Trong thời gian gần đây Có rất nhiều bạn đang muốn mua Bàn là hơi nước đứng, tuy nhiên trên thị trường lại có nhiều thông tin khác nhau làm người tiêu dùng khó lựa chọn và không biết được đâu là thông tin chính xác để lựa chọn. sau rất nhiều yêu cầu được gửi về Siêu thị vân anh cần được tư vấn về dòng sản phẩm Bàn là hơi nước salav, chúng tôi quyết định soạn một cẩm nang nho nhỏ giúp các bạn có thể nắm rõ hơn được về dòng sản phẩm này.

Bàn là hơi nước Salav – Pháp

Bàn là hơi nước Salav – Pháp

Siêu thị vân anh là nhà phân phối chính thức của dòng Bàn là hơi nước như Bần là hơi nước Luckystar, Salav, ngay từ khi  sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt nam, các bạn hãy chú ý một vài điều bên dưới trước khi mua hàng nhé, hoặc có thể gọi trực tiếp cho Siêu thị vân anh để được tư vấn rõ hơn.

  1. Salav là thương hiệu nước nào: là thương hiệu của Pháp, một thương hiệu về đồ điện gia dụng rất nổi tiếng ở Châu âu.
  1. Bàn là hơi nước salav có mẫu nào: Bàn là hơi nước Salav – thương hiệu Pháp trên thị trường Việt nam chỉ có duy nhất 1 loại là mẫu GS41-BJ. Tuy nhiên chúng tôi có thấy 1 loại Shinomo có hình dáng giống hệt Salav, hiện chúng tôi cũng chưa rõ về dòng sản phẩm này, bên cạnh đó cũng xuất hiện 1 vài mẫu Bàn là hơi nước Salav giá <1 triệu, cugnx có thể là một thương hiệu Salav nào đó, nhưng không phải của Pháp
  2. Bàn là hơi nước salav giá bao nhiêu tiền: Gía chính hãng của Bàn là hơi nước Salav GS41-BJ là 3.950.000 VNĐ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng mã giảm giá STVA tại Siêu thị vân anh, bạn sẽ tiết kiệm được 400.000

 

  1. Sản phẩm có những màu gì: Hiện tại trong 3 năm gần đây, chỉ có màu Xám được phân phối tại Việt nam.
  1. Bàn là hơi nước Salav được bảo hành bao lâu: 1 năm tính từ ngày mua hàng.
  1. Bàn là hơi nước Salav được sản xuất ở đâu: Nhà máy sản xuất đồ gia dụng Salav đặt tại Trung quốc, vì thế sản phẩm được sản xuất tại Trung quốc và phân phối khắp thế giới.
  1. Tôi mới mua Bàn là Salav có được đổi trả không: Có nếu bạn chưa sử dụng trong vòng 15 ngày, bạn sẽ được hoàn tiền 100%, bạn sẽ được đổi sản phẩm mới nếu có lỗi của nhà sản xuất trong vòng 3 ngày (Nhũng điều đổi trả này chỉ được ưu đãi tại Siêu thị vân anh)
  1. Hơi nước của bàn là salav có mạnh không: Rất mạnh, bạn thoải mái là tất cả các loại vải như áo vest, cotton, áo dạ, áo sơ mi….
  1. Nước sử dụng khi là nên sử dụng nước gì: Bạn nên sử dụng nước sạch, càng sạch càng tốt, tránh đóng cặn, gây tắc hơi nước. khuyến khích sử dụng nước đóng bình.
  2. Nếu tôi mua tại Siêu thị vân anh vận chuyển sẽ tính như thế nào: Miễn phí giao hàng tại Hà nội, HCM, Và các tỉnh lân cận nếu vận chuyển bằng xe khách, và Hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển cho các tỉnh ở xa. Thường ở mức 200-300k (bạn chỉ phải chịu 1 nửa mức giá này)