĐ, những loại máy kẹp bánh mỳ đa năng thường có mức giá 1-1,5tr VNĐ.

Nên mua máy kẹp bánh mỳ đa năng hay Sandwich

Không ít người lựa chọn đặt mua sandwich về để sử dụng cho quán rồi lại mất thời gian đổi trả hàng, nhiều nơi không cho đổi, có thể dẫn tới lãng phí mà không sử dụng, vì vậy khi mua người tiêu dùng cần xác định rõ mục tiêu sử dụng.

Nếu sử dụng cho tiệm bánh mỳ ăn sáng nên chọn máy kẹp bánh mỳ đa năng, nếu sử dụng cho gia đình chỉ kẹp nguyên sandwich thì có thể chọn máy kẹp bánh mỳ Sandwich.

Chế độ an toàn.

Chế độ an toàn là điều bắt buộc cần phải có, hiện nay những hãng nổi tiếng như Tiross, Tefal hay Philips đều có chế độ an toàn, khi máy quá nóng tới nhiệt độ nhất định máy sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn cho máy và người sử dụng.

Lúc này muốn sử dụng lại bạn cần phải rút điện ra và cắm lại, và chờ máy nguội một chút sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Thời gian bảo hành.

Người tiêu dùng khi mua hàng cần chú kĩ về thông tin bảo hành và cần giữ phiếu để khi bảo hành có thể sử dụng, nên lựa chọn những loại máy có thời gian bảo hành càng dài càng tốt để có thể tiết kiệm chi phí khi máy có vấn đề cần sửa chữa.

Dịch vụ bảo hành của hãng.

Chất lượng dịch vụ là vô cùng quan trọng, nếu như máy kẹp bánh mỳ của bạn vô tình bị hư vào lúc đang đông khách, bạn sẽ nghĩ sao nếu trung tâm bảo hành nói 10 ngày sau quay lại lấy hàng…., Tiross là trung tâm bảo hành tốt nhất hiện nay khi mà bạn có thể lấy ngay sản phẩm để về sử dụng.

Đánh giá Top 5 máy kẹp bánh mỳ loại nào tốt nhất và làm nóng nhanh và độ bền cao

Nếu như sự lựa chọn nên mua máy kẹp bánh mỳ loại nào tốt làm bạn lúng túng thì nên đọc phần Review đánh giá những sản phẩm máy kẹp bánh mỳ được mua nhiều nhất này nhé, những điều này sẽ tạo ra cho bạn một cái nhìn khái quát để lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

 

Máy kẹp bánh mì công nghiệp Punichi PU-861 Công nghệ Nhật bản

Nếu bạn đang cần mua Máy kẹp bánh mì có độ bền cao, công suất lớn, ép nhanh và ép được nhiều hơn thì có lẽ dòng Máy kẹp bánh mì công nghiệp Punichi PU-861 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cửa hàng của bạn, Máy có công suất 2200W mạnh nhất hiện nay, vỏ máy được làm từ nhôm đúc và inox giúp máy bền và không bị gỉ sét, trọng lượng máy lên tới 18Kg .

Máy kẹp bánh mì công nghiệp Punichi PU-861 Công nghệ Nhật bản

Punichi PU-861 sử dụng 2 mặt nước có chung 1 điều khiển ở bề mặt bằng núm vặn Quickcontrol, máy có công tắc bật mở,2 mặt nướng được phủ men chống dính và thiết kế mặt sần theo chiều dọc giúp tạo vân bánh khá đẹp. Đặc biệt ở dòng máy công nghiệp này, máy có công suất lớn nên ép hanh hơn, bề mặt rộng có thể ép được tới 4 chiếc và hầu như không bị hư như những loại máy kẹp bánh mì thông thường.

Nhanh hơn, ép được nhiều hơn, độ bền cao hơn là những gì bạn sẽ cảm nhận được ở dòng máy ép bánh mì công nghiệp này. Đây là sản phẩm được nhiều cửa hàng làm bánh mì lựa chọn và sử dụng. Và tới nay hầu như chưa có sự bảo hành.

Máy kẹp bánh mì công nghiệp Punichi PU-861 ép 4 cái

Máy kẹp bánh mì công nghiệp Punichi PU-861 ép 4 cái

Máy kẹp bánh mì công nghiệp Punichi PU-861 Nếu bạn đang chán nản với những chiếc máy kẹp bánh mì mà thường xuyên bị hỏng, và đã bảo hành nhưng khôn...

3.490.000 ₫6.000.000 ₫

Máy ép bánh Mì Tiross TS965

Máy kẹp bánh mì Tiross TS965 làm mưa làm gió trong thị trường từ năm 2006-2016, suốt 10 năm liền và không có đối thủ cạnh tranh, trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Tiross trong suốt thời gian qua, tới tận ngày nay khi mà có nhiều dòng tốt hơn ra đời như TS9653, TS9654 nhưng TS965 vẫn được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Máy ép bánh Mì Tiross TS965

Tiross TS965 có thiết kế 2 mặt nướng và có góc mở 180 độ, máy có 2 chế độ điều chỉnh nhiệt riêng biệt cho 2 mặt với 2 hệ thống điều khiển khác nhau.

Khay nướng có thể dễ dàng tháo để vệ sinh, khay được phủ lớp chống dính cao cấp, giúp chống dính tốt hơn và có độ bền lên tới 3 -5 năm sử dụng, Máy có thể nướng 2-3 chiếc bánh mỳ cùng lúc. Máy có thiết kế 2 khay hứng dầu, điều này sẽ giúp máy được sạch sẽ hơn và dầu mỡ không bị chảy ra ngoài.

Máy kẹp nướng bánh mỳ đa năng Tiross TS965

Máy kẹp nướng bánh mỳ đa năng Tiross TS965

Máy kẹp nướng bánh mỳ đa năng Tiross TS965 Với Máy kẹp bánh mỳ Tiross bạn có thể làm được nhiều điều mình thích cho bữa sáng như kẹp nướng bánh mỳ,...

1.150.000 ₫1.600.000 ₫

Máy làm nóng bánh mỳ Tiross TS9654

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS9654 là model mới nhất 2018, là model được đánh giá kì vọng nhất của Tiross, được ra đời nhằm thay thế các model như Tiross TS9651 và TS9652, máy là sự kêt hợp và có sự điều chỉnh của dòng TS9652 và TS9651 nhưng cho chất lượng máy tốt hơn.

Máy có khả năng ép 3-4 chiếc bánh mỳ cùng lúc với công suất mạnh mẽ lên tới 2000W chắc chắc sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn những lúc đông khách khi thời gian ép cực nhanh.

Máy làm nóng bánh mỳ Tiross TS9654

Tiross TS9654 sử dụng men đá chống dính, có độ bền và an toàn hơn rất nhiều so với dòng đời trước, độ bền cao gấp 2 lần.

Máy có nắp khá nặng và đầm tay, điều này sẽ giúp bánh mỳ xẹp xuống nhanh hơn và làm nóng nhanh hơn, đây là yếu tố được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS9654 Công suất 2000W

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS9654 Công suất 2000W

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS9654 Công suất 2000W Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS9654 được đánh giá là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay mà Tiross Việt nam đan...

1.550.000 ₫1.990.000 ₫

Máy ép bánh mì công nghiệp Punichi PU-862 Công nghệ Nhật bản

Nếu nhà hàng đông khách hoặc bạn đang chán với những dòng máy ép bánh mì giá rẻ và hay hỏng thì hãy trải nghiệm ngay dòng máy ép bánh công nghiệp Punichi PU-862 nhé. Với công suất mạnh mẽ 3600W cùng mặt nướng rộng, có thể cho ép cùng lúc từ 4-6 cái bánh mỳ cùng lúc (tùy thuộc vào kích thước bánh mà số lượng có thể khác nhau). Punichi PU-862 được đánh giá là dòng sản phẩm có độ bền cao, làm nóng nhanh và giòn bánh.

Máy ép bánh mì công nghiệp Punichi PU-862 Công nghệ Nhật bản

Máy ép bánh mì công nghiệp Punichi PU-862 Công nghệ Nhật bản

Máy ép bánh mì công nghiệp Punichi PU-862 được nhiều của hàng lựa chọn và đang dần thay thế những dòng máy kẹp bánh giá rẻ có chất lượng thấp, máy thuộc dòng máy ép bánh đôi, tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh riêng biệt cho từng bếp, nếu ít khách bạn có thể bật 1 bếp, và đông khách có thể bật cả 2 bếp để nướng nhanh hơn.

Máy kẹp bánh mỳ công nghiệp Punichi PU-862 có cân nặng 28kg, 2 bếp riêng biệt mỗi bên có công suất 1800W, máy có trọng lượng khá lớn lên tới 28kg, được làm từ nhôm nguyên khối và inox 201 giúp máy có độ bền cao và không bị han gỉ. Tay cầm cũng được làm bằng nhôm đúc nên có độ bền cao hơn, không bị gãy và có thiết kế cách nhiệt để khi sử dụng không bị nóng.

Máy ép bánh mì công nghiệp Punichi PU-862 ép tới 6 cái

Máy ép bánh mì công nghiệp Punichi PU-862 ép tới 6 cái

Máy ép bánh mì công nghiệp Punichi PU-862 Công nghệ Nhật bản Máy ép bánh mì công nghiệp Punichi PU-862 là dòng sản phẩm chuyện dụng cho các cửa hàn...

5.500.000 ₫10.000.000 ₫

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS513 Với 3 khay kẹp bánh

Máy kẹp bánh mì Tiross TS513 là dòng sản phẩm dành riêng cho gia đình, máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhà bếp, đi kèm với máy ba gồm 3 khay với khay kẹp bánh sandwich, khay kẹp bánh mỳ Pate, khay làm bánh...đây là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong gia đình hiện nay, vượt qua cả dòng Philips HD2393.

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS513 Với 3 khay kẹp bánh

Tiross TS513 có công suất mạnh mẽ 750W giúp kẹp bánh nhanh chóng chỉ với 2-3 phút. Máy có thể tháo rời khay ra để thay thế hay vệ sinh một cách dễ dàng chỉ bằng một nút bấm, bề mặt các khay đều được tráng men chống dính cao cấp, không gây mùi khó chịu ngay ở cả nhiệt độ cao. Tuổi thọ của men chống dính có thể lên tới 10 năm sử dụng đối với gia đình.

Máy có chế độ tự ngắt khi máy quá nóng, điều này làm giảm tỉ lệ gây cháy bánh hay máy bị hư hại, máy có thời gian bảo hành 12 tháng cho máy và các phụ kiện kèm theo luôn có sẵn để thay thế

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS513 Với 3 khuôn ép

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS513 Với 3 khuôn ép

Máy kẹp bánh mỳ Tiross TS513 Với 3 khuôn ép bánh mỳ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích món bánh mỳ, máy được thiết kế với 3 khuôn kh...

690.000 ₫990.000 ₫

Kết luận

Việc lựa chọn máy kẹp bánh mỳ loại nào tốt sẽ giúp cửa hàng của bạn không bị dán đoạn vì hư giữa chừng, tuy nhiên để điều này không xảy ra có lẽ chúng ta nên dành 1 cái để dự phòng để không ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh.

Không nên dùng 1 máy quá 1h liên tục, vì khi đó máy sẽ rất nóng và ở nhiệt độ cao như vậy trong thời gian dài máy sẽ bị xuống cấp rất nhanh, chúng ta nên có máy dự phòng để sử dụng và thay thế khi đã sử dụng mỗi máy trong 1 giờ để đảm bảo tuổi thọ của máy được tối đa nhất.

Để được tư vấn thêm về Máy kẹp bánh mỳ xin vui lòng gọi Hotline 0247.300.7779