Gía đỗ là món ăn yêu thích của nhiều người và từ đó chúng ta có thể chế tạo ra được nhiều món ăn ngon khác nhau từ giá, trước sự bán tràn lan của giá đỗ ở ngoài chợ  thì cùng với những loại thuốc kích thích không đảm bảo an toàn về chất lượng khiến nhiều người e ngại và không dám sử dụng, mà chuyển sang tự làm giá đỗ bằng máy trồng giá đỗ để đảm bảo an toàn cho cả nhà.

Máy làm giá đỗ trồng rau mầm nào được nhiều người mua nhiều nhất, đâu là loại tốt nhất? đây là những câu hỏi mà người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất khi lựa chọn loại máy trồng giá đỗ, trong nhiều năm kể từ khi ra đời loại máy này 3 thương hiệu luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhất phải kể tới máy trồng rau mầm giá đỗ Facare, Greenlife hay Sooxto.

Máy trồng rau mầm giá đỗ loại nào tốt?

3 loại máy trên có độ bền cao hơn và đều được làm từ nhựa cao cấp cho nên chúng an toàn với sức khỏe con người, hơn nữa đây đều là những sản phẩm cao cấp có giá khá cao so với sản phẩm thông thường được làm từ nhựa tái chế hay có xuất xứ từ Trung quốc.

Thật khó để so sanh 3 loại này, loại nào tốt hơn, dựa vào kinh nghiệm trong nhiều năm bán hàng của chúng tôi, chúng tôi thấy rằng độ bền của những loại này tương đương nhau có tuổi thọ trung bình trên 3 năm và phụ thuộc vào sự cẩn thận của người sử dụng có hay vệ sinh máy hay không, tuy nhiên máy trồng giá đỗ Facare lại được bán chạy nhất có lẽ vì sản phẩm này có 2 tầng nên có thể trồng được lượng gấp đôi máy còn lại.

Những loại máy trồng giá đỗ này có cấu tạo khá đơn giản chỉ bao gồm 1 máy phun nước và cánh quạt để phun nước cho đều, đặc biệt là những máy này làm nước ấm ở một nhiệt độ thích hợp do đó sẽ làm rau mầm giá đỗ nảy nhanh hơn trên thực tế chúng chỉ thay thế việc tưới nước bởi con người.

Chính vì cấu tạo khá đơn giản thế nên người tiêu dùng không cần quá chú ý tới máy nào bền hơn hay máy nào nhanh hư, hãy chọn cho gia đình một một sản phẩm trong 3 thương hiệu trên chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với số tiền bạn bỏ ra mà lời khuyên chúng tôi dành cho bạn vẫn là máy trồng rau mầm Facare 2 tầng một sản phẩm được sản xuất tại Việt nam.

Farecare Việt nam nổi tiếng với hộp cơm điện hay hộp cơm văn phòng mà rất nhiều người hay dân văn phòng đang sử dụng và đều nhận được tín hiệu đánh giá rất cao và máy trồng rau mầm facare cũng vậy.