Ấm đun nước siêu tốc Bosch luôn được người tiêu dùng đánh giá cao vì có bề ngoài thiết kế sang trọng công với độ bền lên tới gần 10 năm sử dụng, chính vì vậy mà ngày càng nhiều người tìm mua và sử dụng ấm siêu tốc này. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta hãy cùng Siêu thị vân anh Review mẫu ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay này nhé.

Về xuất xứ, là một trong 2 loại ấm đun nước siêu tốc có nguồn gốc xuất xứ từ EU, một sản phẩm cao cấp của Bosch đến từ nước Đức, không chỉ riêng ấm siêu tốc mà bất cứ sản phẩm nào của Bosch cũng luôn được người tiêu dùng chào đón và đánh giá và luôn yên tâm sư dụng.

Về cấu tạo, những sản phẩm có xuất xứ EU luôn đạt chuẩn những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn, kỹ thuật, chất liệu cấu tạo nên ấm siêu tốc này, do đó ấm siêu tốc Bosch luôn có độ bền cao, an toàn khi sử dụng bởi ấm có rơ le tự ngắt.

Tay cầm được làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng cách nhiệt cao, không chứa độc tố, an toàn với sức khỏe con người, ngay cả phần nhựa nắp đậy cũng là nhựa ABS cao cấp do đó mà chúng ta không hề thấy mùi nhựa khi đun nước như những bình siêu tốc giá rẻ khác, luôn sặc mùi nhựa trong hàng chục lần đun đầu tiên.

ấm đun nước siêu tốc được làm bằng Inox cao cấp cho bề ngoài sản phẩm rất sang trọng và đẹp mắt, có thể nói đẹp nhất trong tất cả các loại ấm siêu tốc hiện nay.

Mâm nhiệt, có độ bền cao, chịu được độ ẩm ướt cao hơn so với những mâm nhiệt khác, độ bền lên tới 10 năm sử dụng, mâm nhiệt có lắp rơ le tự ngắt do vậy chúng ta không lo lắng khi sử dụng quá tải hay hạn chế cháy mâm nhiệt xảy ra, có khả năng chống gỉ cao do được làm từ nguyên liệu cao cấp và cho khả năng dẫn nhiệt cực tốt, vì vậy mà ấm đun nước siêu tốc Bosch luôn đun rất nhanh mặc dù đã qua nhiều năm sử dụng.

Bảo hành, những sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch luôn có bảo hành 2 năm và ấm đun nước siêu tốc này cũng không ngoại lệ, nhưng theo thực tế người tiêu dùng thường mang tới bảo hành ấm đun nước siêu tốc này khi có độ tuổi trên 3 năm sử dụng, điều đó cho thấy độ bền của ấm này rất cao.

 

Điều này cũng cho thấy rằng nếu sử dụng ấm siêu tốc bosch bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều so với những ấm siêu tốc giá rẻ khi mà chúng không đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe người tiêu dùng và có tuổi thọ thấp dưới 1 năm sử dụng.

Chất liệu, nếu để ý rằng bình đun nước siêu tốc bosch sau 5 năm sử dụng bạn vẫn không hề thấy ấm bị oxy hóa trong khi những loại ấm khác chỉ hơn 1 năm sử dụng, ấm đã bị oxy hóa khá nhiều, điều đó chứng tỏ chất liệu Inox của Bosch rất bền so với sản phẩm khác.

Ngay cả phần nhựa của mâm nhiệt cũng có sức chịu nhiệt cao hơn rất nhiều so với sản phẩm khác, rất nhiều loại bị chảy do quá nóng, hay bị méo mó do chịu nhiệt kém thì với bosch mọi thứ vẫn còn nguyên như mới.

Độ an toàn, không phải tự nhiên mà ấm đun nước siêu tốc được đánh giá có sự an toanfa nhất hiện nay bởi mọi thứ được thiết kế bằng nguyên liệu cao cấp do đó chúng có độ bền cao như dây điện nhiều loại hay bị cháy hoặc nóng cháy nhưng với Bosch thì không hay bộ phận báo hiệu nước sôi hay rơ le nhiệt của ấm khác nhanh bị hỏng thậm trí sau 2-3 tháng sử dụng thì Bosch vẫn hoạt động tốt tới 5 năm do đó mà chúng được đánh giá an toàn cao nhất hiện nay.

Dựa vào những điều trên có đủ để thuyết phục bạn lựa chọn ấm đun nước siêu tốc Bosch này chưa? Theo chúng tôi bạn nên sắm cho gia đình loại ấm siêu tốc này kể cả với mức giá của sản phẩm khá cao, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm khác như ấm đun nước siêu tốc Braun có giá thấp hơn những chất lượng không thua kém nhiều so với Bosch.