Máy sưởi dầu Tiross TS9212 là dòng điện tử có thiết kế 11 thanh nhiệt, có thể làm ấm phòng với diện tích lên tới 20m2, sưởi dầu được cho là mang lại hơi ấm tự nhiên nhất, chất lượng tốt, và độ bền cao, hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy sưởi dầu khác nhau và Tiross TS9212 luôn là sự lựa chọn tốt nhất, hôm nay hãy cùng chúng tôi review máy sưởi dầu Tiross TS9212  này nhé.

Máy sưởi dầu Tiross được đánh giá an toàn và tốt nhất trong các thiết bị sưởi như đệm điện, đèn sưởi nhà tắm, quạt sưởi ….tuy nhiên chúng lại tiêu tốn khá nhiều điện năng bởi máy có công suất khá cao, nhưng chúng lại đảm bảo cho bạn một mùa đông không lạnh.

Review Máy sưởi dầu Tiross TS9212, Có nên dùng không?

Review Máy sưởi dầu Tiross TS9212, Có nên dùng không?

Review Máy sưởi dầu Tiross TS9212, Sử dụng cho phòng bao nhiêu mét?

Để người tiêu dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm này, chúng tôi sẽ review máy sưởi dầu Tiross TS9212 chi tiết ở những tiêu chí sau nhé, đầu tiên sẽ là về xuất xứ sản phẩm.

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 sản xuất ở đâu?

Tiross là thương hiệu đến từ Ba lan và không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, với hơn 10 năm phát triển tại Việt nam, Tiross đã khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt khi sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và thiết kế thẩm mỹ.

Hiện nay những sản phẩm của Tiross đang bán ở Việt nam chủ yếu được sản xuất tại Trung quốc theo tiêu chuẩn cao của Tiross, những sản phẩm Tiross luôn đạt chuẩn các tiêu chí an toàn của Châu âu nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng và cho hiệu quả tốt nhất.

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 Sử dụng cho phòng bao nhiêu mét vuông

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 được thiết kế 11 thanh, sử dụng dầu đặc biệt không bị bay hơi, vì vậy mà trong suốt vòng đời sản phẩm, bạn cũng không cần phải thay dầu. máy có thể làm ấm phòng có diện tích tối đa 20m2 trong thời gian từ 10-15 phút.

Tiross TS9212 thường được sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc, máy đem lại hơi ấm tốt nhất nhanh chóng đưa nhiệt độ môi trường về nhiệt độ phòng, giúp bạn cảm thấy thoải mái mà không bí hay bị khô da như dùng điều hòa 2 chiều.

nút bấm điều chỉnh trên máy sưởi

Nút bấm điều chỉnh trên máy sưởi

Ưu điểm của Máy sưởi dầu Tiross TS9212

Thiết kế chất lượng chuẩn Tiross, an toàn theo tiêu chuẩn của Châu âu, máy có độ bền cao lên tới 10 năm sử dụng

Đi kèm máy có điều khiển từ xa, giúp bạn thao tác dễ dàng như tắt, mở, tăng giảm nhiệt độ và hẹn thời gian.

Sử dụng cho phòng có diện tích 20m2, máy có thể làm ấm với tốc độ nhanh từ 10-15 phút.

 

Có màn hình LED giúp bạn quan sát dễ hơn về các thông số đang sử dụng.

Tiross TS9212 có thiết kế 4 bánh xe giúp bạn di chuyển qua các phòng dễ dàng hơn, phù hợp với nhà ở chung cư.

Giảm thiểu bị khô da như những thiết bị sưởi khác, do vậy máy có thể sử dụng cho cả em bé sơ sinh.

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 có thiết kế 2 thanh phơi ở 2 bên, giúp bạn có thể sấy khô một số đồ dùng hay quần áo của bé hoặc giày, tất…

Độ bền của Tiross TS9212 lên tới 10 năm sử dụng và có thể lâu hơn nếu bạn giữ gìn hơn.

Đi kèm máy là hộp đựng nước để tạo ẩm nhằm giảm bớt khô da khi sử dụng.

2 thanh phơi và bình nước tạo ẩm của Tiross TS9212

2 thanh phơi và bình nước tạo ẩm của Tiross TS9212

Hướng dẫn sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS9212

Do máy sưởi dầu Tiross TS9212 chỉ sử dụng cho diện tích phòng 20m2 và kín chứ không phải không gian mở, do vậy khi sử dụng bạn cần đóng cửa lại nhé để đảm bảo hơi ấm không thoát ra ngoài.

Nên để ở vị trí gần giữa phòng để hơi ấm tỏa đi xung quanh nhanh hơn, không nên để gần tường có thể hư hỏng lớp sơn do nhiệt độ tỏa ra cao và máy cũng bị hơi nóng hấp ngược trở lại.

Khi sử dụng có thể bật chế độ cao nhất để phòng ấm nhanh nhất có thể, khi đã thấy ấm bạn hãy điều chỉnh về mức đọ phù hợp.

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 có điều khiển từ xa

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 có điều khiển từ xa

Những lưu ý khi sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS9212

Thông thường người ta hay sử dụng máy sưởi dầu cho một vài giờ đầu để giữ ấm sau đó tắt đi và ngủ tới sáng, bạn cũng có thể tùy chỉnh cho phù hợp, máy có hẹn giờ tắt hoặc có điều khiển bạn có thể thao tác dễ dàng, sau khi tắt hơi ấm vẫn có thể được giữ trong 2-3h.

Không nên để trẻ em lại gần máy sưởi, lúc này bề mặt của máy khá nóng, tuy không gây bỏng nhưng cũng có thể làm đau trẻ nhỏ.

Nếu độ ẩm trong phòng xuống quá thấp (<40%) hãy sử dụng máy tạo ẩm để bù lại lượng ẩm đã mất nhé, lúc này chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái mà không bị khô rát.

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 mua ở đâu chính hãng

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp và mua máy sưởi dầu Tiross TS9212 ở mọi nơi tuy nhiên để mua hàng chính hãng và hỗ trợ tốt nhất cả trước và sau bán hàng hãy liên hệ với chúng tôi, Siêu thị vân anh qua Hotline 0247.300.7779 hoặc xem hàng tại địa chỉ Số 69 ngõ 132 khương trung, thanh xuân, hà nội.

Tiross TS9212 sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho phòng 20m2, nếu bạn sử dụng cho phòng to hơn có thể lựa chọn máy sưởi dầu Tiross TS9213 hoặc máy sưởi dầu  Tiross TS926 nhé.

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 Ba lan 11 Thanh có điều khiển

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 Ba lan 11 Thanh có điều khiển

Máy sưởi dầu Tiross TS9212 Ba lan 11 Thanh có điều khiển Máy sưởi dầu Tiross TS9212 Ba lan có 11 Thanh, máy có điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh...

3.150.000 ₫4.000.000 ₫