Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các loại Máy sấy quần áo khác nhau nhưng về kiểu dáng thì có 2 loại là lồng vuông và lồng tròn, tuy nhiên có khá nhiều khách hàng đang băn khoăn nên mua loại nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, để lựa chọn được nên mua loại nào các bạn chú ý những ván đề sau nhé.

Nên mua máy sấy quần áo lồng tròn hay lồng vuông

Bạn chọn máy sấy quần áo lồng tròn hay lồng vuông?

- Về chất lượng thì cả 2 dòng máy này đều rất tốt và có độ bền cao, và bất kỳ thương hiệu nào cũng có cả 2 mẫu này.

- Về giá cả thì loại lồng tròn thường rẻ hơn so với lồng vuông một chút, như của Lion hay Otto đều lệnh nhau từ 300.000-400.000 VNĐ, tuy nhiên một số hãng lại có giá xấp xỉ nhau như của Kangaroo hay sunhouse.

- Về thời gian sấy: máy lồng vuông sấy nhanh hơn vì không gian rộng hơn, nên độ thoáng cao hơn do đó hơi nóng dễ dàng len lỏi vào và thoát ra ngoài, lồng tròn mọi người thường nhét quá nhiều do diện tích lại bé, nên hơi nước khó len lỏi và thoát ra hơn, tuy nhiên nếu là ở số lượng ít thì thời gian là như nhau.

- Về nhiệt độ sấy: cả 2 đều sử dụng công nghệ sấy tĩnh điên, và nhiệt độ cố định tỏa ra là 70 độ C, ở nhiệt độ này đảm bảo an toàn cho mọi chất liệu được sấy.

- Về diện tích: lồng tròn sẽ tiết kiệm diện tích hơn do đó phù hợp với gia đình nào có diện tích hẹp, và số lượng ít người, nếu nhà bạn đông người và có diện tích lớn nên sử dụng lồng vuông, vì diện tích sấy gấp 1,5 lần lồng tròn.

- Về thiết kế: tuy diện tích sử dụng của lồng vuông lớn hơn nhiều so với lồng tròn, tuy nhiên lồng vuông lại được thiết kế khá tinh tế, nên nhìn gọn và không chiếm nhiều diện tích nhà bạn.

- Độ bền: khung lồng vuông được thiết kế bằng thép không gỉ nên rất bền với thời gian, tuy nhiên với lồng tròn thì một số móc treo giữ quần áo lại bằng nhưa nên dễ gãy và ít linh kiện để thay thế. Tuổi thọ của lồng vuông thường 5-7 năm, tuổi thọ lồng tròn thường 3-4 năm.

- Lồng vuông có 2 tầng sấy, lồng tròn thường có 1, do đó lượng sấy của lồng vuông lên tới 15KG, còn lồng tròn tối đa 10 kg.

Đây là mốt số yếu tố nổi bật so sánh giữa 2 dòng sản phẩm máy sấy quần áo, nếu gia đình bạn khá rộng chúng tôi khuyên nên sử dụng máy sấy quần áo lồng vuông sẽ tốt hơn rất nhiều, còn không hãy sử dụng lồng tròn, đó là lời khuyên của chúng tôi, còn mua loại nào cho phù hợp thì tất cả phụ thuộc vào bạn, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0247.300.7779 để được tư vấn thêm nếu bạn còn băn khoăn bất kỳ điều gì nhé.

Xem thêm

máy sưởi dầu loại nào tốt

máy sấy quần áo loại nào tốt?

Chăn điện loại nào tốt