Máy xay cầm tay hay còn gọi là máy xay sinh tố cầm tay là sản phẩm phổ biến đang được sử dụng ở hầu hết trong mọi gia đình Việt nam hiện nay, là sản phẩm đắc lực của người nội trợ như xay thịt, xay đồ khô, xay sinh tốt hay thậm trí còn xay đồ ăn dặm cho bé.

Làm thế nào để chọn được máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay? Không ít người mua phải máy xay cầm tay theo sự tư vấn của nhân viên bán hàng thiếu am hiểu về sản phẩm dẫn đếu sự không hài lòng sau khi sử dụng.

Một cẩm nang về Máy xay cầm tay của Siêu thị vân anh sẽ giúp bạn chọn được máy xay đúng theo nhu cầu, và giúp bạn hài lòng khi sử dụng.

Máy xay cầm tay có 2 loại

Máy xay cầm tay đơn năng

Máy xay cầm tay đa năng

Hãy chú ý đến công suất và chức năng của từng loại máy xay để chọn được loại phù hợp nhé, đó là 2 yếu tố rất quan trọng khi chọn mua máy xay cầm tay.

Máy xay đơn năng

Máy xay đơn năng là loại máy xay chỉ để sử dụng xay các loại thực phẩm ướt như đồ ăn dặm cho bé, xay cháo, xay rau củ quả, hạt đã nấu chín, hoa quả cắt nhỏ xay sinh tố…

Loại máy xay đơn năng này có cấu tạo đơn giản bao gồm 1 máy xay và 1 cốc xay, tiện ích của dòng máy xay cầm tay là chúng ta có thể xay thực phẩm đang ở bất kỳ đâu như nồi, hay bát mà không cần đến cốc chuyên dụng.

Máy xay cầm tay đơn năng Braun MQ5000

Máy xay cầm tay đơn năng Braun MQ5000

Những máy xay cầm tay đáng để mua phải kể đến

Máy xay cầm tay Braun MQ5000 là bản nâng cấp nhẹ của MQ500, với công suất 700W giúp xay đồ ăn cực nhuyễn, cực mịn, và là máy xay chuyên dụng cho bé để ăn dặm, nếu nhà bạn có em bé và bạn cần máy xay để cho bé ăn dặm thì đây là sự lựa chọn lý tưởng. bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi MQ5000 được nhập từ Đức, một sản phẩm đạt tiêu chuẩn hoàn toàn của châu âu.

Máy xay cầm tay Bosch MSM64110 với công suất mạnh mẽ 450W giúp bạn xay nhuyễn đồ ăn chỉ với vài giây, chạy cực êm không phát ra tiếng ồn nhiều,  sản phẩm có độ bền cao, bảo hành 24 tháng chính hãng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi sản phẩm được sản xuất tại châu âu với đáp ứng khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng từ châu âu.

Máy xay cầm tay Philips HR1361 Cũng là sự lựa chọn khá tốt cho những ai yêu thích dòng sản phẩm của thương hiệu Hà lan này, với công suất 600W cũng đủ để đáp ứng được moi nhu cầu về xay đơn năng cho bạn, tuy nhiên với mức giá cao hơn cả Braun và Bosch thì đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất.

Và còn rất nhiều dòng sản phẩm khác tuy nhiên chúng không thể tốt bằng 3 loại trên nhưng nếu bạn lựa chọn hãy để ý tới công suất, công suất càng cao và ít tiếng ồn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Tổng kết: đứng đầu dòng máy xay cầm tay đơn năng phải kể đến dòng Braun MQ5000, đây là dòng sản phẩm mạnh mẽ nhất hiện nay với công suất 700W là sản phẩm lý tưởng dành cho bé trong quá trình ăn dặm.

Máy xay cầm tay đa năng.

Khá nhiều người lựa chọn máy xay cầm tay đa năng để sử dụng với nhiều nhu cầu xay trong trong gia đình, ngoài những chức năng như của máy xay đơn năng ra, bạn có thể xay thịt, xay đồ khô hay thậm trí là xay đá. Bạn sẽ làm được rất nhiều thứ với máy xay đa năng.

Máy xay cầm tay đa năng MQ5045

Máy xay cầm tay đa năng MQ5045

Những máy xay đa năng đáng để mua nhất phải kể tới

Máy xay cầm tay đa năng Braun MQ5045 với là bản nâng cấp của MQ545, bạn hoàn toàn có thể xay được bất cứ thứ gì bạn muốn, từ đồ ăn dặm đến xay thịt, xay hạt, xay đồ khô hay thậm trí cả đá lạnh, công suấ mạnh mẽ 750W, một sản phẩm của Đức, nhập khẩu trực tiếp từ châu âu

Máy xay cầm tay đa năng Braun MQ5035 là sản phẩm tuyệt vời từ nước Đức, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của châu âu, tuy không bằng MQ5045 nhưng với MQ5035 banj có thể xay được hầu hết mọi thứ mà bạn muốn tuy nhiên không xay được đồ khô ,hạt khô và đá.

Máy xay cầm tay đa năng Bosch MSM66150 với công suất mạnh mẽ 600W, máy xay bosch giúp bạn xay được tất cả những đồ xay thông thường như đồ ăn dặm, xay thịt…cực nhuyễn, sản phẩm chạy rất êm và có độ bền cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu âu với nhiều tiêu chuẩn cao của châu âu.

Đây là 3 sản phẩm máy xay cầm tay đa năng tốt nhất và bền nhất hiện nay, đáp ứng được mọi nhu cầu xay của gia đình, tuy nhiên nếu bạn không thích 2 thương thiệu từ nước Đức bạn hoàn toàn có thêm nhiều sự lựa chọn như Máy xay cầm tay Philips HR1372,  Máy xay cầm tay Bluestone BLB-5277

Tổng kết: đối với dòng máy xay cầm tay đa năng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy xay cầm tay Braun MQ5045, bạn có thể xay được tất cả mọi thứ, MQ5045 có cối xay chuyên dụng cho đồ khô, và đá với những thiết kế lưỡi dao đặc biệt giúp xay tốt hơn, điều đặc biệt sản phẩm có mức giá rất hấp dẫn tại Siêu thị vân anh là 1.890.000 VNĐ rẻ hơn nhiều so với thị trường 2.350.000 VNĐ.

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi nếu bạn đang băn khoăn về lựa chọn máy xay cầm tay nào hoặc bạn hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi lại trong 24h, chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.