Hơi nước bị yếu theo thời gian hay hơi nước phun ra chậm sau một thời gian dài sử dụng là trường hợp xảy ra hầu hết ở các loại Bàn là hơi nước, thậm trí trường hợp này xảy ran gay sau vài tháng sử dụng? nguyên nhân của điều này là gì? Đừng vội lo lắng, chỉ là vấn đề thường gặp ở bàn là hơi nước mà thôi, chúng ta cùng xem những nguyên nhân sau nhé.

4 yếu tố khiến bàn là hơi nước bị yếu sau thời gian dài sử dụng

  1. Cặn khoáng là nguyên nhân cốt lõi.
  • Khá nhiều khách hàng thường sử dụng các loại nước không sạch, có nhiều cặn khoáng hay nước có nhiều tạp chất lớn điều này vô tình làm hư bàn là hơi nước gia đình bạn. những cặn khoáng này được giữa lại trong máy, còn hơi nước thoát ra, lâu ngày lượng cặn khoáng khá nhiều đến mức chúng vít luôn cả đường dẫn hơi nước từ bình nước vào bầu đun tạo hơi của bàn làè máy bị cháy
  • Khắc phục: hãy sử dụng nước càng sạch càng tốt, tốt nhất là nên sử dụng nước đóng bình để giảm thiểu tối đa, không sử dụng nước giếng khoan.
  1. Không thường xuyên vệ sinh bàn là.
  • Không vệ sinh bàn là hơi nước cũng là nguyên nhân khiến bàn là hơi nước bị hư hỏng, vệ sinh thường xuyên sẽ giúp bàn là hơi nước sạch sẽ hơn và nâng cao tuổi thọ của máy
  • Khắc phục: Bên dưới bàn ủi hơi nước luôn có những van thoát nước, hãy mở van xả hết nước ra ngoài ít nhất 1 tuần / lần, khuyến cáo 3 ngày / lần.
  1. Bảo quản không tốt
  • Điều này thường xảy ra ở các cửa hàng, do nhân viên sử dụng không cẩn thận, quá trình di chuyển máy không cẩn thận, xảy ra va đạp mạnh…điều này ít nhiều cũng làm hư hại các bộ phận của sản phẩm
  • Khắc phục: sản phẩm luôn có bánh xe thông minh, hãy sử dụng chúng để di chuyển, hạn chế rơi, va đạp mạnh…sẽ kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lên rất nhiều.
  1. Nguồn điện

Xem thêm

Bàn là hơi nước loại nào tốt

Máy sấy quần áo loại nào tốt

Máy trộn bột loại nào tốt

Không nên sử dụng khi điện quá yếu, nếu bạn ở các thành phố lớn thì vấn đề này không ảnh hưởng gì vì điện thành phố rất tốt và luôn ổn định, nhưng nếu bạn ở vùng khác hoặc những nơi điện chập chờn thì lúc này bạn không nên sử dụng, vì tải trọng của bàn là hơi nước cũng rất lớn, có sản phẩm lên tới 1600W.

4 điều trên là những nguyên nhân gây ra tình trạng bàn là hơi nước bị yếu theo thời gian dài sau khi sử dụng, tuy nhiên nguyên nhân số 1 vẫn là chủ yếu và thường xuyên xảy ra khi khách hàng mang tới bảo hành tại Siêu thị vân anh, hãy bảo quản sản phẩm thật tốt để nâng cao tuổi thọ của sản phẩm nhé.