Máy sưởi dầu là sản phẩm đang được rất ưa chuộng ở mùa đông năm nay, một trong những sản phẩm bán chạy nhất phải kể tới Tiross TS920, sản phẩm sử dụng cho phòng dươi 20m2 và có 11 thanh sưởi ấm, độ bền cao, chất lượng tốt và hôm nay trong bài viết này chúng ta sẽ review máy sưởi dầu Tiross TS920 chi tiết nhé.

Máy sưởi dầu là sản phẩm làm ấm phòng một cách tự nhiên nhất, giống với các loại đệm điện đang được bán trên thị trường, sản phẩm bảo vệ bạn có một sức khỏe tốt nhất trong thời tiết rét khắc nghiệt ở miền bắc Việt nam.

Review Máy sưởi dầu Tiross TS920, Có nên mua để sử dụng?

Review Máy sưởi dầu Tiross TS920, Có nên mua để sử dụng?

Review Máy sưởi dầu Tiross TS920 và Có tốt không?

Có rất nhiều người muốn mua máy sưởi dầu Tiross nhưng lại chưa từng sử dụng qua và cũng chưa rõ thông tin nhiều về sản phẩm này, để tìm hiểu về sản phẩm trong bài viết này sẽ review máy sưởi dầu Tiross TS920 một số tiêu chí để chúng ta tìm hiểu thêm nhé và trước hết là xuất xứ sản phẩm.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 của nước nào

Tiross là thương hiệu đến từ Ba lan với nhiều sản phẩm chất lượng như bàn là hơi nước, máy sấy quần áo, máy kẹp bánh mỳ..và nay là máy sưởi dầu, Nhũng sản phẩm của Tiross đều đạt chuẩn các tiêu chuẩn của EU, Tiross TS920 sản xuất tại nhà máy ở Trung quốc và có chất lượng rất tốt, luôn đảm bảo chất lượng của Tiross vì vậy mà sản phẩm luôn làm hài lòng người tiêu dùng.

 Máy có 4 bánh xe để di chuyển

Máy có 4 bánh xe để di chuyển

Máy sưởi dầu Tiross TS920 sử dụng cho phòng bao nhiêu mét

Tiross TS920 là dòng máy sưởi có 11 thanh nhiệt, sử dụng thích hợp cho phòng 20m2, thường là phòng ngủ, máy có khả năng làm ấm phòng một cách tự nhiên nhất, không gây khô da như sử dụng điều hòa, không mang lại cảm giác khó chịu.

Không gian sử dụng cho máy sưởi dầu phải là không gian kín và nhỏ hơn 20m2, khi sử dụng máy sưởi dầu bạn có đưa nhiệt độ về mức nhiệt độ phòng, và không cần sử dụng thêm bất kì thiết bị sưởi nào khác.

Tiross TS920 có 3 mức công suất

Tiross TS920 có 3 mức công suất

Ưu điểm của Máy sưởi dầu Tiross TS920

Thiết kế theo tiêu chuẩn Ba lan, đạt các tiêu chuẩn về an toàn của Châu âu, yếu tố quyết định mà người tiêu dùng lựa chọn.

Làm ấm nhanh và đem lại cảm giác tự nhiên, thoải mái nhất khi sử dụng.

Có khay tạo ẩm để hạn chế tối đa hiện tượng khô da.

 

Tiross TS920 có chức năng hẹn giờ, vì vậy bạn có thể tắt và hẹn giờ, tiện lợi khi ngủ.

Máy có 3 mức công suất, giúp bạn làm ấm với mọi cường độ thời tiết, kể cả rét đậm và rét hại.

Máy sưởi dầu Tiross TS920 có giàn phơi mini, giúp bạn có thể sấy khô những đồ dùng nhỏ như quần áo em bé, tất, dày….mà không cần dùng tới máy sấy quần áo

Máy có bánh xe giúp bạn di chuyển qua các phòng tiện lợi, rất phù hợp cho gia đình ở chung cư.

Có quạt sưởi Turob giúp làm ấm phòng nhanh hơn.

Chi tiết các tính năng sử dụng

Chi tiết các tính năng sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS920

Chỉ sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS920 ở phòng có diện tích nhỏ hơn 20m2 nếu bạn muốn máy hoạt động hiệu quả nhất. khi sử dụng bạn hãy đóng cửa lại giống như sử dụng điều hòa vậy.

Hãy bật max công suất và quạt sưởi đi kèm để làm ấm phòng một cách nhanh nhất, bạn cũng có thể sử dụng quạt làm mát để thổi gió ấm đi vào khắp nơi trong phòng, như vậy sẽ ấm mọi vùng nhanh hơn.

Khi nhiệt độ đã đạt tới nhiệt độ phòng, hãy điều chỉnh lại ở mức công suất để đưa vệ mức ấm phù hợp nhất.

Có thể sử dụng giàn phơi mini để sấy khô nếu cần thiết.

Hãy cho một chút nước vào hộp nhựa đi kèm để tăng độ ẩm trong phòng và chống khô da.

Ban đệm khi ngủ nên hẹn giờ tắt để bởi sau khi tắt phòng sẽ giữ ấm được trong thời gian khá dài.

Những lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS920

Sử dụng máy sưởi dầu cần đóng kín cửa để đảm bảo hơi nóng không thoát ra ngoài, khá nhiều người thường mở cửa và phản ánh rằng dùng mãi không thấy nóng.

Thời gian làm ấm của máy sưởi dầu ở trung bình 10-20 phút, tùy từng không gian và loại máy, vì làm ấm khá chậm nên chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn, chúng không làm ấm nhanh ngay tức thì như quạt sưởi điện

Bề mặt của Máy sưởi dầu Tiross TS920 khá nóng, không nên chạm vào bề mặt khi đang sử dụng, nhất là khi nhà có em bé.

Hãy sử dụng thêm máy tạo ẩm nếu như bạn cảm thấy hơi khô da và độ ẩm trong phòng giảm thấp

Có nên sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS920 không

Máy sưởi dầu Tiross TS920 là sản phẩm mà chúng tôi luôn khuyên người tiêu dùng sử dụng nếu như phòng gia đình bạn nhỏ hơn 20m2, tuy nhiên phòng lớn hơn có thể tham khảo máy sưởi dầu Tiross TS926 cho 25m2 hoặc dòng điện tử có máy sưởi dầu Tiross TS9212 cho 20m2 nhé.

Tiross TS920 luôn giúp bạn yên tâm về độ bền, chất lượng, và hầu như không phải bảo hành, tuổi thọ của máy lên tới trên 10 năm sử dụng, để được tư vấn thêm về sản phẩm, người tiêu dùng gọi tới Hotline 0247.300.7779, địa chỉ xem hàng tại Số 69 ngõ 132 khương trung, thanh xuân, hà nội

Máy sưởi dầu Tiross TS920 Ba lan 11 Thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS920 Ba lan 11 Thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS920 Ba lan 11 Thanh nhiệt Nếu bạn đang tìm máy sưởi dầu cho căn phòng dưới 20m2 với mức giá rẻ nhất thì Máy sưởi dầu Tiross T...

2.650.000 ₫3.300.000 ₫