Lòng bàn chân được coi là trái tim thứ 2 của cơ thể, nơi hội tụ hàng ngàn huyệt đạo và dây thần kinh, việc massage và ngâm chân bằng nước nóng để nâng cao sức khỏe đã có từ rất lâu đời mà chúng ta thường thấy ông cha ta sử dụng trước khi đi ngủ, vậy hiệu quả của bồn ngâm chân tới sức khỏe con người như thế nào?

Một trong những loại máy ngâm chân được nhiều người sử dụng nhất đó chính là Bồn ngâm chân Rio, vậy Bồn ngâm chân Rio loại nào tốt, và có những loại nào? trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu này và Reivew chi tiết những dòng sản phẩm mang thương hiệu Rio để chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn nhé.

Bồn ngâm chân Rio loại nào tốt? Rio FTBH 2EU hay Rio FTBH 4EU?

Tìm hiểu về thương hiệu Bồn ngâm chân Rio?

Bồn ngâm chân Rio là gì?

Bồn ngâm chân Rio là một trong những sản phẩm của thương hiệu Rio beauty của Vương quốc Anh, có trụ sở tại Cheltenham,Gloucestershire, UK, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Riobeauty tại đây.

Riobeauty logo

Máy ngâm chân nước nóng Rio có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, đây là dòng sản phẩm cao cấp có tích hợp đầy đủ tính nâng massage hiện đại, máy có thể làm nóng nước, dưới tác dụng của nước nóng, massage và sủi khí…Bồn ngâm chân Rio mang lại sức khỏe tốt hơn cho người sử dụng.

Bồn ngâm chân Rio là gì?

Bồn ngâm chân Rio sản xuất ở đâu

Riobeauty có kinh nghiệm sản xuất hơn 30 năm dòng bồn ngâm chân, đây cũng là sản phẩm đầu tiên mà hãng sản xuất ngay khi đi vào hoạt động, hiện nay hãng có nhà máy sản xuất tại Anh với công ty sở hữu là Dezac, sản phẩm của Rio beauty đang được phân phối ở nhiều quốc gia trong đó có Việt nam.

Cách nhận biết xuất xứ bồn ngâm chân Rio

Xuất xứ sản phẩm là điều mà nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm, những sản phẩm mang thương hiệu Rio luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, tuy nhiên những ai lần đầu sử dụng những sản phẩm của thương hiệu này luôn quan tâm tới xuất xứ, vì vậy Siêu thị vân anh sẽ hướng dẫn người tiêu dùng kiểm tra bằng 2 phương pháp sau

Với Androi có thể sử dụng App mang tên “Xuất xứ sản phẩm” khi check máy sẽ báo là xuất xứ từ Anh

Hoặc người tiêu dùng có thể kiểm tra bằng công cụ nổi tiếng đó là icheck dành cho cả android và iphone.

Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng bằng cách kích hoạt bảo hành điện tử để nhận biết không phải hàng giả, hàng nhái.

 

Cách nhận biết hàng Rio chính hãng và hàng xách tay?

Nếu bạn tìm hiểu về dòng Máy ngâm chân Rio, bạn sẽ rất dễ nhận ra rằng mức giá chung cho sản phẩm Bồn ngâm chân Rio FTBH 2EU là 1,690,000 VNĐ và Bồn ngâm chân Rio FTBH 4EU là giá 1,990,000 VNĐ, tuy nhiên hiện nay có một số nơi bán với giá rẻ hơn, đây là những nơi đang bán dòng hàng xách tay.

Người tiêu dùng có thể nhận biết Rio FTBH 2EU và FTBH 4EU xách tay bằng cách kích hoạt bảo hành điện tử, chỉ có hàng chính hãng mới có thể kích hoạt còn với dòng xách tay không có.

Bên cạnh đó dòng xách tay này là hàng trôi nổi, kém chất lượng, và không an toàn cho người sử dụng, vì vậy người tiêu dùng cần lưu ý và không nên sử dụng dòng sản phẩm đó, những dòng này đang được bán phổ biến trên tiki, sendo, lazada…

6 Tác dụng của Bồn ngâm chân Rio tới sức khỏe con người

Giảm căng thẳng, mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Trị các bệnh về chân tay trong đó có lạnh chân, lạnh tay.

Đêm lại giấc ngủ sâu hơn và ngon giấc hơn, ngủ tốt hơn.

Nâng cao đề kháng cho cơ thể, giúp người cao tuổi có đề kháng tốt, ít bị bệnh tật hơn.

Sử dụng máy ngâm chân Rio thường xuyên để nâng cao tuổi thọ.

Máy ngâm chân massage Rio làm máu ở bàn chân lưu thông tốt hơn, điều này giúp bàn chân đẹp hơn.

 

Bồn ngâm chân Rio có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường thương hiệu Rio đang cung cấp dòng Bồn massage chân Rio FTBH 2EU và FTBH 4EU và trong tương lai gần có thể sẽ ra thêm dòng Bồn ngâm chân Rio FTBH 5EU với thiết kế vượt trội, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng.

Những ai nên sử dụng Bồn ngâm chân

Nếu như trước kia việc sử dụng Bồn massage chân Rio chỉ dành cho những ai đang có sức khỏe bình thường, không dành cho người đang mang thai, trẻ em, người bị dãn tĩnh mạch thì nay với sự xuất hiện của Bồn ngâm chân Rio FTBH 4EU sẽ dành cho tất cả mọi đối tượng mà không hạn chế, đây là tin vui cho bất kỳ ai có sở thích ngâm chân.

Những người bình thường có thể ngâm chân 20 phút ở nhiệt độ 42-45 độ  C

Những người bị dãn tĩnh mạch có thể ngâm chân 20 phút ở nhiệt độ dưới 35 độ C

Những người đang mang thai có thể ngâm chân 15 phút ở nhiệt độ dưới 35 độ C

Những trẻ em dưới 15 tuổi có thể ngâm chân 10 phút ở nhiệt độ dưới 35 độ C

Vì sao bồn ngâm chân Rio FTBH 4EU lại dành cho mọi đối tượng người tiêu dùng? Đây là dòng bồn massage chân cao cấp mà hãng Rio mới ra, máy có tích hợp thêm tính năng điều chỉnh nhiệt độ từ 31-45 độ C, vì vậy mà tùy từng người có thể ngâm ở nhiệt độ phù hợp.

Hộp đựng dược phẩm

Những yếu tố cần biết để lựa chọn được Bồn ngâm chân tốt nhất

Xác định mức giá cần mua

Sự chênh lệch của 2 dòng sản phẩm Bồn ngâm chân Rio FTBH 2EU và Rio FTBH 4EU không nhiều, do vậy nếu bạn là người bình thường trong đối tượng sử dụng bồn massage chân ở trên thì có thể sử dụng 1 trong 2 loại bồn này, tuy nhiên nếu bạn thuộc đối tượng bị hạn chế có thể sử dụng Bồn massage chân Rio FTBH 4U để tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.

Chế độ massage của máy

Về cơ bản cả 2 dòng Bồn ngâm chân Rio FTBH 4EU và Rio FTBH 2EU đều có những tính năng massage như nhau như sục khí, massage hồn ngoại ,massage bằng con lăn bàn chân, massage rung…đây đều là những tính năng massage cao cấp mà chúng ta thấy đều có trên các dòng máy ngâm chân Rio.

Bảo hiểm của máy

Rio là hãng bồn ngâm chân duy nhất trên thị trường có mua bảo hiểm cho người sử dụng, cụ thể như sau

Trách nhiệm về người đối với bên thứ 3 là 100tr/người/vụ

Trách nhiệm về tài sản đối với bên thứ 3 là 1,5 tỷ/người/vụ

Điều này khiến người tiêu dùng yên tâm sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu Rio mà đặc biệt là Bồn ngâm chân Rio.

Khả năng đung nóng nước

Tính năng đun nóng nước được nhiều người yêu thích vì chúng sử dụng tiện lợi, không cần mất thời gian để đun nước và pha nước, với Bồn massage chân Rio, bạn chỉ cần cho nước vào và bật máy, chỉ cần đợi 10-15 phút nước sẽ nóng lên và chúng ta có thể sử dụng.

Tính năng điều chỉnh nhiệt độ

Tính năng điều chỉnh nhiệt độ chỉ được tích hợp trên dòng Bồn ngâm chân Rio FTBH 4EU, với tính năng này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 31-45 độ C, phù hợp cho từng đối tượng ngâm chân (một số người chỉ ngâm dưới 35 độ)

Xuất xứ sản phẩm

Những sản phẩm có xuất xứ từ Anh luôn được khách hàng đánh giá cao và yên tâm về chất lượng, vì vậy mà Bồn ngâm chân Rio FTBH 2EU và FTBH 4EU luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Bồn ngâm chân Rio FTBH 4EU

Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành của dòng bồn ngâm chân FTBH 2EU và FTBH4EU lên tới 2 năm, và được đổi mới trong vòng 06 tháng nếu lỗi kĩ thuật, đây là chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay mà hẫng Rio đưa ra, trên thực tế những hãng khác như Beurer, Laica, hay Lanaform cũng chỉ được đổi mới trong 07 ngày và bảo hành miễn phí 2 năm.

Con lăn tự quay

Nhiều người muốn sử dùng dòng máy ngâm chân có con lăn tự động quay, trên thực tế không chỉ hãng Rio mà ngay cả Beurer và Lanaform đều đã bỏ tính năng này, vì nhiều người thường tì lực mạnh lên con lăn do vậy mà chúng thường bị cháy, sau đó tất cả các hãng châu âu đều bỏ tính năng này.

Chúng tôi khuyên người tiêu dùng không nên sử dụng dòng bồn ngâm chân có con lăn tự quay, những lỗi này thường nhà cung câp sẽ từ chối bảo hành.

Bồn ngâm chân Rio FTBH4EU Nhập khẩu Anh

Review chi tiết về các loại bồn ngâm chân rio hiện nay

Tuy hiện nay bồn ngâm chân Rio chỉ  có 2 loại là FTBH2EU và FTBH4EU, cả 2 dòng đều bán chạy và phù hợp với nhiều đối tượng, bên dưới chúng tôi sẽ Review chi tiết về 2 dòng bồn ngâm chân này để người tiêu dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất và nên mua bồn ngâm chân loại nào tốt nhé.

So sánh những tính năng của 2 dòng Bồn ngâm chân Rio FTBH 2EU và FTBH 4EU

Tính năng sản phẩm Bồn ngâm chân Rio FTBH 2EU Bồn ngâm chân FTBH 4EU
Làm nóng nước
Điều chỉnh nhiệt độ Cố định 42 độ C Điều chỉnh từ 31-45 độ C
Bộ phận điều khiển Loại cơ Điện tử
Số con lăn 6 6
Số đền hồng ngoại 4 4
Chế độ rung
Chế độ sủi khí
Xuất xứ Anh Anh
Con lăn tự quay Không Không
Van xả nước Không Không
Chế độ hẹn giờ Không không

 Nên chọn bồn ngâm chân rio nào để sử dụng?

Việc lựa chọn bồn ngâm chân phù hợp còn phục thuộc nhiều yếu tố khác nhau mà chúng tôi đã trình bày bên trên, nếu bạn là người bình thường có thể lựa chọn dòng Bồn ngâm chân Rio FTBH 2EU để sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí, tuy nhiên nếu bạn là đối tượng hạn chế mà chúng tôi đã nêu ở trên thì nên chọn dòng Bồn ngâm chân FTBH 4EU để sử dụng bởi chúng có thể đưa về nhiệt độ 35 độ C

Mua Bồn ngâm chân Rio FTBH2EU & FTBH4EU ở đâu uy tín và chính hãng

Siêu thị vân anh là nhà cung cấp các sản phẩm của Rio như Máy triệt lông, máy tăm nước, bồn ngâm chân và máy rửa mặt, máy phun tinh dầu... toàn miền bắc theo ủy quyền của Gia hưng Group, đại diện của Rio tại Việt nam, Vì vậy mà khách hàng sử dụng và mua bồn ngâm chân tại Siêu thị vân anh luôn luôn được hưởng các quyền lợi sau đây

  • Hàng đảm bảo mới 100%.
  • Hỗ trợ đổi mới trong 6 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Giao hàng miễn phí tại nhà.
  • Bảo hành miễn phí tại nhà tai nội thành Hà nội.
  • Hỗ trợ 50% phí giao hàng toàn quốc

giấy chứng nhận phân phối Bồn ngâm chân Rio

Để được tư vấn thêm về Bồn ngâm chân Rio người tiêu dùng vui lòng liên hệ Hotline 0247.300.7779