Máy hút bụi một sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, chúng giúp chúng ta giảm thiểu thời gian vệ sinh mọi thứ, nhanh hơn, sạch hơn và tiện lợi hơn, chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều loại Máy hút bụi đung cung cấp để phục vụ người tiêu dùng với nhiều tính năng hiện đại khác nhau, giúp chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn.

Máy hút bụi

Sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã đôi khi lại khiến người tiêu dùng khó lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, và đôi khi làm nhiễu thông tin sản phẩm, một sự tổng hợp nho nhỏ sau đây của Siêu thị vân anh sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy hút bụi hơn nhiều đấy.

Xem thêm : Máy hút bụi loại nào tốt nhất

Máy hút bụi dạng cây

Máy hút bụi dạng cây là loại máy hút bụi có đi kèm một hộp chứa bụi lớn, nối với tay cầm kèm đầu hút bằng một ống nhựa dài. Máy hoạt động bằng điện cắm trực tiếp khi sử dụng.

Máy hút bụi dạng cây

Hiện nay các loại máy hút bụi dạng cây được sử dụng phổ biến ở các gia đình. Khi không sử dụng, có thể tháo rời hộp đựng bụi, đầu hút và ống thổi để dễ dàng cất xếp.

Ưu điểm

- Có ống dây dài nên dễ lau dọn bậc thang và những nơi khó vươn tới.

- Hút sạch được trên diện tích rộng.

- Có thể hoạt động được liên tục vì không phải sạc pin.

- Có đầu hút lớn, động cơ mạnh mẽ, tốc độ làm sạch nhanh.

Nhược điểm

-Khá cồng kềnh khi sử dụng.

- Không hút được trên các vật dụng nhỏ như bàn ghế, kệ sách (máy hút bụi cầm tay là sự lựa chọn phù hợp)

- Khi thay đổi vị trí hút thì phải cắm điện vào ở ổ cắm mới gần đó, rất mất thời gian.

Máy hút bụi mini cầm tay

Máy hút bụi mini cầm tay là loại máy hút bụi có hộp chứa bụi được đặt ngay trong thân máy, thường hoạt động bằng pin. Vì vậy, máy hút bụi cầm tay không có ống thổi hoặc hộp đựng bụi riêng như máy hút bụi dạng cây.

Máy hút bụi mini cầm tay

Loại máy hút bụi này phù hợp với việc lau dọn ở những không gian hẹp, hoặc các vật dụng trong phòng hay ô tô. Máy hút bụi cầm tay có thể có dạng dài để hút thảm, sàn nhà, hoặc dạng mini tròn để hút bụi trên vi tính, gối, sách vở.

Xem thêm: Máy hút bụi ô tô loại nào tốt nhất?

Ưu điểm

- Trọng lượng nhẹ, linh hoạt, di chuyển dễ dàng.

- Không bị gián đoạn khi thay đổi vị trí hút.

- Hút được các vật dụng nhỏ như vi tính, bàn, kệ sách, ghế xe hơi, chăn, nệm.

- Nhỏ gọn, dễ dàng cất xếp.

Nhược điểm

- Lực hút không mạnh.

- Thời gian hút bị hạn chế vì thường chạy bằng pin, chỉ có thể hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định.

- Không phù hợp hút trên diện tích rộng.

Tổng kết: tùy thuộc vào từng mục đích khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tuy nhiên nhiều gia đình thường sử dụng cả 2 loại này để vệ sinh mọi thứ trong nha một cách dễ dàng. Nếu bạn cần tư vấn thêm bất kỳ thông tin gì về sản phẩm máy hút bụi, xin vui lòng gọi tới số Hotline 0247.300.7779 nhé.