Chọn mua Máy đánh trứng loại tốt nhất đã khó, tuy nhiên chọn mua loại phù hợp nhất cho mình thì lại không hề khó như vậy, Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Máy đánh trứng thì nên đọc kỹ 3 cách sau đây để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

3 điều cần chú ý khi chọn mua Máy đánh trứng

  • Hãy chú ý thương hiệu

Hãy chọn những sản phẩm có thương hiệu tốt và lớn như Bosch, Philips, Panasonic,… đây là những thương hiệu lớn và có nhiều Model cho bạn lựa chọn từ thấp tới cao tùy theo mức độ và kiểu làm bánh của bạn

  • Hãy chú ý về công suất

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi bạn lựa chọn mua Máy đánh trứng, bởi sản phẩm sử dụng tốt hay không cho các nguyên liệu bạn cần dùng phụ thuộc vào công suất mạnh hay yếu.

Nếu bạn sử dụng dùng cho các công thức phức tạp và bột cần đánh khó như bột mỳ thì bạn nên chọn máy có công suất cao từ 400W trở nên, Máy đánh trứng Bosh MFQ36400 với công suất 450W là sự lựa chọn lý tưởng, hoặc máy đánh trứng để bàn có công suất tương đương.

Nếu bạn chỉ sử dụng đơn giản như đánh trứng, đánh kem,…và các loại bánh đơn giản thì bạn nên sử dụng máy có công suất 300W là hơp lý, Máy đánh trứng Philips HR1459 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn hoặc máy đánh trứng để bàn có công suất tương đương.

  • Loại máy

Hiện có 2 loại Máy đó là máy để bàn và máy cầm tay.

Nếu bạn sử dụng máy đánh trứng thường xuyên và thích làm nhiều loại bánh khác nhau thì một chiếc máy đánh trứng để bàn sẽ đáp ứng hầu hết yêu cầu của bạn. hoặc Máy đánh trứng cầm tay loại công suất cao.

Còn nếu không, hãy chọn máy cầm tay công suất 300W là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Chúc bạn co được sự lựa chọn hợp lý nhất và tiết kiệm nhất, nếu còn bất cứ điều gì bạn còn thắc mắc về Máy đánh trứng hay máy trộn bột, đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline nhé.