Máy sưởi dầu Tiross là thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất trong dòng sản phẩm máy sưởi dầu tại Việt nam, sản phẩm nổi tiếng về độ bền, đơn giản, dễ sử dụng, làm ấm tốt và giá rất hợp lý, vì thế mà ngày càng nhiều người lựa chọn sản phẩm này để sử dụng, trong bài viết này sẽ review máy sưởi dầu Tiross TS926 một cách chi tiết nhé.

Máy sưởi dầu Tiross TS926 là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, máy có 13 thanh nhiệt và sưởi ấm cho phòng có diện tích tối đa 25m2, đây là diện tích phù hợp với hầu hết căn hộ ở Việt nam mà đặc biệt là chung cư, chỉ với hơn 2 triệu VND bạn đã mang lại một mùa đông ấm áp cho cả gia đình.

Review Máy sưởi dầu Tiross TS926, Mua ở đâu?

Review Máy sưởi dầu Tiross TS926, Mua ở đâu?

Review Máy sưởi dầu Tiross TS926, Sưởi ấm phòng bao nhiêu mét vuông?

Vì sao máy sưởi dầu Tiross TS926 lại là model bán chạy nhất của thương hiệu Tiross? Có nên mua sản phẩm này để sử dụng không, sau đây siêu thị vân anh sẽ review máy sưởi dầu Tiross TS926 theo một số tiêu chí mà người tiêu dùng hay quan tâm để chúng ta sẽ quyết định nên mua hay không nhé.

Máy sưởi dầu Tiross TS926 của nước nào?

Ba lan là một quốc gia ở Châu âu và Tiross là một thương hiệu đến từ quốc gia này, những sản phẩm mang thương hiệu Tiross được nhiều người mua phải kể tới máy kẹp bánh mỳ, Tủ sấy quần áo, máy sưởi dầu và bàn là hơi nước…hầu hết những sản phẩm này đều được sản xuất tại trị trường trung quốc.

Tiross gia  công sản phẩm của mình tại Trung quốc, nhưng sản phẩm của họ đạt theo đúng chuẩn của Tiross và EU, bởi sản phẩm này không chỉ được bán tại Việt nam mà còn được bán tại Châu âu, do đó về độ an toàn, chất lượng đạt chuẩn EU thì chúng ta hoàn toàn  có thể yên tâm sử dụng.

Máy sưởi dầu Tiross TS926 có 13 thanh

Máy sưởi dầu Tiross TS926 có 13 thanh

Máy sưởi dầu Tiross TS926 Sử dụng cho phòng bao nhiêu mét vuông.

Hiện nay 13 thanh nhiệt là mẫu bán chạy nhất của thương hiệu này, với máy sưởi dầu Tiross TS926 bạn có thể sưởi ấm cho phòng tối đa 25m2, máy còn có tích hợp thêm quạt sưởi giúp rút ngắn thời gian làm nóng và hơi ấm được tỏa đi xa hơn, phòng được làm ấm nhanh hơn.

Về cơ bản bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng Tiross TS926 cho phòng 30m2, tuy nhiên thời gian làm ấm toàn phòng sẽ lâu hơn, và lúc này bạn nên để máy sưởi ra vị trí trung tâm hoặc dùng quạt mát để đưa hơi ấm đi vào các vùng xa hơn.

Ưu điểm của Máy sưởi dầu Tiross TS926 Ba lan

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Tiross của Ba lan, chắc chắn rằng sản phẩm đạt chuẩn EU sẽ giúp bạn tin tưởng hơn và sử dụng an tâm hơn.

Làm ấm phòng một cách nhanh nhất hiện nay, máy có thể sưởi ấm phòng tới 25m2.

Máy sưởi Tiros TS926 được trang bị thêm một quạt sưởi Turob với công suất 300W giúp hơi ấm lan tỏa xa hơn và làm ấm nhanh hơn.

Máy có 13 thanh nhiệt với 3 mức công suất, chúng ta có thể tùy chỉnh 3 công suất theo  cường độ thời tiết khác nhau, mỗi mức công suất đều có núm xoay điều chỉnh mức nhiệt theo Min và Max.

Máy sưởi dầu Tiross TS926 có tính năng hẹn giờ, giúp bạn tắt máy vào ban đêm mà không cần phải bước xuống khỏi giường, không làm mất giấc ngủ của bạn.

Chế độ an toàn tự ngắt khi máy bị nghiêng hoặc bị đổ, đây là tính năng an toàn có trên mọi loại máy sưởi dầu Tiross.

Máy sưởi Tiross TS926 sử dụng loại dầu đặc biệt và không bị tiêu hao trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Tiross TS926 có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng từ các phòng khác nhau, ban ngày bạn có thể dùng để sưởi phòng khách và ban đêm có thể di chuyển qua phòng ngủ.

Máy còn trang bị thêm giàn phơi mini giúp chúng ta có thể phơi được quần, áo, tất, dày…và sẽ rất hữu ích vì lúc này thời tiết thường nồm và ẩm ướt.

Giàn phơi mini của Tiross TS926

Giàn phơi mini của Tiross TS926

Hướng dẫn sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS926

Bước 1: Bật máy sưởi dầu, điều chỉnh công suất và vặn tối núm MAX để đạt công suất tối đa cho phòng nhanh ấm nhất. thời gian làm ấm thường 15 phút và hãy đóng kín cửa, không để mở, hơi ấm có thể ra ngoài và làm phòng lâu ấm hơn.

Bước 2: Sau khi đã đạt tới độ ấm, chúng ta hãy tùy chỉnh cài đặt về mức nhiệt phù hợp, khi máy sưởi dầu làm ấm tới mức cài đặt sẽ tự ngắt và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ xuống thấp hơn mức cài đặt. Bạn cũn có thể tăng độ ẩm bằng cách cho thêm một chút nước vào hộp nhựa đi kèm để tăng thêm độ ẩm trong phòng.

Bước 3: Nên đặt hẹn giờ và không nên quá 3-4 giờ sau khi ngủ, thời gian sau đó phòng đã ấm sẵn và có thể sẽ duy trì trong một thời gian khá dài, không nên nằm trong phòng bật máy sưởi quá lâu.

Nút hẹn giờ của Tiross TS926

Nút hẹn giờ của Tiross TS926

Một số lưu ý khi sử dụng Máy sưởi dầu Tiross TS926

Một điều cần lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu Tiross TS926 đó chính là không được mở cửa trong khi đang bật máy, giống như bạn sử dụng điều hòa vậy và luôn cần trong không gian kín.

Không để trẻ em lại gần máy, bề mặt của máy khá nóng và có thể làm bé bị tổn thương bởi da của bé rất mỏng.

Nếu nhiệt ẩm kế hiển thị độ ẩm xuống dưới 40 bạn hãy bật thêm máy tạo ẩm lên nhé, tăng độ ẩm sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn và không bị khô da

Luôn luôn để máy sưởi dầu Tiross TS926 trên một mặt phẳng nhất định, không được để nghiêng, hoặc gần tường quá.

Nếu phòng rộng, hãy bật thêm một chiếc quạt điện để quạt thổi hơi ấm đi xa hơn và làm cho phòng ấm nhanh hơn và đều hơn nhé.

Quạt sưởi của Tiross TS926 công suất 300W

Quạt sưởi của Tiross TS926 công suất 300W

Mua Máy sưởi dầu Tiross TS926 ở đâu chính hãng và uy tín.

Siêu thị vân anh là nhà cung cấp chính hãng các dòng máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu Tiross TS926 sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho phòng có diện tích 25m2, và nếu phòng bạn nhỏ hơn có thể lựa chọn dòng máy sưởi dầu Tiross TS920, mấy có thiế kế tương tự nhưng ít hơn 2 thanh nhé.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về Máy sưởi dầu Tiross, vui lòng gọi tới Hotline 0247.300.7779 hoặc xem hàng tại địa chỉ Số 69 ngõ 132 khương trung, Thanh xuân, Hà nội.

Máy sưởi dầu Tiross TS926 của Ba Lan 13 Thanh nhiệt

Máy sưởi dầu Tiross TS926 của Ba Lan 13 Thanh nhiệt

Đôi nét về thương hiệu Tiross Tiross được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi sản phẩm có độ bền cao và chất lượng, đây cũng là mục tiêu mà th...

2.990.000 ₫4.000.000 ₫