Bàn là hơi nước không chỉ phục vụ trong là ủi mà ngày nay nó còn trở thành vật trang trí trong gia đình, một chiếc bàn là đẹp, sang trọng sẽ làm đẹp, sang trọng, nâng tầm căn phòng, không gian của bạn, và làm tôn thêm sự trang trong cho chính chủ nhân của căn nhà, vậy những bàn là hơi nước đó là loại nào?

Luckystar, Salav là những thương hiệu nổi tiếng về bàn là hơi nước đẹp và sang trọng, không chỉ thế mà 2 hãng này còn thách thức mọi loại vải cho sản phẩm của mình với khẩu hiểu “ là phẳng quần áo với mọi chất liệu” điều này có đủ làm bạn hài lòng? Và sự thật đúng như mong đợi, Siêu thị vân anh đã kiểm tra và thử qua rất nhiều loại vải dày nhất, nhăn nhất, khó là nhất nhưng cả 2 thương hiệu này đều vượt qua một cách xuất sắc.

Hãy xem 3 loại bàn là hơi nước cả 2 thương hiệu số 1 này có gì đặc biệt nhé.

Bàn là hơi nước Salav

Bàn là hơi nước Salav

Bàn là hơi nước Salav được sản xuất theo công nghệ dây truyền của Pháp, mang thương hiệu Salav của Pháp, một thương hiệu toàn cầu nổi tiếng về điện gia dụng. hiện thương hiệu này có văn phòng tại Hongkong và Singapor, sản phẩm được phân phối toàn cầu, đạt tiêu chuẩn châu âu.

Hơi nước mạnh mẽ với công suất cực cao lên tới 1500W, cùng với vẻ đẹp sang trong, hiện đại đã làm nổi bật của sản phẩm, không chỉ thế mà bề ngoài sản phẩm rất cứng chắc với 2 thanh chịu lực, và những phụ kiện vô cùng hữu ích như kẹp ly, bàn chải, là ly áo, cổ áo, túi, ..có cả bao tay chịu nhiệt.

Bàn là hơi nước Luckystar LS659D

Bàn là hơi nước Luckystar LS659D

Nổi tiếng ngay từ những ngày đầu của thị trường bàn là hơi nước, qua nhiều lần cải tiến và nâng cấp, chiếc Bàn là hơi nước Luckystar LS959D trở nên vô cùng sang trọng và hiện đại với màu đỏ hấp dẫn và cuốn hút. Có thể nói đây là chiếc bàn là đẹp nhất hiện nay, không chỉ thế mà hơi nước cũng thuộc vào hạng mạnh nhất trên thị trường với công suất 1600W.

 

Thiết kế nhỏ gọn,  sang trọng cùng thời gian là liên tục lên tới 120 phút thì đây chính là điểm mạnh đáng kể của sản phẩm và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Sản phẩm có những phụ kiên hữu ích kèm theo như bàn chải, chổi lông, kẹp ly, đem lại những trải nghiệm mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

Bàn là hơi nước Luckystar LS708D1

Bàn là hơi nước Luckystar LS708D1

Chiếc bàn là hơi nước duy nhất trên thị trường với thiết kế độc đáo, cho sự trải nghiệm mạnh mẽ tới không ngờ, bạn có thể là đứng, là bằng cầu là, là khô, là hơi, xịt…được thiết kế với sự kết hợp của bàn là hơi nước cầm tay và bàn là hơi nước đứng, với sản phẩm này bạn dễ dàng tạo được những đường net Ly đẹp hơn bao giờ hết mà không phải dùng tới bàn là cầm tay vì nó đã được tích hợp sẵn.

Tuy là đàn em của LS609D1, sản phẩm được thừa hưởng từ một thương hiệu nổi tiếng Luckystar và những tính năng đầy mạnh mẽ từ đàn anh LS659D. là sản phẩm được nhiều người tiêu dụng lựa chọn nhất năm 2016

Hãy xem thêm tính năng mạnh mẽ chỉ có trong Bàn là hơi nước Lukystar LS708D1

Tổng kết: Có thể nói tới thời điểm này thì 3 loại bàn là hơi nước trên thuộc loại mạnh mẽ và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm có độ bền rất cao và kèm theo những tiện ích đến không ngờ cùng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, chinh phục mạnh mẽ người tiêu dùng mặc dù giá thành không hề rẻ. tuy nhiên bạn lại hoàn toàn yên tâm về độ bền và sự an toàn của sản phẩm.