Bàn là hơi nước công nghiệp được sử dụng chủ yếu và rộng dãi trong các tiệm giặt ủi, đây là sản phẩm không thể thiếu được trong bất cứ tiệm giặt ủi nào, tuy nhiên trước sự đa dạng và mẫu mã tràn lan trên thị trường thì việc chọn được chiếc bàn là hơi nước công nghiệp cũng không mấy dễ dàng.

Có lẽ bạn đã đọc rất nhiều bài viết trên Siêu thị vân anh về các chọn bàn là hơi nước đứng, bàn là hơi nước cầm tay…nhưng lại không thấy về Bàn là hơi nước công nghệp? đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Bàn là hơi nước công nghiệp loại nào tốt

Những loại bàn là hơi nước công nghiệp hiện có trên thị trường

Bàn là hơi nước công nghiệp giá rẻ: như Silver star, Sewoong Pen…giá chỉ tầm trên dưới 1tr VNĐ

Bàn là hơi nước công nghiệp cao cấp: như Philips, Tefal…Laurastar giá 6-15tr VNĐ

Tuy nói là giá rẻ nhưng thực sự những mẫu này lại có độ bền rất cao, và hơi nước rất khỏe, nghe từ “Công nghiệp” chắc ai cũng nghĩ sẽ được cấu tạo phức tạp, tuy nhiên sản phẩm này lại có cấu tạo hết sức đơn giản chỉ bao gồm tay là và 1 bình nước treo lên trên.

Chính sự đơn giản này đã đem lại sự bền bỉ đến không ngờ của bàn là hơi nước công nghiệp, và đáp ứng được mọi nhu cầu của tiệm giạt ủi.  tuy nhiên nếu bạn chỉ dùng cho tiệm giặt ủi thì bạn nên chọn dòng này, không nhất thiết phải dùng dòng cao cấp trừ khi bạn sử dụng trong Shop thời trang cao cấp. và những mẫu chúng tôi nêu ở trên là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xu hướng sử dụng bàn là hơi nước đứng thay bàn là hơi nước công nghiệp.

Nếu trong vài năm trước thì Bàn là hơi nước công nghiệp rất được ưa chuộng và thậm trí bây giờ cũng nhiều tiệm đang sử dụng, tuy nhiên rất nhiều tiệm đang có xu hướng thay thế bằng bàn là hơi nước đứng, Vì sao lại như vậy?

  • Trên thực tế trọng tiệm giặt ủi chỉ cần là qua, là nhanh cho quần áo phẳng không một ai lai chú trọng vào là ly ( là ly chỉ phù hợp với bàn là hơi nước cầm tay, bàn là hơi nước công nghiệp cũng là 1 dạng bàn là hơi nước cầm tay), nhưng nếu sử dụng bàn là hơi nước cầm tay thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian gấp 5 lần bàn là hơi nước đứng.
  • Bàn là hơi nước đứng thiết kế chuyên dụng cho là nhanh, là phẳng chỉ 1-2 lượt di chuyển, chính vì thế mà các chủ tiệm giặt ủi đã chuyển hướng sang dùng bàn là hơi nước đứng, một sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm thời gian.

Bàn là hơi nước công nghiệp loại nào tốt

Xem thêm

Bàn là hơi nước loại nào tốt

Máy sấy quần áo loại nào tốt

Máy trộn bột loại nào tốt